Thứ Hai, 5 tháng 11, 2012

BẢO TỬU LINH QUY


TRƯỚC KHI Ị VẦU TOA-LÉT, HÃI ĐỌC KĨ JẤY CHÙI VÀ CÁCH Ị 

Bài biên của cụ Sành Lan Nhựa, dài vãi đái cũng. Củ có í bốt vầu ngài tiếp-quản thủ-đô dưng hết mẹ chỗ, nên tôi bốt theo thứ-tự gởi bài

Cả nhà tôi mấy đời sống chết vì rượu, đấy là tôi nói nhanh cho vuông chứ nói cho tròn thì lòng vòng bỏ mẹ. Sống vì rượu là nghĩa bóng, chết vì rượu hay na ná thế ấy là nghĩa đen.

Khi tôi sinh ra thì ông nội đã ngồi sau nải chuối ngắm biết bao nhiêu gà khỏa thân. Bà nội kể, hồi ông còn sống ngày ba tăng rượu, mặt lúc nào cũng đỏ như mào gà chọi, chân nam đá chân xiêu lang thang khắp các ngõ ngách xóm làng, việc kiếm tiền từ cái lò nấu rượu bên đầu nhà mặc định là của vợ con.

Rồi một ngày ông lang thang đâu không biết, thấy đám trẻ con chăn trâu đuổi đánh con chó dại gần chết, ông xin về, tay ôm khư khư như trẻ ôm búp bê. Chả ai hiểu ông xin về nuôi hay tính cho bữu rượu tối? Về đến nhà vừa lúc con chó dại tỉnh cơn sốc vì trận đòn của bọn trẻ, ông thả chó ra, cả nhà chưa hiểu chuyện gì thì con chó nhảy bổ lên chu mấy tiếng rồi điểm danh cả nhà tặng cho mỗi người một nhát xong chạy biến mất.

Một thời gian sau ông nội chết sùi bọt mép, may mà bà nội và bố tôi chạy chữa kịp. Có người bảo ông chết vì chó dại, nhưng có người lại cãi bảo chả phải, nhẽ vì rượu! Thế nên bọn trẻ chăn trâu mới làm thơ  rằng:

Ông Quy là ông Quy già
Ông bỏ cả nhà ông xuống dưới âm
Lúc sông ông ở trên trần
Say rượu, chó dại cũng khuôn về nhà
Về nhà ông thả chó ra
Chó đả một phát cả bà lẫn ông
Thằng Linh đang húp bát canh
Chó đả một phát tòi canh ra ngoài …

Quy là tên ông nội tôi còn thằng Linh trong thơ bọn trẻ ấy là bố tôi. Tôi chả mấy lăn tăn về cái chết của ông nội, thậm chí còn tự hào vì cha ông mình ít nhiều cũng được đi vào thi ca như bao anh hùng hào kiệt.

Cái lò nấu rượu đầu nhà vẫn tồn tại qua bao thăng trầm thời gian như một nhân chứng lịch sử của gia đình tôi. Kịch bản cái chết của ông nội lại được tái diễn bằng vai diễn của bố Tôi. Có người bảo bố tôi chết đuối, lại có người cãi bảo nhẽ vì rượu.

Tôi lớn lên, được học hành tử tế là nhờ cái hơi rượu chạy qua cái ống dẫn  ngoằn ngoèo như những ống thủy tinh trong phòng thí nghiệm.

Tên tôi là Tửu nhưng lại không nghiện rượu nên tôi chả bao giờ lo có ngày chết vì rượu. Thằng Bảo em tôi chả muốn nối nghiệp cha ông, vào Sài gòn học ngành hóa nhưng kiếm tiền chủ yếu bằng nghề pha chế rượu giả, bị bắt mấy năm trước, báo chí đăng ầm ầm, ngồi bóc lịch giờ vẫn chưa ra, nhẽ cũng là chết vì rượu.

Còn tôi, tôi bôn ba khắp chân trời góc bể,  gần bốn mươi tuổi đầu vợ con không có trở về quê hương vẫn trên răng dưới lựu đạn.

Rồi thời gian trôi qua tôi cũng có vợ, vợ tôi là một cô gái trẻ đẹp, những thằng đàn ông cùng lứa tôi nhìn cứ thèm rỏ dãi, có thằng nuốt nước bọt không kịp tí chết sặc. Hóa ra tôi trâu chậm uống nước ngọt.

Cuộc sống gia đình luôn cần tiền, tôi chả kiếm được xu nào nhờ tấm bằng đỏ anh học bên tây. Ở cái xứ này  giáo sư, tiến sĩ  bọn nó còn mua được thì cái bằng quèn của tôi  phỏng có ích gì cho công cuộc đong xiền?

Thằng bạn thân tôi bảo, muốn đong xiền mà không có chiêu độc thì ăn cứt ăn cứt !
Tôi trăn trở ngày đêm tìm chiêu độc theo gợi ý của thằng bạn, rồi hết sức tình cờ tôi phát minh ra cách kiếm tiền ngon ơ. Nhẽ mọi phát minh vĩ đại của loài người đều bắt đầu từ những tình cờ?!

Chuyện là thế này, hôm ngồi lê quán nước đọc báo đảng thấy có tin một gã con trai mới cưới vợ, vì muốn thể hiện sức mạnh đàn ông nên mua một vỉ thuốc kích dục tàu về uống liền phát mấy viên rồi kéo vợ lên giường, mồm tủm tỉm cười, đầu thầm nghĩ đêm nay ông cho mày chết!

Hai giờ sáng kèn vẫn dựng ngược, bốn giờ sáng đau nhức toàn thân, năm giờ sáng lên bệnh viện tỉnh, bác sĩ bảo khẩn trương lấy đá lạnh ướp vào kèn rồi lên ngay bệnh viện trung ương may còn kịp, tám giờ sáng  vừa đi vừa ướp kèn như ướp xác Bác Hồ xuống bệnh viện trung ương trước những ánh mắt nhìn khao khát của những phụ nữ đi đường. Bác sĩ trung ương bảo đã quá tám tiếng, hoại tử, cắt…!

Câu chuyên ấy chính là khởi nguồn chiêu độc của tôi. Tôi cũng mua vài vỉ thuốc kích dục tàu nhưng không để uống mà pha lẫn vào rượu cho nồng độ giảm. Tôi tung tin là tôi mới được thằng bạn con trai của tù trưởng tận bên châu phi gửi tặng cho bình rượu quý được chế từ các loài thảo mộc và thành phần quan trọng là phải có bộ dái của một loài rùa nghìn năm tuổi sắp tuyệt chủng.

Một người đầy trải nghiệm như tôi thì nói gì mà phải sợ chả có người tin? Tôi kể, loài rùa không lồ ấy mỗi lần giao phối  kéo dai ba ngày ba đêm, và tôi  còn kể, lão tù trưởng có tới vài chục vợ mà mà bà nào cũng hạnh phúc mỹ mãn.

Những người được tôi cho thử rượu quý thì vợ hay bồ đều nức nở khen là rượu bổ.

Tiếng lành đồn xa, tin tôi có nguồn rượu bổ có lẽ đã lan tới trung ương. Tôi bắt đầu công cuộc đong xiền không mấy mệt nhọc.

Tôi sang Bát tràng thửa mẫu chai rượu giống hình con rùa, ở giữa mu tôi cho ghi chữ “BẢO TỬU LINH QUY“.

Đấy là tôi lấy tên của thằng em, tên tôi rồi đến bố và ông tôi làm thương hiệu để tri ân ông cha chứ về chữ hán thì tôi biết chó gì.

Hai bên mu tôi cho ghi hai câu đối nổi cho nó hoành tráng .

LINH QUY THIÊN TUẾ ĐẦU CHƯA LỘN
BẢO TỬU TAM BÔI TẮC DƯỢC LIÊN

Tôi gúc trên mạng được mấy từ hán dán vào chứ để chữ việt thì chúng nó coi rẻ.

Tôi đếch cần quảng cáo, đếch cần mở tiệm mà khách đặt hàng cứ nườm nượp nườm nượp. Xếp thấp mua biếu xếp cao, thủ trưởng nhỏ mua biếu thủ trưởng lớn, không chừng thủ tướng hay tổng bí thư cũng dùng rượu của tôi rồi.

Mỗi chai tôi bán năm triệu, mỗi tháng tôi bán trên trăm chai, sống phè phỡn.

Mấy hôm nay  cả thành phố chìm trong men say mừng ngày giải phóng. Bảo Tửu Linh Quy của tôi cũng đóng góp không nhỏ. Hàng sắp hết, tôi tính lên biên giới mua thêm vài cân thuốc kích dục về làm nguyên liệu. Tôi lại tung tin là phải sang châu phi  lấy hàng nên vợ tin sái cổ.
Tôi dẫn cô vện mới đi cùng và cũng là để tránh cái không khí thối hoắc ngột ngạt của thành phố ngày lễ hội.

Đi nửa đường thì vện nhận được điện thoại báo tin bố vện cấp cứu ở bệnh viện vì bị uây tàu cán gãy cẳng. Khổ thân! Tuổi già sức yếu chả chịu ngồi nhà hưởng phước, cứ nhào ra đường bon chen kèn cựa.

Tôi và vện vội quay về thành phố rồi lại ai về nhà nấy.

Vừa mở cửa vào nhà tôi thấy thằng bạn thân đang nằm rên ư ử, quằn quại, kèn nó dựng đứng như cột cờ trên lăng Bác, tím ngắt như quả chanh leo.

Tôi đứng chết lặng! Vợ tôi ấp úng giải thích là nhà hết chè nên lấy rượu mời khách.

Thôi bỏ mẹ! Vừa tối hôm qua tôi cho một vốc thuốc vào cho tan, chưa kịp pha chế.

Tôi hỏi, nó uống lâu chưa? Vợ tôi bảo, từ lúc anh vừa đi. Tôi nhẩm nhẩm trong đầu, vậy là đã hơn bảy tiếng.

Tôi bảo, cứ ở đây chờ tôi đi lấy thuốc giải!

Tôi lao ra khỏi nhà, hòa mình vào dòng người lúc nhúc như ròi bọ đi chẩy hội.

Tôi đi miên man vô định, không biết từ lúc nào tôi lại đang ở giữa đền Ngọc Sơn, hai tay chắp trước ngực, lòng thành kính trước linh cữu cụ rùa ngàn tuổi, tôi thì thầm khấn vái:
- Xin cụ rùa khôn thiêng phù hộ độ chì cho thằng bạn con tai qua nạn khỏi!

Bước ra khỏi đền mà lòng vẫn còn nặng trĩu, hình ảnh cái đầu cụ rùa rụt cổ, hình ảnh kèn thằng bạn thân tím ngắt như chanh leo cứ ám ảnh mãi tâm trí tôi. Bất giác, tôi nhớ lại câu đối tôi cho viết trên chai rượu:

LINH QUY THIÊN TUẾ ĐẦU CHƯA LỘN
BẢO TỬU TAM BÔI TẮC DƯỢC LIÊN


82 bãi:

  1. bài này như toai đã đọc đâu đó rùi..nhẽ bên nhà con phẹt ngày xưa..đcm giừ không biết có còn không..
    để đọc rùi thẩm phát nào..

    Trả lờiXóa
  2. [Tran]Rùa thiêng (quy đầu) nghìn năm lồn chưa đậu
    Rượu quý làm ba chén ngon liền.

    Tôi cứ diễn Nôm thế. Nhẽ rượu này dành riêng cho anh Chiếm mới anh Táo bón. Khà khà.

    Triện nài hình như có biên tập lại so mới lần ca-bốt trước thì phải.[/tran]

    Trả lờiXóa
  3. từ mỗi chữ "bảo tửu linh quy" mà cụ sành cụ ấy biên đc bài dài dài có đủ cốt chiện ..đcm tài tài..cụ ấy đã bú chắc đã nhìu diệu gòi nên mới phê tới vại..cơ mà tôi đếu tìm lại được bài cũ..cụ sành để đao tôi ngó lại tí..vì trước tôi có đọc trên nhà con phẹt liệt thật..vì còn nhớ hồi về có ộp mí con phẹt tôi có hỏi vụ diệu nài..cỏn cứ lấp lửng..
    mà địt cụ cụ chạn máy khắm..tôi vưỡn còn nguyên diệu tám nhà con tao mí diệu công nhà anh nên tôi chưa cần cái linh qui nài..chưa kể diệu sim nhà con tá mí diệu chuối hột nhà con són diệu bạc và nhà con rẻ diệu lá ngón nhà em HA diệu cơm thiu nhà con pín..dùng đã hết đíu đao...chờ diệu quy nhà con sành chắc xơi mẹ đống xi măng mí sắt thép..đmc cỏn đổi nghề sang mần thầu khoán rùi.

    Trả lờiXóa
  4. [fa]Bắt-chước cụ BOM, hum-nai tôi mần một loạt còm jảng về dâm-tỉu, khà khà

    Dâm-tỉu là diệu fục-vụ công-tác tềnh-dục, hehe, thường được diễn nôm là “ông bú bà vuôi”. Dưng diệu diểu lại có dăm-bải loại hehe thía mới hiểm

    1. Có loại dâm-tỉu để kích-thích ham-muốn tềnh-dục túm lại là hehe kích-dục

    Nghe Jung Kim đồn, jang-hồ có xuân-dược fa vầu diệu mờ bú thì nủi cuồng-dâm đéo thể cưỡng, anh em duột cũng khó tránh loạn-luân. Mời gúc về Dự Đoàn và Đéo Jì Dạ Xoa, hehe

    Thực-chất diệu diểu được chế để dành chữa-trị chứng lãnh-cảm, dưng jờ đa-fừn liền-ông tiềm diệu diểu chỉ nhằm lừa gái nhà-lành, cdcmnnc. Có nhiều thứ được mần ra mới mục-đích tốt dưng xầu dần theo thời-jan thía mới đểu

    Món nài chỉ nghe đồn vại, đéo rõ có thiệt hông, nhờ cả-lò chỉ-jáo

    Dưng đéo có diệu diểu cũng đéo sâu, hehe

    Ở xứ Hung-Da-Lợn, liền-ông liền-bà lười tỉn nhao dzất. Nhẽ do nguồn-gốc Hung-Nô, cưỡi ngựa nhiều hỏng mẹ hàng nên bỏn mới thía, hehe. Chánh-fủ Hung đéo bít mần diệu kích-dục, bèn nhờ vàng-son Rosa Caracciolo, hoa-hạo niên 19 đéo bít, đóng fin dán tem bừn-lông aka fin ông nhợn, hehe, cho nhưn-dưn coi. Nhưn-văn hông, cả-lò?[/fa]

    Trả lờiXóa
  5. [fa]Tiếp-tục jảng về dâm-tỉu

    2. Có loại dâm-tỉu để chữa chứng liệt-dương (đéo bít có liệt-âm hông nhẻ, hehe). Bịnh nài là dù ham-muốn ngùn-ngụt dưng lại đéo cương được thía mới chóa, túm lại trên bẩu dưới đéo nghe

    Tôi cũng đéo hỉu rõ về nguyên-nhưn liệt-dương lém, đéo mẹ nhẽ hỏng fừn bơm máo vầu bòi, hehe? Cụ Lả cụ Bờm cụ vươn vươn quanh-quẩn ở-đai thì khai-sáng nhát

    Ti-nhiên, tôi bít gần chục cụ bị vện bắt đi khám vì tội cứ trèo lên bụng vện là xìu. Đến gặp bác-sí bỏn khai thiệt là vưỡn quất fò ầm-ầm đéo sâu cả, hehe. Bỏn là loại liệt-dương-có-điều-kiện, khà khà

    Dư-vại nhẽ liệt-dương do tâm-ní chứ đéo fẩy sinh-ní?

    Món nài chỉ nghe đồn vại, đéo rõ có thiệt hông, nhờ cả-lò chỉ-jáo

    Dưng đéo có diệu diểu cũng đéo sâu, hehe

    Ở xứ Huê-Kì, khi ngâm-kíu thuốc chữa tiêm, tự-dưng bỏn fát-hiện ra tác-dụng fụ của thuốc thuổc là mần ông chiêm cứng-ngắc, hehe. It’s Viagra, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  6. fa]Tiếp-tục jảng về dâm-tỉu

    3. Có loại dâm-tỉu dành cho việc tỉn dai, hehe. Cả-lò bựa nhẽ khoái loại nài. Liền-ông Lừa vốn coi đai là thứ thể-hiện đực-tính, khà khà

    Thực-ra theo tôi, trừ các cụ chưa đi đến chợ đã hết xèng, thì đéo cần diệu diểu. Cứ bú bia diệu fê-fê thì dai tuốt, khà khà, cuồn bú vọt xà thì kể-cả bú dâm-tỉu cũng vưỡn lăn quai ra ngái mờ thui

    Vại lếu bú dâm-tỉu xịn òi vưỡn đéo tỉn dai được thì sâu thì sâu?

    Thiếu đéo jì cách

    Chả-dụ bẻ kèn dư cụ BOM lổ

    Hai đeo mẹ 5 cấy bâu-câu-su lồng vầu nhao, khà khà

    Hoặc vửa tỉn vửa khai căn bậc 2 của một số có 9 chữ-số, khà khà

    Đéo được? Cụ trạng Quỳnh đã có chỉ-jáo từ xưa

    “Chúa vị thị thần viết, vi cốt tứ địch. Thị thần quị nhi tấu viết, thần phùng chỉ phát”

    Nghĩa là jì mời gúc, hehe

    Ngài-nai công-nghệ fát-triển, lếu hông thích “fùng chỉ fát” thì tôi hightly recomment món nài, khà khà[/fa]

    [img]http://www.asia.ru/images/target/photo/51445869/Sex_Toy.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
  7. [fa]Tiếp-tục jảng về dâm-tỉu

    Thêm một chút về chiện tỉn dai

    Cách nài đéo hiểu có cụ nầu dám chơi hông, hehe

    Đóa là bú fiện hai hít trắng, khà khà

    Fò jà mờ nhiền thái khách trước-khi chơi lại lôi trắng ra hít thì chỉ có nước đạp cửa xông ra liều mềnh dư chẳng cóa, há há

    Nhẽ do chiện chiển mờ jờ-đai xứ Lừa ta đương thịnh-hành món diệu 138 chăng?[/fa]

    Trả lờiXóa
  8. [fa]Tiếp-tục jảng về dâm-tỉu

    4. Có loại dâm-tỉu dành cho việc tỉn nhiều, hehe. Cả-lò bựa nhẽ khoái loại nài cũng. Liền-ông Lừa vốn coi đai là thứ thể-hiện đực-tính, khà khà

    Nủi tiếng nhứt nhẽ là Minh-Mạng-tỉu mới “nhứt dạ lục jao”

    Dưng đéo biết dai, nhiều, đều thì mèo nầu cắn mỉu nầu, hehe

    Chiện thứ-nhứt

    Ba cặp đi du-hí. Sáng ra ba vàng-son hỏi nhao “đêm qua thía nầu”

    VS1: Bọn mềnh 5 nhái

    VS2: Bọn mềnh 3 nhái

    VS3: Bọn mềnh nhõn 1 nhái

    VS1&2: Hehe hehehe

    VS3: Dưng mờ bọn mềnh mần từ Tiếng thơ đến Vươn thở, hehe hehehe

    Chiện thứ-hai

    Ông cuôn mới cưới, sáng ra ông pa hỏi “Thía lào?”

    Con: 5 nhái, cuồn pa?

    Pa: 1

    Cuôn: Hehe hehehe

    Hum sao

    Cuôn: 3 nhái, cuồn pa?

    Pa: 1

    Cuôn: Hehe hehehe

    Hum sao nữa

    Con: 1 nhái, cuồn pa?

    Pa: 1

    Cuôn: ...

    Hum sao nữa nữa

    Ông cuôn lắc đào: chiệu

    Pa: 1 vưỡn, hehe hehehe

    PS. Đéo cóa dâm-tỉu tỉn nhiều thì có-thể dùng tun jới-thiệu ở còm trên cũng được, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  9. [fa]Tiếp-tục jảng về dâm-tỉu

    5. Có loại dâm-tỉu dành cho chất-lượng cú tỉn aka diệu bổ, hehe

    Nủi tiếng nhứt nhẽ là Minh-Mạng-tỉu vưỡn mới “sinh ngũ tử”

    Dưng thực-hư đéo bít ra sâu

    Có dững cụ cửn-thựn dzất, in mẹ bài thuốc nài bằng chữ Khựa rùi cất công sang Khựa vầu tiệm thuốc bắc để cắt thuốc về ngâm hehe thía mới máo

    Hùi tôi lên Tai-Bắc, có cụ thổ-dưn bẩu, vua Mẹo ưa dùng diệu sâu chít (là ông sâu đục thân cây chít, 1 thứ dư cây lau, dùng để mần chủi quét nhà, hehe)

    Dưng cụ củ bẩu, dân Kinh ngu đéo bít jì, cứ thái sâu chít là mua ngâm. Thực-ra chỉ có ông sâu nầu vàng-vàng thì mới bổ, chứ chỉ trắng-trợt đéo ăn-thua. Bắt 1K ông sâu chít mai ra mới có 1 ông vàng, hehe

    Đóa là diệu bổ dương, cuồn diệu bổ âm, cụ củ bẩu dùng nụ-hoa tam-thất. Cụ M99 thử ngâm 1 lọ bú thử rùi lên bấu-cấu cả-lò nhá, há há

    Thoai, jảng thía đủ òi, mời các cụ chém jó, mời mời[/fa]

    Trả lờiXóa
  10. [fa]À, diệu của cụ Sành thì nhẽ đa-tác-dụng khà khà thía mới máo

    Vửa kích-dục, vửa mần chiêm cương, lại vửa júp tỉn dai

    Cụ cuồn hông bán tôi 1 lọ, khà khà

    Cụ nầu có món dâm-tỉu hai hai thì jới-thiệu trên toa-lét cho cả-lò mở tầm mắt nhá, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  11. [mien]Đóa là diệu bổ dương, cuồn diệu bổ âm, cụ củ bẩu dùng nụ-hoa tam-thất. Cụ M99 thử ngâm 1 lọ bú thử rùi lên bấu-cấu cả-lò nhá, há há@ Cụ Fa

    Cụ gửi hoa tam thất Miên ngâm rôi mới báo cáo khoa học được chứ. Ai lại bắt Miên mần chuột bạch thế..Hiahia

    Tiện đây thông báo, cho dù cụ Zéo có dìm hạng vụ vủ dầu Tường An, Miên đây vẫn dõng dạc tuyên bố, Miên chửa cần. Vện cụ nào cần tư vẫn nhớ PM kèm một ít sản vật Miên truyền cho bí kíp. Hihi[/mien]

    Trả lờiXóa
  12. [mien]Liền bà khác với liền ông trong vụ diệu chè các cụ ợ.

    Chúng tôi có thể khoán trắng trong công việc vì được mệnh danh phái yếu. Ai chấp phái yếu mần giề? Các Cụ thử khoáng trắng xiem có được không.Hehe

    Nói chung nhu cầu về tình dục của liền bà Á đông so với Âu, Phi tôi nghĩ không bằng do tố chất và do điều kiện công việc và quan niệm Á đông nữa.Cái ý này của Miên không biết có chủ quan không nhưng nhãn quan Miên cảm nhận thế. Vì thế các loại diệu kiểu hoa Tam thất kia có lẽ không được nghiên cứu và truyền bá rộng rãi chăng? [/mien]

    Trả lờiXóa
  13. [Tran]Tôi nghe nói cái gì bổ âm thì triệt dương, và ngược lại.

    Nhớ có lần ọp, anh Fà giò tâm sự, do hóng hớt nhầm nên đã bú hết bình rượu ngâm 2 lạng cao trăn.


    Nghĩ cũng tội.[/tran]

    Trả lờiXóa
  14. [mien] Mấn ơi...bây giờ thì Miên đã hiểu. Fugacar diệt trừ giun như thế lào?

    Mấn nói thì tin được chứ Fa nhể???[/miên]

    Trả lờiXóa
  15. [Cop]Cụ Fa may nhá, đã có đông trùng hạ thảo, lo gì[/Cop]

    [img]http://thaythuoccuaban.com/dongtrung/upload/dongchunghacho.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
  16. [img]http://nguyentampharma.com.vn/wp-content/uploads/2012/05/dongtrung01.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
  17. [/mien][fa]Há há cụ Mấn nói mới nhớ có lần cụ Miên khoe nhà cóa diệu cao trăn. Vại thì có-thể bấu-cấu ngai khỏi cần diệu nụ 37

    Tác-dụng của diệu Amakong thì cụ Chiếm đã bấu-cấu rùi. Đại-loại tuy hông cắn chóa hum họp, dưng tối đóa cụ Chiếm vưỡn fẩy kẹp chiêm vầu khe cửa cho xuống máo, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  18. [mien]Nói đến cao trăn mới nhớ

    Hồi hổi nhà Miên nuôi con trăn, toàn bẫy chuột cho nó ăn. Khi nó được tầm 10kg thì nó bị loét mồm rồi yếu dần thế làm đem nấu cao. Cũng đã 10 năm rồi thì phải.

    Hùi trước không biết còn cắt gửi cho ông anh bên châu Âu, hông hiểu con sâu riệu í có ngâm uống không không biết. Hôm nó nghe mọi người nói chuyện mới biết là nếu đờn ông uống thì giống ông giun như Fa (nghe cụ Mấn bẩu thế), để tối nhắn tin cho ổng không có hỏng thì toi.

    Để Miên ngâm xem nào. Uống vào sợ béo lắm.[/mien]

    Trả lờiXóa
  19. [fa]À, cụ M99 hiểu nhầm về diệu bổ âm rùi

    Diệu bổ là dành để tăng chất-lượng cú tỉn cơ mà?

    Bổ dương là để tinh-trùng khỏe hơn, bơi nhoanh hơn chả-hạn

    Bổ âm nhẽ để mở đường cao-tốc cho tinh-trùng chại nhoanh hơn chăng, hehe?

    Chớ siêu xe gặp đường đất thì cũng vứt, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  20. [Tao] @ Miên: Trăn khỏe ở cái xương sống, nuốt mồi cũng ác, nhẽ bổ đủ đường. Cơ mà ngâm cao chăn xong, dùng thay dầu Tường An.

    Mịa, cụ Fa dạo lài nhạo nhẹt quá đà nhể.
    Mai làm nhát amakong đê.[/Tao]

    Trả lờiXóa
  21. [ky]Hehe...đang bàn về diệu ,tui xí mông ngồi mới!

    Chiến cút về Lừa đợt dồi của tui vui lắm, ngoaì cắn bú ra ,tui chả mần cái mẹ giề ở Lừa!

    Tui nhạo từ lúc bước chân xuống sân bai Gồng, nhạo thẳng miền Tai, nhạo ra tới Nụi, nhạo tới tận Sonla , địt mẹ nhạo!

    Cái cắn thì cắn đéo giề cũng té re, tui kệ mẹ! Tui để ý cái bú! Những ngày đào, tui kiểm soát được thức bú đưa lên mồm, vì diệu tui lận lưng mõi lần đi nhạo hehe...Nhưng rùi những ngài sau, cái đéo gì tui cũng bú, vì hành lý chỉ 40kg, vác diệu mấy cho đủ!!!

    Đào tiên loại diệu lạ tui đưa vào mồm là Mẫu Sơn Tửu trên Lạng Sơn quê anh Khỉ! Rất cảm ơn các anh chị đi hôm đó, cực vui! Mẫu Sơn tửu uống nhẹ, thơm, êm, càng uống càng tỉnh queo...hehe Tui nghĩ Mẫu Sơn tửu xứng đáng có mẹt trên bàn nhạo Lừa hơn bất cứ diệu nào!Hum đó bú từ sáng tới tối , khiếp khiếp là, mà ai cũng tỉnh queo, thế mí tài!

    Đêm đó nhạo về, tui ngủ đéo được, nóng rất, nóng rất...xui cho tui, tui ở trúng cái phòng máy điều hòa tèo, lại thêm vòi nước lắp kiểu hột vịt lộn: bên nóng thành bên lạnh, bên lạnh thành bên nóng! Tui càng vặn qua lạnh, nó càng nóng, đã nóng về tắm, gặp nước nóng,nóng càng thêm nóng, đcm nên tui hông nhận xét Mẫu Sơn tửu có tác dụng với chiện ý hông, hehe...

    Diệu lạ thứ đến tui đưa vào mồm là Men- volka. Đó là lần cô Xương Chéo nhạo tân 2 mới vợ con dồi call . Lúc đó anh Tao cũng đến, vui vui là! Men ngâm đá lạnh li đào thơm, khay, khắc nới cổ, tui cắn mấy con ốc hương vào là xong mẹ phim, đéo nhận ra mùi nữa, vì hum đó nhạo hãi sản, nặng mùi zất!

    À Xương Chéo ốc có bịêt danh từ đây! Anh Rẻ còn thốt lên : đcm vợ chồng nhà này suốt ngày ốc! Hum đó bú từ sáng ở đỉnh Mẫu Sơn về tới Nụi bú tới tận giờ đó mới anh Tao . Tui thái Men chẳng làm thay đổi tý nào, sáng za nhứt đào lao zất!

    Ngài đéo nào ở Nụi tui cũng đi nhạo, sợ sợ là!Tui chưa nhạo cùng cụ Fa, cụ Trạn , cụ Lăm lần nào...tiếc tiếc là! Lần đến tui về, tui phải đi nhạo mới các cụ cho bỏ ghét!!!

    Dồi tui phi Tây Bắc! Mộc Châu nơi đến trong đêm, bú diệu gạo! Thứ diệu này nặng nặng là, đéo có vị mẹ giề! Công nhận lên vùng cao, đêm lạnh, bú diệu vào phếch, vào phếch ,dù thứ diệu ý nặng như búa bổ! Tui vẫn Quách Tỉnh zất , mà lần đéo nào nhạo tui cũng Quách Tỉnh, vì tui bú, đến một giới hạn, tui thấy ván đầu lâu là dừng, tui không để mình mất tự chủ!

    Sonla có nhiều loại diệu lạ lắm! Tui vào nhà con Són, nhiền diệu nó, tý ngất! Hủ có con rắn, à hông nhiều con rắn khoang đen trắng, dồi con mào xanh lè, dồi con mào đếu giề ý, nhìn mào sắc tươi như con rắn còn sống, tui sợ toát mẹ bù hôi! Dồi mấy hủ ngâm con gì lạ lắm, dồi chuối hột, dồi thuốc bắc...nó để kín mẹ một góc nhà, tui vãi mẹ dắm!

    Tui tất nhiên đéo bú diệu ý, nhìn khiếp khiếp là! Xong cắn cơm, tui bú chuối hột cho lành! Có khách tui làm vài ly nhỏ đến cái cốc sinh tố, đcm, diệu bú cứ như uống nước trái cây ép ý! Mùi đéo có mùi gì vì tui bị mùi thức ăn lấn át! Nhưng vị thì nặng nặng là!

    Dồi đón các bẹn từ Nụi lên,cắn khuya lại bú diệu gạo!Sáng mai ông anh xách cho cái can 15l diệu ngâm lâu niên! Vãi mẹ dắm, có 14 vị nam nữ, thêm tui mới con Són mà anh đem can 15l diệu nặng nặng là vất sau xe ô tô ! Bú từ đêm hum trước, bú trưa suối nước nóng hum sau,bú đêm nhà sàn xô-bít Bần Lâm ! Loại diệu ý khó bú zất!Anh Khỉ héo như tào lá tại trận!

    Dồi diệu 138, diệu ngâm cũng lâu niên, mùi nó giống mùi cỏ dại mọc trong vườn, giống mùi bánh mohn cake bên tui, tui bú thái cũng thường.

    Diệu là nữa là diệu Sim Phú Quốc quán cô Tá Kèn, vãi dắm dít mới diệu này, bú có vị thơm nhẹ như brandy , ấy vại mà về đầu nhứt như búa bổ! Tui thề diệu ý chỉ là cồn công nghiệp pha nước mào, không có trái sim cái sũng gì ở đây hết! Tiên sư cái loại diệu Sim Phú Quốc!

    Đó là những diệu lạ mới tui, còn Chivas , Jack Daniel , Hennessy ,Remy...uống tá lả bùng binh trong 1 lần nhạo tui cũng thử dồi! Sợ quá cơ!

    Ngài nào cũng ngâm diệu trong người, sáng tắm ,tối tắm: sữa tắm, dồi body lotion, duo, nước bông ...chúng cũng chịu thua mới mùi diệu ,bia!

    Riếc rùi tui thái nhạo ở Lừa là đỉnh cao của giải trí các anh chị ạ! [/ky]

    Trả lờiXóa
  22. [youtube]http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=GNV3UI0ZeTQ&oref=http%3A%2F%2Fstatic.ak.facebook.com%2Fcommon%2Freferer_frame.php[/youtube]

    Trả lờiXóa
  23. [chuoi]Lâu không ị bị tắc mịa òi, thử lại phát nữa sem nầu:
    [youtube]http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=GNV3UI0ZeTQ[/youtube][/chuoi]

    Trả lờiXóa
  24. Khà khà, các cụ có dùng diệu Lói không. Tôi cứ biên công thức ra đơi , các cụ ra sức dùng nhá, bổ cả âm lẫn dương
    Zin 50 cc
    Tô lích 100 cc
    138 10cc
    A ma Công 10 cc
    Cao Trăn 10 cc
    Hoa Tam Thất 10g
    .....
    và vị quan trọng nhất khà khà không thể thiếu
    Thuốc chuột 10 cc
    kính các cụ

    Trả lờiXóa
  25. Chị Ky nói ra tôi mói bắt quả tang anh Són ngâm diệu Rắn khà khà. Chít cha anh Són với tôi. Chị Ky bấu cấu tình hình cưỡng hiếp anh Són xem sâu chứ tôi nghi anh Són uống diệu rắn phê phê nên nà nổ ùng oàng nhắm. Tôi ăn thịt rắn mừ còn lừng từng nhẽ uống diệu ngâm thì... thôi thôi tôi khiếp

    Trả lờiXóa
  26. Xin trào các cụ! Không ỵ được thơ mái nhưng tui cũng thích ngởi lắm. Hum nai nhờ ku Gúc gom về mấy gánh shit không còn lóng, phiền các cụ hâm lại để hít hà cho zui nha.


    " Sông Đà nước chảy lơ thơ
    Có đôi trai gái ngồi hơ quần đùi..."


    " Chị em nô nức đánh cầu
    Lông bay vùn vụt qua đầu anh em..."

    " Chợ Đồng Xuân vang tiếng đồn
    Có cô bán trứng vịt (.) rất to..."

    " Hoan hô anh La Văn Cầu
    Cánh tay bị đứt nhưng đầu vẫn nguyên..."

    "Mời anh vào quán kara-
    OK em đã mở ra sẵn sàng..."

    "Hoan hô đồng chí Phạm Tuân
    Bay vào vũ trụ một tuần về ngay..."

    "Liên hoan có bánh có chuồi
    Ta đi ta nhớ cái buôi(*) hôm nay..."

    "Bắc Ninh có cậu Nguyễn-Trùng-
    -Dương, vật khỏe quá cả vùng thất kinh..."

    "Ta đi bầu cử tự do
    Chọn người xứng đáng mà cho vào hòm..."



    "Hoan hô đồng chí Phong Thu
    Đêm nằm đồng chí thò c... ra ngoài..."

    "Sầm Sơn sóng vỗ dập dồn
    Chị em phụ nữ ngửa l... ra phơi..."

    "Anh đi công tác Cam Pu
    Chia chiến lợi phẩm ở tù ba năm..."

    "Trên cành có đậu một con
    Chim mẹ to vật đang bòn (bón) chim con..."


    "Con mèo đánh đổ cái bô
    Sau đây liên khúc đít-cô (disco) bắt đầu..."


    "Thu Bồn ngồi cạnh Thu Mai
    Thu Mai thích quá sờ vai Thu Bồn
    Thu Mai ngồi cạnh Thu Bồn
    Thu Bồn quá khích sờ l... Thu Mai.."


    "Trẻ nào chẳng ị... vào bô
    Sau đây là điệu sì-lô (slow) bắt đầu..."


    "Ở trong hang đá đi ra
    Vươn vai một cái rồi ta đi vào..."


    Nhớ quê ra đứng đỉnh đèo
    Bỗng đâu thấy một chú mèo gâu gâu.


    "Hoan hô các cụ đi tù
    Ngồi trong khe đá “hẫy” c... ra ngoài..."


    Thi đua ta quyết thi đua
    Thi đua ta quyết tiến lên hàng đầu
    Hàng đầu rồi biết đi đâu
    Đi đâu không biết, hàng đầu cứ đi.

    Chị em du kích giỏi thay
    Bắn máy bay Mỹ rơi ngay “cửa mình”.

    Anh đi công tác Pờ lây
    Cu dài dằng dặc biết ngày nào ra
    Họp xong anh ghé Buôn Mê
    Thuột xong một cái lại về với em
    Còn em, em vẫn ở nhà
    “Cửa mình” vẫn mở, khách vào khách ra.

    Hoan hô đồng chí Phong Thu
    Đêm nằm đồng chí thò c... ra ngoài.

    Hoan hô đồng chí Phạm Tuân
    Bay vào vũ trụ một tuần về ngay.

    Sầm Sơn sóng vỗ dập dồn
    Chị em phụ nữ ngửa l... ra phơi.

    Chị em nô nức đánh cầu
    Lông bay lả tả trên đầu anh em.

    Hoan hô! đồng chí Trần Đăng,
    ấn cho tàu chạy băng băng như rùa.

    Chị em nô nức đặt vòng
    Hoa mộ liệt sĩ tỏ lòng biết ơn.

    Anh đi công tác Cam Pu
    Chia chiến lợi phẩm ở tù ba năm.

    Anh đi công tác bản Mường
    Tè xong một cái lại về với em.

    Hoan hô các cụ trồng cây
    Mười cây chết chín một cây gật gù.

    Chị em ta uống Co-ca
    Chui vào cửa miệng chui ra “cửa mình”.

    Hoan hô lực sĩ Lưu Trùng
    Dương vật nổi tiếng khắp vùng Hải Hưng.

    Trên trời mây trắng như bông
    Ở dưới cánh đồng mông trắng như mây.
    *
    Hàng Bông nô nức tiếng đồn
    Có cô bán trứng vịt l... rất to.

    Trả lờiXóa
  27. (tiếp)

    Trung thu Tết của thiếu nhi
    Thanh niên nam nữ ấy đi là nhiều
    Chẳng may họ có làm liều
    Vài ba năm nữa lại nhiều... thiếu nhi
    Thế rồi lại rủ nhau đi
    Bác sĩ nhiều lắm, tội chi không liều
    Mấy khi có dịp làm liều
    Nếu mà đi “ủng” chẳng nhiều... thiếu nhi.
    *
    Nhà tớ có con mái già
    Thằng chồng nó đã thành ma lâu rồi
    Thế nên “bứt rứt” chuyện đời
    Nàng ta quyết định đi mồi trống choai
    Một hôm gặp được gã trai
    Trẻ trung bụ bẫm tràn đầy sức xuân
    Nàng ta bẽn lẽn đến gần:
    “Ê ku! mày thích mặc quần hay không?”
    Thế là, cởi hết chạy rông
    Thế là, xong dzụ kiếm chồng ô hô!
    *
    Thơ tay anh viết thật bay
    Bướm em trông đợi cả ngày cả đêm.
    *
    Hôm qua em đi hái chè
    Gặp thằng phải gió nó đè em ra
    Em lạy nhưng nó chẳng tha
    Nó lại đút cái “mả cha” nó vào
    Đút vào vừa sướng vừa đau
    Em càng giẫy giụa, “nó” càng vào sâu
    Đè em được một lúc lâu
    Cái thằng phải gió đi đâu mất “hình”
    Hôm sau em đi hái chè
    Mong thằng phải gió... lại đè em ra.
    *
    Thu Bồn ngồi cạnh Thu Mai
    Thu Mai thích quá sờ vai Thu Bồn
    Thu Mai ngồi cạnh Thu Bồn
    Thu Bồn quá khích sờ l... Thu Mai.
    *
    Hoan hô chị em đá cầu
    Trinh rơi cái tơm xuống đầu các anh.
    *
    Trẻ nào chẳng ị... vào bô
    Sau đây là điệu sì-lô (slow) bắt đầu.
    *
    Nguời nào mà chẳng có lông
    Sau đây bài “Lá diêu bông” hát bè.
    *
    Chim khôn chim đậu cành cao
    Bướm khôn bướm đậu ngay vào... đầu chim.

    Số tôi số chẳng ra gì
    Vợ thì đời cũ, ti vi đời đầu
    Đời đầu nên chẳng có râu
    Xoa mông vỗ đít mà mầu chẳng lên
    Ti vi hàng xóm nhà bên
    Chưa sờ đến núm đã lên ầm ầm
    Ước gì trời nổi cơn giông
    Để tôi sang đó ôm nhầm ti vi.

    Trả lờiXóa
  28. (nữa nài)

    Bướm đồng động đến thì bay
    Bướm nhà động đến lăn quay ra giường
    Chim đồng bóp cái chết ngay
    Chim nhà bóp cái càng ngày càng to.
    *
    Mời anh vào quán kara
    OK em đã mở ra sẵn sàng.
    *
    Ta đi bầu cử tự do
    Chọn người xứng đáng mà cho vào hòm.
    *
    Ở trong hang đá đi ra
    Vươn vai một cái rồi ta đi vào.
    *
    Ước gì em biến thành trâu
    Để anh là đỉa anh bâu vào đùi
    Ước gì anh biến thành chầy
    Để em làm cối (anh) giã ngày giã đêm.
    *
    Nhớ quê ra đứng đỉnh đèo
    Bỗng đâu thấy một chú mèo gâu gâu.
    *
    Chưa đi chưa biết Đồ Sơn
    Đi rồi mới biết chẳng hơn đồ nhà
    Đồ nhà tuy xấu tuy già
    Nhưng là đồ thật hơn là đồ “sơn”.
    *
    Giải quyết đúng chỗ
    Thả giấy vào bồ
    Giật hát hai ô! (H2O)

    Thả cho đúng lỗ mới tài
    Thả chưa đúng lỗ ấy tài còn non!

    Còn non thì mặc còn non
    Ném trật vài “hòn” thì đã làm sao?

    Làm sao là nghĩa thế nào?!
    Ném trật không vào là mất vệ sinh!

    Vệ sinh thì mặc vệ sinh
    Kỹ thuật trung bình thì chỉ thế thôi!

    Thế thôi thì hãy lên đồi
    Giải quyết xong rồi thì hẵng xuống đây!

    Lên đồi nhớ tìm chỗ ngồi
    Ngồi không đúng chỗ “nó” chồi vào mông.

    Hồng đẹp là hồng có gai
    Gái “đẹp” là gái... nạo thai nhiều lần.

    Thứ Hai em phải đi làm
    Thứ Ba em cũng vì làm phải đi
    Thứ Tư làm việc nên đi
    Thứ Năm càng phải vội đi để làm
    Thứ Sáu em cũng phải tham
    Thứ Bảy bận quá vì làm phải đi
    Chủ Nhật thủng thẳng nghĩ suy
    Ở nhà buồn quá có khi... đi làm.

    Tin đâu sét đánh ngang tai
    Lê-nin đang sống chuyển sang từ trần
    Lê-nin đang ở nước Nga
    Đánh đùng một cái ông ra nước ngoài
    Lê-nin đang ở nước ngoài
    Đánh đùng một cái ông nhoài về Nga.

    Chưa đi chưa biết Cà mau
    Đi rồi mới thấy chẳng lâu (như) cà nhà.
    Cà nhà thì có hơi già
    Nhưng mà cà chậm không là cà mau

    Hôm qua đi thử CÀ MAU
    Trèo lên trèo xuống mà phì cả cơm
    Cà nhà tuy bé tuy già
    Nhưng là cà chậm không là CÀ MAU
    *
    Chưa đi, chưa biết Vũng Tàu
    Đi rồi mới biết ta giàu hơn Tây
    Đúng là họ thiếu vải may
    Hai mảnh bé xíu làm vày, làm ao!

    Chưa đi chưa biết Vũng Tàu
    Đi rùi mới biết phê hơn vũng nhà
    Vũng nhà khoan mãi chẳng ra
    Vũng tàu khoan cái dầu ra ầm ầm....
    *
    Chưa đi chưa biết hòn rơm (hòn rơm ở Phan Thiết)
    Đi rồi mới biết không hơn hòn nhà
    Hòn nhà xài vĩa-gờ-ra ( viagra)
    Hòn nhà ngon hẳn hơn là hòn rơm
    *
    Chưa đi chưa biết cô 3
    Đi rồi mới biết chẳng qua hiếu kỳ
    Rốt cuộc chẳng thấy khác chi
    Vẫn ngần đấy thứ, có gì mà ham
    *
    Chưa đi chưa biết Hòn Chông
    Đi rồi mới thấy hòn chồng mình hơn
    Thế mà nghe nói Hòn Rơm (Phan Thiết)
    Cũng còn ăn đứt hòn bờm nhà ai

    Nhớ nhung về thị xã Phan
    Thiết tha mơ tưởng cô hàng nước măm
    *
    Chưa đi chưa biết Hòn Gai (Quảng Ninh)
    Đi về mới thấy hòn dài nhà hơn
    Hòn nhà chênh chếch sao hôm
    Hòn gai ưng ức ồn ồn Sao Mai (Giải Sao Mai 2003)
    *
    Chưa đi chưa biết Cô Tô (Quảng Ninh)
    Đi về vợ hỏi: " cô tồ nhà hơn ?"
    Cô Tô sóng đánh nát hòn
    Cô tồ sóng lặng lắm hôm cũng phiền.
    *
    Trông xa một đống đen xì
    Lại gần kính ngắm ấy thì mỏ than.


    *
    Chưa đi chưa biết Ninh Kiều
    Đi rồi mới biết "gái" nhiều hơn dân
    *
    Không đi không biết cửa Lò
    Đi rồi mới biết cửa minh mở ra
    Cửa mình tấp nập vào ra
    Hàng nội hàng ngoại đều qua cửa mình.
    *
    Chưa đi chưa biết Cửa Ông
    Đi rồi mới thấy toàn mông với giò
    Chưa đi chưa biết Cửa Lò
    Đi rồi mới thấy toàn giò với mông.
    Chưa đi chưa biết Cửa Lò
    Đi về mới biết nó to thế này
    *
    Sầm Sơn sóng vỗ dập dồn
    Mấy cô gái tắm gãi lưng cho nhau

    (còn nữa nhưng không share!)

    Trả lờiXóa
  29. [fa]Bốt hộ cụ Chuối, liu-í thùy-linh Youtube mờ dài loằng-ngoằng thía đéo bốt được đao, tôi đã nói 1 lần òi, mời Gúc, khà khà[/fa]

    [youtube]http://youtu.be/GNV3UI0ZeTQ[/youtube]

    Trả lờiXóa
  30. [fa]À mờ xì-líp của cụ Chuối dài quá, nó nói về clgt?[/fa]

    Trả lờiXóa
  31. [chuoi]Dù đéo biết 3-má mới cả Mít-rơm là những thằng nào và bọn bỏn lói zì thía mờ toai vẫn xem chiền hềnh trực tip bầu cử Mẽo, thía mới tài. Mời các cụ xem cùng toai cho có hội có thuyền:
    http://www.youtube.com/user/politics[/chuoi]

    Trả lờiXóa
  32. [ky]Cụ Chẹp,
    Diệu ngâm rắn, trăn, chim, cá ngựa, thuốc bắc, chuối hột, ong đất ,138...mõi loại ngâm riêng từng bình, tui nhiền vãi dắm, chỉ diệu chuối hột có vị ngọt, dể chịu, còn lại...tui ko nhá được!

    Tui nghiệm za ở Lừa bú diệu ko phải thưởng thức diệu, một mâm thức ăn như mâm cổ, kính thưa các loại mùi: hải sản, thịt nướng...thì mùi diệu vức hết sau khi cắn mồi!

    Nhiều người bú diệu " tâm lý" !!! 138 tui bú cũng chả thái khác gì! Tui ko bú diệu rắn rủng các thứ ,cũng có thể tui gái nên ko tác dụng???

    Tui thái các cụ nói diệu hổ trợ nài kia, tui ko nghĩ vại!!! Ngồi nhạo dù bất cứ diệu gì, thì ở Lừa cũng cắn-bú rất nhiều, người sẽ mệt đi...đầu óc không tỉnh táo nữa! Người toàn mùi diệu khiếp khiếp là! Sau mõi cuộc nhạo, tui chả muốn làm mẹ giề ngoài tắm ,tắm thật lâu cho bay hết cái mùi diệu bia đi, rùi ngủ mẹ cho loành! [/ky]

    Trả lờiXóa
  33. [king]Thơ chế tiếp nè:

    Lúc xưa ghé thành phố Hồ
    Chí Minh vừa tới thì đồ mất tiêu

    Miền Nam đón lính cụ Hồ
    Chí Minh vừa tới dọn đồ đi luôn

    Hôm kia tui ghé bờ Hồ
    Gom (Gươm) xong một cái dọn đồ về quê[/king]

    Trả lờiXóa
  34. [fa]@ Cụ Ki: Nhạo dư cụ kể thì bú hehe "cồn lặc" cho nhoanh, đéo ai thừa dâm-tỉu mờ đem đổ hang chụt dư vại, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  35. [TUL] Shit 8:

    Nhắc zượu ngâm, đời tui được chứng kiến nhà của một người quen ở Vũng Tào cơ man nào là zượu ngâm. Căn nhà nhả có 5 tầng, nguyên một tầng 3 và tầng thượng- nơi có quầy bar và karaoke- chỉ để chưng bài thứ ziệu ziểu.

    Rắn thì khỏi bàn, đủ thứ các loại rắn. Bổ củi, tắc kè, rễ cây... Chúng được đựng trong những bình thuỷ tinh khoảng 50lit. Ấn tượng nhất là những bình chứa cả nguyên con gấu con, sử tử con, cọp con.

    Công dụng: biết điếu đâu vì hôm hổm tụi tui được chủ nhà cho uống thử mỗi thứ một ít, cộng với bia nữa, rồi tăng ba-tư đến sáng ở club và các tụ điểm bay. Ko có hàng để check heheheh

    Ko biết có cụ nào biết nhà nhả vì tui thấy khá ấn tượng với cách mần rượu ngâm của họ?

    Trả lờiXóa
  36. [TUL]Shit 9:

    Về rượu giả, hồi lâu nghe một nhận xét- ko nhớ của ai- bẩu 90% rượu Tây ở Đông Nam Á trên thị trường là giả. Anh Sành có người em sinh nghề gần tử nghiệp về vụ nài cho í kiến được hông anh?

    Trả lờiXóa
  37. diệu giả đúng mẹ ló rồi, ai bẩu tỷ lệ 90%, phải hơn 100% mới đúng. Kiểm tra giá là biết ngay. Hôm trước tui điều anh Pín lồi đi điều tra giá bên Anh Nhợn mà thế điếu nàu chưa thấy báo cáo lại nhở. nhẽ dạo này anh phân công vợ đi chợ chăng, vại thì đéo tí táu tí mẻ được đồng nầu nữa nhở, nhở

    Trả lờiXóa
  38. [fa]Chết chết, tôi hông khoái diệu Tai mái, dưng 1 niên cũng mần 1, 2 lọ. Tuyền mua ở điu-ti fờ-di bên Tân-Ja-Ba, dưng nghe các cụ bẩu ở bển cũng jả, lo lo là[/fa]

    Trả lờiXóa
  39. [fa]Về diệu ngâm, thì tôi chỉ chơi ngâm thực-vật, đéo chơi động-vật

    Đéo cóa lí-do, chỉ là tôi thích thế, khà khà

    Tôi bít dăm thứ diệu sao: ba-kích, táo-mẹo, củ đinh-lăng, mơ chùa Hương, chuối-hột (nhờ cụ Són), 138, lếp-cẩm và tất-nhiên là thuốc bắc đểu, hehe

    Các cụ có bít món thực-vật jì đặc-biệt hông nhẻ?[/fa]

    Trả lờiXóa
  40. [tran]Còn diệu hoa Quỳnh mới cả diệu dừa mới cả tam thất mới cả diệu dâu mới cả Ama Kong mới cả diệu rễ cây mật gấu mới cả diệu đào... nữa.


    Ngoài ra còn một số loại chay mặn kết hợp.[/tran]


    [img] http://admin.alobacsi.vn/Images/Uploaded/Share/2012/08/07/ruougiaoducnetvn.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
  41. [TUL] Shit 10:

    Tui có nhóm bạn, đồng nghiệp cũ bên VN. Trỏng có một già hói U50, anh này có bài thuốc ngâm rượu kêu "rượu sanh đôi". Ảnh nói nhờ uống nó mà ảnh có cặp sinh đôi hehehe. Hồi đào tưởng an̉h nói giỡn chơi, đao có thằng nào tin.

    Trong nhóm có 2 tay, tướng tá cao to đẹp giai, (zĩ nhiên thua tui hehe, vào quán hổng nổ thì mần gì nhở heheh) lấy vợ nhưng mãi hơn năm vẫn chưa có hột zịt lộn. Một anh có uống zượu sanh đôi trên, hổng biết có trùng hợp hông mà giờ 2 thằng sanh đôi được hơn tuổi gồi. Anh kia thì tui hông biết có uống hông heheh dưng giờ con được 6 tháng gồi heheh. Cũng mừng cho 2 thằng bạn tui heheh. Hổng biết mai mốt tui có phải cần ziệu ziểu hông hehehe[/TUL]

    Trả lờiXóa
  42. [TUL] Shit 11:

    Chi bộ cho tui hỏi giá rễ nhân sâm 2500Tơn/cân có đúng hông nhở? Giá đó cành cao hay hạt zẻ? Quan chọng có hàng thật hông nữa.

    [/TUL]

    Trả lờiXóa
  43. [fa]Diệu Quỳnh thì bổ cái đéo jì nhở?

    Thực-ra diệu mơ, đào, dâu nhẽ chỉ để tạo thêm hương-vị

    Cuồn diệu dừa thì dư cứt ái, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  44. [fa]Nhẽ cụ 4 Lừa fẩy chờ cụ Cốp lên jảng về nhưn-sâm òi

    Thái cụ Cốp bẩu jờ tuyền sâm jồng chớ đéo cuồn tự-nhiên nữa[/fa]

    Trả lờiXóa
  45. [Cop]Về nhân sâm thì có 2 loại: 인삼 [in-sam](sâm trồng) và 산삼[san-sam](sâm rừng). Ở chợ, kể cả bên Hàn các cụ chỉ có thể mua được sâm trồng, chứ sâm rừng thì lấy đâu ra mà nhiều thế.

    Sâm trồng tôi đã đi thăm quan và đào sâm vài lần nhân lễ hội sâm ở thành phố Geumsan.[/Cop]

    [img]http://farmnews.co.kr/userfiles/image/%ED%81%AC%EA%B8%B0%EB%B3%80%ED%99%98_120924%202012%20%EC%98%81%EC%A3%BC%ED%92%8D%EA%B8%B0%EC%9D%B8%EC%82%BC%EC%B6%95%EC%A0%9C%20(2).jpg[/img]

    [Cop]Ở đó người ta trồng sâm cả 1 cánh đồng, trồng và thu hoạch như thu hoạch khoai vại. Chỗ chổ cỏ hẳn 1 chợ sâm to ngang với chợ Long Biên ở Nụi vại, chỉ bán sâm tươi và các sản phẩm chế biến từ sâm trồng.[/Cop]

    [Cop]Một số hình ảnh về cánh đồng sâm, cây sâm, hoa sâm.[/Cop]

    [IMG]http://i1261.photobucket.com/albums/ii583/nguyensoaigiucop/2012-11-08_175408.jpg[/IMG]

    [IMG]http://i1261.photobucket.com/albums/ii583/nguyensoaigiucop/2012-11-08_175424.jpg[/IMG]

    [IMG]http://i1261.photobucket.com/albums/ii583/nguyensoaigiucop/2012-11-08_175441.jpg[/IMG]

    [IMG]http://i1261.photobucket.com/albums/ii583/nguyensoaigiucop/2012-11-08_175455.jpg[/IMG]

    Trả lờiXóa
  46. Sin trào các Bựa, nay tôi mới biết chỗ ị mới này he he

    Trả lờiXóa
  47. Cũng như nhiều tinh hoa khác, tôi bị bịt mồm vì bị thằng cháu dại vu cho là chống đối tinh thần cách mạng hè hè

    Trả lờiXóa
  48. [Cop]Về diệu sâm toai cũng uống vài lần. Nói chung ngâm vào diệu diểu sẽ nhạt đi (ngâm gì thì diệu cũng nhạt đi). Uống lần đầu hoặc lâu lâu mới uống thì người tỉnh táo hẳn (dùng sản phẩm gì từ sâm xịn cũng tỉnh người). Uống nhiều thì cũng chẳng có gì hay ho cả, có chăng chỉ có mùi sâm đặc trưng.

    Nói chung là tôi ko thấy có gì đặc biệt nổi trội khi dùng diệu sâm, hay có thể chưa đủ tuổi :D

    Thường diệu sâm thì mua củ về tự ngâm cho ngon (vì có thể chọn được diệu ngon đề ngâm) và rẻ. Sâm trồng loại từ 2~6 năm. Quá 6 năm, các chất bổ của củ sâm lại vào đất hết, người Hàn quan niệm vại.

    Giá củ từ 20~30$/700gr cho sâm trồng, và 100~ /750gr cho sâm rừng (nhưng cẩn thận kẻo lại sâm trồng trong rừng :D).[/Cop]

    [Cop]Sâm trồng:[/Cop]
    [IMG]http://i1261.photobucket.com/albums/ii583/nguyensoaigiucop/2012-11-08_180907.jpg[/IMG]

    [Cop]Sâm rừng:[/Cop]
    [IMG]http://i1261.photobucket.com/albums/ii583/nguyensoaigiucop/2012-11-08_180932.jpg[/IMG]

    [Cop]Và diệu sâm:[/Cop]
    [IMG]http://i1261.photobucket.com/albums/ii583/nguyensoaigiucop/untitled-2.png[/IMG]

    Trả lờiXóa
  49. [fa]Cụ Cốp có nhầm hông vại, đéo jì có hơn trăm Tơn cho 1 cân sâm rừng thui là thía lào?

    Trong khi cụ 4 Lừa báo já dững 2.5K Tơn, khà khà

    Mờ Sâm Mọi nói jống Khựa nhẻ, san-sam là sơn-sâm, hehe[/fa]

    Trả lờiXóa
  50. [Cop]Hì, gõ vội ko để ý, giờ mới chếch lại. Sâm rừng là sâm Tào các cụ nhá. Sâm trồng mới là sâm của Hàn hehe. Dĩ nhiên cả 2 loại đều mua ở Hàn.

    Sâm rừng một set 5-7 củ be bé thoai, chắc vài lạng, sozi hehe.

    Các cụ có thể đi chợ sâm ở đơi: Gmarket => bết từ khóa vào (như 인삼 hoặc 산삼) là thái giá liền.

    Các cụ có thể dùng translate tool của Gúc dịch tự động để biết nguồn gốc xuất xứ, các thông số, vv... Trang trảng cũng có tiếng Anh nhá.[/Cop]

    Trả lờiXóa
  51. [Cop]Tiếng Hàn là biến thể nhiều đời, lâu ngày và khá nhiều của tiếng Tào mà. Nhiều từ phát âm bắt nguồn từ tiếng Hán.

    Ví dụ

    대학(tề-hắc): đại học (tề=đại; hắc=học)
    과학(koa-hắc): khoa học
    준비(chuân-bi): chuẩn bị
    vv...

    Các cụ cũng có thể tra từ điển Hàn-Việt online ở đây.[/Cop]

    Trả lờiXóa
  52. Tôi uống rượu sâm nhều rồi, tuyền do anh em đi Hàn lao động gửi về tự ngâm. Các cụ đừng uốn thứ bán ở siêu thị nhá, có anh chàng trên Nụi chiên chế biến từ diệu ta và phẩm màu đấy hè hè

    Trả lờiXóa
  53. Nhất nghệ tinh, vợ chồng ảnh nhờ món diệu màu này cũng kiếm được đôi cái nhà mặt tiền trên Nụi và tất nhiên vưỡn theo nghề hè hè

    Trả lờiXóa
  54. [fa]Hóa-ra cụ Chuối bốt fin sếch, jờ mới rảnh xem qua

    Dưng vàng-son diễn-viên chính xấu quá. Đéo đẹp dư diễn-viên L'amant[/fa]

    Trả lờiXóa
  55. các cụ sành diệu qá..để tôi tiềm lại cái bài về diệu xương rồng . hy vọng tiềm được hình bốt tham luận...vì máy tui để lung tung..đcm lạch cạch mấy cái ổ ai mà chả vại...

    Trả lờiXóa
  56. [fa]Fin sếch có nhiều dạng, fin Nhựt-kí cuồng-dâm nài nhẽ được xếp vầu loại cấp 3, hehe

    Hum-qua lọ-mọ vầu Youtube xem hóa-ra nhiều fin có cảnh hót fết. Hềnh-dư bốt cả fin thì được chớ cắt cảnh hót ra bốt thì Youtube xóa mẹ[/fa]

    Trả lờiXóa
  57. [fa]Sao-đai là một-số fin tương-đương dâm-tỉu loại nhẹ, hehe[/fa]

    [youtube]http://www.youtube.com/watch?v=XzNov6HUMB4[/youtube]

    Trả lờiXóa
  58. [youtube]http://www.youtube.com/watch?v=DvwCtJJKYgY[/youtube]

    Trả lờiXóa
  59. Khà khà, em Ky chắc vãi mẹ đái mới chiện cắn bú ở Lừa :)

    Em về Lừa là khách quý nên mới cắn bú suốt ngài thế thôi, chứ thường thường thì bọn bựa cũng không nhạo nhiều vại đao, trừ con XC, hehe.

    Trả lờiXóa
  60. [TUL] Shit11:

    Thành anh Cốp nhé. Số nà tui có người quen vửa từ Lừa về nại đai, có xách về một kí rễ nhân sâm. Anh ảnh bẩu mua ở Lừa giá 2.5K Tơn/cân; phải chặt nhỏ ra để hải quan Lừa và Mẽo hổng để í.

    Để hổm nào tui ghé nhà anh ảnh chụp hình cái thứ đáy rồi post hầu chi bộ. Quan link anh Cốp thì đúng nhân sâm ở Hàn so với thứ người quen tui mua là quá thấp. Heheh mà tui nghi chắc anh ảnh mua bị đắt mịa gồi.

    Ông nài bị đau lưng kinh niên, thời tiết lạnh như nài là ông nhức lắm lăm. Ổng kêu rượu sâm nài mần cái lưng ông ok. Biết điếu đâu đươc̣ heheh.
    [/TUL]

    Trả lờiXóa
  61. Em Ky có ở đây không ghé mắt vào đây, có tên này nổ về luật phản động của Đức nè:nhà Đông A

    Trích:
    (1) Wer ein bestimmtes hochverräterisches Unternehmen gegen den Bund vorbereitet, wird mit Freiheitsstrafe von einem Jahr bis zu zehn Jahren, in minder schweren Fällen mit Freiheitsstrafe von einem Jahr bis zu fünf Jahren bestraft.

    (1) Ai có ý định sử dụng những hành động chống lại chính quyền liên bang sẽ bị kết án từ một năm đến mười năm, trừ một số trường hợp sẽ được xem xét giảm án còn từ một năm đến năm năm.

    Tển diễn giải rằng chỉ cần có ý định thôi là đã bị phạt tù rồi. Qua có dịch thử qua tiếng Anh thì nó là "prepare" = chuẩn bị. Em tìm hiểu xem dịch, hiểu thế nào là đúng nhé. Qua đó chửi tển cũng được.

    Trả lờiXóa
  62. [fa]Nhẽ bạn cụ 4 Lừa mua sâm Ngọc-Linh của Lừa rùi

    Sâm Lừa mới đắt vại, vì nó có chữ "Lừa", khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  63. Khà khà, cụ TW Lừa bị Lừa nó Lừa mẹ :)

    Hôm hổm có ông cho cả tải sâm mua mãi bên Hàn Xèng, tôi đổ mẹ diệu ngâm đầy cái bình, uống cũng có mùi sâm.

    Để tối tôi chộp hình bốt sao.

    Trả lờiXóa
  64. [Tran]Các anh mua Rau Muống aka Sâm Việt Nam về mà dùng. Hạt dẻ nhất trong các loại sâm.


    Tôi biết 1 chỗ chuyên diệu sâm ướp lạnh, với đồ nhắm lai rai: nem chua rán, hoa quả, xúc xích, mực, vân vân. Ban Dám đóc huyền tuyền có thể họp sau bữa cơm tối mới vợ. Khà khà[/tran]

    Trả lờiXóa
  65. [Cop]Chắc thế nào ái chứ, bên nài anh chị em xách về bán lại hoặc kết hợp với Vịt buôn bán cũng chỉ dám bán đắt 1 gấp đôi.

    Một gấp đôi có nghĩa:

    Giá sâm ở Vịt = 2 x (giá sâm gốc ở Hàn + công xách tay bằng đường không(7$/kg))

    Đắt gấp 20 chục lần chắc là loại khác roài. Mà biết đâu chăn được con Vịt béo hehe.[/Cop]

    Trả lờiXóa
  66. Đơi, cái bình sắn tôi ngam đơi

    [IM]http://i3.photobucket.com/albums/y88/lexus430sc/E06ABB83-44C2-4490-9BC3-5A16A14D197D-2509-000001056771D26B.jpg[/IM]

    Cụ TW Lừa xem có giống cái cụ mua 2,5K một ký lô không?

    Trả lờiXóa
  67. [fa]Để đỡ lỗn-lận lẫn-lộn jữa 2 bên tôi bổ-sung thêm code bốt hình, hehe, địt mẹ tự-dưng hum-nai đào-lao lại sáng-sủa tí

    Túm-lại dùng img hai im đều được, khà khà thía mới máo chớ

    PS. Tôi xóa còm bốt ảnh lại của cụ Li[/fa]

    Trả lờiXóa
  68. [fa]Tiện tai dắt dê, thêm code bốt video bằng cặp (vid) và (/vid) để gõ cho nhoanh

    Liu-í fẩy thai ngoặc-tròn bằng ngoặc-vuông

    Hiểu đơn-jản, trước gõ youtube thì nai có-thể gõ vid. Gõ youtube vưỡn ok[/fa]

    Trả lờiXóa
  69. Cái nài được đồn là sâm nam rất dễ trồng, có cụ nào sài thử chưa


    [img]http://www.tienduoc.com/images/plg_imagesized/194-14.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
  70. [mien]Bee ơi, Miên thấy cây trên ảnh giống cây Đinh lăng thì phải. Lá Đinh lăng cũng có nhiều bài thuốc hay nhưng củ và rễ thì Miên chưa biết.[/mien]

    Trả lờiXóa
  71. [Tran]Bắc Kỳ có bài lá & rễ cây đinh lăng 7 năm & 9 năm sao lên. Không biết tẩn thế nào, nhưng nghe đồn rất tốt.

    Giang hồ đồn là tốt hơn cả sâm.[/tran]

    Trả lờiXóa
  72. [fa]Đúng òi, tôi cũng nghe đồn đinh-lăng lao-niên tốt vãi sâm. Đương định jồng dăm ông từ jờ, rùi khi về hiu thì jổ lên ngâm dâm-tỉu, hehe

    Vì lợi-ích mười niên jồng cai, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  73. [fa]À trưa nai xem NatGeo fát Scam city Barcelona, hông rõ cụ Mấn có xem hông, hehe?[/fa]

    Trả lờiXóa
  74. [Tran]Tôi không xem. Vụ gì vậy, anh Fà giò?[/tran]

    Trả lờiXóa
  75. vụ móc túi đó...đcm chúng còn quay cả con móc giỏi nhất bác xa luôn...lại có cả con anti móc túi thế mí tài..con nài đấu sợ .. cứ tinh đi tới chỗ có tụi móc hành nghề rùi nói ổn ổng.."coi chừng củi lửa- coi chừng củi lửa"...con nài mà ở nụi thì ăn vả vênh mõm má nó đếu nhận ra đc luôn...đcm ở nơi mà móc túi chỉ phải phạt hành chính mí tạm giam 24 tiếng dư bác xa thfi mới đông móc túi tới vại...đéo bù cho luật hồi giáo..móc phát rút khớp ngón..rút phát nữa ..rút khớp bàn..móc phát nữa rút khớp tay còn lại...dcm khiếp mặt.

    Trả lờiXóa
  76. [Tran]Ra là chiện 2 ngón.

    Nhắc lại, tôi vẫn thấy biết ơn anh Khoai Tây đấy. Nếu không có anh ý, nhẽ giờ vợ chồng tôi đương ăn xin ở bển.

    Nhưng thế mà được coi là thoát Lừa thì tôi xin được chân chọng chửi vọng anh ý![/tran]

    Trả lờiXóa
  77. [mien]Nhà Miên có hai cây đinh lăng trồng trong chậu cảnh lâu lắm rồi. Cũng đã trên 10 năm. Chả lẻ giờ nhổ lên sao vàng hạ thổ ngâm thành dâm tỉu à? Mà bổ dương hai âm nhể? Đinh lăng chắc bổ đinh quá? Hehe[/mien]

    Trả lờiXóa
  78. [fa]Vuôi nhất là cam bác-xa bẩu đóa là nghề tốt, kiếm xèng nguôn hơn tôi mẹ, hehe

    Xem Scam city, bỗng-dưng muốn iêu Lừa, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  79. [fa]Cụ M99 jổ lên ngâm dâm tỉu đê, hông bổ ngang thì bổ dọc, hehe

    Thơ mái

    Bổ âm bổ dương
    Khổ jường khổ chiếu
    Jường thì long mộng
    Chiếu thì fẩy thai

    Khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa