Thứ Hai, 19 tháng 11, 2012

NHÍ-NHỐ TÍ

TRƯỚC KHI Ị VẦU TOA-LÉT, HÃI ĐỌC KỸ JẤY CHÙI VÀ CÁCH Ị


Bài của cụ Hoài Công Anh gởi qua liendanhbua@yahoo.com.vn. Đăng chúc-mầng ngài 20/11 khà khà thía mới máo chớ

Bấu cấu các Cụ hùi còn ở tuổi tintin tui cũng lãng mạn phết đới! Nói các Cụ đíu tin chứ tui cũng ho ra thơ, thở ra văn dư là thần Fa với lại thánh Pín …! Chớ điếu hề đào bù reng bựa dư bi jờ đao! Nhưng roài khi làm người chấng kín vài cao chiện tềnh khín cho tui oánh mứt mịa nó cái sự lãng mạn! Khà khà


Chiện choén cô giáo (điếu fẩy chiện Séc đao đới!):

Tui có thèng bẹn lẹp chai tàn bạo lun (nhẽ là ngang với cụ Trạn mẹc dù tui có bít mẹt cụ củ thía điếu nào đao! Hé hé), thèng nài đi học tiếng Anh chỉ để cua gái thoai. Cô giáo dại nó chưn dài, mẹt mũi dễ xương, da trắng môi đỏ nước bọt ngọt, tơ mành mành lại mới ở dới quê lên ngai thơ trong sáng tực. Thú thực với các Cụ có đôi ba nhần tui lới cô làm nhưn vựt roài miệt mài…miệt mài … quai tai! Cơ mà tui chưa dám tâm sự với ai! Khà khà…Nói ra ngượng bỏ mịa!!!

Trở lại cao chiện: Cô nàng nhều vệ tinh nhắm cơ các Cụ! Có thằng ôm đàn ghi ta hát vài tiếng cho nàng nghe không bít mệt, lại có thèng học đòi phim ảnh giữa đêm mưa trèo tường vô nhà trọ tặng hoa cho nàng, rùi bẩu anh là khách qua đường ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của em...Há há…vươn vươn và vươn vươn...  Lãng mạn tực tỳ. Nhều chú dư vại lém kể ra rác tai các Cụ.

Thèng bẹn tui học thì đíu vào chữ nào nhưng mà bài 30 giáo trình Sờ chym lai lại rất khoái, nó bẩu tui dại mỗi cao: "Mai tít chờ ve ri biu ti phun, ai oăn triu, ai nít diu en ai lớp viu". Nó chép ra học thuộc rùi nhè  lúc còn mỗi mình nó với cô là chơi pờ lơi bách. Há há ... thía mờ lại hiệu quả!

Lần thứ nhứt cô đỏ dừ mặt quai đê,  đến lần thứ hai cô lới tay bịt mồm nó, thèng này tái phạm lần thứ ba cô dùng biện pháp mạnh hơn, cô lới đôi môi của mềnh khóa mõm nó lại. Chít rùi cô ơi!!! Sao cô lại dùng cái hạ sách í chớ!!! Gặp lúc thiên thời-địa lợi-nhưn hòa, thèng bẹn tui nó đè nghiến cô ra rùi đưa cô về với thủa lọt lòng! Nó bẩu lúc đầu cô kêu khe khẽ: " Không được đâu, bố em bít thì chít!". Sao đới cô chỉ nói nho nhỏ:" Không được đao!  ... Không ...  được ... đao ...!" rùi cô nói trong hơi thở: "Không ... không ...!"  đến lúc cuối chỉ thái cô thì thào "Được ... được ...!".

Cô ơi cô phải dứt khoát chứ! Không là không mà được là được! Chứ cô cứ nói cách quãng gai hỉu nhàm mịa nó đi chớ còn giề!!! Khà khà ...

Vại là tui có được bài học đào tiên lúc vầu đời: Trong tình trường thèng lãng mạn cua gái thì 99% thua mịa nó cái thèng lẹp chai! Hé hé …


55 bãi:

  1. Hõ hõ. Nom dư chiện TÌNH ơi TAO vưỡn có TANG, rùi TÌNH TANG, TÌNH TANG, khục khục. Tóm nại nà cô giấu bẩu: ĐƯỢC, ĐƯỢC, ĐƯỢC. KHỤC KHỤC, dcm, cô Giáo tài tài là, dại cả học sinh nói nắp dư cô Pín nghé mặt bòi tru, khục khục.

    Trả lờiXóa
  2. [fa]Các cụ Chiếm, Tao, Miên, Dẹo chếch meo nhớ, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  3. [fa]Chúc các jáo bựa hông mất dại và có ít nhứt một trò bựa. Chờ tuyền bọn bẩu jì nghe nấy đéo bít bật thì đời buồn mềnh-màng (@ Bín), khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  4. Tiên sư các cụ giáo thay nhời hia hia chúc mừng.
    Chúc các cụ giáo bà dậy được con chồng nịnh vợ nguôn, kiếm nhiều xiền. Chúc các cụ giáo ông dậy được thằng vợ khỏe, làm tềnh nguôn miên man. Dậy được các thằng con không tằng nầu thất học, cãi bố mẹ như đài, bựa vừa vừa hai phải hia hia

    Trả lờiXóa
  5. [mien] Giáo đơi, giáo đơi...

    Dạt ra cho giáo vào nào nào.

    Nhận lời chúc nhiều quá, lặc lè mang vác như gấu đây nè. Thanks các Cụ nhiều nhiều.

    @ Cụ Fa: Đúng là máy tính của tôi chuột đã bị mèo ăn làm tôi hết cả hồn Cụ ạ. Cảm ơn Cụ nha.[/mien]

    Trả lờiXóa
  6. Chúc mầng em Hoa Miên nha.
    Nói đến jáo, tôi nhớ đến cô giáo làng tôi xưa xinh rất , cỡ hoa hậu làng các cụ ạ.
    Cổ dại các môn xã hội, trong đó có địa lý. Tôi thích địa lý từ đấy, nhẽ do cô giáo xinh. Học môn nài thú vị rất, tôi biết được mảnh đất hình cứt giun này dư bao mảnh đất khác, chả có gì đặc biệt, chả giàu có tài nguyên gì.
    Học môn lịch sử tôi biết thêm ông người ở đống cứt giun nài rất chi là húng chó. Tôi sẽ vote cho cây húng chó làm CUỐC HOA nếu có dịp, há há. Món lòng lợn luộc (LLL) mà không có húng chó chả khác zì thịt chó không có mắm tôm các cụ ạ.
    Tôi cũng có kiến nghị với nhà nước, phải nâng tiêu chuẩn tuyển jáo viên phải ngang và hơn tiêu chuẩn tiếp viên hàng không. Jáo liền ông mặc quần jean áo thun, jáo liền bà vận mini juyn áo thun đứng lớp. Lúc ấy chỉ có đứa thong manh mới ngủ gật trong giờ học.
    Tôi không thích ngoại ngữ, nhưng với jáo teen và hot như vầy thì không đỡ nổi

    [youtube]http://www.youtube.com/watch?v=zV8rtgEMbEE[/youtube]

    Trả lờiXóa
  7. [fa]@ Cụ M99: chắc ông chụt đóa chúc-mầng ngài jáo thui mờ, khà khà

    Dưng cụ backup data ngai và lun đi nhá. Các cụ Lừa mềnh lói chung mất cảnh-jác dzất, tuyền mất quần bò mới lo cửi chuồng, hehe[/fa]

    Trả lờiXóa
  8. [fa]Tám chiện ngài hiến cam các nhà-jáo xưa xửa

    Hùi-hủi kiểu đéo jì cũng fẩy mần báo-tường, trên trển tô-vẽ hoa-lá-cành và nhứt-khoát fẩy có thơ mái, kiểu

    Tai em cầm một đóa hồng
    Tặng cô mới cả tấm-lòng mến-iêu
    Ơn cô sớm-sớm chiều-chiều
    Dại em biết được dzất nhiều điều hai
    Quên mẹ òi, thế mới tài ...

    Khà khà[fa]

    Trả lờiXóa
  9. [/fa][/fa][fa]Tiếp-theo là chường sẽ tổ-chức thi lữ-công ja-chánh dưng jai gái tham-ja tuốt hehe thía mới tài. Lớp tôi hùi-hủi năm đéo nầu cũng mần hehe bún-chả

    Thía-rùi các jáo đi chấm điểm, chén 1 vòng lo-lê mẹ. Sao đóa cả lớp liên-hoan

    Dưng lên cấp 3 hết mẹ cả bấu-tường lẫn liên-hoan, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  10. [fa]Rùi đến trò mờ nhẽ jờ vưỡn chửa hết? Hai hết rùi, pama đi thai bé-bi? Tôi bít đéo đao, hehe

    Đóa là rồng-rắn nhao đến nhà jáo để chúc-mầng. Quà theo mốt từng niên, nầu cam (nên có ngài hiến cam các nhà-jáo, hehe), nầu sổ, nầu nón, vươn vươn

    Lúc tôi vầu học-đại thì quà đã là sơ-mi ca-vát và sao nữa là chúc-mầng ở kuán bia-cỏ, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  11. [fa]Dưng-túm lại thời thởi cũng loành

    Chứ jờ nghe đồn có jáo bẩu học-sinh "cô vửa mất cái ai-fôn lăm, các con về kể chiện cho pama bít nhé", há há

    Rùi thằng bẹn bừn-lông của tôi lồng-bàn mới vện trước mặt bé-bi lun "cô nài hai chăm, cô kia ít quan-trọng hơn một chăm thoai", dcmnnc[/fa]

    Trả lờiXóa
  12. Chúc mầng cô jáo Miên cùng toàn thể các thài cô jáo nhưn ngài 20-11.
    Riêng các cô xênh xênh thì toai mong là ko còn ai bị học trò nóa choén jống dư là cô giáo trong chiện nữa!!! Khà khà...
    Cô đó sao nài lới chồng trúng thèng thiếu-ja nghiện lòi các cụ ợ!
    Đời cô khổ khổ là!!! Ko nhẽ cao "hồng nhan bạc mệnh" là đúng hai sao?


    Trả lờiXóa
  13. tôi chúc các cô giáo thài giáo đừng "mất dạy" (*) dư anh chưn dòi là tôi ưng...
    (*)mần giáo dưng bây giờ thôi hông đứng bục giảng..thì đc gọi là "mất dạy".
    ..trước có cái chiện - cô giáo anh văn- tôi biên trên quán bựa woldpress bị em Hê xóa mất mẹ..đcm không tôi bốt lại hầu các cụ..

    Trả lờiXóa
  14. [dg] Hum qua con vện tôi ưỡn ẹo, anh tặng em gì ngài giáo hế hế?

    Tôi đéo nói gì, tôi bẩu có tuổi gòi đới rửng mỡ châng diện ló một vừa hai phải thôi đcm.

    Cỏn ngồi mái tính, gòi cố tình mở cơ man nầu là váy vủng lụa là, nầu xu chiêng xì lịp, nầu dép nài guốc nọ. Hehe tôi cứ coi dư câm dư điếc kệ con mẹ.

    Thế gòi cỏn có vẻ dỗi, tôi cũng cứ lại kệ mẹ thế mới tài.

    Tối, tôi bật bản nhạc nhè nhẹ, gòi chui vầu chăn gòi cứ thế mặt dày tác nghiệp từ từ từ từ.

    Cỏn bẩu, gớm, tưởng có tuổi gòi?

    Tôi đéo nói gì kệ mẹ, lại cứ từ từ từ từ, thằng đệ tôi ló cũng lóng máo lên, nhiền hung hăng dễ sợ, tôi bẩu mài cứ iêm tâm, nhát nữa kiểu đéo gì cũng có ăn.

    Thế gòi hai cậu cháo cứ từ từ từ từ, ban đầu con vện còn ưỡn ẹo, làm khách, lúc sao thái thị tuyền thở hắt ga thế mới tài đcm.

    Cậu cháo tôi tác nghiệp trận chán, con vện hềnh dư đã vầu cầu hehe đéo chiệu được nhiệt, quai ra vít cổ cậu cháo tôi xuống. Tôi mới mở mõm ga hỏi, ấy sem nầu lếu hông hấng thì thôi, để mai mốt đây đi mua đôi thứ váy vủng nài nọ?

    Cỏn mắt nhắm tiệt hí hí bẩu thôi vái vủng làm đéo, giờ nài gòi.

    Tôi bẩu sem dư quà nhân diệp Giáo nhế?

    Đcm đái, ngài giáo của vện tôi đã chôi qua dư vại đái các cụ ợ!!! [/dg]

    Trả lờiXóa
  15. [fa]Cạo Vàng đã dùng một cổ-điển biện-fáp, cũng là một tối-iu

    Tôi tuyền thía, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  16. Cái ngày 20-11 khiến ta khó xử bởi cái chiện đưa tiền cho giáo của con.

    Không đưa thì:
    1- sợ giáo đì con mình, tội cho con (dù không chắc giáo nào cũng đì)
    2- E rằng mình cứng nhắc, không thương giáo lương chính nghèo nàn, còi cọc.

    Dưng đưa thì :
    1-Có vẻ như thương hại những giáo tử tế có lòng tụ trọng.
    2-Hành vi chẳng ra hối lộ, chẳng ra nịnh bợ. Thấy nó tiểu mọn.
    3-Đưa đến nhà thì nhọc công mất sức, đưa tại trường thì thực ra "tôn trọng" đéo gì đâu?!

    Xét một cách tòn cục thì :
    1-Học phí trương công có vài chục K tháng dưng quỹ phụ hunyh 'tự nguyện toàn cỡ trên trẹo một kỳ (4 tháng)
    2-Các loại tiền phụ thêm biết tỏng là ăn uống, tăng gia của trường.
    3-Giáo nào cũng có lớp dạy thêm, "giúp" theo yêu cầu của ban phụ huynh.Thu nhập chân chính vậy là tạm ổn. Dù anh điếu bâu giờ cho con học thêm. Hố hố.

    Kết luận:

    Kể từ năm nay, anh kệ! đéo tiền nong, phong bì gì sất, bất cứ ngày nào. Quỹ PH đã bao gồm các nghĩa vụ với giáo rùi. Tởm lợm nhất là một thứ ""cống nạp hay "đút lót" núp danh "tình cảm" với "biết ơn". ĐCMCNC.

    Trả lờiXóa
  17. [mien] @ Cụ Đồng
    Các lí do cụ nói ở trên xét về mặt toàn cục không sai nhưng có vài điểm không chính xác.

    Nói thật, chuyện phụ huynh đến nhà bỏ vào cái phong bì 200k khác gì bố thí. Một lớp 40 em, chả dụ số tiền nhận được đều là 8mil/ Cụ chả đáng để nhận những lời thị phi vì nó hổng lên một level khác. Thực ra phụ huynh cũng làm hư giáo nhiều nhất là mẫu giáo cấp 1 và đầu cấp 2.

    Miên trân trọng những phụ huynh và con cùng đi thăm giáo cũ nhân một dịp không gì cả. Lúc đó thấy mình nhận được thật nhiều.

    Chuyện giáo nào cũng có lớp dậy thêm, nếu có chỉ đúng ở cấp 1 vì giáo viên cấp 1 là Hòa thượng "biết đủ thứ" đối với trẻ nhỏ. Lên cấp 2, chia theo môn học có những môn dụ nó ngồi trong lớp được là may Cụ ợ. Đừng qui kết tất cả như thế, không đáng cho nhiều giáo Lừa[/mien]

    Trả lờiXóa
  18. Chúc mầng mmuoonj tý được không đĩ Miên??? hẽ hẽ, hum qua hứng lên tỉa tót với con đĩ Nga PLC bên quán bựa, quên mẹ vầu đơi chúc mầng bọn đĩ giáo. Dưng đâu phởi cứ 20/11 mới được quan tâm phỏng?
    Chúc đĩ Miên mông mẩy ngài càng, khà khà.

    Trả lờiXóa
  19. Chúc bọn giáo đĩ càng ngài càng chân chính nốt.

    Trả lờiXóa
  20. Hôm 19/11, bà cũng tặng phong bì cho các cô, quán tính thôi chứ nghĩ ngợi điếu gì đâu, thực dụng tý cũng chả chết ai! Hoa hoét cũng vại dưng sến, ông Cụ nhẽ nhanh và đỡ lằng nhằng!

    Trả lờiXóa
  21. Hồi lớp 9, bà rất mến cô giáo dại Anh, nên đã một mình một ngựa phi đến, ôm theo xấp vải may áo dài tặng cô cổ, hẽ hẽ, tiền bán lòng bò và nước tương cả ngài đới. Giờ nhớ lại thái rất bùn cười, các giáo khác mình đi chung với bạn bè, riêng giáo Eng lích thì ăn lẻ, lại quà cáp có vẻ xịn nhất, nghĩ cũng khó hiểu!

    Trả lờiXóa
  22. Mà ngài xưa bà chỉ học thêm môn toán duy nhất năm 12, để thi đại học, mà điểm chác vưỡn khá, chả ai đì, ngiowf con đĩ vện nhà mình lại cứ sợ cô đì thằng chó con thế mới nản.

    Trả lờiXóa
  23. 20-11 qua rồi
    bây giờ mới lại bồi hồi nhớ cô
    tiên sư cái bọn học trò
    đúng ngài chúng mới đổ xô tặng quà
    Tuy nhiên đối với mình bà
    ngài nầu bà cũng có quà tặng cô
    thế mới pro
    bik sao không?

    Trả lờiXóa
  24. Giáo mất dạy đây. Chúc liên danh zui zẻ. Nhân ngày 20-11 Luôn nhớ zề tuổi thơ là đã nhớ công ơn cô thầy.

    Trả lờiXóa
  25. [mien] Hi anh 65, nguyên giáo chức mất dạy.

    Khỏe hông anh sau những ngày thác loạn ở NỤi? Về nhà bà xã kiểm tra long thể còn nguyên vẹn chứ? [/mien]

    Trả lờiXóa
  26. @Em Miên,

    Đã "nói một cách toàn cục" thì không thể đúng cho mọi trường hợp cụ thể. Logic nó phải thế.

    Anh con nhà giáo đây, nên rất hiểu và thông cảm cho các giáo. Tất nhiên các cụ giáo nhà anh rất tử tế. Nhưng sự thực là sự thực. Sự thật là đạo đức cao nhất. Ngày xưa ai (tầng lớp nào) đi làm giáo? Sau này ai ( đa số) đi học và làm giáo?!

    Nguyên nhân của sự khốn nạn trong GD (về tiền bạc) bi giờ là đám ngồi trên Bộ GD. Đẻ ra các loại cộng điểm khi thi tuyển theo kết quả học tập sẽ tạo ra cầu chạy điểm. Chưa kể một thứ chương trình khốn nạn, nặng và vô bổ. Bán sách, sách tham khảo, bán đủ các loại đồ dùng dạy học vô bổ là tạo nguồn cầu cho các cty sân sau...Sau đó là XH. Một xã hội ngu độn, háo kim tiền, điên loạn vì tiền thì giáo tất bị ảnh hưởng. Giáo đéo phải là thánh. Chân lý đấy.

    Nói rộng ra thì bất cứ kẻ nào có khá tiền trong XH Lừa bi giờ đều phải ăn bẩn, nếu dám nhìn nhận sự thật. Mức độ, cấp độ bẩn có khác nhau mà thôi. Mỗi người cố giữ (nếu là người tử tế, muốn giữ) tùy theo hoàn cảnh và khả năng mà thôi

    ĐCM bất cứ thằng nào có tiền mà bâu tao trong sạch, trừ phi nó tự nhận là ngu như Lừa.

    Nước bẩn thì cá sống trong đó, con nào chưa chết vì thích nghi được, tất phải chứa độc tố. Sự thật aka chân lý đấy

    Trả lờiXóa
  27. Quên : anh cũng có tiền, nghĩa là nhiều lúc anh cũng phải ăn bẩn, đương nhiên. Dưng anh vẫn chửi bọn bộ GD khốn nạn, anh thương những con nhà nghèo, đéo có tiền. Hố hố.

    Trả lờiXóa
  28. Hí hí. Em Mông mẫy. Có hai chai 138 zới Amacong anh mần sạch ( hình như của con Chạm Khắm hay con Tao ). Long thể lúc nào cũng ngon, càng zìa sau thuốc càng thấm. Bây giờ các em cứ xếp hàng lần lượt . Hehe một tuần hổng sin nhê.

    Trả lờiXóa
  29. @Cụ Fa check mail nhá!
    @Cụ DG tặng nhõn món Hoa Súng thoai vừa tít kịm vừa í nghĩa nhể! Dưng cụ có nổ ko đới? Toai nghi nghi là!!! Khà khà...

    Trả lờiXóa
  30. [Di]@ CỤ ĐỒNG: Cụ dại chí phải, khà khà tôi rất thích đọc còm Cụ, dưng lâu lâu cụ mới táo bón một bãi, khà khà năng còm vào nhế sư bố.[/Di]

    Trả lờiXóa
  31. "Dại con từ thủa còn thơ, dại vợ từ thử bơ vơ chưa chồng", vậy mà kết quả cuối cùng tôi là người bị dại. Thi thoảng bữa nào căng tôi cũng phải trốn nhà để cho vện mất dại ít hôm, sau đó lại cun cút về ngoan ngoãn về trả bài.

    Trả lờiXóa
  32. [mien] Nhân cụ Fa nói ngày hiến cam các nhà giáo. Miên bàn tí về ngày hiến dầu gội đầu các nhà giáo.

    Sau cái mốt tặng cam đến thời tặng vài cho nhà giáo.

    Miên có một đồng nghiệp đủ già hói như Cacmac, cũng vào một ngày lễ học sinh đến tặng một gói bánh Chocopie, đến lúc họ về thầy kính cẩn đặt lên bàn thờ gia tiên. Vài ngày sau, hạ lễ mở gói bánh...té ra trong đó là cái quần đùi.

    Ngày nay, tầm trước 20/11, các loại dầu gội đầu được gói trong túi ni lông bóng kinh đẹp đẽ.Gội hết chỗ đó có khi phải tới 20/11 năm sau. Mỗi tội, tóc rụng còn gầu thì đầy đầu do tả pí lù các loại dầu gội. Cô giáo dễ biến thành ni sư lắm.

    Tôi định xuống tóc để hổng phải nhận dầu gội đầu các Cụ ợ. Được hông ta? [/mien]

    Trả lờiXóa
  33. Con đĩ Miên mở tiệm tạp hóa được rồi đới, hẽ hẽ.

    Trả lờiXóa
  34. [mien]@ Cụ Đồng
    THuở xưa, câu "không thầy đố mày làm nên" được đổ vào đầu từ khi bé bỏng. Cách tiếp cận thông tin ít ỏi, sống chậm nên quả thật đã có một đoạn câu nói đó lên ngôi.

    Sẽ đến lức "không trò, đố mày dạy ai", nhưng chẳng biết đó là khi nào?

    GD Lừa sai từ hệ thống. Chương trình như một đôi giày và mối người học có một đôi chân. Mọi đôi chân phải đi vừa một cỡ giày dẫn đến một nền giáo dục nhàm chán, ì ạch và trì trệ. Tất nhiên nhiều thứ trì trệ nhưng vì giáo dục và y tế ảnh hưởng đến mọi nhà nên khiến mình bức bách hơn thôi.[/mien]

    Trả lờiXóa
  35. [mien] Cụ Ốc nhớ mưa mở hàng nha. Để tôi đi lấy hàng. NĂm nay tôi trốn ra Nụi, mấy ngày này tôi nhận bao nhiêu quà từ Bựa các bọn dạy tôi đủ điều. Quà là bear và rượu, hiên giờ đầu óc tôi đang u mê đây Cụ ơi.[/mien]

    Trả lờiXóa
  36. Ngày trước, lâu lắm rùi, cứ mỗi lần đến ngày 20-11 là bà già anh được trò tặng các loại cam, hoa, bưu ảnh, và ...tượng thạch cao. Chủ yếu là tựơng Cụ. Nhà thì chật, bầy thì chỉ 1 cái. Cho đéo ai lấy (vớ vẩn nó mắng cho bỏ mịa) . Bán đéo ai mua. Chỗ cất trữ đéo có. Thật là dở khóc dở cười. Các Bựa thử hiến kế xem giải quyết dư nầu cho ổn? Nhất là các Giáo dư em Miên thử DẬY bà con xem nầu?

    Bài toán khó giải phết đới, nhất là với các Giáo , nghề là dậy con nhà người ta điều hay lẽ phải, nào thật thaf, trung thực, nào tôn sư trọng Đạo... Hố hố.

    Trả lờiXóa
  37. P/S:
    Để xem các Thầy (dư em Miên) có giúp được "IEM Đồng" nầy "làm nên" đực cái chiện nhỏ dzậy hông ta? Hế hế.

    Trả lờiXóa
  38. [fa]Dạo nài đói ăn nên các cụ ỉa ít nhở, hehe

    Tổng-kết cuộc họp tháng của ban dám-đóc và khách mời

    Địa-điểm: somewhere in the Nụi

    Thời-jan: 7pm đến khi nhưn-viên kuán đuổi cổ

    Thành-fừn: theo đúng chuẩn chè tư diệu tám

    Lội-dung: trên jời dưới bể, tất-nhiên đéo thiếu chiện nói xấu bọn vắng mẹt, hehe, chủ-đề cuối căng-thẳng dzất, đéo bị đuổi nhẽ cuồn ngồi đến sáng, khà khà

    Diệu dự-trữ bị cụ Chiếm đem đãi cụ Lăm hết mẹ, mai mờ chủ hãng diệu 138 vưỡn cuồn hàng tồn, dưng rút kênh-nguyệt cụ củ chỉ đem tới nửa lít, vừa miếng, hehe[fa/]

    Trả lờiXóa
  39. Địt mẹ, trưa nai bú có tí mờ ị sai mẹ cách, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  40. [tung]

    Đề nghị con Thày 9 kể (bịa) lại vụ dìm hàng bọn vắng mặt hôm qua để các cụ nghe cho vui nào.

    [tung]

    Trả lờiXóa
  41. [/tung][fa]Cốp bết vầu đai để liu hông sợ cụ BOM xóa mẹ mất, khà khà
    Lá-thư kuán bựa
    (Jọng địt mẹ aka Dm, hehe)
    Hum-trước Hoàng đuổi tôi đi (Dm), bận ọp-nai chém-jó (F), nên tôi (Am) chưa jả-nhời (Dm)
    Hum-nai xong hết òi (Dm), tình bạn sống trong tôi (Bb), thư nài thai (A7) cao-lói (Dm)
    Hoàng ui (Bb), bọn-mềnh chung kuán chung vuôi (Dm)
    Thời-jan (C) vàng-son ngắn-ngủi qua rùi (F)
    Bút nghiên (A7) món nợ không vai, chữ jả (C) cho mài (F)
    Vài niên hao jái (A7), biên mòn bàn-tai (Dm)
    Hum-xưa (C) dạo kuán thả còm (Dm)
    Trêu-chòng vàng-son tên Nứng (F)
    Thế-mờ (C) Hoàng nủi hành-quynh (A7)
    Hoàng ui (Gm), đã đành tôi chẳng nên bam (C)
    Chiện nài đao chỉ riêng tôi, cớ (A7) sao Hoàng jận-dỗi? (A7)
    Mật-thất (Bb), tinh-bông vô (C) hết rầu
    Ngoài kuán (Dm) nên bam cho đỡ sầu (Bb)
    Nhớ ngài-xưa ở (A7) Ja-Hu (Dm)
    Hoàng đao khó-tánh (C) thía đao (Dm)
    Nhiều hum ngứa mõm (A7) bam tràn đêm thâu. (Dm)
    Thư viết cuồn nhiều dưng thoai (Dm)
    Ngày gặp nhao sẽ lói (F) lên tâm-tư (Am) cuồn dài (Dm)
    Jăng lên cao sẽ tà (Dm), tềnh-bẹn vưỡn bao-la (Bb) dư rừng cai (A7) thêm lá (Dm)
    Bẹn ơi (Bb) nhời thành xin chúc cho anh (Dm)
    Đường mai (C), nhiều mai ít rủi yên-lành (F)
    Chữ nghiêng (A7), jái mỏng, mực xanh
    Gói cả (C) chân-tềnh (F), nhờ ông Lốc-bót (A7) bắc cào về anh (Dm)
    [/fa]

    Trả lờiXóa
  42. [/tung][fa]Für Elibom
    (Lồng-chí Gúc dịch là Thư gửi Hoàng BOM hehe thế mới tài)
    Cứ biên mãi biên mãi được nhõn dăm dòng
    Nài Hoàng ơi, mần lề fẩy thốn? (Cẩu tu-từ, hehe)
    Cứ biên mãi biên mãi được nhõn dăm dòng
    Nài Hoàng ơi, mần thốn mần lề?
    Cứ biên mãi biên mãi được nhõn dăm dòng
    Nài Hoàng ơi, mần lề fẩy thốn?
    Cứ biên mãi biên mãi được nhõn dăm dòng
    Nài Hoàng ơi, mần thốn mần lề?
    Hoàng cai chém-jó
    Hoàng cú bam-mơ
    Hoàng quát cút đi
    Cứ biên mãi biên mãi được nhõn dăm dòng

    (Đoạn sao khó hát nên để nhạc sô-lô thoai, khà khà)
    [/fa]

    Trả lờiXóa
  43. [mien] Sang dậy sớm, Nụi lành lạnh. Nghe nhạc chế của cụ Fa tôi cười té ghế. Phục cụ quá cơ. lấy cái link bài hát về để đây luôn đê. Cụ này mà Vện cụ giận Cụ được thì kể cũng lạ, hihi[/mien]

    Trả lờiXóa
  44. [mien]@ Cụ Tửng
    Chúng tôi 888 với nhau thể theo yêu cầu của cụ tôi kể lại có thêm chút dấm ớt(nhưng nhất thiết ứ khác sự thật) nói xấu Cụ thế lày lày

    Cụ Tửng xấu như ma nhé, đen thui thui, tướng thì loắt choắt trông có vẻ như hỏng kèn... Thế mà chưng ảnh hai đứa bé quảng cáo là con mình thi xinh như mộng, chắc là tò vò mà nuôi con nhện rồi. Thế mà lúc nào cụ củ cũng phải cố mà cày để kiếm xiền mua sữa tươi tiệt trùng cho bố và con. Ngu gớm

    Hehe

    [/mien]

    Trả lờiXóa
  45. [tran]Bị/được dìm hàng vắng mặt là đặc quyền của bựa mà anh Tửng. Cuộc họp dài thế, anh Chiếm mà kể lại nhẽ đọc 5 ngày chưa xong. Nhể?

    Mọi người ọp nhẽ vui, tôi do đầu óc thủ cựu nên Mũi Né, khà khà. Thế mới ngầu.


    Quán Bựa giờ lắm ưỡn ẹo, lắm cáo chồn, thích giật bộc phá mới cả nâng bi anh MTMT hoặc thậm chí nhóc Lói đồn để được nên Tinh Hoa, tôi thấy chán nên tạm ngưng. Đéo bam nữa.[/tran]

    Trả lờiXóa
  46. Cụ Trạm việc zì phải xoắn thế, chốn ảo tung chảo nài thì xả xì troét là số 1. Số 2 là luyện kỹ năng lổ. Số 3 mới tới giao lưu học hỏi những zì hai ho. Tôi lảm nhảm thế đúng thì đúng, hổng đúng cũng đéo xin lỗi đao.

    Trả lờiXóa
  47. [tran]Tôi chán thì tạm ngưng thế chứ có bỏ hẳn đâu, anh Bi?

    Mà không Trạn thì quán vẫn xôm mà. Khà khà[/tran]

    Trả lờiXóa
  48. Lâu lắm chả thả quả shit nhạt lào vầu đai nhỉ, dù tiếng Tai đéo bít cũng đú nầu:

    [youtube]http://youtu.be/6KUJE2xs-RE[/youtube]

    Aw, aw baby, yeah, ooh yeak, huh, listen to this
    Spy on me baby use satellite
    Infrared to see me move through the night
    Aim gonna fire shoot me right
    Aim gonna like the way you fight
    And I love the way you fight

    Now you found the secret code
    I use to wash away my lonely blues well
    So I can't deny or lie cause you're a
    Sexbomb sexbomb you're a sexbomb uh, huh
    You can give it to me when I need to come along give it to me
    Sexbomb sexbomb you're my sexbomb
    And baby you can turn me on baby you can turn me on
    You know what you're doing to me don't you. ha ha,
    I know you do

    No don't get me wrong ain't gonna do you no harm no
    This bomb's made for lovin' and you can shoot it far
    I'm your main target come and help me ignite ow
    Love struck holding you tight hold me tight darlin'
    [ Lyrics from: http://www.lyricsfreak.com/t/tom+jones/sex+bomb_20138371.html ]
    Make me explode although you know the route to go to sex me slow slow baby
    And yes
    I must react to claims of those who say that you are not all that huh, huh,
    Huh

    Sexbomb sexbomb you're a sexbomb
    You can give it to me when I need to come along
    Sexbomb sexbomb you're my sexbomb
    And baby you can turn me on turn me on darlin'
    Sexbomb sexbomb you're my sexbomb sexbomb
    You can give it to me when I need to come along
    Sexbomb sexbomb your're my sexbomb
    And baby you can turn me on

    You can give me more and more counting up the score
    Yeah
    You can turn me upside down inside out
    You can make me feel the real deal uh uh
    I can give it to you any time because you're mine
    Ouch, sexbomb, aw baby

    Sexbomb sexbomb you're my sexbomb
    And you can give it to me when I need to be turned on
    No, no
    Sexbomb sexbomb you're my sexbomb
    And baby you can turn me on turn me on
    And baby you can turn me on turn me on
    Baby you can turn me on turn me on
    Ooh baby you can turn me on turn me on
    Baby you can turn me on oh
    Baby you can turn me on oh
    Baby you can turn me on
    Well baby you can turn me on

    Trả lờiXóa
  49. [fa]Theo yêu-cào của cụ M99 nài, cụ lười Gúc quá, hehe[/fa]

    [vid]http://www.youtube.com/watch?v=qbZcNjVbp_U[/vid]

    Trả lờiXóa
  50. Đệch, bà cứ tưởng tựong quả Chai en, Xê kô, Nô bi ta cùng với Xu Ka nhậu nhẹt bù khú với nhau, dìm hàng thằng Đê khi... Hị hị, chết mịa cười.

    Trả lờiXóa
  51. Bốn thàng cùng ví một con
    Ngất nga ngất ngưởng lối mòn Rồng Bai
    Rượu ngon uống tý đã sai
    Bá vai ôm cổ cầm tai cùng về
    Lối về qua một con đê
    Ba thàng chợt nổi máo dê mới hài
    Con kia cũng chả van nài
    Kệ cha bọn bựa chúng mài ... với nhao
    Khà khà, bà tưởng tượng vại đới, làm điếu gì bà???? Khà khà.

    Trả lờiXóa
  52. Đới là bà hềnh dung quả họp ban dám đóc nó dư thế, chứ không phải Đô rê mon!@

    Trả lờiXóa
  53. cái nhà háng ộc ví von thế hình ảnh rất chuẩn hội đô rê mon tôi cồng phơm luôn...

    *Mr FA trong vai Jaian (chai_en đít to tóc húi cua)
    *Mr Tao trong vai Nobita (nobita tintin còn truynh)
    *Mr Thài trong vai Suneo (sêkô chiên gia đâm thóc chọc gạo)
    *Mrss Miên trong vai Đôraemon (đỏraemon mèo mái béo ự cụt tai)

    Chúng tôi thể hiện vở opera chương 1 tập 23 ... nhan đề ==>>... "Nobita và những pháp sư chém gió bí ẩn"...mời cacc mua kịch bản tại hiệu sách thiếu nhi toàn quốc hoặc gúc rùi đọc..cụ chân dòi cho tôi xin mấy cái hình minh họa .. đây là chiên môn cuả cụ...thank.

    Trả lờiXóa
  54. [fa]Lại liu, hehe

    Hát cho người kèn nằm xuống
    (Để chính-tả chuẩn hát cho dễ, hehe)

    1/ BOM nằm xuống
    BOM ngồi dậy
    Rồi đứng lên
    Thấy đau chân
    BOM lại ngồi rồi
    Thấy đau lưng
    BOM lại nằm dài
    Rồi nằm mãi
    Không tỉnh lại
    Không ấy em
    Không ấy em một ngày
    Không ấy em một tuần
    Em ra điều-kiện
    Vài ngày tới
    BOM kiếm thuốc nào
    Giúp mình
    Như xưa

    2/Hát lại đoạn 1

    3/ Nào là luyện công mới cắn vi-ga (viagra, hehe)
    Rồi đợp thịt dê bú tiết ba-ba
    Toàn là tuyệt-chiêu
    Bổ thận cường dương
    Ôi dái BOM
    Sao vẫn không
    Chịu cứng

    4/ Ngày nào còn cương những sáu-mươi giây
    Vậy mà giờ-đây héo rũ như dưa
    Người-tình rồi quên
    Phò già rồi xa
    Ôi tháng năm
    Khiến dái BOM
    Giờ đã
    Liệt rồi

    5/ BOM nằm xuống
    BOM ngồi dậy
    Rồi đứng lên
    Thấy đau chân
    BOM lại ngồi rồi
    Thấy đau lưng
    BOM lại nằm dài
    Rồi nằm mãi
    Không tỉnh lại
    Không ấy em
    Không ấy em một ngày
    Không ấy em một tuần
    Em không chịu nổi
    Phải tìm-kiếm
    Trên thế-gian này
    Mấy thằng
    Thay BOM
    [/fa]

    Trả lờiXóa
  55. Mẹ sao tháng này đen như chó. Hehe. Tổ sư mấy con quan quyền, ăn dày mặt lạnh. Chại tiền được đã hai tháng , bọn chó đéo giải ngân. Chắc anh ngất mẹ.
    Chắc bây giờ chuyển qua xem chuyện hài cho đầu bớt nóng.

    Muốn tìm chiện chửi mụ Bom giảm xì trét , nhưng gần đây mụ toàn bốt nhạc nên chịu.

    Con Ốc bên này nói nghe to nhẻ, bên kia nghe nhỏ quá. Hia hia.

    Trả lờiXóa