Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

CHIM-SẺ: BẠN TÔI

ĐỪNG HỎI TOA-LÉT ĐÃ MẦN ZÌ CHO CỤ, HÃI TỰ HỎI CỤ ĐÃ Ị ZÌ VẦU TOA-LÉT

Bài biên bởi Hiếu Orion, tựa là "Anh tôi", tôi chỉnh-sửa lại cho fù-hợp mới lò bựa, hehe

Mến tặng các bạn bựa Tao, Zá, vươn vươn của tôi nhưn-diệp đào niên mới, khà khà



Bạn tôi đầu ba đít chơi-vơi
Đến jờ sống gần nửa cuộc-đời
Cái đấy chỉ dùng để đi-đái
Đêm về cũng chẳng có ai chơi...

Xung-quanh rất nhiều gái lả-lơi
Cuối tuần đi chụp ảnh tơi-bời
Gái xinh up đầy lên fây-búc
Đêm về vẫn một-mình nằm fơi...

Fáo-hoa năm mới đã nổ rồi
Chỉ muốn chúc tới các bạn tôi
Gái xinh nhông-nhông kệ mẹ nó
Kiếm ngay một đứa làm vợ thôi

Gái xinh nó như hoa lả-lơi
Như con ong-mật bay trên trời
Bạn đừng mải ngửi hoa bắt bướm
Jật-mình răng rụng hết đến nơi

Kiếm ngay một đứa để cùng chơi
Để kể chuyện vui có đứa cười
Đêm đông có đứa kéo chăn đắp
Quần sịp jặt xong có đứa fơi ...

Niềm-vui đôi-khi chỉ thế-thôi
Ngoảnh-đi-ngoảnh-lại đã hết đời
Đừng mê-mải theo ong và bướm
Đừng xuôi theo nước chảy hoa trôi...

Ôi... Nhìn mặt bạn cũ lắm rồi...

Một dòng dành cho quẳng-cấu: Toa-lét đã mở thêm chi-nhánh TẠI ĐAI

11 bãi:

  1. Đỵt mệ, năm mới nửa đến rùi
    Lại thêm một tuổi chym càng chúi
    Một mềnh lúi húi, đà quen mẹ
    Gái đệp mông cong, ông dí buồi
    ---
    Nhẽ nên thế, tềnh iu Tao Tao hử, hê hê :)))

    Trả lờiXóa
  2. [tao]Năm mới ngoảnh nghe nó phỉ phui
    Tuổi mí cả chym luống ngậm ngùi
    Đêm nằm một khúc buồi nguồi phết
    Dí mịa cho nhanh cụ Zả ôi.[/tao]

    ... Xong gùi nghĩ lại hai nà thôi :D

    Trả lờiXóa
  3. năm mới chúc các cụ vui vẻ

    Trả lờiXóa
  4. Bạn toai đầu ba đít chơi vơi
    Tự do mới non nửa cuộc đời
    Cái chiêm ko chỉ dùng đi đái
    Đêm vìa đã có búp bê chơi!

    :D :D :D

    Trả lờiXóa
  5. Típ khổ 2 nhẻ hehe:

    Kệ xừ bọn con gái lả lơi
    Cuối tuần cứ nhạo nhẹt tơi-bời
    Gái xinh có đầy trên ích-ích *
    Đếm ra trẹo cụ là được xơi..

    Trả lờiXóa