Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

HÀNG CHÔM TRÊN NET: CHỌN VỆN


TRƯỚC KHI Ị VẦU TOA-LÉT, HÃI ĐỌC KỸ JẤY CHÙI VÀ CÁCH Ị

Bài biên của cụ bựa đéo nầu đóa, tôi chôm trên net. Bốt để nhắc-nhở cụ Tao, khà khà

Mười bẩy thì muốn chọn người ngon
Muốn được mông cong với ngực tròn
Muốn được làm tình như phim sex
Chân cao gầm thoáng và eo thon

Hai nhăm thì muốn tìm gái ngoan
Hơi béo cũng được miễn còn xoan
Miễn là nói chuyện vui và hợp
Miễn là làm tình được hân hoan

Ba mươi thì muốn chọn gái lành
Giặt giũ thoăn thoắt mạnh và nhanh
Nấu ăn khéo léo ngon và nóng
Làm về ỉa cái... có cơm canh

Ba nhăm chỉ cần gái bình thường
Biết kêu ú ớ ở trên giường
Trời mưa biết chạy vào nhà trú
Nửa đêm không nhặt lá ngoài đường

Bốn mươi thì tính trở nên liều
Gặp ai cũng muốn nhẩy vào yêu
Pê đê cũng được, miễn chuyển giới
Gái già cũng chén đéo nói nhiều

Bốn nhăm thì ế mẹ nó rồi
Cái trim chỉ dùng để đái thôi
Đéo nghĩ vợ con cho nó mệt
Cứ để thế này cho thảnh thơi

89 bãi:

  1. [king]Khà khà, cụ Pha gần bốn nhăm rồi nhỉ, chắc phải ngâm đoạn cuối hoài hoài. Cám cảnh đéo chịu.

    Qua dạo này sức khỏe giảm sút, cố gắng lắm cũng chỉ được 3 nhát/đêm (not Tám Nhát). Thật là tủi hổ.

    Bình thường chỉ được 1 nhát/đêm.[/king]

    Trả lờiXóa
  2. [fa]Tôi chọn vện từ hai nhăm mờ, hehe

    Cuồn chiện tuổi-tác chiến-đáo thì đéo fẩy nội-dung của bài nài, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  3. hoá ra anh filter là thần nổ mà tôi đéo biết. tôi thì khác, dcm, cố kiềm chế lắm thì tôi mí làm được 1 nhái, còn thường thì 3 nhái một đêm, nổ thì tiết kiệm làm đéo gì anh filter, hệ hệ.

    Trả lờiXóa
  4. Viết khá đúng đới DCMNC.
    Anh giờ em nầu nhá đèn xanh là vơ hết vơ hết!

    Trả lờiXóa
  5. Cụ Tồ, cần toai biên một bài chiết lý của Chu Dịch về mầm sao cho gái lên đỉnh hông? hehe

    Trả lờiXóa
  6. anh licuza biên đi , tôi hóng với. gì chứ làm gái lên đỉnh thì cụ nào không cần,hehe

    Trả lờiXóa
  7. [Tao] Uôi, cụ Fa thòng thêm câu nhắc nhở tôi. Thật là sấu hổ quá đy.
    Thế đéo, so bảng tiêu chẩn, tôi vưỡn 17 là sâu là sâu.[/Tao]

    Trả lờiXóa
  8. Biên nhanh đi cụ ZẢ ơi, anh cần lám, dạo nài cứ sờ cắn lung tung!

    Trả lờiXóa
  9. Toai đang đi xa, hôm nào về toai biên.

    Có cụ nào đai hem, vào toilet đê.

    Trả lờiXóa
  10. [fa]Tiện-thể bài chọn vện, cốp bết lại 5 nguyên-tắc chọn chó cho vàng-son ngâm-kíu, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  11. Nguyên tắc thứ nhất: Chồng là một con lợn
    Các cô mới lớn, thường thì thích người yêu hay bạn đời tương lai của mình là một con công có bộ cánh rực rỡ để khoe với bạn bè. Lớn hơn một chút, khi đứng trước ngưỡng cửa hôn nhân thì lại muốn chồng tương lai là một con khỉ biết làm đủ trò. Và sai lầm là ở chỗ này. Một con khỉ đực biết làm nhiều trò với ta thì nó cũng sẽ biết làm nhiều trò với những đứa con gái khác. Khi lấy nhau rồi, những trò khỉ trước đây quyến rũ ta bao nhiêu, thì nó nhàm chán bấy nhiêu qua năm tháng chung sống. Tức là, con khỉ nhàm chán đối với ta, nhưng vẫn hấp dẫn đối với chúng nó. Bản tính nghi kị của đàn bà lại lớn, tình yêu thì sứt mẻ, niềm đam mê bị mài mòn, địch lại luôn đánh phá, hôn nhân bắt đầu rạn vỡ và rồi kết cục chẳng ra đâu vào đâu.

    Vì vậy, con lợn là sự lựa chọn đúng đắn. Có thể nó không khôn, nhưng bảo gì nghe nấy.

    Trả lờiXóa
  12. Nguyên tắc thứ hai: Chồng là một con bò

    Con công đực cứ thấy công mái là múa, khỉ đực thấy khỉ cái là thò tay xuống trym. Con lợn, ăn no ngủ kỹ, thấy lợn cái chỉ ủn ỉn mấy câu chào hỏi cho phải phép rồi lại nằm. Giống lợn là đại lười. Nếu thế thì cũng chán các cô nhỉ. Nên nguyên tắc tiếp theo chồng mình phải hơi giống con bò một chút. Con bò được cái khỏe, chăm làm, nhưng lại hiền lành. Nếu chồng mình ngoan ngoãn, bảo gì nghe nấy như con lợn, nhưng không chịu đi làm kiếm tiền nuôi chị em mình thì cũng chán, nhỉ. Mặc dù hắn không ra khỏi nhà, nguy cơ phân phát giống giảm thiểu rất nhiều, nhưng ta lại cong mông kiếm ăn nuôi nó chỉ để lấy phân (tạm thời chưa đề cập đến lấy giống) thì sự tần tảo sẽ hiện lên khuôn mặt ta. Cái giống phởn phơ ăn no ngủ kỹ đến một ngày nào đó chợt nhìn ta chăm chú rồi phán 'mặt cô lúc nào cũng nhầu nhĩ như cái giẻ rách'. Đến lúc đó, ta không bỏ nó thì nó cũng bỏ ta đi tìm cái chuồng khác có cô chủ ngon lành hơn. Kết thúc một đời chăn lợn không lợi nhuận. Chán!

    Vì vậy, con lợn lai bò là sự lựa chọn đúng đắn. Có thể nó không nhanh, nhưng được cái chăm chỉ kiếm tiền.

    Trả lờiXóa
  13. Nguyên tắc thứ ba: Chồng là một con dê

    Cái giống dê khóai ở chỗ là, vào buổi sáng, con dê đực (trưởng chuồng) đứng cạnh cổng, lần lượt từng con cái đi qua, chìa mông cho dê đực nhẩy một cái rồi đi đâu mới đi. Khóai một điểm nữa là, không phải chỉ một ngày, không phải chỉ một lần, mà cứ như thế như thế cho đến lúc không làm được nữa thì thôi. Để duy trì thói quen ấy, dê đực rất thích một loại lá mọc trên núi có tên gọi dân gian là 'dâm dương hoắc' có tác dụng cường dương đại bổ.

    Con lợn lai bò nhà mình, ngoan, hiền, kiếm tiền giỏi nhưng khỏan kia kém thì cũng đáng nói lắm đấy. Các cô thường đỏ mặt khi đả động đến vấn đề tế nhị, nhưng chị phải nói với các cô rằng 50% các cuộc ly hôn có nguyên nhân bất hòa về chuyện ấy. Còn gì vui hơn khi trong chuồng dê nhà mình, có mỗi mình là dê cái, chạy ra rồi lại chạy vào cho dê đực làm tròn bổn phận tù trưởng.

    Vì vậy, con lợn lại bò lại có máu dê là sự lựa chọn đúng đắn. Có thể nó hơi hôi, nhưng đấy là mùi đàn ông.

    Trả lờiXóa
  14. Nguyên tắc thứ 4: Chồng là một con chó

    Một trong những việc ngại nhất khi lấy chồng là phải nấu ăn cho nó, cho các con của nó, thậm chí là cho cả bố mẹ, ông bà nó nữa. Rất là ngại! Mà nào có phải cho gì nó cũng ăn đâu, còn chê ỏng chê eo, được voi đòi tiên, khổ không bút nào tả xiết.

    Giống chó có cái hay là vứt cái gì cho cũng ăn. Xương xẩu, cơm thiu, đầu cá, canh cặn, có gì ăn nấy. Không bao giờ phàn nàn lấy một câu.

    Chó nó còn cái hay là mình đi đú với bạn bè có về khuya đến mấy, cũng vẫy đuôi nhiệt tình, liếm từ ngón chân liếm lên. Rất là hòanh tráng, cái này thì hơn đứt bò với lợn.

    Chỉ có mỗi cái phàn nàn là nó chỉ biết mỗi Doggy style, mỏi lưng lắm!

    Trả lờiXóa
  15. Nguyên tắc thứ 5: Chồng là một con chíp

    Khi chồng đã ngoan như một con lợn (ở Mỹ, người ta thích dắt lợn ra ngòai đường hơn dắt chó), khỏe mạnh chăm chỉ kéo cày như một con bò, và năng lực tình dục như một con dê kể ra là cũng tạm đủ. Nhưng cả ba con đấy, đều không có trí thông minh của con người. Các cô cứ thử tưởng tượng thế này, thằng chồng mình rất nhiệt tình trong chuyện chăn gối, mình chỉ cần ngoắc tay là nó đáp ứng liền, nhưng vừa làm, nó vừa cười rồi thỉnh thoảng ngửa cổ lên giời kêu be be. Chị thật, chị chả dám dùng. Con cái, là cuộc đầu tư lớn nhất trong đời của bố mẹ, ấy vậy mà mình lại chọn cho chúng bộ gien của A Phủ thì không ổn rồi. Chồng phải là con chíp, tốc độ xử lý nhanh hơn cả con người, nhưng cơ bản là không tự sáng tạo được, chỉ thực hiện mệnh lệnh từ con người, đó là ta. Tốc độ xử lý thông tin nhanh như nó mà lại biết sáng tạo thì nó lại làm thơ, làm văn, tặng hoa cho gái, uống rượu tắt đèn thắp nến với gái, mình theo thế đếch nào được.

    Trả lờiXóa
  16. Nguyên tắc tứ 6:

    Chồng là con voi: vì có cái vòi to to.

    Trả lờiXóa
  17. Cụ Tao cứ học theo cụ Lê Ân hơn 7 sọi cưới em 2 sọi là nguôn! Khà khà.

    Léo mịa chỉ có vện chọn mềnh chứ mềnh đao có được chọn vện nhẻ!

    Các cụ đừng mơ! Hơ hơ. Lão nào cũng bị lừa hết! Cấm cãi! Hehehe.

    Trả lờiXóa
  18. [fa]Hehe quả liền-ông chỉ là người-được-chọn dư Harry Porter

    Liền-bà mới là dưng Voldemort đích-thực, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  19. [king]Đến tuổi năm mươi lại gặp thời
    Cưới vợ chỉ chọn gái trinh thôi
    Càng trẻ càng xinh thì càng tốt
    Mỗi tuần ba nháy cũng phê bòi

    Tiếp đi các cụ[/king]

    Trả lờiXóa
  20. Sang tuổi năm nhăm chọn thế nào?
    Mặt xinh da trắng dáng cao cao
    Hay nói hay cười không nhõng nhẽo
    Cứ chọn dzư thế, nhé cụ Tao!

    Khà khà.

    Trả lờiXóa
  21. Hỡi nhân zân, hỡi đồng bào, hỡi các bựa hĩu iêu quý,
    Tôi đã zìa đai tôi đã zìa roàiiiiiiiii đai.

    Zạo nài bận như ông chó ông cún, đéo ngước được mõm lên thở cái nồn zì hu hu hu. Nhớ mấy con vện Mông To với Ngực Nở quá hu hu hu.

    Mà thế nồn nầu, hôm qua tôi nằm mơ tôi đi ộp với anh Chạn Hói ở khách sạn nồn zì ở Nẽng zo anh Zà Đểu zới thiệu, thế mời phò =))))

    Trả lờiXóa
  22. Cụ Tào Lao niên nài có zắt được trâu về Chuồng ko đó? Hay là lại đứng xa xa ngắm đàn bò, miệng thở phì phò he he quai tai ... không mệt mỏi?

    Trả lờiXóa
  23. Mà đcmnc, mái con vện của mềnh có nhớ mềnh hem? Con Đỳ, thị Miên mô hết cả rồi bay?

    Trả lờiXóa
  24. He he cụ Công Công Anh tính học theo cụ Lê Ân, cưới vện về cho thằng khác tỉn =]]]

    Trả lờiXóa
  25. Tôi ngẫm lại,

    Nếu cưới vện về để địt thì phải cưới trước 35, chớ sau đó thì đéo nhìu hứng thú chuyện địt nữa :D. Sau 35 các cụ qua cái tuổi háo \./, túi lại zủng zỉnh xèng, tán gái nghệ hơn nên sẽ không xốn \./ như trước nữa, cùng lắm thì chơi phò :D. Hơn nữa quá 35 thì thằng liền ông có nhiều mối quan tâm hơn là chỉ háo \./ khà khà.

    Nếu cưới vện về để chia sẻ cuộc đời thì nên cưới sau 30. Trước 30 còn bao nhiêu thứ thanh niên phải khám phá, phải hoài bão, cưới vện sớm, bìu ríu bỏ mẹ. Mà cưới sớm về đói vêu mõm, lúc mới cưới iêu nhau lồng làn sai đắm (ấy là zả zụ thế) dưng trên răng zưới các-tút nên cũng đéo ăn thua. Cưới sau 30, khi đã có tí xèng, tí trải đời, mà lại vợ mới khi lửa còn hừng hực thì nhẽ sẽ yêu và "yêu" nhau trọn vẹn hơn?

    Nếu cưới vện về để chơi vui vui kiểu tanh-tanh thì nên cưới tầm 20-25, bập bõm cả đôi, đéo biết cái \./ zề he he, về tha hồ khám phá nhau và khám phá cuộc đời.

    Nếu cưới vện về để thằng khác địt thì he he nên cưới sau 50 :)).

    Trả lờiXóa
  26. [tran]Tôi đây. Đợt này bận quá, có lẽ phải hết tháng mới đỡ được.

    Già hói lấy vợ trẻ làm chi
    Tinh khô, gân yếu, nước non gì
    Chồng khô, vợ thì sốt xình xịch
    Thân già cẩn thận, có bận “đi”


    Hi hi hi.[/tran]

    [img]http://www.granbypdblog.org/wp-content/uploads/2009/11/oldman.jpg[/img]


    [tran]Xin thông báo mới Ban dám đóc là tôi bận từ giờ đến hết tháng roài![/tran]

    Trả lờiXóa
  27. [fa]Tôi jờ đéo có tâm-trạng thơ-thẩn, dcm

    Các cụ ban dám-đóc chếch meo nhế, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  28. [fa]Đéo mẹ vửa ị nhát đã thái cụ Mấn ị đống thối-hoắc

    Vại là vía của cụ X vưỡn nặng gứm, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  29. @Cụ Fa: có đó hông vào VC gấp, hí hí cụ Zéo đang đái đầy chan.

    ui Cụ Zéo đéo gì đi vắng mà ai cũng nhắc làm cụ í hắt hơi liên tục khà khà.

    Trả lờiXóa
  30. [IN]Sì-tai của Don mới anh Zéo thái jông-jống nhao nhẻ. Hehe
    [/IN]

    Trả lờiXóa
  31. Em ứ lấy chồng hai nhăm đâu
    Lúc nầu nóa cũng nghĩ trong đầu
    Mau mau về nện cho nhanh nhé
    Một ngài mấy bận chết cho mau

    Em ứ lấy chồng ba mươi đâu
    Đêm đêm hắn cứ nghĩ trong đầu
    Đá xong một phát thêm phát nữa
    Xong gùi thẳng cửa ngáy o o

    Em ứ lấy chồng ba nhăm đâu
    Hàng ngài hắn chỉ nghĩ trong đầu
    Xèng đâu mau kiếm về đong gái
    Đến chợ chưa xong đã hết xèng

    Em ứ lấy chồng bốn mươi đao
    Bệ rạc ôi thôi trông phát rầu
    Rủng rỉnh áo quần ôi thơm phức
    Đầu giường thủ sẳn vỉ A-ga

    Em ứ lấy chồng bốn nhăm đao
    Bụng phệ ôi thôi rất mỡ mào
    Nằm ga ôi khác giề ông pín (not aka aPin trọc, keke)
    Hì hục làm chi chỉ tốn xèng

    Em ứ lấy chồng năm mươi đâu
    Tuổi này còn mỗi cái cần câu
    Tưới hoa rưới nước vào mỗi sáng
    Mần được chi đâu, lấy chỉ phiền

    Em ứ lấy chồng sáu mươi đâu
    Lấy về chắc chỉ phải cạo râu
    Xong gùi ra cửa nhìn hàng xóm
    Có chàng chai chẻ nhẽ hai mươi

    khà khà khà

    Trả lờiXóa
  32. địt con mẹ , bai giờ ngày nào tôi cũng vào đai bam, đéo có nội dung cặc gì cũng bam, hehe. tôi ưng thơ chị miêm. tôi lên tai chị để nịnh bợ cho giông tai, chụt-chụt, chụt-chụt.

    chị yên tâm tôi đẹp trai con hơn con tran mí boong nhưng không gà mái như cỏn. tôi nghe nói tháng sau con tran mới vào nên chửi ngai và luôn chị ạ. hehe

    Trả lờiXóa
  33. tôi hun lên tai chị, tôi viết lộn chị ạ, có mấy chữ mà cũng lộn nên được hun hai lần, hehe

    Trả lờiXóa
  34. anh fa có cách nào cho tôi cái chữ to tý không anh, tôi còm bằng thiết bị di động, nên khó viết to. tôi cám ơn.

    Trả lờiXóa
  35. Ai đang bam đới, cho toai bam mới.

    Quà cụ Tửng đai - Núi Tàu - 4000 tấn vàng, hà hà. Cố mà đào nhá.

    [IMG]http://i1293.photobucket.com/albums/b594/licuza/P3100051_zps2f9bc360.jpg[/IMG]

    Còn đai là quà con gái Đỳ. Chiêu nài nhớ sử dụng hiệu quả, bóp phát dính ngay....quả cà, hà hà.

    [IMG]http://i1293.photobucket.com/albums/b594/licuza/P3100020_zps2e307a36.jpg[/IMG]

    Đai là quà cho cả lò - Cây Giá Tỵ hay Cây gỗ Tếch. Mùa nài mùa nắng mà trụi lá thì trồng ở phố làm đéo gì? hử hử.

    [IMG]http://i1293.photobucket.com/albums/b594/licuza/P3110035_zpsb9a491eb.jpg[/IMG]

    Trả lờiXóa
  36. [fa]Cụ Zá vưỡn bám đít bọn Nhựt đi đào vàng hở, hehe?

    @ Cụ 3 Hoàng: hiển-thị chữ toa thì dễ, dưng còm bằng chữ toa thì chiệu cụ ợ. Cụ thích sì-tai thì vầu Cách ị xem rùi mần 1 nhát mẫu rùi tôi tạo sì-tai cho, bên nài cấp hết đéo tem-fiếu, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  37. Địt cụ cô Chạn còm làm anh chột dạ quá, chột dạ quá!

    Trả lờiXóa
  38. @ Cụ Zả!
    Hehehe, Núi vàng của cụ to to là, ở nhà tui có có núi mà trèo mãi chưa xong.

    La62nh sau đi xa về nhớ tặng chưn dài cho tôi nhe.

    Trả lờiXóa
  39. Gúc theo hình minh họa của anh Fa tôi lượm thêm cái này, cho dễ chọn hehe

    [img]http://i305.photobucket.com/albums/nn225/mwanatanu/hopefulsBeckon.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
  40. Ờ mà thế nào tôi nhẹ nhàng nhấp Xuất mà được tận 2 nháy?
    Ko tìm thấy nút Xóa đâu cả, anh Fa xóa hộ tôi 1 nháy. Tks anh!

    Trả lờiXóa
  41. Thơ của em HXinh hay quá, tôi xin phép copy nhé? Tks trước hehe!

    Trả lờiXóa
  42. Có tem phiếu hả, hehe cấp cho Bá cái coi sâu mậy.

    Trả lờiXóa
  43. Con Bá Lý thấy Don thả nuke thì lập nick khác là sao vậy cỏn?

    Trả lờiXóa
  44. [tran]Rảnh rang, tôi đú mới em Hoa Xinh tý, cho nó phấn khởi.


    Gái phải lấy chồng tuổi hai nhăm
    Đêm bảy ngày ba phi ầm ầm
    Lúc nào cũng hỏi: làm tý nhé
    Gái hoảng, nhưng chẳng cậy rau dăm


    Gái nên lấy chồng tuổi ba mươi
    Nó biết làm cho gái mỉm cười
    Tiền lương, thuế khóa đều đầy đủ
    Đời quá mỹ mãn, rất là tươi.


    Gái cần lấy chồng tuổi ba nhăm
    Công việc tuy khiến mặt hằm hằm
    Nhưng vẫn nộp đủ tuần đôi cái
    Lương cao, thoải mái mà mua sâm.


    Gái thích lấy chồng tuổi bốn mươi
    Sự nghiệp, tiền tài kha khá roài
    Thêm tý trợ lực, không quá tệ
    Nhúc nhắc cũng đủ thấy đời tươi


    Gái thì nên lấy chồng bốn nhăm
    Ăn xong nó vác bụng đi nằm
    Đôi khi nó bao gái trẻ đẹp
    Cũng không phải ngợi, “Được bao lăm?”


    Gái mà lấy được chồng năm mươi
    Đời quá trọn vẹn, suốt ngày cười
    Tuy cái khoản kia hơi căng thẳng
    Nhưng hơn là chẳng có mà chơi


    Gái may lấy được chồng sáu mươi
    Mọi thứ nói chung rất tuyệt vời
    Ngày tập dưỡng sinh, tối hít thở
    Còn em thì lượn phố đã đời.


    Nói chung, có chồng là được rồi
    Âm dương đủ cặp, nó mới vuôi
    Như kiểu thài lài không cứt chó
    Héo mòn héo rũ, sao mà tươi?



    Khà khà[/tran]

    Trả lờiXóa
  45. Toai đang lo đéo thọ được đến 6 sọi! Khà khà.
    Bài nài cốp-pết của mấy lão hói! Hehe.

    "Sáu mươi chưa phải là già
    Sáu mươi lăm tuổi mới là thiếu nhi
    Bảy mươi tuổi mới dậy thì
    Bảy mươi lăm tuổi mới đi vào đời
    Tám mươi là tuổi ăn chơi
    Tám mươi lăm mới yêu người yêu hoa
    Chín mươi vẫn chẳng phải già
    Chín mươi lăm mới mặn mà yêu đương
    Một trăm sức vẫn bình thường
    Trăm lẻ lăm tuổi vẫn đương mặn nồng
    Trăm mười súng mới han nòng
    Trăm mười lăm tuổi mới xong cuộc đời"

    [youtube]http://www.youtube.com/watch?v=S5BSzHD1Z44[/youtube]

    Trả lờiXóa
  46. tôi lại trồi lên đai cacc, dcm, hehe. con chnr cũng qua đai rồi , đông vui phết nhỉ. hôm qua tôi nghe anh tran đi vắng nhỡ nói xấu anh. hôm nay lại thái anh ở đai, anh tha lỗi cho tôi đừng đánh tôi , tôi lại anh, hehe.

    anh fa cứ cấp cho tôi chữ màu xanh dương nha, đọc cho nó mát mắt, nếu không được thì thôi , tôi còm cho vui quán, chứ cũng đéo đòi hỏi mẹ gì. hehe

    anh za đéo gì , hứa viết bài đưa gái lên đỉnh sao trốn mẹ rồi anh, tôi hóng anh quá.

    Trả lờiXóa
  47. con chủn cũng qua rồi, địt con mẹ có mái chữ sai quài.

    Trả lờiXóa
  48. Con 3vua đợt này chửi ngon fết nhẻ. Hehe. Con nài ở Gồng hai Nụi đấy?

    Trả lờiXóa
  49. Em ứ lấy chồng kiến trúc đao
    Suốt ngày chúng thủ sẳn trong đào (aka đầu lâu hehe)
    Compa bút thước rùi đo vẽ
    So sánh làm em thấy ê chề

    Em ứ lấy chồng xây dựng đao
    Đang đêm chúng cũng nghĩ trong đào
    Xi măng sắt thép sao lên giá
    Vợ già thì mãi chẳng ai mua

    Em ứ lấy chồng nội thất đao
    Đi đâu chúng cũng nghĩ trong đào
    Em kia trông thế mà ngon phết
    Chẳng bù vợ cả quá hom hem

    Em ứ lấy chồng luật sư đao
    Đêm đêm đang ngủ hắn cũng rầu
    Đận nài mà cãi không thắng được
    Là mềnh đói chỏng- chẳng có mơ

    Em ứ lấy chồng giám đóc đao
    Bụng to đít ỏng suốt cả ngài
    Triền miên nhậu nhẹt gùi em út
    Bám bệnh ôi thôi, sẽ có ngài (sao giống mềnh dìm anh Nhăm quá vại chời , khà khà)

    Em ứ lấy chồng buôn bán đao
    Suốt ngày cỏn chỉ mún cãi nhao
    Mua may bán đắt thì vui vẽ
    Lỡ ế thì thôi. mệt với chồng

    Em ứ lấy chồng trình dược đao
    Đêm đêm cỏn lại vác ra chào
    Thuốc viên thuốc lước đang giảm giá
    Ghẻ lỡ ôi thôi với hắc lào

    Em ứ lấy chồng (làm) dự án đao
    Đang đêm vui vẻ hắn lại mào
    Pi A dự án cao chót vót
    Xong gùi lại tự hạ giá đao (down)

    Em ứ lấy chồng bần nông đao
    Đang đêm mà mẹc cứ ngầu ngầu
    Basa gớt giá sao lo quá
    Lên đỉnh làm sao? tuột giá hoài?

    Em ứ lấy chồng báo chí đao
    Đang đêm hắn cũng chổng cần câu
    Lò mò rị mọ vô phây búc
    Tìm kiếm hót gơ để viết bài

    Túm lại là em ứ lấy ai
    Ở zậy ngồi đây cứ lai rai
    Rảnh gổi thì vô mần thơ cóc
    Dìm chết bọn bưa (bựa), hổng lấy xèng

    khà khà khà


    Trả lờiXóa
  50. anh đéo có ọp đao con chủn, hehe. anh chả làm gì mà phải sợ , là dân thường làm ăn lương thiện thôi, không gì dấu hết, không chống đối cũng không chính trị chính em, chỉ không thích thôi, thành thật xin lỗi con chủn nha, rất xin lỗi.

    Trả lờiXóa
  51. ui, dcm, qua đai đọc thơ mái cười phọt cơm , hehehe, tôi ưng tôi ưng.

    Trả lờiXóa
  52. Địt mẹ con 3vua dở hơi à. Ọp ọp cái lồn.

    Trả lờiXóa
  53. anh hiểu nhầm hiểu nhầm , hị hị,

    Trả lờiXóa
  54. [tran]Nói xấu là 1 hành vi công chính, anh Hoảng chưa ạ. Nói xấu người vắng mặt mới chính là đại trượng phu.
    Tôi vẫn nói xấu người khác đều. Khà khà.


    Em Hoa trình thơ thật là cao
    Đọc thơ em tôi loạn hết đào
    Ừ thì em quyết không cần chó
    Lúc “nóng trong người”, thương làm sao


    Khà khà. Thôi tôi lại lượn đây![/tran]

    Trả lờiXóa
  55. anh tran đã nói thế thì tôi địt con cụ con cọp già gác kiếm một phát , biết đao nó lại hiện hồn qua đai chửi tôi cho vuôi, khà khà.

    Trả lờiXóa
  56. khi nọng trong người đạ có đóc tờ Thanh, khà khà

    Trả lờiXóa
  57. Em Hoa ứ thích lấy chồng đao
    Chỉ chọn phi công bai thật cao
    Cúp đào giật cánh rùi bổ nhào
    Ngài năm ba lượt tuyệt biết bao


    Trả lờiXóa
  58. thì ga em h xinh là vàng son ah, thế thì tôi lại nịnh bợ bằng cách hun lên tai em cho nó giống tai, thân, hị hị.

    Trả lờiXóa
  59. anh zả , chừng nào viết bài anh, anh hứa hoài, hehe

    Trả lờiXóa
  60. Đứa nầu hứa mà hông mần là anh hùng, toai cũng, hà hà.

    Trả lờiXóa
  61. ui, dcm, tôi lại phải đi khách rùi, thôi tôi chao cacc, tôi chại đai, hun em h xinh.

    Trả lờiXóa
  62. hehe, thôi tôi cũng lại anh zả, anh cố gắng vết, hị hị, anh phải chai thật rùi

    Trả lờiXóa
  63. Em ứ lấy chồng phi công đao
    Suốt ngày cỏn cứ ở trên đào
    Lượn lờ tìm kiếm, gùi dông mất
    Lỡ dở đời em, mệt phát rầu

    khà khà cơ dưng mờ trưa nai Hx cắn trưa cùng lúc với 3 phi công trong hòa bềnh, khà khà phi công lào cũng dễ thương, cao to ẹp chai viết chữ bự. khó nghĩ quá cơ, khà khà

    Trả lờiXóa
  64. [fa]Đéo thơ mờ gúc khà khà thế mới hiểm

    Em chẳng lái chồng công an đâu
    Pháp luật luôn luôn ở trong đầu
    Đêm về hai đứa đang yên giấc
    Giật mình anh hỏi: “Giấy tờ đâu?”

    Em chẳng lái chồng phi công đâu
    Máy bay lượn lượn ở trên đầu
    Đêm về hai đứa đang yên giấc
    Giật mình anh hỏi: “Toạ độ đâu?”

    Em chẳng lái chồng bộ đội đâu
    Mũ cối luôn luôn đội trên đầu
    Đêm về hai đứa đang yên giấc
    Giật mình anh hỏi: “Bắn vào đâu?”

    Em chẳng lái chồng IT đâu
    Máy tính luôn luôn ở trong đầu
    Đêm về hai đứa đang yên giấc
    Giật mình anh hỏi: “Ổ mềm đâu?”

    Em chẳng lái chồng công nhân đâu.
    Kìm đe búa đập ở trong đầu.
    Đêm về hai đứa chung chăn gối.
    Giật mình anh hỏi “máy nào hư”.

    Em chẳng lái chồng Xây dựng đâu
    Cái thằng Xây Dựng chẳng …sống lâu
    Sập tường đổ giáo đời đi đứt
    Để lại cho em một nỗi sầu…

    Em chẳng lái chồng Địa chất đâu
    Cái thằng Địa chất nó …” khoan ” sâu
    Quanh năm suốt tháng trong hang tối
    Để lai cho em một …lỗ …sầu

    Em chẳng lái chồng thọc huyết heo
    Suốt năm nghe tiếng heo than trời
    Đêm đêm hai đứa đang ngon giấc
    Giật mình ổng hỏi: “Thọc nữa he?”

    Em chẳng lái chồng bác sĩ đâu
    Ống tiêm, ống chích để trong người
    Đêm đêm hai đứa đang ngon giấc
    Giật mình ổng hỏi: “chích vào đâu?”

    Em chẳng lái chồng nhạc sĩ đâu
    Ngón tay thoăn thoắt không khi ngừng
    Đêm đêm hai đứa đang ngon giấc
    Giật mình ổng hỏi: “Bấm vào đâu?”

    Em chỉ yêu anh… viết truyện cười
    Mỗi khi ảnh giận vẫn cười tươi
    Đêm về hai đứa cùng lướt web
    Cả đêm ảnh hỏi: “Click vào đâu?”.

    Theo Tuổi trẻ cười
    [/fa]

    Trả lờiXóa
  65. [fa]Lói chung thơ gúc dư cứt, đéo bằng thơ mái của các cụ nhà ta, các cụ nhẻ, hehe

    Dưng jờ đương ung-sủ đéo thơ-thẩn jè được, bam cuồn khó, khà khà

    @ Cụ 3Hoàng: cụ dễ tính vại thì vầu khuôn shit chôm tạm 1 sì-tai của 1 cụ nầu đóa. Dạo nài các cụ củ bỏ toa-lét đi ị hoang hết òi[/fa]

    Trả lờiXóa
  66. Em ứ lái chồng thợ mái đao
    Kiểu nào cái ấy cũng dính dào

    Em ứ lái chồng thoát nước đao
    Nửa đêm thức giấc móc hai đào

    Trả lờiXóa
  67. haha...! Mấy cụ làm thơ như ỉa chảy vậy! hay quá hay quá...!

    Trả lờiXóa
  68. [fa]Em đéo lái chồng đào vàng đao
    Nửa đêm tỉnh dại hét "Lúi Tào"
    Rùi lôi dụng-cụ ra rửa-rái
    Cắm đào cắm cổ khoét mới đào

    Khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  69. Em ứ lái chồng lãnh đạo đao
    Nửa đêm thức giấc họp giao ban
    Viết hông còn mực dưng cứ ký
    Lệch nga lệch nghệch ịn dấu treo


    Hà hà.

    Trả lờiXóa
  70. em đéo thích chồng tên pha đao
    chỉ giỏi dọi pha xiem phao câu
    rùi đem bụng cóc ra nghiêng ngó
    đèn pin tí tẹo ôi thôi đâu

    khà khà, cụ Pha mồm hồng chưa

    Trả lờiXóa
  71. khà khà, hàng của của Za đơi

    em ứ lái trồng tên Za đâu
    lúc nầu cũng máu bói phao câu
    chửa vào đã đòi za xem tiếp
    chả được lúc nầu vầu lâu lâu

    Trả lờiXóa
  72. Em ứ lới chồng tên Chẹp đao
    Tắm rửa sạch sẽ, chổng phao cao
    Vại mờ lão cứ ngồi: chẹp chẹp...
    Chờ được tỉn nhái, rõ là lao!!!

    Khà khà.

    Trả lờiXóa
  73. Em ứ lái chồng Thạch Sùng đao
    Nửa đêm tắc lưỡi dứt đào lao
    Thích đeo dững thứ dư cột điện
    Em đang giảm eo đéo thích phiền

    hehe

    Trả lờiXóa
  74. Sau đây là 6 bước để đưa gái lên đỉnh
    1. Bạn cần đảm bảo “cuộc vui” diễn ra trong một không gian khiến nàng cảm thấy thoải mái và thư giãn, như trong phòng ngủ với ánh đèn huyền ảo. Nghiên cứu cho thấy phụ nữ cần thả lỏng cơ thể và thư giãn về đầu óc mới có thể “lên đỉnh”. Bởi vậy, hãy làm tất cả những gì bạn có thể đế khiến nửa kia của mình cảm thấy an toàn và thoải mái.


    2. Kích thích mộng tưởng tình dục trong nàng.
    Theo nhiều nghiên cứu, đại đa số phụ nữ mộng tưởng trong quá trình quan hệ, bởi mộng tưởng tình dục giúp họ thư thái đầu óc và phân tán với thực tế. Bạn hãy kể cho nàng nghe vài câu chuyện thật nóng bỏng để nàng dần chìm vào mộng tưởng tình dục của mình.

    3. Thưởng thức khúc dạo đầu.
    Bạn nên coi màn dạo đầu như một hiệp yêu hoàn chỉnh, có đầu, có cuối. Hãy “chăm sóc” cơ thể nàng như đang vẽ nên một bức tranh muôn màu, muôn vẻ: có ôm, hôn, có “yêu” bằng miệng. Phần đông phụ nữ cho biết “yêu” bằng miệng là cách khiến họ “lên đỉnh” nhanh nhất, tuy nhiên, nhiều người đàn ông lại chỉ coi khúc dạo đầu như một món khai vị cho bữa tiệc lớn.

    4. Bạn cần học cách nhận biết các dấu hiệu hưng phấn của nàng thể hiện ra bên ngoài, chủ yếu là biểu hiện căng cơ xuyên suốt cơ thể và nhu cầu được thả lỏng. Hãy để mắt tới biểu hiện căng cơ ở bàn tay, bàn chân và khu vực xương chậu của đối tác.

    5. Với rất nhiều phụ nữ, quá trình đạt cực khoái đòi hỏi sự tập trung cao độ. Bởi vậy, đừng quá trông đợi những “âm thanh sung sướng” ở nàng, thay vào đó, bạn cần tập trung vào không gian yên tĩnh và tới biểu hiện căng cơ đang diễn ra khắp cơ thể nàng.

    6. Nếu như bạn không biết chắc liệu nửa kia của mình đã vào “cửa sổ 90 giây” hay chưa, hãy hỏi cảm giác của nàng và đề nghị nàng cho bạn một dấu hiệu khi chuẩn bị “lên đỉnh”, chẳng hạn như siết chặt tay của bạn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý, trong lúc này, tạo ra càng ít sự phân tán càng tốt.

    Theo Ian Kerner, chuyên gia trị liệu tình dục, tác giả cuốn ‘She Comes First’ và ‘Love in the Time of Colic’.

    anh zả lâu quá tôi hỏi anh tiến sỹ trai gái, bạn tôi vậy, hehe

    Trả lờiXóa
  75. các vàng son có thắc mắc gì cứ hỏi anh zả về lí thuyết, phần thực hành thì hỏi tôi, tôi rất cám ơn, hị hị.

    Trả lờiXóa
  76. con mụ Tam Hoàng nài đừng có cốp bết linh tinh vầu hố xí nài nhóe, khà khà mấy cái đóa đầy trên gúc gùi. :)

    Trả lờiXóa
  77. ah, tôi thái anh zả lao quá, gúc mang về cho cacc đọc chơi, em h xinh cứ nóng làm gì nhỉ, cứ coi anh ỉa chải vậy, hehe. hai là em có ý gì hai hơn, mời trình bài.

    Trả lờiXóa
  78. Em ứ lái chồng tên Fa đao
    Đêm đêm cỏn cứ nhủ trong đào
    Óc mềnh sáng tựa đèn chăm oát
    chưn giữa, ôi thôi bát ngát trời

    Em ứ lái chồng tên Chép đao
    Đêm đêm cỏn cứ mãi lầu bầu
    tại sao tên mềnh là Chem Chép
    Để cứ chép hoài, chẳng được xơi

    khà khà , chúc các cụ cắn trưa ngon miệng :)

    Trả lờiXóa
  79. [tran]Tôi bam nhát rồi đi đớp bữa trưa cái nhể:


    Gái chẳng lấy chồng Châu Á đâu
    Người đâu mà gia trưởng phát rầu
    Cả đời em chỉ được nằm dưới
    Mấy khi biết “đỉnh” là gì đâu


    Em ứ lấy chồng Khoai Tây đâu
    Đàn ông họ sến đến phát sầu
    Suốt ngày hoa, nến, mới kẹo ngọt
    Hỏi lương, chúng cười đáp “Âu, nâu” (Oh, no)

    Nhưng có thể em lấy Phi Châu
    Người gì cơ bắp trông quá ngầu
    Nghe nói rằng hàng rất là khủng
    Ầm ầm giã gạo suốt đêm thâu…

    Âu, âu… (Oh, oh)



    Quên, anh Giá Mà Cu To hôm qua nói thế, nhẽ anh đang lo cho 1 tương lai gần, ngày anh gân yếu, dầu khô, đầu gối sụm?

    Khà khà[/tran]

    Trả lờiXóa
  80. [tran]Là nháy nữa, ủng hộ chị em. Khà khà.


    Em ứ lấy chồng Bắc Kỳ đâu
    Thâm nho nhọ đít hói cả đầu
    Đêm nằm vợ bảo, làm tý nhỉ?
    Gườm gườm tra hỏi, ý là sâu?


    Em nỏ lấy chồng Trung Kỳ đâu
    Người đâu kiệt lõ, nghĩ thêm rầu
    Đang đêm thì thầm vào tai vợ
    Cái bao đương dở, em để đâu?


    Em hổng lấy chồng Nam Kỳ đâu
    Người gì mà nhậu quỷ thần sầu
    Đang đêm đòi vợ nướng khô mực
    Nhậu say rồi thì đâm vào đâu?



    Thôi tôi lượn đây. Chúc cả lò cuối tuần vui vẻ!!![/tran]

    Trả lờiXóa
  81. Em ứ lấy chồng dân bựa đao
    Lúc nào hắn cũng đệm trong đào
    Nào là hố shit, tem thần địt
    Nổ cứ như Bom vãi cả Hoàng

    Em ứ lấy chồng dân Búc đao (aka Phây búc)
    Lúc nào cỏn cũng cứ nhao nhao
    Cải nhao ỏm tỏi gùi khoe dáng
    Chẳng chịu mần chi, mệt phát rầu

    Em ứ lấy chồng chơi lóc đao (blog)
    Đêm đêm cỏn chỉ mãi câu vìu
    Quanh năm suốt tháng ngồi lê lết
    Kể hết chiện nài đến chiện kia

    khà khà khà

    Trả lờiXóa
  82. anh tran thơ văn cứ lai láng lai lang hẻ hẻ, tôi còm phát cũng lượn

    Trả lờiXóa
  83. [fa]Cụ Tồ nhiền đai mờ học-tập

    Chín-mươi thì chọn gái nạ-dòng
    Đéo cần vú nhọn mới mông cong
    Một tháng chỉ cần mần một nhái
    Cũng cóa thèng-cu để bế-bồng

    Khà khà[/fa]

    Thùy-linh tham-khảo

    Trả lờiXóa
  84. Ngài xưa bá có một ghệ già
    Ẻm iêu như chiên ghẻ iêu cha
    Tất diên ẻm thích mần tình rất
    Vì iêu nên ẻm có dên la
    Bá đếch hiểu vì sao tình vỡ
    Chỉ nhớ dằng hai đứa tự xa
    Bá nhớ mãi cái ngài hôm đới
    Ẻm đớn đao giả bá về đời. huhu
    Bà buộc phải chiển sang bá, chỉ cồng nài thôi hehe

    Trả lờiXóa
  85. Ôi thôi con Ốc đã xa dồi
    Ốc đi xa mãi đéo về nửa?
    Mỗi khi thơ thẩn mụ hay réo
    Mà nai đéo thái cái lưng gù.

    hà hà

    Trả lờiXóa
  86. Ngàn thu vĩnh biệt con Ốc nhảy
    mụ đã đi rồi bỏ lại lưng
    ai người xoa bóp vườn chuối vắng
    để cả lò than thở bằng ***

    Toai đéo biết điền cái gì vào ***, các cụ điền giúp, hè hè.

    Trả lờiXóa
  87. Con gà đồi Tam Hoàng nói cái đéo gì lên đỉnh đái! Lại Salông hả?

    Địt mẹ, khi Cọp hai mấy, Cọp đéo cần biết kỹ thuật với lý thuyết, đèn mấy em tintin quất tới tấp, địt mẹ, em nào cũng dzậy, oằn người lên đỉnh 2, 3 lần...! Rủ mất em đi địt, mới lòng vòng Sài Gòn thì bướm em tươm nước ướt mẹ yên xe, nói thế để thấy sự hứng tình của mấy em trước một sức địt trai tráng.

    Còn bi giờ, địt mẹ, lý thuyết thuộc đến dấu phẩy, khung cảnh hữu tình, vang viếc đầy đủ, dạo đầu dạo đít đủ cả...mà chật vật lắm mới đưa được mấy em vện Tintin lên đỉnh, đa phần thì ...mình lên đỉnh một mình...!

    Vì thế, lý thuyết là cái lồn...! Sức địt là tất cả !

    Trả lờiXóa
  88. con cọp chém rất hai, hehe. có sức thì cần đéo gì lý thuyết hahaha

    Trả lờiXóa
  89. Các cụ chửi bậy đê, cho nhà cháu hóng tý chứ thơ thì cháu chịu cmnr.

    Trả lờiXóa