Thứ Ba, 26 tháng 6, 2012

BẢN-TIN HÓT LÀI (tiếp)


TRƯỚC KHI Ị VẦU TOA-LÉT, HÃI ĐỌC KỸ JẤY CHÙI VÀ CÁCH Ị

Anh không về Phồng mà vào trong này ngay. Nhà anh nhà giầu như nhất phố này ngày ấy. Anh học làm đếu gì mệt thân. Nhưng anh được cái bảnh trai. Nhàn quá ba ma anh cho anh theo nghề nghệ sỹ …nghề múa. Đệt mệ gọi là bưng đít các anh các chị ạ …


Rồi anh lang thang theo đoàn múa. Thời mở cửa cái thứ nhạc rô bốt rốc ráp tóc xanh tóc đỏ thịnh lắm. Anh lại biết thêm tí võ nghệ nên thành ra các kiểu cử động trên sân khấu anh làm mượt lắm duyên lắm. Cái giống ca sỹ thì đi đâu cũng kéo theo cả vũ đoàn mới oách. Thế là anh mần ăn được. Anh kiếm tiền chỉ để nhà đỡ bảo anh bất tài. Nhưng cái nghề bưng đít lại chả cần tài cán. Mà cũng khổ lại còn đếu ai để ý nữa cơ. Anh cũng chán rồi. Đi diễn giừ anh chỉ thấy nhàm. Hết bê đít em này lại bê đít em nọ. Nhưng mà anh có duyên em nào cũng thích anh bê đít … mẹ tổ hôm có cả bà ti toe già đanh được anh bê đít xong địt mẹ bà ý chạy ngay toa lét cầm cái cán lau sàn thụt lấy thụt để … cả đoàn biết … tên chủ nhà kể đến đấy hắn cười sằng sặc … Vì cũng do mấy vụ đoánh ghen ngay trên phố nhà anh mà lộ ra để cả phố biết.

Anh được gái theo nhiều. Thế nhưng anh lại chả xi nhê cứ chuyện gái là anh đéo thích hay sao ế. Ai nhắc đến chuyện ấy anh chỉ hệ hệ … sư bố anh thế mới đểu các bạn ạ. Con mụ ti toe kia sau giải nghệ đeo anh đến nỗi bao chuyện trong đoàn mang ra quán nước bô bô kể như tốc váy bắt đền … giọng lúc tủi nhục lúc trơ trẽn ả dứt khoát  không cho con nào bén mảng anh ... ả thù anh … Ả kể anh rất mất dậy. Bưng đít con nào thì cố tình chọc tay vào khe bẹn làm bao con đang ở trên không âm thanh ánh sáng chói lòa hơi khói bay bay bay bay thì … chỉ thút một phát … con bé đần mặt … mắt trợn .. mồm ớ nổi mỗi tiếng … tay chới với … loạng chạng mấy giây mới diễn nốt bài được … Hết cú diễn bé vừa bị anh thọc ngón tay lỗ háng túm bằng được anh kéo anh … đấm anh … cấu anh … cào anh … cắn anh … co chân dướn tỹ rùi cạ tỹ vào chim anh … Bao người trông thấy … vô duyên … thế mà anh chỉ hệ hệ … Đệt mệ anh khi tôi nghe tên chủ nhà kể mà chim cứng như đầu búa … Con mụ kia ám chỉ anh bất lực nên cả phố cứ bán tin bán nghi về anh … Đéo ăn được anh nó đạp đổ thế có nhục anh không … Anh vẫn hệ hệ … kệ mẹ chúng mài cho chúng mài chết thèm … Vì sau những vụ lẻ tẻ với con cầm lung tung với con hàng vồng rùi con miên man đùi đĩa … anh chán tất lũ chúng …

Đệt mệ rùi anh có nhân tình các bạn ạ … Em này mới vào đoàn .. ôi mặt em đẹp như Ozawa bên Nhật mà body thì như Susie Diamond bên Séc … Để tránh theo đuổi của mụ ti toe anh công khai cặp kè với em mới ban ngày ban mặt luôn ... Anh tán em … anh chiều em ... thì đương nhiên … Em tình tứ… em mết anh … em chết đứ đừ đư anh … Thôi thôi đôi ấy mà lượn về phố thì gái phố ấy xấu hổ trốn đi bằng hết … Sau đôi ấy nó đi rồi đứa thì phải chôm đồ bay sang Sinh làm lại khóe miệng cánh mũi … đứa thủ được tí tiền nào là phi ngay sang Thái căng da mặt tẩy nám lấy mỡ bụng ngay … Còn giai phố ấy các anh các chị có tin không ... sau cũng phải đi viện bằng hết …Thàng thì lác thàng thì dãn đồng tử thàng sái cả khớp cổ … Nhìn theo gái đẹp nó khổ thế.

Anh đã thầu dầu anh lại ngon cây … anh dục ông ba bà ma cưới gấp em … Cái chính đt mệ anh lo cho sự mất an ninh khi về phố thế thôi ... Em trong đoàn kêu Dạ Lan nhưng tên thật là Lờ Ái các bạn nhá Thàng chủ nhà kể tôi nghe đến đoạn về em mà mắt nó bỗng dại ngay đi rùi bất động luôn làm tôi hơi bị sợ … Con chắc cũng đã từng thèm và lên điên mấy bận tôi đoán thế

Nhưng chuyện về anh bạn mày còn gay cấn lắm tên chủ nhà bắt đầu thấy tôi để ý nên hắn cũng chả ý tứ nữa Tao trước cùng đoàn nhưng làm chân lon ton, chuyện đéo gì tao chả biết Thế à anh kể đi .. còn chuyện gì thế Tên chủ nhà hay đưa chuyện giừ thì tôi nhận xét trúng phóc Sao giừ này Lài chưa lấy vợ hả anh ... Mày bạn nó mà không biết à Không em mới gặp lại ảnh …có gì hay kể đi anh em không nói cho ảnh biết đâu… Ờ mày đừng nói là tao bơm vá nhế … chuyện ấy làm nó hâm đơ đến tận giờ đấy … Tôi nghe anh ta kể tiếp và kể lại các bạn nghe tiếp chuyện tình duyên của Lài …

(Cắt bài câu còm, khà khà)

118 bãi:

  1. [fa] Các cụ hóng kinh quá nên thui tôi đành bốt tiếp, khà khà

    Lỗi mất còm khả-năng do code để bốt xì-líp có vướn-đề
    [/fa]

    Trả lờiXóa
  2. cô câu vìu quá , Khi nào bốt lên hết chị mới còm típ... :D

    Trả lờiXóa
  3. [fa] Đéo mẹ bài dài, fẩy cắt để đọc còm đỡ vê chụt mỏi mẹ hết ngón-tai. Câu-kéo chỉ là nói cho vuôi, khà khà

    Mờ cụ Cốp nài đéo fẩy lười mờ hehe ngu nhá. Tôi đã nhai-đi-nhai-lại là jờ muốn ị thì fẩy tự mở/đóng cửa toa-lét shit nó mới thành khuôn, hehe. Chưa mần được chiện muốn ị thì cửa nó đóng mở tự-động được [/fa]

    Trả lờiXóa
  4. [hap] Sao tôi không vào được quán bựa nhỉ? các cụ có bị thế không? [/hap]

    Trả lờiXóa
  5. [hap] nó báo thế này này The page you are looking for could not be found.[/hap]

    Trả lờiXóa
  6. [fa] Vưỡn bình-thường cụ Hấp ợ. Nhẽ mạng đơ chút thoai [/fa]

    Trả lờiXóa
  7. [fly] Khà Khà, anh vừa búng dái con Zì Mọi bên quán về đơi. Chuyện đỉu nhở. Hệ Hệ[/fly]

    Trả lờiXóa
  8. Công nhận Cô Fa đúng quăng lịu đạn. Một bên bốt bài cô mồm bẹn chả mất đéo gì chỉ mỗi cái mồm đểu mà mấy cô quây quanh , chết mê chết mệt, chửi bới lung tung.

    [65] Một bên thì bốt cái cờ líp các cô quan chức mất xiền, mất nhà cho các ẻm còn bị rủa bọn tiền chùa. Muốn có tiền chùa cũng chua cuống họng. Hehe!

    Hai mặt cuột sống trong một chủ đề , thế mới tài. Há há . Đàn bà còn phức tạp hơn đám mày râu nhiều!!! Và cô mồm bẹn đúng là nhà thông thái trong chiện xài tình chùa [/65]

    Trả lờiXóa
  9. Địt mẹ..! Cái giọng thằng phỏng vấn nghe như cunt...! haha

    Trả lờiXóa
  10. [65] Thế quái nào mà Cốc chủ lại trà trộn đè lên đầu ngộ thế kia. Hehe[/65]

    Trả lờiXóa
  11. Thài 9 viết vui quá! Chết cười, trí tưởng tượng thua đéo con viết kịch bản nào !

    Trả lờiXóa
  12. Qua đây gặp lại Lăm anh, Fa, Thài 9...cứ như " con gặp lại nhân dân" ý!

    Chúc ngày mới vui vẻ! Ị không táo bón anh Fa nhé! Úp lên típ đê!

    Trả lờiXóa
  13. [65] Chào Lucky. Lâu ngày gặp lại! [/65]

    Trả lờiXóa
  14. Lăm anh khỏe không? Nhẽ vào nhà anh Fa cho kiên kiến hả?

    Từ nay, Ky sẽ băm cật lực quán anh Fa, Ky cút đi cắn cơm đã!

    Trả lờiXóa
  15. [fa] Đéo mẹ cụ Cốc Mặc, mở cửa fẩy khác đóng cửa chớ lị. Mần cả-lũ đàng sao nếu chửa có sì-tai là dái đỏ hồng hồng hết cả, khà khà

    Dư vại là đéo ngu dưng mắt kém hở? Tôi xóa còm của cụ để cụ học bốt lại đới nhá [/fa]

    Trả lờiXóa
  16. [Coc] CÔ Fa còm chị đâu mất hết òi, moi nó lên mao cho chị. . khà khà [/Coc]

    Trả lờiXóa
  17. [fa] Chầu-mầng cụ Getz dưng lại mua Venza cho cuôn, hehe

    Chầu-mầng cụ Ki MC bam bóc. Cụ có tham-luận nầu mới cho tôi xin bốt bên nài trước được hông, hehe?

    Còn cụ Cốc đã học xong bài, tôi khen, dưng bãi ị cũ tôi xua chóa ăn hết mẹ òi, khà khà [/fa]

    Trả lờiXóa
  18. {tran}Để tôi thử quả còm Bần tinh, nhân tiện nhắn nhủ nhát:

    Anh Fà giò sâu mẹ cái meo để các bựa góp bài đê{/tran}

    Trả lờiXóa
  19. Đêó phải à? Anh chưa set cho tôi à anh Fà giò ơi?

    Trả lờiXóa
  20. Mà bên nài không có tính năng kích vào trích dẫn shit ở chỗ "shit đương bốc hơi" thì tự động nhảy đến đúng chỗ đấy để hiển thị nhể. Chỉ nhẩy đến toilet có shit đấy thôi.

    Các anh coi lại xem sao.

    Trả lờiXóa
  21. [fa] Lại đến cụ Mấn ngẫn vì đong xèng, đéo mẹ

    Vầu xem Cách ị đi [/fa]

    Trả lờiXóa
  22. [fa] Quên, xem luôn cả Jấy chùi nữa

    Bài nầu cũng để to tổ-bố ngai đào mờ đéo thèm đọc, khà khà [/fa]

    Trả lờiXóa
  23. [tran] Tét phát. ID của tôi là gì? Tran à? Hay gì? [/tran]

    Trả lờiXóa
  24. [tran] Tét phát. ID của tôi là gì? Tran à? Hay gì? [/tran]

    Trả lờiXóa
  25. [fa] Há há, hóa-ra chửa set sì-tai cho cụ Mấn vì lúc chat cụ bẩu chờ kiểu tinh-bông. Tôi đéo xin-lỗi. Đợi tí

    Còn về chiện Shit đương bốc hơi, kích chuột vầu tên bựa thì mới chiển đến còm, kích vầu tên bài thì nó nhải đến bài đúng mẹ òi kêu jì [/fa]

    Trả lờiXóa
  26. [tran] Tét lại phát. Anh cho meo để gửi bài đê [/tran]

    Trả lờiXóa
  27. [fa] Địt mẹ địa-chỉ meo bên Jấy chùi ái [/fa]

    Trả lờiXóa
  28. [tran] Ờ nhể. Khà khà. Đéo xin lỗi!

    Tôi gửi 1 bài như đã hứa. Anh xem rùi biên tập rùi đăng hoặc bỏ tùy ý nhé.

    Sent already! [/tran]

    Trả lờiXóa
  29. [si="6"][co="FF0066"]Ky đơi anh Fa,

    Ky có bài " Mai tôi vào nớp 1 dồi..." (nhớ lém, quên sao được trường mầm non thân yêu) của Chíp Đức lợn, viết theo đơn thài 9 , sẽ gởi qua mail anh Fa.

    Bài viết về việc hằng ngày zất của chíp lớp 1 Đức lợn: ăn ỉa, giờ giấc, thời khóa biểu.... các cụ[/co][/si]

    Trả lờiXóa
  30. [Cop]Bài cụ Chiếm biên hai và diên, tôi khen.

    Tinhiên, cụ Fa biên kịch cần thêm multimedia vầu nhé.

    Cụ ko cần bắt chước giống lão Bom, chú thích bằng hình ảnh ở dưới, mà tả đến đao, hình âm thanh, video đến đái. Cố gắng chọn hình, âm thanh, video nầu thật "đắt" vầu.

    Tôi nghĩ thế hài hơn hề hề[/Cop]

    Trả lờiXóa
  31. [fa] Ah tôi nhớ rùi, tôi sẽ xem code của kuán bựa để lấy lại sì-tai cho các cụ viếp, còn các cụ khác thì fẩy đăng-kí thoai

    Cụ Cốp đòi hỏi khó nhể, tôi có fẩy nghệ-nhưn đéo đao mờ chọn nhạc mới xì-líp chuẩn được [/fa]

    Trả lờiXóa
  32. [Cop]Ừa, thì tôi cứ góp ý như thế. Cụ làm được bao nhiêu thì làm.

    Tìm lại mào cho cu Tế tôi cũng làm như vầy. Paste ra MS Words, rồi xem mào RGB, rồi convert sang hex bằng cái nài
    [/Cop]

    Trả lờiXóa
  33. [Cop]Ah, so-zi là tôi ko lần code, mà đọc mã mào RGB rồi convert. Khác của cụ Fa.[/Cop]

    Trả lờiXóa
  34. [Deo] Bản tin của cụ Cốp hôm nai đâu roài? Nghe cái cờ líp của cụ Fa, chán dư con gián, hế hế... [Deo]

    Trả lờiXóa
  35. [Cop]Câu lạc bộ của những người cao tuổi ...[/Cop]

    [nct]http://www.nhaccuatui.com/nghe?M=dECskPcMTKwv[/nct]

    [Cop]Thanh Tùng xin kính chào các Cụ !!!

    Bây giờ trời đã về khuya, các Cụ vặn nhỏ vô-lum để khỏi anh hưởng đến xung quanh.

    Hôm nai, Thanh Tùng mời các cụ nghe ... chuyện ma.[/Cop]

    [youtube] http://www.youtube.com/watch?v=JnGtDbXor08[/youtube]

    Trả lờiXóa
  36. [youtube]http://www.youtube.com/watch?v=JnGtDbXor08[/youtube]

    Trả lờiXóa
  37. [youtube]http://www.youtube.com/watch?v=8veB9JiouHA[/youtube]

    Trả lờiXóa
  38. [youtube]http://www.youtube.com/watch?v=0LiU78y3Kr0[/youtube]

    Trả lờiXóa
  39. [Cop]Bây giờ thời jan đã mãn, Thanh Tùng xin tạm biệt các Cụ !!![/Cop]

    Trả lờiXóa
  40. [fa] Vưỡn bị mất còm sao khi tôi bốt cái xì-líp ca-ve kể chiện các cụ ợ, đéo hiểu lý-do

    Cụ Dẹo lại ị sai cách, tôi đéo khen

    Jờ fẩy đặt hi-vọng vầu khả-năng của cụ Zéo để tránh tình-trạng nài [/fa]

    Trả lờiXóa
  41. [fa] Các cụ bốt ảnh, nhạc, xì-líp liu-í là không để khoảng-trống jữa dấu ngoặc vuông và thùy-linh. Đai là hạn-chế của code nài, các cụ thông-cảm code thuổng chỉ thía thui, khà khà

    Tôi sẽ cập-nhật vầu Cách ị [/fa]

    Trả lờiXóa
  42. [fa] Đã nhận được bài của cụ Mấn

    Chưa nhận được bài của cụ Ky

    Các cụ liu-í bài sẽ được bốt lần-lượt sau khoảng 2, 3 ngài. Bài dài sẽ được cắt ra, câu còm chỉ là nói vuôi chớ thực-ra do dài quá sẽ fẩy kéo xuống nhiều mới đọc được còm

    Và mục-đích ở toa-lét nài là dư kuán bựa cũ, bài mới còm huyền-tuyền đéo cần liên-can nên đâu cần bốt hết 1 lúc. Chỉ khác ở chỗ kiểu jì cũng bốt hết chớ hông găm lại để sao thu xèng, khà khà [/fa]

    Trả lờiXóa
  43. [fa] Nhân-tiện, tôi đặt cụ Tế biên bài về Úc Nhợn, cụ Cốp biên bài về Sâm Mọi nhá

    Bọn Sâm Mọi có công-viên sếch cụ Cốp đi chưa biên bài kể nghe cái coi? Rùi chiện vàng-son Lừa lái chồng Sâm Mọi nữa, thiếu đéo đề-tài đao [/fa]

    Trả lờiXóa
  44. [Cop]Để tôi ủ miu đã nha!

    Viết nghiêm túc thì viết được ngai và luôn, dưng viết bựa bựa, hài hài chút khó khó là hề hề ...[/Cop]

    Trả lờiXóa
  45. [tran]Viết kiểu Hàn lâm cũng có cái hay của Hàn lâm. Coi như 1 mảng màu khác trong bức tranh Bựa.

    Anh Cóp bu biên Hàn lâm đi. Tôi hóng![/tran]

    Trả lờiXóa
  46. [fa] Không hiểu các cụ nghĩ văn bựa là dư lào dưng quan-điểm văn bựa của tôi dư sao

    Sử-dụng ngôn-từ fóng-khoáng, đéo kiêng-dè bất-kì từ nầu, đơi là tiêu-chí chính

    Diễn-đạt rõ-ràng mạch-lạc dễ-hiểu

    Hành-văn ngắn-gọn, triền-tải nội-dung bằng số từ ít-nhất có-thể. Từ-vựng Lừa đáng-tiếc là hơi lởm, nên trước có xu-hướng dùng từ Khựa và nai là Ăng-lê

    Mọi cấy khác chỉ là fụ [/fa]

    Trả lờiXóa
  47. [Deo]
    @ cụ Fa:
    Tôi ị theo đúng cách bừn tinh cụ chỉ mà, sao chỗ nào nhở? Hay là shit không có mùi?
    Biên diên dáng dư cụ Fa, cụ Chạn, cụ Chiếm... khó khó là. Nếu biên kiểu nghiêm túc thì tôi sẽ đóng góp dăm bài, hế hế...
    [Deo]

    Trả lờiXóa
  48. [fa] Tôi đã bổ-sung thêm 1 số sì-tai [/fa]

    [mien] Đai là sì-tai của cụ Miên. ID là Mien [/mien]

    [ky] Đai là sì-tai của cụ Ky. ID là Ky [/ky]

    [09] Đai là sì-tai của cụ Chiếm cà-lăm. ID là 09 [/09]

    [king] Đai là sì-tai của cụ Tơ aka King Filter. ID là King [/king]

    [te] Đai là sì-tai của cụ Tế thần-quynh. ID là Te [/te]

    [thin] Đai là sì-tai của cụ Thìn. ID là Thin [/thin]

    [moon] Đai là sì-tai của cụ Jăng aka Moonlight. ID là Moon [/moon]

    Trả lờiXóa
  49. [tung]

    Cái clip của con Cốp post là gì vậy, cái thứ 3 ấy ? Test phải không?

    Lần sau có test con Cốp mần ơn lựa cái clip nào hay hay tí, Nhạc sến, clip hài gì cũng được.

    Cái clip bần tinh bỏ mẹ.

    [/tung]

    Trả lờiXóa
  50. [fa] @ Cụ Dẹo

    Mở cửa khác mới đóng cửa. Cụ đóng/mở dư nhao là sai cách

    Cụ-thể, cụ mở bằng Deo trong ngoặc-vuông thì fẩy đóng bằng /Deo trong ngoặc-vuông cũng [/fa]

    Trả lờiXóa
  51. [fa] Các cụ cứ nhớ là đi ị thì xong fẩy chùi đít bằng que nhá, que là cấy ký-tự /, hehe

    Mở cửa vầu toa-lét ị thì chỉ mở thông-thường, dưng mờ ị xong thì fẩy chùi đít rùi mới ra và đóng cửa lại chớ, khà khà

    Thơ-mái

    Ị xong nhứt-khoát fẩy chùi
    Lếu hông lỗ-đít bốc mùi dzất kinh[/fa]

    Trả lờiXóa
  52. [tran]Quý anh Dẹo Vái biên đê!

    Các anh đều là người hiểu rộng, nếu biên ra sẽ có nhiều cái hay. Ở đây anh Fà giò đã chả tiên bố "Ở-đai mỗi bựa có quyền biên dững jì mình muốn và có quyền đéo đọc dững jì mình đéo muốn" rùi hay sao.

    Kính anh.[/tran]

    Trả lờiXóa
  53. [Deo]
    A, tôi đã hiểu, đi ị cũng lắm công phu nhở, thành cụ Fa nhiều, hế hế...
    @ cụ Chạn:
    Tôi sẽ cố để hầu chi bộ cụ ạ, hế hế...
    [/Deo]

    Trả lờiXóa
  54. [fa] Địt mẹ nhẽ đao BOM bị định-hướng thật

    Hum-qua vửa khen là biên bài sát-sườn về tềnh-hềnh hiện-tại, dưng chửa có mái còm mờ hum-nai đã lại bốt bài về thời thiên-đàng

    Fẩy-chăng BOM muốn đổ lỗi là thời kinh-tế thiên-đàng mần hậu-quả cho hum-nai chớ jờ đéo ai có lỗi cả?

    Đành rằng hàng chục niên chiến-tranh, rùi chục niên điều-hành kinh-tài dư cứt, dưng từ 86 đến nai có ít niên đéo đao. Băn-khoăn dzất, các cụ ợ [/fa]

    Trả lờiXóa
  55. [tung]

    Cụ Fa cụ cốp

    Khi tôi muốn post 1 clip or music từ các trang khác youtube or nhacuatui lên blog spot thì làm sao? Tôi đã copy được code HTML của cái clip đấy rồi, nhưng kg post được. How do I do it?

    Trả lờiXóa
  56. [tung]

    hehehe

    đóng còm gấp, kẻo bị lổi

    [/tung]

    Trả lờiXóa
  57. [fa] @ Cụ Tửng

    Đéo được cụ ợ, chỉ có 2 trang kia là được thui. Nó do vấn-đề kĩ-thuật, dưng tôi cũng có bít cụ-thể đéo đao, khà khà [/fa]

    Trả lờiXóa
  58. [tung]

    Fa, cái vụ định hướng đó nhiều bựa trước đây đã nói rồi. hehehe

    Nhớ hồi 2009-2010 đọc blog lão Bom phê phê là. Ít chuyện thiên đàng hơn.


    Em Miên ơi vào đây chém gió vụ giảm phát xem nào.

    [/tung]

    Trả lờiXóa
  59. [tran]Tôi thì vưỡn thấy phình phường. Không kỳ vọng - hy vọng thì sẽ đéo bị thất vọng khà khà[/tran]

    Trả lờiXóa
  60. [Cop]@ Cụ Tửng: Cái thứ 3 cũng được mà, chỉ mỗi tội ít và ko hai bằng 2 cái đầu hề hề ...

    Muốn lấy nhạc/vi-ô nơi khác có 2 cách:
    1. Cụ download về rồi upload lên nhaccuatui/youtube rồi bốt lên wán như bình thường.

    2. Cụ nói rõ trang, tôi nghĩ cụ Fa có thể sửa code được.

    Các cụ save trang wán về dạng html rồi dùng UltraEdit/Source Insight/vươn vươn ... để biết wán wản support gì.

    Tôi cũng đang fân tích code của thằng Búa Chim khó khó là ...
    [/Cop]

    Trả lờiXóa
  61. [tung]

    Cốp sặc

    Trang này nè, bài này Phoi áo tàn đông á.

    nó có code HTML luôn đó.

    [/tung]

    Trả lờiXóa
  62. [Cop]@ Cụ Tửng: Link bài hát đao hử cụ? [/Cop]

    Trả lờiXóa
  63. Tửng tửng
    Miên có biết tí gì về giảm phát đâu. Làm công, ăn lương, chỉ thấy lương mấy tháng nay cơ "dư" ra chút ít so với 6 tháng trước đây thôi. Như thế nhẽ là hình ảnh của giảm phát chăng?

    Trả lờiXóa
  64. [mien] Thử lại Vip cái nào[/mien]

    Trả lờiXóa
  65. [fa] Cụ Tửng chơi khôn fết. Mở cửa dưng hông đóng, thía là sao đéo fẩy mở/đóng jì sất vưỡn ra sì-tai của cụ, khà khà [/fa]

    Trả lờiXóa
  66. [fa] Vụ hông lái được nhạc mới xì-líp ở trang khác tôi thái bẩu là do mã-hóa nhúng đéo jì đóa, tôi chiệu đéo mần được đao. Chỉ chôm-chỉa là tài thui, khà khà [/fa]

    Trả lờiXóa
  67. [nct]http://www.nhaccuatui.com/nghe?M=dt0TGHw8j2RH[/nct]

    Trả lờiXóa
  68. [Cop]@ Cụ Tửng: Thoai, down về, rồi up lên nhaccuatui, rồi bốt lên wán.

    Tôi mần ví dụ cho cụ bài hát theo yêu cầu gòi đóa.[/Cop]

    Trả lờiXóa
  69. [mien]Miên đố các Cụ môt câu trong thời kỳ giảm phát nè:
    Khi cắt quần cho Nam, người ta phải giảm cửa quần (cắt một bên lẹm vào so với bên kia). Hỏi các cụ 1) Cắt lẹm bên nào? Vì sao?
    2) Giả sử cắt 1mill cái quần sẽ "tiết kiệm " được bao nhiêu mụn vải?[/mien]

    Trả lờiXóa
  70. Phương án zả nhời cho câu hỏi #1 của toai:
    Toai chước đến zờ ko cần cắt của quần rộng, chỉ cần chừa một lỗ tròn đường kính 7cm (há há) là được he he. Vì kim đồng hồ của toai ko chỉa 6h hai 12 h như mọi người, kim của toai là kim đồng hồ mặt trời, tức là kim thẳng góc với mặt phẳng hiển thị zờ đó há há

    Trả lờiXóa
  71. [tung]

    Thanh Lan hát bài nớ tôi hong ưng, tôi thích em Nhật Hạ'

    link đây: http://giaoxudongme.net/thanhca/nghe-song-zing/Phoi-ao-tan-dong-Nhat-Ha/IW8IE79W.html

    [/tung]

    Trả lờiXóa
  72. [tung]

    @ Déo

    Thế khi cụ cần phải xếp hàng, thì mấy em đứng trước cụ có phản ứng gì không?

    Hô hô hô

    [/tung]

    Trả lờiXóa
  73. [chuoi]Thử phọt quả Nhạc hông lời xem nầu[/chuoi]
    [nct]http://www.nhaccuatui.com/nghe?M=12pttnXiUy[/nct]

    Trả lờiXóa
  74. [chuoi]Ơ cồng lại điếu đâu nhỉ[/chuoi]

    Trả lờiXóa
  75. [Cop]Phơi áo tàn đông - Nhật Hạ[/Cop]

    [nct]http://www.nhaccuatui.com/nghe?M=dzdGAaKqsP1Q[/nct]

    Trả lờiXóa
  76. [fa] @ Các cụ

    Hiện-nai code đương fò, bốt cả text lẫn hình, nhạc, xì-líp thì dễ mần mất còm

    Vì-vại các cụ chiệu-khó bốt thành 2 còm cho-đến-khi tôi tiềm ra lỗi nhá

    Kính các cụ [/fa]

    Trả lờiXóa
  77. [fa] Cụ Cốp đừng bốt multimedia nữa để tôi test xong đã, khà khà [/fa]

    Trả lờiXóa
  78. [65] Cụ fa vất vã quá mà tôi đéo giúp đựơc gì . Hehehehe[/65]

    Trả lờiXóa
  79. [fa] Cụ Lăm viết 1 bài ăn-chơi trác-táng đê, thế là júp hơi bị nhiều rùi, khà khà [/fa]

    Trả lờiXóa
  80. [king]Test cồng bần tinh coi sao[/king]

    Trả lờiXóa
  81. [65] Vài hôm nữa tôi viết. Tôi đã định hình rùi. Một câu chuyện bình dân có thực tui thường tham gia. Tựa đề "4 tăng". Hê hê! Thầy tu cũng gọi là tăng, mà sa đọa hết cở cũng gọi là tăng. 1 tăng , 2 tăng, 4 tăng là over night luôn. Một quy trình ăn chơi nhưng không mệt mõi . He he!
    Ở Nụi có gọi là đi tăng 1, tăng 2 không hỉ?? Cô Fa giò. [/65]

    Trả lờiXóa
  82. [fa] Sa-đọa hết cỡ gọi là Sa-tăng, hehe

    Nụi cũng gọi là tăng, và thường chỉ đến tăng 3 thoai, khà khà [/fa]

    Trả lờiXóa
  83. [DG]Vưỡn hơi rối mắt, thưa cụ Fa âm hụ kính mến khà khà![/DG]

    Trả lờiXóa
  84. [65] Trích đoạn 4 TĂNG. Quãng cáo, câu vìu, đón đọc hehe

    Tăng 2. Nơi đến là nhà hàng , tiền thân của khách sạn cô Lói aka King Filter dạo nọ mò đến mát xa bị mất tân bằng mồm. Lại vào tiếp một karaoke, nhưng lần nài múa lửa.

    Chiếc mitsubishi pajero 3.5 đậu xịch trước cửa nhà hàng. Bằng động tác rất sành điệu thằng Cu nhảy xuống xe đi thẳng vào quán, mấy con má mì aka quản lý quây quanh. Anh Cu, anh Cu tới, anh Cu khỏe không, chúng nhao nhao như bắt được vàng.

    Nét mặc hân hoan của mấy ả thấy các vị khách mặt mày sáng láng,trèo từ trên xe xuống như xe Thạch sanh. 1 chú , 2 chú,...10 chú cả thảy. Thằng Cu dõng dạc ; Em Thi lấy anh phòng víp ,chọn những em ngon nhứt cho anh, chục thùng heniken nhé.

    Đã tưng tưng rồi chục thùng uống sao hết, nhưng đó là từ thông báo dể hiểu, chuẩn bị cho màn tắm bia múa lửa, gắp tiền, tự sướng, liếm láp, giày dép nổi lềnh bềnh, xì líp đỏ đen quăng lung tung sắp diễn ra. [/65]

    Trả lờiXóa
  85. Tôi xí cái phông nghiêng nghiêng trước mí lại cái mào xanh lá dùi đề nghị anh Chuối Thanh Trì chuyển tông đi địt cụ anh. Gì chứ đụng hàng là tôi đéo khoái ròi he he.

    Tôi cũng đồng ý mới anh Fa Âm Hộ và một số anh nữa. Bài Giãm Xà àh nhầm Giãm Fát đang thời sự tự nhiên nhải bài mới đcm.

    Trả lờiXóa
  86. [Te]Uôi quên mất để mã dồi. Thử lại phát. Nguôn đó lủ mé[/Te]

    Trả lờiXóa
  87. [DG] Tôi đề nghị cụ Fa mới các cụ nghiên kiếu mở một mục thơ bựa hehe, riêng khoản nài tôi đảm bẩu quân ta hơi bị hoành, hế hế hàng xóm cụ Hoàng đéo đú được đao![/DG]

    Trả lờiXóa
  88. [dg]A địt mẹ cụ Fa đủi tông của tôi là thế đéo, cụ cho về times new roman đi, cỡ chữ trên word là 16 cụ nhế![/dg]

    Trả lờiXóa
  89. [fa] Quê ta lắm bà-jà thích nhải lambada [/fa]
    [nct]http://www.nhaccuatui.com/nghe?M=bi66H7YRAV[/nct]
    [fa]Nhải thật chớ sợ đéo [/fa]
    [youtube]http://www.youtube.com/watch?v=F1JoWgJzpfs[/youtube]
    [fa] Xin chào và hẹn gặp lại [/fa]
    [img]http://a3.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc7/427527_330192917019319_100000858408530_942424_1515839438_n.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
  90. [tung]

    Weo còm con Tế, bửa giờ đi đâu mất xác vậy.

    Con Tế chuẩn bị biên bài về nước Úc gửi con Fa âm hộ post lên đây đê. Hehehe

    [/tung]

    Trả lờiXóa
  91. [fa] Hehe có vẻ ổn rùi đới, địt mẹ thằng hướng-dẫn nó đưa 1 dòng code đéo hiểu để mần đéo jì, bỏ mẹ đi lại được, khà khà.
    Lừa chia-sẻ đéo thể bằng Tai, dcm

    @ Cạo Vàng

    Đã đủi fông theo í cạo. Còn thơ hả, cạo gởi 1 bài mồi đi, dưng vưỡn fẩy xếp-hàng đợi lượt hehe thế mới tài [/fa]

    Trả lờiXóa
  92. [tung]

    anh 65

    Điện thoại của anh có lẽ để trong túi quần, mà quần thì hay nằm trong hộc tù, ngăn tủ nào thì tôi hehe hỏng nói. Hôm qua tời giờ se sẻ gỏi đại bàng mà kg thấy đại bàng trả lời.

    Anh biên tiếp truyện 4 tăng đi. Ban đầu cứ tưởng, Tăng 1 tăng 2 tăng 3 chứ đâu biết tăng là sư.

    [/tung]

    Trả lờiXóa
  93. [fa] Về câu-đố của cụ Miên

    Theo tiên-đề đéo jì thì do quả-đất quai từ đông sang tai nên chiêm ông người luôn lệch qua trái, hehe

    Cứ thế mờ suy-ra cách cắt quần nam

    Số mụn-vải đéo bít là bâu-nhiêu dưng đủ để nhồi 1 ngàn cấy đệm mông cho mẩy của quần nữ, khà khà [/fa]

    Trả lờiXóa
  94. [img]http://a3.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/527649_3737449629505_2125972116_n.jpg[/img]

    [img]http://a2.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc7/303694_3737449189494_1819124996_n.jpg[/img]

    [img]http://a1.sphotos.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/224852_3737449749508_774373737_n.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
  95. [/tung][fa] Test cách xử-lý cho các cụ quên đóng cửa toa-lét sao-khi ị [/fa]

    Trả lờiXóa
  96. [/deo][fa]A đéo mẹ ngoài cụ Tửng còn cả cụ Dẹo nữa, mái cụ nài quen ị đồng mẹ òi [/fa]

    Trả lờiXóa
  97. Vưỡn đéo được, tộ sư bố

    Trả lờiXóa
  98. [/deo][/deo][/deo] Cửa mở nhiều quá, tộ sư bố

    Trả lờiXóa
  99. [fa] Hehe được òi, ngài mềnh càng jỏi, thế có chít hông, khà khà [/fa]

    Trả lờiXóa
  100. [fa] Các cụ liu-í

    Nếu mở cửa mờ quên đóng, thì còm sao các cụ chỉ đóng đừng mở. Mở bâu lần ở các còm trước thì đóng bấy-nhiêu ở còm sao. Đừng có hỏi là đóng chỗ nầu đái nhế

    Đơn-jản dư đan rổ [/fa]

    Trả lờiXóa
  101. Hế hế tôi cài hơi bị đông từ tuần sau giở đi, quãng 2 hai 3 tuần gì đới, nên chưa biết sẽ biên bài dư lào. Ti diên các anh muốn đề tài gì về Úc nhợn cứ nói để tôi liệu cơm gắp mắm.

    Trả lờiXóa
  102. [Deo]
    A đéo mẹ ngoài cụ Tửng còn cả cụ Dẹo nữa, mái cụ nài quen ị đồng mẹ òi
    @ cụ Fa:
    Ơ, tôi đã ỉ đúng hố xí rồi mà cụ, nhẽ nầu,...
    [/Deo]

    Trả lờiXóa
  103. [fa] @ Cụ Dẹo

    Là tôi nói mái bãi ị trước của cụ, khà khà [/fa]

    Trả lờiXóa
  104. [fa] @ Cụ Tế

    Cụ thích biên cái đéo jì thì biên. Nhớn rùi, đừng để fẩy cầm tai dắt đi từng bước thế chứ [/fa]

    Trả lờiXóa
  105. [fa] Thui tôi chẩu đơi, hum-nai sinh-hoạt thể-chất khí lao, nửa-đêm mới về, hehe

    Các cụ cứ ị-tè thoải-mái, tôi nghĩ jờ đéo bị nhét sọt-rác nữa đao

    Cụ nầu thức khuya, hoặc ở bển thì có-thể đọc đoạn cuối bản-tin hót Lài vầu 12.30am 28/5 jờ Lừa, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  106. [tran]Anh Tế điên biên về cuộc đời cày cuốc của anh ý. Hoặc chiện người điên ở Úc lợn mà anh là đại diện.

    Thiếu đéo gì đề tài?![/tran]

    Trả lờiXóa
  107. [ky]Chào anh Fa và cả S$A,

    Ky có bản thảo dồi, cần nộp bựa, và tìm hình ảnh từ gúc minh họa, vì có nhiều từ Đức lợn, đéo biết là gì ở Lừa...

    Vài hôm nữa xong, sẽ gởi qua chổ mail anh!
    .........................

    Đúng là Zi bị định hướng mẹ dồi! Nóng sốt như giảm phát mà chỉ nói có 24h...haizzz [/ky]

    Trả lờiXóa
  108. Cụ Fa cài font cho iem rùi à, em thử phát xem có ổn không nhé

    Nhân tiện, mời các cụ thưởng thức bài hát, bài này hay lắm nhưng nghe hơi buồn

    [youtube]http://www.youtube.com/watch?v=elNkg6Dusng&feature=related[/youtube]

    Trả lờiXóa
  109. @ Anh Tếiu: Anh đi đâu mất hút mấy ngày nay thế anh?
    @ Cụ Fa: Sao vẫn chưa được hả cụ?

    Trả lờiXóa
  110. [Cop]Câu lạc bộ của những người cao tuổi ...[/Cop]

    [nct]http://www.nhaccuatui.com/nghe?M=dECskPcMTKwv[/nct]

    [Cop]Thanh Tùng xin kính chào các Cụ!

    Thế là một mùa ơ-rô sắp đi qua. Trước mắt chúng ta chỉ còn ba trận đấu nữa. Ai sẽ là nhà vô địch?

    Hôm nay, Thanh Tùng xin hầu các Cụ dự đoán trận Tây-Bồ.

    Tây Ban Nha với dàn tiền vệ cực mạnh, nhưng dường như họ chưa lấy được tự tin hoàn toàn ở hàng tiền đạo. Ngược lại, Bồ Đào Nha với Ronaldo chỉ chờ tiếng còi khai cuộc để nhả đạn.

    Với tình hình hiện đại, Thanh Tùng mạo muội dự đoán:[/Cop]
    [fa]Kết quả 90: Hoà cho 2 đội
    Chung cuộc: Phần thắng nghiêng về Tây Ban Nha[/fa]

    [Cop]15' dự đoán trước trận đấu đã kết thúc. Thanh Tùng xin fép tạm biệt các Cụ!

    Chúc các cụ vui cùng ơ-rô!
    [/Cop]
    [youtube]http://www.youtube.com/watch?v=XjlAeRyYq0Y[/youtube]

    Trả lờiXóa
  111. Chuyện biên lôn dừ, hề hề!

    Dưng mà tôi vẫn cứ hóng, đặng nghe anh chị thích cái món gì tôi cũng bon chen biên văn bựa xem sao!

    Địt mẹ các anh các chị phát, đéo trừ Vàng Son, hê hê!

    Trả lờiXóa
  112. [fa] Cụ Cốp vớ-vẩn

    Hum-nai tôi chấp Bồ hòa cho được trong 90 fút đới. Bồ đéo có cửa đao, hehe [/fa]

    Trả lờiXóa
  113. [fa] Cụ Jăng đọc kĩ Cách ị đi nha [/fa]

    Trả lờiXóa
  114. [Cop]Oai joai oai, tôi fục tôi quá các Cụ ơi, tôi đoán trận nào đúng trận đấy hề hề

    Thế là tôi có thêm một nghề kiếm cơm là nghề cá độ bóng đá hề hề[/Cop]

    Trả lờiXóa
  115. [mien]Cây tre.
    Cây tre Lừa...tre ngút ngàn ...Lũy tre thân mật làng tôi.
    Các Bựa già hói nhẽ nhận ra câu này ở đâu. Vài ngay qua, Miên đi lại hơi nhiều, ngắm các lũy tre cũng lắm. Trong Miên đang gợi lên ý nghĩ, Lừa giống cây tre quá. Mềm mại, dẻo dai có thể làm từ đồ thủ công mỹ nghệ đến làm nhà, làm cửa. Khổ nỗi có nhà cửa duyên dáng, xinh đẹp đi chăng nữa cũng chỉ là nhà tre không thể là lâu đài, biệt thự được. (Cắt cồng câu còm)
    [/mien]

    Trả lờiXóa
  116. [fa]Cụ Cốp vớ-vẩn

    Hum-nai tôi chấp Bồ hòa cho được trong 90 fút đới. Bồ đéo có cửa đao, hehe @ Cụ Fa[/fa]

    [Cop]Cụ Fa fục tôi chưa hehe. Mai mà tôi chưa nhận độ đới, ko có thì cụ tèo gòi hề hề ...

    Các cụ khác chờ bản tin dự đoán của tôi vầu đêm nai nhé hề hề ... Fải nói là rất bất ngờ, và khác các nơi khác, chính xác, tin cậy hề hề ...[/Cop]

    Trả lờiXóa