Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

THƠ MÁI: NHỜI CUÔN MỤ HÀNG ỐC #2

ĐỪNG HỎI TOA-LÉT ĐÃ MẦN ZÌ CHO CỤ, HÃI TỰ HỎI CỤ ĐÃ Ị ZÌ VẦU TOA-LÉT

Thơ mái được tôi fiên-dịch từ sờ-ta-tút của cuôn mụ hàng ốc trên Fây, hehe. Xúc-cảm dạt-dào nên mụ mủ xưng-hô tôi, ta loạn hết cả, lỗi uýnh-mái đầy-rẫy. Tôi để nguyên kiểu loạn xưng-hô để tôn-trọng bản-quyền, khà khà



Tôi vầu đai nhởi mí Hoàng iêu
Vì tôi mến-mộ, đéo lói điêu
Jờ kuán đéo do nàng quyết-quản
Mà do một đám đệ liều-tiều

Vì lí-do đóa tôi biên cồng
Lói mí Hoàng iêu lần cuối-cùng
Chỉ nàng mí tạo sự khác-biệt
Hoàng iêu nàng cóa bít hai hông?

Ta xin jã kuán tự bi-jờ
Vì ta hông chấp-nhận hơ-hơ
Liều-tiều đéo-thể-nầu lai-tạp
Mí lại anh-em sờ-pe-sồ

Ta xin thề trước mọi linh-hồn
Bồ-cu, chó-dái lẫn lầu-trôn
Sao cồng nài hông-bâu-jờ mở
Trang Anhoangtrungtuong mẹt-lồn

Trừ-fi nàng đích-thân tự đến
Lả-lơi buông nhẹ một nhời-mời
Anh ơi lại vầu sinh-hoạt nhé
Em mong anh lắm, Ốc chói-ngời

Fở quát cháo chửi ta ít chơi
Ta chỉ chấp-nhận riêng nàng thôi
Bởi nàng hài-hước và fóng-túng
Hành-quynh nàng được-fép jam buồi

Dưng nàng đã lai-tạp liều-tiều
Là sỉ-nhục ta đới Hoàng iêu
Ngoài nàng đéo đứa nào có-thể
Sỉ-nhục ta thêm, đéo lói nhiều

Có-thể hãi vĩnh-viễn khóa ta
Đéo khóa thì ta cũng chia-xa
Hôn nàng nồng-nàn một lần cuối
Rồi cút ra-về mới mẹ-cha

Bựa mặt lồn trâu chiệu-khó cài
Kiếm xèng thoát Lừa trong tương-lai
Lười-biếng thì có-mờ cắn cứt
Chầu chầu, ta thong-thả đi đai

Ài àm sịt-tình hia
Ìn dờ bò-rình rum

*****

Tôi tạm khóa mái một thì-jan
Để biên bựa tiểu-thuyết miên-man
Chắc cũng mất cỡ một-đôi tháng
Bọn bựa chờ đi, cấm fàn-nàn

Tôi đã thai-nghén đề-tài nài
Một niên có lẻ đới chúng-bai
Chưa có thì-jan mần việc viểng
Lòng tôi cũng ái-nái lắm thai

Bị sỉ-nhục trong kuán gần-đai
Tổ-sư tôi thái dzất a-cai
Ngưng mẹ mọi hoạt-động nét niếc
Để biên cho chất, tiểu-thuyết nài

Niên sau tôi bắt-đào fát-hành
Trường-thiên tiểu-thuyết thật là hoành
Sẽ bốt ở trên fây, tôi hứa!
Đéo lái một xu, lói cho nhanh

Tôi xin-fép được dùng ních-nêm
Của bựa vầu tiểu-thuyết nói trên
Có chính, có tà, và khốn-nạn
Còn hơn chính ních tôi lấy tên

Ních không khốn-nạn đừng có buồn
Cũng đừng jận-dỗi, nước-mắt tuôn 
Số-lượng khốn-nạn là có hạn
Khó chia-sẻ hết, lói thật luôn

Thôi tôi gác fiếm chầu cả-lò
Để vầu mí vện mần bài-thơ
Chân-chọng hẹn đầu niên mười-bốn
Thế nhé, địt-kon-mẹ các cô

Nguồn @Ốc

Tôi vào đơi dể nhởi với Hoàng yêu vì tôi mến mộ nàng. Nhưn vì quán giờ đéo phải do nàng quyết quản nữa mà do một đám lìu tìu chễm chệ, vì lí do đó tôi biên cồng cuỗi cùng với Hoàng yêu để nói găng chỉ có nàng mới tạo sự khác biệt. Và ta xin từ giã quán từ bây giờ vì ta không chấp nhận sự lai tạp giữa sờ pe sồ và lìu tìu.
Xin thề trước mọi linh hồn ta sẽ khôn bao giờ mở trang Anhoangtrungtuong sau cồng nài, trừ phi nàng đích thân tự đến và có nhời mời ta vào sinh hoạt. Ta ít khi chơi Phở quát cháo chửi lắm, chỉ riêng nàng vì ta thích sự hài hước phóng túng của nàng nên ta nghĩ đôi khi khóa mõm nhao không phải là điều nhớn nhao, nhưng chỉ với nàng riêng nàng. Còn khi nàng đã lai tạp lìu tìu thì điều đó ta coi như sự sỉ nhục và ngoài nàng đéo đứa nào có thể sỉ nhục ta lần thứ 2. Hãi khóa ta vĩnh viễn nếu có thể. Và dù khóa hay không ta cũng vĩnh biệt!
Hôn nàng nồn nàn lần cuối.
Bọn bựa mlt chịu khó mà cày tiền thoát Lừa, ta đi thong thả đơi.
Àm sịt tình hia in dờ bò rinh rum ...

***

Tôi tạm thời khóa mái một thì gian để có ké hoạch biên bựa tiểu thuyết. Chắc cũng cỡ một đôi tháng. Tôi thai nghén đề tai Tiểu thuyết bựa hơn năm òi, nhưng chưa có thì gian mần việc viểng. Nay vì sự cố bị sỉ nhục trong quán nên tôi tạm ngưng các hoạt động nét niếc để biên cho nó chất. Các tập tiểu thuyết dai kì sẽ bứt đâu ga mắt vao tâm đầu năm sau, trên phây.
Tôi hứa!
Và tôi xiên phép sử dụng tên các ních của các bạn vào tiểu thuyết, có chính có tà và các nhưn vựt có thể khốn nạn hơn so với ních mà tôi lấy tên, các ních nào không được khốn nạn đừng buồn và giận dỗi bởi số lượng nhân vật khốn nạn có hạn không thể chia sẻ hết cho các bạn được.
Chân chọng! Hẹn đâu năm 2014 đkm nhà cô.

6 bãi:

  1. Vãi lưng nhẻ, đkm cứ gọi là tâm trạng heo hút thun thút :)

    Trả lờiXóa
  2. Anh Phà giò có hân hạnh làm một chân xã hội đen hai không? iêm cho anh làm đại bàng khà khà tmt.

    Trả lờiXóa
  3. [fa]Hehe nếu được vầu tiểu-thiết thì đề-nghị cuôn mụ Ốc xây-dựng hình-ảnh tôi dư sao

    1. Bừn-lông nhỏ-nhen, bửn-thỉu, đố-kị, gato, vươn vươn
    2. Óc-quất ngu nhất quả-đất
    3. Chó hoang fản chủ

    Khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  4. Haha lão Fa tù lâu án dài làm đại bàng là ccmnr iem Ốc ah!

    Trả lờiXóa
  5. 3 cái hình ảnh đại diện anh Phà giò đưa ga đéo thể tồn tại cùng trong một con người vì nó đôi khi đối lập nhao. Trừ phi đa nhân cách :)

    Trả lờiXóa
  6. [fa]Hơ hơ tôi sở-hĩu đủ 3 tem tẻm đới cụ Ốc[/fa]

    Trả lờiXóa