Thứ Hai, 13 tháng 5, 2013

HÚT BỂ-FỐT: LẦN ĐẦU LÀM CHUYỆN ẤY

TRƯỚC KHI Ị VẦU TOA-LÉT, HÃI ĐỌC KỸ JẤY CHÙI VÀ CÁCH Ị

Bài cũ trên Jà-Hú, cũng tuyền là chôm trên net cả thoai, khà khà




1 - Ôi! Lần đầu-tiên làm chuyện ấy, tôi sợ.

Ngay cả khi đã nằm xuống ngay cạnh anh mà tôi vẫn còn run. Tôi toát hết mồ-hôi. Mặc-dù anh làm rất nhẹ-nhàng, từ-từ, nhưng tôi vẫn có cảm-giác sợ-hãi của lần đầu-tiên. Đột-nhiên anh đâm thật mạnh vào cơ-thể tôi. Đau quá!

Rồi thì cũng xong, anh từ-từ rút cái-đó ra, cảm-giác mới nhẹ-nhàng và ngất-ngây làm sao. Tôi cảm thấy mãn-nguyện. Mặc-dù có một chút máu bị rớm ra mép của nó nhưng tôi không còn thấy đau nữa, mà chỉ thấy tự-hào vì đây là lần đầu-tiên tôi đi hiến máu nhân-đạo.

2 - Đó là lần đầu-tiên của tôi.

Anh hỏi tôi có sợ không, tôi lắc-đầu một cách dũng-cảm và nằm ngửa ra với sự giúp-đỡ của anh. Và tôi mở ra …

Ngay cú đầu-tiên, ngón-tay anh đã chạm đúng điểm cần-thiết. Lúc-đó, tự-dưng tôi mới thấy sợ. Sự dũng-cảm biến-mất, các cơ-bắp căng-cứng, đến-mức tôi liền đẩy anh ra rồi khép lại, định tìm một lý-do từ-chối, nhưng anh không chịu dừng-lại dễ-dàng như-vậy.

Anh nhìn thẳng vào mắt tôi và nói tôi hãy tin anh vì anh đã làm như thế nhiều lần trước-đây rồi, anh là người có nhiều kinh-nghiệm. Nụ-cười dễ-thương của anh làm tôi bớt lo-lắng. Tôi quyết-định lại mở ra cho anh có-thể thực-hiện một cách dễ-dàng.

Anh bắt-đầu đưa nó vào và tôi cảm-thấy toàn thân run-rẩy. Cơ-thể tôi căng-thẳng chờ-đợi sự đau-nhói nhưng không, anh hành-động thật-sự nhẹ-nhàng như anh đã hứa.

Tôi nài-xin anh nhanh-chóng hơn nhưng anh vẫn từ-từ để làm tôi ít đau-đớn nhất. Anh đưa nó vào sâu hơn. Lúc-này tôi mới thấy sự đau-đớn dâng-tràn và chạy khắp thân-thể.
Anh nhìn tôi lo-lắng và hỏi “Em có đau lắm không?”. Mắt tôi rưng-rưng nhưng tôi lắc-đầu và nói anh cứ tiếp-tục.

Anh liền lắc-lắc nó, kéo ra ấn vào với sự chuẩn-xác của bao-nhiêu năm kinh-nghiệm. Nhưng lúc-này tôi đã tê-liệt hoàn-toàn, khó thể cảm-thấy bất-cứ cái-gì bên-trong tôi. Sau một-vài giây-phút tê-liệt tôi thấy cái-gì-đó cháy bỏng bùng lên. Rút-cục anh cũng đã lấy cái của-nợ đó ra.

Tôi nằm thở hổn-hển, nhẹ cả người vì đã xong. Anh nhìn tôi với một nụ-cười ấm-áp và nói với tôi “Em chịu-đựng thật giỏi, từ trước đến nay anh chưa hề gặp ai như-vậy”.

Tôi mỉm-cười và cảm-ơn nha-sĩ. Dù-sao đây cũng là lần đầu-tiên tôi đi nhổ răng mà.

3 – Hôm-nay là một ngày vô-cùng trọng-đại. Đó là lần đầu-tiên tôi làm chuyện ấy.

Tôi chưa hề có tí kinh-nghiệm gì trong chuyện này cả nên trong lòng cảm-thấy hồi-hộp và lo-lắng. Nhưng mà nghe người-ta bảo trên TV là làm chuyện này sung-sướng lắm, hứng-khởi lắm, sướng tê hết cả người nên cũng thấy thích-thú, chỉ muốn lao đến làm chuyện ấy ngay. Làm được chuyện ấy rồi tôi sẽ chính-thức trở thành người-lớn.

Năm-nay tôi vừa-tròn 18 tuổi, cái tuổi được pháp-luật cho phép làm chuyện ấy một cách chính-thức. Tôi cũng chưa rõ sẽ phải làm chuyện ấy thế-nào, phải đút cái ấy ra sao, có phải làm gì trước khi đút không. Nếu làm ko đúng thì sao, ngại thật. Nhưng mà nghe mấy anh chị lớn nói cũng đơn-giản thôi nên yên-tâm phần nào. Dù không tưởng-tượng được là sẽ sung-sướng ra-sao nhưng cũng thấy lòng trào-dâng sự náo-nức …

Tôi bắt-đầu xuất-phát để đi làm chuyện ấy. Trong túi tôi đã có sẵn một thứ vô-cùng quan-trọng để chuyện ấy của tôi có thể diễn ra trôi-chảy và toàn-vẹn. Diễn-biến tâm-lý của tôi lúc ấy là sự trỗi-dậy đa-chiều của cảm-xúc.

Và cuối-cùng tôi đã đến được nơi tôi sẽ làm chuyện ấy và trở-thành người-lớn. Sau một lúc khởi-động và làm những thao-tác căn-bản, người tôi nóng-ran, mồ-hôi bắt-đầu chảy trên khắp cơ-thể, tôi cầm cái ấy chuẩn bị đút vào. Cái lỗ bé thế kia liệu có dễ đút vào không nhỉ? Cái ấy của tôi chỉ còn cách lỗ 10 cm … chỉ 10 cm nữa thôi tôi sẽ thành người -lớn….

Tôi nín thở, cầm cái ấy đưa thẳng vào lỗ. 9 cm … 8 cm … 7 cm … 3 cm … 2 cm … 1 cm … Soạpzzzz! Cái ấy của tôi đã nằm gọn trong lỗ. Tôi nhắm mắt lại, thoáng chút rùng-mình

Tôi đã thành người-lớn. Sướng quá!

Rốt-cục tôi đã hoàn-thành trách-nhiệm và nghĩa-vụ của một người công-dân là đi bỏ phiếu bầu-cử quốc-hội.

31 bãi:

  1. [Tao]Vắng như lìn phò hiêu chí gặp buổi chời mưa ngai giữa buổi chưa.
    Thoai đành bam vại.

    "NHỮNG ĐIỀU (NGAY CẢ) QMBA CŨNG KHÔNG DẠY BẠN"

    Trong vụ cướp nhà băng được cho là ở Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, một tên cướp hét lên: "Tất cả đứng im, nên nhớ tiền thuộc về Nhà nước, còn mạng sống thuộc về chúng mày!"

    Mọi người trong ngân hàng nghe xong liền im lặng nằm xuống.

    > Điều này được gọi là: "Cách thức khai tâm - Thay đổi những suy nghĩ theo lối mòn"

    -

    Có cô nhân viên nằm trên bàn trong tư thế khêu gợi, một tên cướp hét lên: "Làm ơn cư xử văn minh, chúng tôi là cướp chứ không phải những kẻ hiếp dâm!"

    > Điều này được gọi là "Hành xử chuyên nghiệp - Chỉ tập trung vào công việc mà bạn được huấn luyện!"

    -

    Khi tên cướp quay lại, một tên cướp trẻ hơn (có bằng MBA) nói với tên cướp già hơn (kẻ mới tốt nghiệp hết phổ thông): "Đại ca, có phải đếm xem chúng ta cướp được bao nhiêu?". Tên cướp già gằn giọng: "Mày ngu lắm, bao nhiêu tiền, đếm thế nào được? Đợi đi, tối nay TV sẽ nói chúng ta cướp được bao nhiêu!"

    > Điều này được gọi là: "Kinh nghiệm - Ngày nay thì kinh nghiệm quan trọng hơn giấy tờ, sách vở"

    -

    Sau khi băng cướp rời khỏi, giám đốc chi nhánh định gọi báo cảnh sát. Kế toán trưởng vội vã chạy đến, thì thầm vào tai ngài: "Đợi đã, hay để 5 triệu chúng ta biển thủ vào trong số bị băng cướp lấy mất!"

    > Điều này được gọi là: "Bơi theo dòng nước - Chuyển đổi những tình huống bất lợi trở thành thuận lợi"

    -

    Người giám đốc tự nhủ: "Vậy thật tuyệt nếu cứ mỗi tháng lại có một vụ cướp!"

    > Điều này được gọi là: "Hãy loại bỏ những điều khó chịu - Hạnh phúc là điều quan trọng nhất"

    -

    Ngày hôm sau, TV đưa tin 100 tỷ đã bị cướp khỏi nhà băng. Những tên cướp đếm đi đếm lại thì chỉ có 20 tỷ. Chúng rất giận dữ: "Chúng ta mạo hiểm mạng sống của mình chỉ để lấy 20 tỷ, bọn chó lãnh đạo chỉ ngồi chơi mà cướp được 80 tỷ. Đúng là học hành, có bằng cấp thì chúng nó được ngồi cái ghế đấy, cướp tiền siêu đẳng hơn chúng ta!"

    > Điều này giải thích tại sao: "Kiến thức thì giá trị như vàng"

    -

    KẾT LUẬN: Trong cuộc sống luôn có những điều chúng ta có thể nhanh chóng nhìn ra, có những điều không như chúng ta thấy từ bên ngoài, và chân lý chỉ mang tính tương đối.
    Quan trọng nhất là thái độ đối với cuộc sống này, hay cách nhìn chúng ta lựa chọn để mang lại vui vẻ, hạnh phúc cho bản thân, cho những người thân xung quanh mình. HEHE NGHE SÁO VÃI LÌN.[/Tao]

    Trả lờiXóa
  2. Hehe, bài học anh Tao hay quá!

    Tôi mượn mịa đoạn SÁO của anh (sửa tí ti):
    "...Trong cuộc sống luôn có những điều chúng ta có thể nhanh chóng nhìn ra, có những điều không như chúng ta thấy từ bên ngoài và sự thật không nhất thiết phải khác minh họa..." hehe:

    1. Cầu chữ Y:
    [img]http://s11.postimg.org/6rfrka36b/image.jpg[/img]

    2. Song kiếm hợp bích:
    [img]http://s11.postimg.org/rplxid30z/image.jpg[/img]

    3. Offline:
    [img]http://s11.postimg.org/53gm5mpar/image.jpg[/img]

    4. Sinh nhật:
    [img]http://s11.postimg.org/6nly40xoz/image.jpg[/img]

    5. Râu ngô tô hô:
    [img]http://s11.postimg.org/g6vmxhl77/image.jpg[/img]

    6. Đợi:
    [img]http://s11.postimg.org/4rz5sv8ur/image.jpg[/img]

    7. Trăng lên, kìa trăng lên:
    [img]http://s11.postimg.org/sk8h4eavn/image.jpg[/img]

    8. Khung cửa sổ nhà cuối phố:
    [img]http://s11.postimg.org/ci5xy0b6b/image.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
  3. [tran]Ôi đệt Vừa bốt bên kia xong, sang gặp ngay bãi của anh Táo bón bên nài đcm[/tran]

    Trả lờiXóa
  4. [Tao]Chạn Khám dạo nài đéo cầm đèn chại chước công lông nữa nhẻ.
    Thoai thì chiển sang cầm lông ở đít con công nhe.[/Tao]

    Trả lờiXóa
  5. Nói thật với cacc, lần đầu làm chiện ấy của iêm ở tít trên Tây Nguyên cơ he he.
    Cứ gọi là thun thút, chỉ nhơ nhớ đến thế, giờ chi tiết thì mơ hồ lám dồi ko thể nhớ dõ dàng dành dành.
    ĐKM chuyện ấy khà khà.

    Trả lờiXóa
  6. Chiện ấy ở mục 3 toai chưa làm bâu jờ!

    Cấn dzư mụ Chẹp Bim! Khà khà.

    Trả lờiXóa
  7. con deanov bốt hình ác vãi, anh mới vào cơ quan làm, mở lên giật cả mình, may không ai thái

    Trả lờiXóa
  8. Lần đầu hở anh Đười Ươi? hehe

    Trả lờiXóa
  9. [youtube]http://www.youtube.com/watch?v=TwdwpBkSp_E[/youtube]

    lần đầu tiên của anh đơi

    Trả lờiXóa
  10. Chiêm lão Tênh Tênh nhọn nhẻ! Hahaha.

    Trả lờiXóa
  11. IÊm chào cacc, đkm iêm mệt quá mệt, cứ 11, 12h mới ngủ, sáng dậy 6 h chắc iêm chết quá đkm.
    Đéo có time mà rảnh nhảm ví cacc cho đời khỏe trẻ dễ đẻ. ĐKM anh Chép ơi hết cấn chưa?

    Trả lờiXóa
  12. iêm ngủ mẹ nó cho xong đời. à, 2 hôm ni iêm ngủ riêng he he, đỡ nhọc phếch.

    Trả lờiXóa
  13. [fa]Dcm nhẽ đóng mẹ toa-lét lại chờ fông-chào fây-búc jảm xuống nhẻ?[/fa]

    Trả lờiXóa
  14. Há há kể ra lão Fa cứ phải đi hút bể phốt mãi cũng chán thiệt!!!

    Ban GĐ xem nào họp bỏ phiếu thoai! Đóng thì đóng. Khà khà.

    Trả lờiXóa
  15. đóng nà đóng thía nầu. dcm đóng đóng cái mồm các cụ nại í

    Trả lờiXóa
  16. hế hế, tiên sự cuôn cụ ốc, vừa đỡ cấn xong nghe hỏi nại thấy cấn òi

    Trả lờiXóa
  17. Đệt còn mệ, sâu lại đóng? Đương vui mừ, Phức-búc vài bửa là chán, toai cũng chán cmnr.

    Trả lờiXóa
  18. [Tao] Mụ Fa chỉ đá đểu nhát thoai. Đéo đóng đao.
    Dỡ mai đú đởn Gồng mệt quá, chậm úp bài mới thì bỏ qua cho mụ mà [/Tao]

    Trả lờiXóa
  19. Đóng đóng cái máo buồi đkm.
    Để iêm đới đkm anh Fà giò, iêm còn có chỗ bam dững lúc anh Bom lên cơn hành quynh khóa mỗm đkm.

    Trả lờiXóa
  20. Hum nai có về chuyến xe 32 hông Ốc Len Xào Dừa? Chờ iem Ốc, chờ mãi éo thái.

    Trả lờiXóa
  21. A anh Zả, iêm mới đóng cửa chui vo phòng đơi, nhọc nhọc là đkm.

    Trả lờiXóa
  22. Đệt cuồn mệ, sống ở Lừa đằng nầu mà chả nhọc, mụ than làm đéo giề cho phiền não. Mụ mở HBO ga mà xem đi chứ CNN hai BBC nó cắt cmnr, thèng K+ bẩu thế.

    Trả lờiXóa
  23. Anh Ốc mà ko bót thơ nữa thì cũng nên đóng cửa nhể, dcm ở tù thì phải làm thơ chứ.

    Trả lờiXóa
  24. nhẽ liendanh cũng nên đóng cửa thât, hỡi ôi là buồn

    Trả lờiXóa
  25. Cụ Mấn chỉ đạo em Víc thía nào dẫn trước séc 2 5-3 mà thua ngược 5-7. Bị loại mịa roài!

    Trả lờiXóa
  26. [tran]Đêm qua em nó gọi điện thoại khóc lóc mới tôi rồi, anh Uổng ạ.

    Em nó bảo tại nó bị rét, vì phần sân dưới baseline bên nó bị phốt. Đâm ra vừa đánh, vừa sợ lật cổ chân.

    Khổ thân. Tôi cũng buồn, dưng dù sao em nó đáng thương hơn đáng trách anh ạ.

    Hôm qua khóc ghê lắm, nghĩ cũng tội nên tôi không trách nhiều. Chỉ nói lần sau có vụ gì phải bảo vện gọi cho tôi xin ý kiến ngay.[/tran]


    [imghttp://l1.yimg.com/bt/api/res/1.2/cwtUmKxL8wgLkQf0Vl3dgw--/YXBwaWQ9eW5ld3M7Y2g9MzYwO2NyPTE7Y3c9NjQwO2R4PTA7ZHk9MDtmaT11bGNyb3A7aD0zNTU7cT04NTt3PTYzMA--/http://media.zenfs.com/en_GB/Sports/Eurosport/1010901-16370935-640-360.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
  27. [tran]Đêm qua em nó gọi điện thoại khóc lóc mới tôi rồi, anh Uổng ạ.

    Em nó bảo tại nó bị rét, vì phần sân dưới baseline bên nó bị phốt. Đâm ra vừa đánh, vừa sợ lật cổ chân.

    Khổ thân. Tôi cũng buồn, dưng dù sao em nó đáng thương hơn đáng trách anh ạ.

    Hôm qua khóc ghê lắm, nghĩ cũng tội nên tôi không trách nhiều. Chỉ nói lần sau có vụ gì phải bảo vện gọi cho tôi xin ý kiến ngay.[/tran]


    [img]http://l1.yimg.com/bt/api/res/1.2/cwtUmKxL8wgLkQf0Vl3dgw--/YXBwaWQ9eW5ld3M7Y2g9MzYwO2NyPTE7Y3c9NjQwO2R4PTA7ZHk9MDtmaT11bGNyb3A7aD0zNTU7cT04NTt3PTYzMA--/http://media.zenfs.com/en_GB/Sports/Eurosport/1010901-16370935-640-360.jpg'/>

    Trả lờiXóa
  28. ĐKM anh Trạm khám giờ lại có nghề huấn liện viên bóng bàn sân đất nện nữa cơ đái.
    Đúng là tinh bông đkm, nể anh quá thể.

    Trả lờiXóa
  29. Iêm thì đkm chỉ thích coi đá bóng ví cả bóng chiền nữ; gốp, nít, rổ etc... thì iêm nặn một hơi đkm, cứ HBO mà ngắm.
    Thế iêm có bần nông không cơ chứ đkm.

    Trả lờiXóa
  30. [fa]Dcm thằng Đan cháo-họ xa của tôi uýnh hai thiệt, hehe[/fa]

    Trả lờiXóa
  31. Anh Fa cần nghiêm túc kiểm điểm lại đi nhá, tình trạng quán ế ẩm, doanh số tụt thê thảm thế nài mà anh vẫn lững lờ trôi là sao đkm.

    Trả lờiXóa