Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013

HÚT BỂ-FỐT: MẤT TÂN


TRƯỚC KHI Ị VẦU TOA-LÉT, HÃI ĐỌC KỸ JẤY CHÙI VÀ CÁCH Ị

Biên bởi cụ Lăm aka Chân Dòi em iêu, hehe. Tất-nhiên là fẩy sửa nhiều do cụ củ biên còm chớ hông fẩy biên bài, zấu-má câu-cú lung-tung cả. Dưng một-số lỗi chính-tả thì đéo sửa cho ló mang tính vùng-miền, há há

Ảnh minh-họa bởi cụ Nốp aka Deanov

Từ-jờ tôi cho các cụ cắn món cũ cho chết cụ các cụ đi, khà khà

Thời đó tôi học đại học ở Hòa khánh, Đà nẵng. Cái thời chó chết, sinh viên mà yêu nhau lộ liễu là rất dễ bị đuổi học. Khu vực tôi ở dọc biển, dân cư đi vượt biên nhiều, nên về đêm chúng tôi không dám ra biển, chỉ đi được khi nào thật đông và phải có mấy chiếc lốp xe đạp đốt sáng soi bắt còng về nấu cháo, tập thể mà. Có thằng bạn tôi vừa tốt nghiệp xong chia tay tạm thời con bồ ở cái xóm gần trường. Hai đứa quấn quích quên mẹ thời gian, lang thang trên bờ biển về đêm, bị du kích xã bắt gặp dẫn về xã cho muỗi thui qua đêm, sáng sau thả ra còn báo với trường và bị đuổi luôn. Địt mẹ mất mấy năm đèn sách mà nó đéo cấp bằng thật tội. Vì vậy loại lanh chanh như tôi mà vẫn phải trai tân khi ra trường là chuyện bình thường.

Ra trường tôi được điều về B... công tác, làm việc ở Ban QLDA của sở GTVT. Tôi ở và làm việc tại cơ quan. Khoảng 17h30 chiều ngày làm việc đầu tiên, sau khi tắm rữa xong chuẩn bị lang thang, ông giám đốc cưỡi con xe 78 yên rời, loại cao cấp nhất hiện giờ tới gặp tôi và nói tôi đi nhậu với ông. Tâm trạng một thằng lính què mới ra trường mà được giám đốc mời đi nhậu thì đúng là không thể tả được, cảm xúc trào dâng. Đây là lần đầu tiên được đi nhậu trong đời. Khà khà tương lai đầy hứa hẹn.


Quán nhậu là một cửa hàng ăn uống quốc doanh. Hồi đó chỉ có thế là hoành tráng nhất. Tiêu chuẩn 1 dĩa mồi, 2 chai bia sài gòn, nhưng vợ ông là phó giám đốc Ty thương nghiệp cho nên mua bao nhiêu chai cũng được. Lần đầu tiên tôi được uống bia nên uống rất nhiều với cái tuổi trẻ bẽ gãy sừng trâu trong một tâm hồn rộng mở.


Ông hỏi tôi nhiều về quê hương, gia đình và học hành … Cù cưa tới khoản chín giờ tối ông tính tiền và bảo ra về. Đưa cho tôi chìa khóa xe, ông bảo tôi chở về nhà của ông sau khi hỏi tôi có biết lái xe không với lý do ông hơi say. Cảm giác thiên đường cứ tới tấp đổ vào đầu tôi, thời đó mà cưỡi được chiếc xe 78 cứ i như Pu tin lái máy bay phản lực …

Đưa tôi cục xà phòng Camay ông bảo tôi đi tắm. Thời điểm này có tiền nhiều mà mua Camay cũng không dễ, cở như tôi thì chưa thấy bao giờ. Tôi tắm mà hương thơm ngào ngạt cứ quyện lấy tôi, tôi cà cục Camay khắp người, từng mm trên cơ thể vì ngày mai trở đi dễ gì được đụng đến.


Tôi ngủ trên giường nệm một phòng riêng, ngả mình thật êm ái. Tâm trạng lân lân nhẹ tựa lông hồng. Đang thiêu thiêu thì giật mình thấy ông vào rón rén nằm bên tôi. Ban đầu tôi tưởng vợ chồng ông cãi nhau vì tôi chưa có khái niệm gay như sau này.

Khi tôi ngủ tôi chỉ mặt quần đùi, ở trần. Ông chồm dậy và bắt đầu lấy cái cằm râu lún phún cà lên bắp đùi tôi. Tôi rợn hết gai ốc quay lại úp mặt vô tường mà không dám chống cự. Vừa sợ vợ ổng biết, vừa lo cho cái tương lai chó chết của tôi, thật là khó. Tôi hồi hộp, tim tôi như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực. Hình như ông biết cái thế của tôi tiến thoái lưỡng nan nên ông làm tới. Ông bắt đầu lật tôi lại, lột quần tôi ra và vồ vập, hôn hít lung tung cái đoạn từ dưới rốn trở xuống. Cái lưỡi của ông cứ làm tôi hết khó chịu chổ này lại nhột chổ kia. Người tôi cứ như con rắn, uốn ẹo lung tung, da gà gai ốc thì thôi khỏi nói nữa.

Ông mơn trớn cái của ấy của tôi bằng lưỡi. Ông rà quanh ông rê qua rê lại, rê xuống dưới rồi xốc hai chân tôi lên, rê qua hậu môn làm tôi cứ chồm chồm dậy, rồi nằm xuống, rồi lại chồm dậy. Mắt tôi nhắm nghiền, hai tay tôi lúc thì nắm chặt đầu giường, lúc thì thả xuống giường như bất lực. Cha mẹ ơi, trai tân mà ông chơi đô nặng thế này làm sao tôi chịu nỗi. Cái của tôi nó cũng cứng đơ, cái dụ này nó giống như kiểu vừa mần vừa run. Hơn nữa thỉnh thoảng tôi cũng có quai tai nên nó vẫn lì lì chứ không chịu nghẻo.

Quần tôi một hồi ông đổi tư thế chuyễn lên trên. Gát chân ngang cặp đùi cửa tôi rồi bắt đầu liếm vú tôi chứ không bú, cũng may là hồi nãy tôi tắm xà phòng Camay hơi nhiều nên cái mũi tôi như anh Pín bây giờ không hưởng thụ cái hơi thở hổn hển của ổng. Dùng cái cằm ông bắt đầu cà lên má lên cổ tôi, đầu tôi như cái quạt quay qua quay lại. 

Ông đè hết cơ thể ông lên người tôi, bắt đầu ông dập tôi. Tôi thoáng nghĩ dể dãi một tí cho ông phun ra là tôi khỏe. Tôi nhẹ nhàng đưa cặp đùi yêu dấu của tôi kẹp vào giữa cái cây không nhỏ mà cũng không to của ổng. Ông dập ầm ầm, dập thật lực dai như đĩa, hai cái đùi tôi nóng rang, lúc đó mà có ít dầu ăn hay nước gì trơn trơn cũng được.

Khà khà ... hai cái đùi của tôi nóng thế này thì cái của trời đánh của ổng chắc cũng rát rất. Thấy chẵng ăn thua ông ngồi dậy đi đâu một lúc. Tôi được nằm thở chưa hoàn hồn thì ổng lại vào dùng tay kẹp hai cái đùi tôi lại, đập bóp một cái rồi đổ cả cái trứng gà lên kẻ đùi của tôi. Cảm ơn Trời, cảm ơn cái trứng gà cứu cái cặp đùi của tôi, và cứu linh hồn tôi. Chỉ khoản 10 phút ông mây mưa, trường lên tuột xuống là cả tôi và ổng cộng với cái trứng gà bét nhòe bắt ớn!!!
 

Quăng cho tôi cái khăn ông đã lau trước, ổng rút lui. Tôi chỉ dám dùng khăn ịn ịn mấy chổ ướt ướt. Nằm nghĩ miên man chắc chắn không bao giờ có lần thứ 2 và cũng thấy an ủi dù sao tôi cũng tròn trách nhiệm và chắc trong công việc giám đốc sẽ quan tâm tôi hơn.


Nghĩ tốt nhất là chuồng trước khi bà vợ của xếp dậy cho nó an lành và dể chịu nên tôi dậy sớm cở 5 giờ đi bộ về cơ quan mất 1 tiếng. Tôi lẵng lặng vào phòng lấy cái quần đùi với cục xà phòng 72% ra nhà tắm tập thể. Đi ngang qua cửa sổ mấy phòng khác, phòng nào cũng mở cữa tan hoang. Liếc ngang tôi thấy tất cả chúng nó nhìn tôi ôm miệng cười!!!



Cha mẹ chúng mày, cái cơ quan chó chết. Địt mẹ chúng nó chắc cũng đã bị như tôi mà chúng nó đéo nói. Cả cái ước mơ nho nhỏ được xếp quan tâm của tôi cũng tan theo mây khói luôn.

96 bãi:

  1. [mien]Anh 65 ơi, Anh đã mất tân rồi sao? Nhẽ đâu thê?

    Chứng tỏ cái khai niệm Gay, Let đã phát triển rất ghê hồi Thiên đàng dưng không có sự đưa tin của các phương tiện thông tin đại chúng mà tưởng không có.

    Miên cách đây vài năm còn tưởng Gay là bệnh của thời đại nữa cơ. Ngốc kinh[/mien]

    Trả lờiXóa
  2. Đọc mãi vẫn thấy hai. Cô Dòi thật nhiều trải nghiệm sung sướng quá đi hí hí

    Trả lờiXóa
  3. [fa]Đồ cũ có khác, ít shit nhẻ, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  4. Ít shit nhẽ tại cả lò mỗi cụ Đời Khoviboi mất tân dzư vại! Khà khà.

    Em chỉ bít câm nín nghe tiếng anh khóc!

    [youtube]http://www.youtube.com/watch?v=zJJSRV0taTE[/youtube]

    Trả lờiXóa
  5. Thái cụ Fa rên rĩ, toai cũng són 1 ít.

    Hồi ý, 199x (x= xưa thật là xưa), bọn chúng toai hay đá banh sân trường, chia phe, chung độ bằng trà nước. Đá banh thì thèng nầu cũng trùng trục, hehe. Sự sexy đái cũng là mồi cho tụi Pê đê, chúng hai lưỡn vưỡn khu chúng toai đá banh để hehe tia thèng nầu nguôn nguôn. Tụi PĐ ( nót phản động), sẽ canh chúng toai giải lao vào toilet là chúng nó đi theo, cũng cầm buồi dưng chúng chỉ ngó hàng thoai, hà hà. Nếu thèng nầu chúng thích thì chúng sẽ ...( còn tiếp, nếu ai yêu cầu thì viết tiếp)

    Trả lờiXóa
  6. Thái cụ Fa rên rĩ, toai cũng són 1 ít.

    Hồi ý, 199x (x= xưa thật là xưa), bọn chúng toai hay đá banh sân trường, chia phe, chung độ bằng trà nước. Đá banh thì thèng nầu cũng trùng trục, hehe. Sự sexy đái cũng là mồi cho tụi Pê đê, chúng hai lưỡn vưỡn khu chúng toai đá banh để hehe tia thèng nầu nguôn nguôn. Tụi PĐ ( nót phản động), sẽ canh chúng toai giải lao vào toilet là chúng nó đi theo, cũng cầm buồi dưng chúng chỉ ngó hàng thoai, hà hà. Nếu thèng nầu chúng thích thì chúng sẽ ...( còn tiếp, nếu ai yêu cầu thì viết tiếp)

    Trả lờiXóa
  7. anh ưng nói chuẩn con mẹ nó rồi, cái đề tài nài tôi xin phép cả lò miễn bình luận, hehe he

    Trả lờiXóa
  8. [fa]Từ-jờ các bài đã được bựa đăng đâu-đóa sẽ được tôi nhét vầu loại Hút bể-fốt (or Rút hầm-cầu), khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  9. Chuyện này phải đặt tên là " Trứng ốp lết". Hehe từ lúc đọc xong đíu dám ăn trứng sống nữa, nhìn ảnh anh Zòi cũng phải nhìn nghiêng hehe.

    Trả lờiXóa
  10. Cụ Zả cứ biên đê! Để các cụ ngon dzai dzư là cụ Mấn, cụ Chun Sim, cụ Tửng Kếu... bít mà Mũi Né. Khà khà.

    Trả lờiXóa
  11. Chít cười đọc Bựa nhiều hôm nai làm quả b/c sơ kết thi đua suýt nữa toai fang vào cao:

    Thi đua ta quyết tiến lên
    Tiến lên, ta quyết tiến lên hàng đào
    Hàng đào không biết đi đao
    Đi đao không biết hàng đào cứ đi

    Khà khà.

    Trả lờiXóa
  12. Tiếp, dcm, dù có vài yêu cầu.

    ....chúng sẽ ra tín hiệu cho đồng bọn, à cũng nói thêm là tụi nài cũng có đồng bọn hà hà. Tụi tủi kiên trì rất, có hôm chúng ngồi chờ đối tượng vào toilet thì hehe cả đám chúng nó sẽ tràn vào khắp toilet đứng. Lúc ý chỉ còn cách vào toilet ngồi mà đi, thế là gơi vào bẫy của tụi tủi.

    Vừa móc chym ra, sẽ có 1 cái đầu thò vào, và hehe hỏi "thổi kèn (nót Tá kèn) hông anh"? Đa phần là tụi bạn bị són ngai trong quần, hà hà.

    Hôm í, 1 thèng rứt chi nguôi giai, vừa kéo quần thì sao lưng.
    - Thổi kèn hông anh giai?
    - Bi nhiu?
    - 20 ngàn(*) (20 ngàn ~ 20 bữa cơm or 4 cái lẫu hà hà)
    - Tiền đâu?
    - Đây nè - PD thò tai ỏng ẹo móc ví, chênh tai có đồng hồ bóng loáng.
    - Chờ đái, ngồi im đó tao lấy cặp vào roài thổi, mình mài thôi nhá.
    - Dạ, dạ, dạ.

    Lát sau, 5 thèng vào toilet, thèng PĐ vưỡn trong í, hà hà. 2 thèng cầm tai, 2 thèng trợn mắt, 1 thèng móc hết xiền trong túi, tiện thể lấy cả cái đồng hồ (sau nài mới biết, cái đồng hồ í cả cây vàng), trước khi chuồn còn thêm vài cú đạp và hăm dọa.

    Cả đám vừa thoát khỏi toilet là nghe tiếng la làng "cướp cướp" hehe cả đám chại đến tắt thở. Chưa đầy 10 phút là CAM phường có mặt, thì ra PĐ nài con CAM phường, hà hà.

    Từ đái, đéo dám tụi tập nơi sân banh, dcm mất chỗ chơi.

    Trả lờiXóa
  13. [fa]Hehe cụ Zá cho cụ gay chơi lấy 2 vạn Kụ thì cứ khai thật đi, xấu-hổ đéo zì, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  14. ờ địt con mẹ, cụ zả gay thì có gì là xấu hổ hả cụ, tôi thông cảm cho cụ, hèn gì , địt con mẹ, cứ hứa viết đưa gái lên đỉnh mà có đưa được đao, haha ha

    Trả lờiXóa
  15. Hôm nai toai lại đào vàng tiếp, hà hà.

    Trả lờiXóa
  16. [mien] Tôi phán tuổi cụ Zả cái nhé.

    Cụ học 199x, x đời đầu cứ cho 0<=x<3= đi, lúc đó chắc mơi khoảng những năm đầu, cho alf năm 2 đi. Cụ tầm trong khoaang 72<= x<= 74. Cỡ tuổi cụ Fa, trẻ hơn cụ Hoài Công Công xíu xiu.[/mien]

    Trả lờiXóa
  17. Cụ Miên lại sử dụng nick mới à?! Khà khà. Chết cười!!!

    Lão Fa đao roài ra mà rước vàng son YENNHI vào chơi! Nhoanh!!! Hehehe.

    Trả lờiXóa
  18. [fa]Cụ M99 thì nhiều lần dùng lộn ních Yên Nhỉ roài, hehe

    Cụ Zá 7x đời cuối thoai, đéo mẹ 7x đời đào dư tôi jờ chỉ muốn quanh-quẩn lũy tre làng, mần đéo có tinh-thần học-hành để thoát Lừa sang Nhựt-Bửn, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  19. [fa]Hy-vọng hết tháng nài tôi mới rảnh cả-lò ợ

    Đéo mẹ có lúc thì đéo có zì mần, bam mải-miết mải-miết. Lại cuồn chê-cười bựa khác than bận đéo bam được

    Mọi niên tôi chỉ bận vầu cuối, niên nai thía đéo nầu mới đầu đã đéo mở mắt ra được, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  20. Các cụ cứ đoán đi, hà hà, ít ra cũng câu được vài ba còm. Các thông tin đưa ra đéo dứt thiết phải khác sự thật. Đoán đúng có quà, hà hà.

    Vàng đây cụ Fa.

    [img]https://www.facebook.com/photo.php?fbid=131505957037174&set=a.122111017976668.1073741827.100005333109002&type=1&theater[/img]

    Trả lờiXóa
  21. Các cụ cứ đoán đi, hà hà, ít ra cũng câu được vài ba còm. Các thông tin đưa ra đéo dứt thiết phải khác sự thật. Đoán đúng có quà, hà hà.

    Vàng đây cụ Fa.

    [img]https://www.facebook.com/photo.php?fbid=131505957037174&set=a.122111017976668.1073741827.100005333109002&type=1&theater[/img]

    Trả lờiXóa
  22. các cụ cảm phiền cho tôi tét cái xì tai cái nhe, tôi cám ơn, tôi còm hai phát, hehe

    Trả lờiXóa
  23. [deo]
    Sau đận ấy cụ Lăm thụt mịa trym vầu nên bụng cứ to tròn ra thì phẩy, hị hị...
    [/deo]

    Trả lờiXóa
  24. [mien] Nick Yen Nhi dùng từ đầu, tên đứa cháu gái. Lâu rồi dùng nich Hoai Mien dưng cứ vào check email thì nó lại chuyển sang nick Yen Nhi. Yến Nhi toàn dùng bên PT nhé Hoài Công Công [/mien]

    Trả lờiXóa
  25. cụ Miên thì nòng nọc bò quanh phòng òi, cuồn cụ Pha mất tân nhẽ nào kèm mất 5 vạn cụ/ shot

    Trả lờiXóa
  26. dạo nài LDB vắng tanh thế lài , hehe

    Trả lờiXóa
  27. Hoài Miên chém gió đẳng cấp cao
    Quán Bựa, Liên danh múa ào ào
    Hai tay hai nick còn hơi thiếu,
    Thêm búc (FB), thêm tốc (PT) thiệt vuôi sao!!!

    Trả lờiXóa
  28. dcmnc. đéo thể vầu phây được các cụ ạ. lâu lắm hông được đong đưa các cụ bà, nhớ đéo chịu

    Trả lờiXóa
  29. Shit-ass ế dzư mụ Fà Giò
    Toa-lét tập thể, đếch fải lo
    Bài cũ dzư lìn fò hưu trí
    Kệ cuôn mịa nóa, cứ ngái khò!!!

    Khà khà.

    Trả lờiXóa
  30. [fa]Toa-lét lúc vắng lúc đông
    Lúc shit đầy-ự, lúc hông bốc-mùi
    Chiện thường mờ các cụ ơi
    Đời thì fẩy có lúc vui, lúc buồn

    Địt mẹ trình thơ đéo liện-tập xuống quá, dưng kệ mẹ, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  31. Mụ Chép vện nhà mới vỡ đê
    Đang kỳ kiêng cữ, máo dzư Dzê
    Lên đơi phàn nàn lề jì thốn?!
    Kiếm cái D-com lên mạng đê!!!

    Hê hê. Thoai chẩu!

    Trả lờiXóa
  32. [tung]
    Toai đây, Tiên sư bố các cụ. Bận quá, kg còm được, nhung có vào hóng?

    Hehhehe, sáng nay sướng thật, làm xong việc của chiều hôm nay rùi. Nên vào đây đú tí.

    Cụ giả đào được mấy kg vàng òi? Show lên đê.

    Có cụ nào lởn vởn ở đây thì vào VC nhe.

    [/tung]

    Trả lờiXóa
  33. cụ zả đào vàng là thế đéo nào nhể, cụ giải thích toai một ít nhể, dcm, tôi cứ thắc mắc, hehe

    Trả lờiXóa
  34. địt con mẹ thế đéo nào mà trưa chỉ có 4 con mặt căc bao gồm cả tôi, hóng thế nài, cụ zả măt lồn trao đao rùi, dcm.

    Trả lờiXóa
  35. Mụ 3vua vào đây!

    http://www.baomoi.com/Tinh-tiet-moi-cua-kho-vang-nui-Tau/119/9777990.epi

    Cụ Tiệp nài tìm vàng kiên trì phết! Cũng ném đi 1 mớ to to roài!

    Trả lờiXóa
  36. cám ơn anh, thế nhưng cụ zả thì liên quan gì nhẻ?

    Trả lờiXóa
  37. Đây đây Mở máy thực hành luôn nghe bọn Bựa:
    [im]http://nw9.upanh.com/b6.s35.d2/0174660eb4ac7c5607e943468ee99328_54787579.b1.jpg?rand=0.005455845734104514[/im]

    Trả lờiXóa
  38. ĐKM 3 ngài nai mới ngó quán tý, hóa ra các anh các chị vưỡn sống cả, a ha!
    Thế là iêm mừng đkm, hi vộng các anh các chị ỉa đái đều.
    Em Miên, vòng 3 dạo nài vưỡn mẩy chứ? Anh là anh nhớ iêm nhất đới, tiên sư bố đời he he, có vợ dồi thì kệ chứ nhểy?
    Anh là anh thích phụ nữ vồng 3 khủng đồng thời tóc phi dê quằn quại he he, cứ như iêm Yến Nhi là anh ưng anh ưng he he.

    Trả lờiXóa
  39. Anh Dòi bam nhầm mẹ nó chỗ dồi.

    Trả lờiXóa
  40. Con Hàng Ốc né ra coi. Lồn má mài chặn đường ông. hehe

    [im]http://nw5.upanh.com/b3.s35.d3/406d5cc9a15d4a765022ee6b2d1657ae_54787675.b2.jpg?rand=0.8144838635344058[/im]

    Trả lờiXóa
  41. [im]http://nw7.upanh.com/b3.s35.d2/8f3c1a216d79dbaa30db87ecdc47e1e9_54787737.b3.jpg?rand=0.1159139487426728[/im]

    Trả lờiXóa
  42. [im]http://nw6.upanh.com/b4.s35.d3/6ec4141053228a524e17ae9b0e8edc8a_54787786.b4.jpg?rand=0.9304436512757093[/im]

    Trả lờiXóa
  43. Á đù má quên. Chúng mài vào All programs > Coreldraw12>Lick chuột trái chọn Corel photo paint12 rùi lích zô hử.

    Trả lờiXóa
  44. Chổ này thì chúng mài tùy nghi di tản, nếu hai hình tương ứng nhau thì đéo cần xoay, í anh muốn đặt biệt một tí.

    [im]Thhttp://nw4.upanh.com/b5.s35.d2/d069fa8fcbff1f6e471bb2784e012cd4_54787934.b5.jpg?rand=0.12295227334834635[/im]

    Trả lờiXóa
  45. [im]http://nw4.upanh.com/b5.s35.d2/d069fa8fcbff1f6e471bb2784e012cd4_54787934.b5.jpg?rand=0.12295227334834635[/im]

    Trả lờiXóa
  46. [im]http://nw3.upanh.com/b2.s35.d2/7394196e8427a3afbe1cbe19ee1062cb_54788023.b6.jpg?rand=0.6633504289202392[/im]

    Trả lờiXóa
  47. Anh Tam Hoàng, iêm xin nhỗi đã nhầm anh với anh CHủn, he he, tmt.

    Trả lờiXóa
  48. Anh Dòi làm cái đồi chụi gì thế, đkm đồi trụy quá đi.
    Còn vụ cụ Giả đương khoe đào vàng mà các anh các chị, ai khó hiểu chắc do ít theo dõi cồng liên danh, đkm cho chết cụ các anh chị ấy đi.

    Trả lờiXóa
  49. [im]http://nw0.upanh.com/b2.s35.d3/9433c97e3d8b7d4fc7b65249981e6bb5_54788250.b9.jpg?rand=0.06627955450676382[/im]

    Trả lờiXóa
  50. Nó sẽ được hình như lài:
    [im]http://nw8.upanh.com/b4.s35.d3/1e9fb6c5128175c2df1f13c261f4ebe1_54788348.b8.jpg?rand=0.5150777834933251[/im]

    Trả lờiXóa
  51. Tiếp tục:
    [im]http://nw8.upanh.com/b2.s35.d4/9f19a73dd46807de4b4240b3320ca27e_54788378.b12.jpg?rand=0.8979872795753181[/im]

    Trả lờiXóa
  52. Vợ gọi ăn cơm. Mai giảng tiếp. Thực tập đi có gì cứ hỏi. hiahia

    Trả lờiXóa
  53. Anh Dòi làm cái gì thế anh? Iêm xỉu mẹ nó giờ a ha.
    Tự nhiên mần quả ảnh sếch tào lao dồi ngầng, thế mới hiểm tiên nhân anh.

    Trả lờiXóa
  54. Anh đang dại học. Con ngẫn nài. Lo bưng cà fe đi. dòm lồn gì vào đây. Mai hẳng dòm.

    Trả lờiXóa
  55. [[fa]Cụ ỐC đéo chơi Fây thì xê ra, hehe

    Cụ Lăm jảng xong vụ ghép vú ghép lồn nài thì chiển sang jảng vụ mần mới ảnh cũ nghe, dcm tôi quan-tâm vụ vủ hơn, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  56. Iêm cũng có fây, dưng iêm chỉ ỉa lên tường bọn bạn hẩu thôi đkm, ỉa lên tường nhà các anh các chị ở đơi iêm ngại bỏ mẹ.

    Trả lờiXóa
  57. ơ dcm, anh ốc nói toai đéo hiểu cặc gì, dcm, đéo hiểu, hehe he

    Trả lờiXóa
  58. Anh Gà, đkm iêm chêu anh Uổng cho đỡ thẹn thôi đkm, he he.

    Trả lờiXóa
  59. Cứ vuốt vuốt ra hình như lày. Màu da zú của hai em giống như 1 là được. Hị hị
    [im]]http://nw5.upanh.com/b2.s35.d4/6f25cde2127aad75efee66badfc133d5_54790825.b121.jpg?rand=0.4904725467786193[/im]

    Trả lờiXóa
  60. [im]http://nw5.upanh.com/b2.s35.d4/6f25cde2127aad75efee66badfc133d5_54790825.b121.jpg?rand=0.743215903872624[/im]

    Trả lờiXóa
  61. haha, anh dòi đai rồi dcm, iêm chào anh, hahaha.

    Trả lờiXóa
  62. Anh Dòi, anh là thần tượng của iêm dồi a ha.

    Trả lờiXóa
  63. [Tran]Anh Ngọc hành cài bừa vất vả phết nhở. Lâu lắm mới thấy mò lên.

    Nhanh vào trả bài nhát đã rùi hẵng bam tiếp há há[/tran]

    Trả lờiXóa
  64. Vầng thưa quí anh, iêm vừa mứoi tránh được 2 hôm do lựon miền Tai lục tỉnh. Dưng nhẽ tối nai lại trả bài, đkm mới chỉ nhắc đến thôi mà iêm rởn cmn lông ông bười lên rồi, hãi hãi cơ mà cũng thú anh ạ, a ha.

    Trả lờiXóa
  65. địt con cụ anh dòi bụng cóc nhá, thế đéo nào mà giảng như con cặc lại đéo nói chuyện aka tám mí cả iêm , cứ bơ-bơ bơ-bơ, địt con cụ anh phát nữa cho nó thơm loa nầu, haha ha

    Trả lờiXóa
  66. Tôi học thầy Zòi làm được cái này hehe

    [img]http://s10.postimg.org/51wdvrjyx/50cfd7dd4de04158.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
  67. địt con mịa, chết cười mới quả hình của con deanov, haha ha. anh bụng cóc đao rùi vào mà nhận hàng nè, haha ha.

    Trả lờiXóa
  68. Cho con Nốp 6 điểm và khen đù má mài. Hehe

    Trả lờiXóa
  69. Sáu điểm trên trung bình là ngon rồi hehe, dcmt tôi vẫn thi lại cho máu:

    [img]http://s15.postimg.org/ngpxogxob/MATTAN.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
  70. Từ hôm qua đến giờ mãi mới vào được đây ,hic !

    Trả lờiXóa
  71. Anh Zoi ơi ,anh dậy thế nào mà em vẫn ngu ngơ chả hiểu zi . Em down cái anh bảo rồi . Mở thế nào ,cái gì anh bảo từ từ thui để em còn học theo với ....

    Trả lờiXóa
  72. nhìn cái ảnh toai cứ buồn cười mái hehe he. thoai tôi đi toạ dcm, hehe he. ý tưởng thật hài hước hehe he

    Trả lờiXóa
  73. Nàng cứ theo thứ tự từng trang ở trên đọc kỹ mà làm, chổ nào bế tắc cứ viết lên đây. anh sẽ giải thích cụ thể bằng hình ảnh cho dể. Chứ bên facebook là nó chại lung tng khó theo dõi. Cố gắng , hị hị .

    Trả lờiXóa
  74. [fa]Há há để tôi cho hình của cụ Nốp lên đào bà[/fa]i

    Trả lờiXóa
  75. Kiến nghẹo cụ Chán Đời cho cụ Nốp chín fải năm!

    Khà khà.

    Trả lờiXóa
  76. Thêm cục camay nữa, cho thêm nữa điểm. hị hị.

    Trả lờiXóa
  77. [fa]Cụ Lăm hông thái cóa thêm quả chấng vỡ à, hehe[/fa]

    Trả lờiXóa
  78. Như lày cho nó sinh động. hehe

    http://gickr.com/results4/anim_537f3bc2-e860-5364-6962-4a38c8cce1e4.gif

    Trả lờiXóa
  79. Cho nó hiện hồn cách ị sao ta


    Trả lờiXóa
  80. Ị hộ cụ Lăm hehe. Chết cười!!!

    [im]http://gickr.com/results4/anim_537f3bc2-e860-5364-6962-4a38c8cce1e4.gif[/im]

    Trả lờiXóa
  81. ơ. địt mẹ. bố vợ em yêu đéo thu tiền đã dậy rùi à. mất mẹ mấy ngàn tơn, lầm than con chẹp chẹp chưa

    Trả lờiXóa
  82. 1. Chèn ảnh: [img]Thùy-linh ảnh[/img] hoặc [im]Thùy-linh ảnh[/im]

    2. Chèn xì-líp của Youtube: [youtube]Thùy-linh youtube[/youtube] hoặc [vid]Thùy-linh youtube[/vid]

    Trả lờiXóa
  83. 1. Chèn ảnh....[img ]......thuyfhùy-linh ảnh.....[/img ]

    2. Chèn xì-líp của Youtube:..... [youtube ] Thùy-linh youtube.....[/youtube ]

    không có đấu cách nhẻ anh dòi

    Trả lờiXóa
  84. địt con mẹ đéo được nó không cho hiện, anh vào cách ị tham khảo đi, ngoài đai bốt đéo được nhẻ, he he

    Trả lờiXóa
  85. Cái fai nài có fải Youtube đéo đâu. COn Ảnh trốn đâu rùi

    Trả lờiXóa
  86. Có trong cách ị mà anh Lăm:

    Chèn ảnh: [img]Thùy-linh ảnh[/img]

    Trả lờiXóa
  87. [img]http://gickr.com/results4/anim_537f3bc2-e860-5364-6962-4a38c8cce1e4.gif[/img]

    Trả lờiXóa
  88. đkm, tôi cứ nhìn hình nài mà cười , hehe he. tiên sư bố bọn bựa, hehe he

    Trả lờiXóa
  89. Anh thì gây cười cho zui nhà zui cửa là chủ yếu mà lị. hehe

    Trả lờiXóa
  90. Em Nàng đọc kỹ còm 43 của anh mà vào chương trình hỉ.

    Trả lờiXóa
  91. Anh Lăm cop-py cú pháp chèn ảnh ở cách ị rồi xóa chữ Thùy linh ảnh đi cốp-pết thùy linh ảnh gốc vào là ngon thoai.

    Trả lờiXóa
  92. à anh tưởng ảnh động hổng được, tưởng gì dể hơn ăn ớt. hehe

    Trả lờiXóa
  93. Hình như bọn Bựa hổng học món này hay sao chả thấy đéo con nào trả bài, ngoài con Nốp zới em Nắng. Hị hị

    Trả lờiXóa