Thứ Hai, 7 tháng 1, 2013

DU-HÍ: CHÀ-VÀ

TRƯỚC KHI Ị VẦU TOA-LÉT, HÃI ĐỌC KĨ JẤY CHÙI VÀ CÁCH Ị 

Nhưn cụ Lăm hỏi chiện du-hí Chà-Và tôi biên mẹ bài về chiện tôi du-hí bển hehe thế mới máo

Từ jờ cũng bốt ảnh fù-hợp đéo bốt ảnh sếch nữa, hehe. Cũng bỏ xì-líp đi cho đỡ nặng

Chúng-tôi sang Nhã-Ja-Đạt (JKT, hehe) trong một chiến công-cán lìu-tìu năm 200x (x>=1). Kết-quả dư bòi, hehe, tất-nhiên. Dư mọi liền-ông Lừa chưn-chính, mặc kết-quả chiến công-cán, chúng-tôi vưỡn fẩy tiềm-hiểu tềnh-hềnh cắn-nhởi bển, hehe

Hum-đào, chúng-tôi được đối-tác đón ở sân-bai trên một ông xe mờ dân Lừa hai gọi là xe chở lợn. Đường JKT đông-nghịt, đi đường cao-tốc có jả fí mờ vưỡn vãi dùa. Xế-nổ cũng nhiều dưng đéo bằng Lừa. Ở các cột bê-tông cào-vượt chi-chít dán dững tờ A4 quẳng-cấu dưng đéo fẩy khoan cắt bê tông, hehe, mờ là dịch-vụ lắp chảo vệ-tinh.


Cụ đối-tác đưa bọn tôi đi ăn bằng cách cho vầu nhà-hàng CFC, hehe, nó là California Fried Chicken. Tộ sư bố nhái thương-hiệu của Chà Và cũng hông tệ.

Dĩ-nhiên tối sao chúng-tôi đéo thèm đi cùng cụ củ cho-dù tốt mời hehe đến mấy mờ hỏi nhưn-viên khách-sạn địa-chỉ si-fút và chỗ-ai-cũng-bít-là-đao-đái. Cụ nhưn-viên nhiệt-tềnh ghi địa-chỉ nhà-hàng ra jái và bẩu địa-chỉ kia thì hỏi tài tắc-xi.

Chiện cắn chả cóa đéo jì đáng kể, chỉ là một bữa si-fút và bia Bintang hoành-tráng bù cho tối hum-trước fẩy cắn fát-fút. Cắn-bú lo-lê, chúng-tôi bắt tắc-xi hỏi đường đi nhởi, hehe. Lúc lủng mới bít tài tắc-xi sủa Ăng-lê được đéo đao. Mai nhưn-viên nhà-hàng có cụ sủa được, múa-mai một hồi thì cụ củ cũng hiểu dưng bẩu chỉ cóa kuán karaoke thoai. Chơi luôn ngán đéo, thực-ra cả bọn nghĩ Chà Và tuyền dân Hồi, nhẽ đéo cóa fò để tỉn. Cụ nhưn-viên fổ-biến cho tài, rùi chúng-tôi lên đường.

Đến nơi, đúng kuán có trưng biển karaoke. Vầu đọc bảng já dịch-vụ mới fát-hiện ra, dcmnc, đủ hết cả các cụ ợ, hehe. Đại-loại từng 1 xông-hơi, từng 2 mát-xa, từng 3 karaoke, từng 4 tỉn, liêm-iết já rõ-ràng minh-bạch. Chúng-tôi mua mẹ cả gói dịch-vụ luôn, hạt-dẻ hơn Lừa, hehe

Vầu tắm thì dcm, đéo hiểu từ cống hai từ đâu mờ hôi vãi Tô Lịch. Tềnh-hềnh đéo ổn rùi. Cả bọn thống-nhất đéo xông, đéo mát, đéo ka, lên mẹ tầng 4 xem sâu, cóa-thể đã fí đống xèng, hehe. Mới-lị gói dịch-vụ có jờ, tốt nhất là mần mẹ việc chính cho nhoanh, há há.

Jời hông nỡ hại jai hiền, tưởng rằng đã mất mẹ xiền dưng không, khà khà. Má-mì bít tiếng Anh hehe thế mới tốt. Fòng chờ khá rộng, ở jữa có đường catwalk hehe thế mới hiểm. Một đoàn vàng-son đi ra ưỡn-ẹo, má-mì bẩu cứ nhất-dương-chỉ sơ-tuyển thoải-mái rùi chung-kết sao, hehe jống Jì Jì vãi. Đéo nhớ lém dưng nhẽ có cỡ 50 em, sơ-tuyển xuống 20 rùi 10 rùi chung-kết, khác đéo jám-khảo thi bông-hậu, khà khà


Vàng-son Chà-Và da ngăm-ngăm nên trông lét dư So-ly các cụ ợ. Fụ-kiện thì cũng nhỏ xinh dư gái Lừa thoai, hehe. Tôi vớ được em bập-bẹ Ăng-Lê hehe thế mới mai. Xong hiệp đào, tâm-sự thì hóa-ra ẻm là dân Hồi. Mờ đéo lạ vì 90% dân JKT theo Hồi. Hỏi ẻm God của em đéo cấm à ẻm bẩu ẻm đéo tà-dâm, đai là ẻm lao-động kiếm xèng ăn-học, God hông cấm. Đó hầu-dư là một hành-vi công-chính, hehe. Thía-mờ B Lừa lại cấm, khà khà.

Hết hiệp hai thì tôi đứng dại fủi đít đi ra nhập bọn mới hội cuồn-lại. Mẹt-mũi cụ nầu cũng tươi-tỉnh, hehe. Lúc-lủng đã khuya nên chúng-tôi quyết-định về khách-sạn luôn chứ ở Lừa thì hai có màn cắn đêm, hehe.

Chiện hai vưỡn cuồn. Tắc-xi JKT chại buổi-tối đéo bật đồng-hồ tính cước mờ tài ra já luôn. Đéo mẹ tầm lài thì bâu xèng chả jả mờ về cho chóng. Dưng cũng chỉ gấp đôi lúc đi cóa tính cước thoai, hehe. Kể cũng đúng, fục-vụ muộn já fẩy cao hơn mới là công-chính.

Thực-ra cụ tài nài cũng đéo bít Ăng-Lê ngoài chiện sủa số xèng mới dùng bô-đi leng-guýt tức-là chỉ tai vầu cấy đồng-hồ cước đương tắt ngúm. Dưng chúng-tôi là thiên-tài nên hiểu cả, khà khà

Đường về tối mịt-mùng, quanh-co qua dững fố hẹp tuyền nhà-ống, đéo fẩy đường cũ lúc đi, cao-tốc sáng-choang. Cả-lũ sợ sun dái, hehe. Hỏi “đang đi đao?”, “bâu jờ tới nơi?”, vươn vươn cụ tài chỉ “yes, yes”, tôi tức-mềnh chưởi “địt mẹ mài” củ cũng “yes, yes”, há há. Ghê fết các cụ ợ, đéo mẹ đường vắng-tanh, củ mờ dừng lại nhát thì đéo bít mần dư lào, nhẽ mai thì cuồn cấy sịp rách, hehe. Từ bấy cho đến khi nhiền thái khúc fố quen-quen, chúng-tôi iêm thít đéo dám nói mới nhao cao nầu, hehe. Về tới nơi cụ nầu cũng thở hắt ra, khà khà.

Lúc jả xèng, cụ củ sủa đéo jì có từ “hai uây”, mới trình dự thiên-tài chúng-tôi mới đoán là củ tránh đéo đi cao-tốc cho đỡ tốn fí, vì xèng đã mặc-cả xong. Đéo dư đi mờ tính cước thì fí tính vầu cước luôn.

Vì là công-cán lìu-tìu nên hum-sau chúng-tôi đã quai về Lừa, hông quai lại chỗ cắn-nhởi được nữa, nên đéo bít mát-xa mới karaoke ra sâu.

Thế là hết chiện du-hí Nhã-Ja-Đạt, khà khà. Hùi hủi kể cũng đểu, đéo chiệu Gúc trước nên nhiều chiện bất-ngờ.

Đến 200x (x>=5), chúng-tôi lại có dịp đi Chà-Và, lần nài là một chiến du-hí hoành-tráng ở Ba-Li. Dưng bài dài mẹ òi, tôi đéo biên nữa, cóa-hấng thì bốt vầu còm, khà khà

318 bãi:

  1. [fa]Các cụ bam sang bài mới đê, hehe[/fa]

    Trả lờiXóa
  2. [fa]Trước-khi chớp-bóng tai để bốt lên cho cụ Zá Gài fán, tôi bốt quả Nhân-tướng-học lên hưởng-ứng fong-trào bói-toán đào năm, hehe

    Có 3 fừn dưng tôi chỉ bốt 1, các cụ tự tiềm fần 2, 3, khà khà[/fa]

    [vid]http://www.youtube.com/watch?v=HaZtJV_gLog[/vid]

    Trả lờiXóa
  3. [fa]Tai (hand) tôi đai, hehe

    Trái[/fa]

    [im]http://farm9.staticflickr.com/8048/8357109590_c4a695637c_k.jpg[/im]
    [im]http://farm9.staticflickr.com/8507/8356045433_891548451f_k.jpg[/im]
    [im]http://farm9.staticflickr.com/8088/8356046917_a09c8af408_k.jpg[/im]

    [fa]Fải[/fa]

    [im]http://farm9.staticflickr.com/8221/8356046353_5cdddf7eb2_k.jpg[/im]
    [im]http://farm9.staticflickr.com/8084/8357110392_b9cce2c9e3_k.jpg[/im]
    [im]http://farm9.staticflickr.com/8356/8357109874_bdb0a99674_k.jpg[/im]

    Trả lờiXóa
  4. Đi làm điếu Caraven relax phát rùi nghiền ngẫm, hehe.

    Tay lão Fa hehe... "câu vìu"

    Trả lờiXóa
  5. [tran]Cườm tai là phần nài hả anh Cu Zả ơi?[/tran]

    [IMG]http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/IMAG0157_zpsf8506042.jpg[/IMG]

    [IMG]http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/IMAG0156_zpsa0c8b1c4.jpg[/IMG]

    [tran]Không thấy viền nầu? Nhẽ tôi toi sớm?

    Anh xem giúp tôi hậu vận nhát. Trước mắt là năm nay luôn, được không anh? Rùi gia đình, vợ con luôn thể. Khà khà

    Thành anh.[/tran]

    Trả lờiXóa
  6. [tran]Anh Fà giò để móng tay, nhìn rất kinh. Tôi chê.

    Liền ông để móng là tôi chê.[/tran]

    Trả lờiXóa
  7. [fa]Tôi hai ngứa đít nên fẩy để móng tai cuồn móc mới gãi, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  8. [tran]Xỉa răng luôn thể khà khà[/tran]

    Trả lờiXóa
  9. [fa]Chỉ để móng ngón-cái thoai, toa quá đéo vừa khe zăng :D[/fa]

    Trả lờiXóa
  10. [fa]Mờ nhiền tai cụ Mấn thái xúc vữa ổn. Đéo jào dưng cũng đéo lo chít đói, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  11. [tran]Đụ ăn là tốt rùi anh. Người ta bẩu số tôi nhờ vợ mà. Thị nhẽ chircho tôi đủ xài là đúng roài khà khà.


    Tôi lót dép, bú vi-la vặt, hóng anh Cu Zả nha.[/tran]

    Trả lờiXóa
  12. Khà khà,

    Mẹ, lâu nay toàn cầm tay gái xem chỉ tay, coi offline, nay coi toàn online, vừa mở mấy cửa sổ, vừa so 2 cái tay, vừa căn mắt ra nhìn chỉ tay, mõi cả mắt.

    Ừa, chị em thì khoái xem hơn anh em, có lần xem chỉ tay cho đám du học, địt mẹ, chỉ tay toàn đẹp, mình khen, họ cười gìon tan, nói tụi em là elite mà, há há.

    Trả lờiXóa
  13. [fa]Tai tôi có vết chai do cầm vợt te-lít ở dưới ngón-jữa

    Dưng dường-dư của cụ Mấn lại dưới ngón-áp-út? [/fa]

    Trả lờiXóa
  14. Tay cụ Fa nhăn nhúm thía toai đoán 100% dái đang xoăn tít! Há há...

    Trả lờiXóa
  15. [fa]Hehe cụ Zá Gài cứ xem đi rùi ra Nụi bọn-tôi mời đi nhạo hông fẩy dưa-góp cam-bu-chia, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  16. [fa]Ừa ừa cụ Anh, rét thía nài đi đái móc mãi đéo thái trym đao, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  17. [tran]Tay tôi chai là do cưỡi Uây Tàu mà anh Fà giò.[/tran]

    Trả lờiXóa
  18. [fa]Cụ Zá Gài đi bú cả bao Mèo hai sâu mờ lao thía, khà khà sốt-duột quá[/fa]

    Trả lờiXóa
  19. Mất mẹ đâu cái cồng rồi??????? Chết thật. Cồng lại.

    @ Cụ Fa,

    Toai thìtoai thích campuchia, hehe, cho bền.

    @ Cụ Trạn,

    Gõ rùi mà mất tiêu.

    Cườm tay là đúng rùi đấy, nhưng nhẽ chỉ 2 đường? Ở góc chụp này toai thấy rõ hơn chút, đường sanh đạo tay Phải có 1 dường nối chạy đến hết. Nối với nhau bằng 1 tam giác, bên tay trái thì không nối, do vậy cụ cửn thựn sức khỏe khi về sau, có lẻ là bệnh gì gì (cái này không biết) đó anh hưởng sức khỏe.

    Toai cũng quên mẹ nó hết bấm Can-Chi, bát trạch, phải coi thường xuyên mí nhớ mà bất đốt tay, cái này xem vất vã phết, toai không ham.
    E hèm. Giờ là Cụ Fa.

    Tổng quan bàn tay cái nhóe.

    Bàn tay sắc hồng, tay hình búp măng. Có thể nói là bàn tai của hehe nghệ sĩ hoặc có chất nghệ. Các ngón đều khít, duy chỉ có khe nó áp út và ngón út có 1 khe nhỏ, chứng tỏ, hehe chịu chơi và chịu chi cho "nghệ thuật".

    Còn...

    Trả lờiXóa
  20. [tran]Cảm ơn anh Cu Zả nha.

    Tôi ngồi hóng anh coi cho các anh khác.[/tran]

    Trả lờiXóa
  21. Cườm tay là cấy zề thế cụ Cu Zả? Tôi trước 45Kg thì thấy có 2 giờ tôi 86kg thấy có 4, nhẽ nầu càng nặng kí càng khoẻ hay đó là theo bói bàn tay học?

    Trả lờiXóa
  22. @ Cụ Fa,

    P1.

    Ngón cái là ngón chủ lực, ngón của bác các đốt dài, nhất là đốt giữa gầy. Đốt có móng tay ở 2 bàn tay đều tròn. Hiểu nôm na là, cụ là người nhân hậu, không phải là đường chuyên về khoa bảng ( kiểu như PhD ) hehe.

    Cụ Thuận tay nào nhỉ? Tay phải ngon hơn tay trái về trí tuệ, sự nghiệp, cũng như tiền.

    Chờ confirm tay nào thuận nói tiếp, hehe. Nhẽ đi làm điếu thuốc?

    Trả lờiXóa
  23. [fa]Tôi thuận tai fải

    À hềnh-dư cần cả tuổi, tôi là ông trâu đít lồng-bàn, hehe, Quý Sỉu[/fa]

    Trả lờiXóa
  24. [fa]Mờ đúng chiện khoa-bảng

    Từ khi học xong đại-học tôi xác-định dí buồi vầu học nữa, hehe. Tất-nhiên là học-hành kiểu khoa-cử bằng-cấp chớ cuồn bể học mênh-mông, khà khà

    Chưởng-khoa gọi lên bẩu mần đơn xin ở lại mần jáo, tôi chại tuột mẹ cả sịp, hé hé[/fa]

    Trả lờiXóa
  25. @ Chuối,

    Nó là đường nằm rõ dưới lòng bàn tay, vắt ngang cả cổ tay, có thể giống những sợi lòi tói (dây xích).

    Chỉ tay cũng có thay đổi đấy cụ ạ, nó ghi lại sự kiện và xu hướng cho tương lai, do đó, ở đây mí chơi luôn 2 tay, thuận và không thuận cho nó chính xác chứ không phải cho nó hoàng tá tràng, hehe.

    Khuyến mãi tay thần tượng mụ Zì. Adofl Hitler

    [IMG]http://i1293.photobucket.com/albums/b594/licuza/Herradolfhitler_zps07a1146d.png[/IMG]

    Trả lờiXóa
  26. Thấy cái gì ở tay Hitler hông cả lò?

    Cuối mỗi đường của chỉ tay của Hitler là 1 dấu hiệu (signal), ngôi sao, cù lao, chữ thập, hehe.

    Trả lờiXóa
  27. [fa]Oài tôi lại cứ tưởng cụ nầu oánh dấu vầu, hehe

    Tai cụ Le đặc-biệt nhẻ

    Dưng thoai xem tai tôi đê, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  28. @ Cụ Fa,

    P2.

    Tay cụ có các gò bằng, đều nghĩa là các gì cũng đều đều, hehe. Duy chỉ có gò dưới ngón áp út tay trái là cao hơn cả và có cả đường chỉ chạy thẳng vào gò này, là dấu hiệu của, hehe, TIỀN và thương mại, nhưng cũng xét ở tay phải 1 chút, có 2 đường chạy vào gò này nhưng không chính diện, do vậy, cụ có gắng đừng để nó chạy mất, tiền hiện giờ vào túi nhiều không đều lám đao.

    Trả lờiXóa
  29. Lần nài là đi hút thuốc thật. Cụ Fa thông cảm nhóe, hehe.

    Trả lờiXóa
  30. Dcm, tai cụ Le jống toai vại. Hehe, lổ đái, lổ đái.
    Cho tôi mần cục gạch nhe cụ Zà Gái. Kếthợp mới lásố tửvi của cụ Công nữa sem sao.
    Cụ fán xong cụ Fa đê, tối về tôi ca-bốt hình. Hehe.

    Trả lờiXóa
  31. Hay quá, bữa nào tôi ca bốt tay tôi lên nhờ cụ Cu Zả phán cho quẻ nhé. Khoảng 2 hôm nữa thì tôi rảnh.

    Tôi cũng muốn xem tôi nên làm ăn lĩnh vực nầu cho hầu bao chóng đầi. Trăm sự nhờ cụ.

    Trả lờiXóa
  32. [fa]Mịa xèng jờ cứ ra ồng-ộc đéo jữ được, hehe[/fa]

    Trả lờiXóa
  33. @ Cụ Fa tiếp,

    Toai chỉ nói những các nổi bật và ngắn gọn thoai nhé. Lý do, là bàn tay của cụ ngon, hehe.

    như phần trước, các gò đều nhau, do đó sẽ không có điểm nhấn từng gò, ngoài gò tiền bạc và thương mại dưới ngón áp út, thì đưới ngón út có đừng chỉ chạy vào cũng là một cái tốt, cụ thành công về mặt ngôn ngữ.

    Gò dưới ngón cái là sức khỏe thì căng to chứng tỏ sức khỏe tốt.

    Ở bàn tay này, đường chĩ tay mới thú vị.

    Đường Tâm đạo, phát nguồn từ rìa bàn tay, ở tai Trái nó đi từ dưới ngón út chảy thẳng vào gò thành công dưới ngón giữa, còn tay phải thì chia làm 2, một chạy xuống trí đạo và một chạy vào giữa ngón trỏ và giữa. Ở tai trái thì đó là thành công về công việc, nhưng ở tay phải thì có xu hướng về trách nhiệm, lo cho gia đình và thích tâm linh.

    Ở đường này cuối đường đều tách làm 2, bên tay trái thì có 2 dấu hiệu của cụ Fa có tình cảm, nhưng tay phải cho thấy, Cụ Fa, hehe có nhiều tình cảm phết 1 cô năm 1x (x<8), 1 cô năm 2y (y=2~4) và 1 cô năm 26 tuổi???. Còn cưới năm nào thì không nhìn thấy được đường hôn nhân, nên không phán, hehe.

    Trả lờiXóa
  34. [fa]Oai oai thài nài xịn fết, hehe

    Cô cuối-cùng cướp mẹ cả đời jai trẻ của tôi đái, mần tôi thành loại tảo-hôn, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  35. @ Cụ Fa,

    Đường Trí đạo, bắt nguồn từ 1 chỗ với đường Sanh Đạo, giữa dưới ngón trỏ, trên ngón cái. Xuất thân thì gia đình hơi khá 1 chút, hehe. Cụ có đường nài dài phết, tay phải lần nữa lại tốt hơn tay trái, lão này vượt lên số phận? Cuối đường ở tay trái có ngôi sao nhưng không rõ, chúng tỏ thông minh, hehe. Nhưng tay phải thì có 1 đường chạy lên gò dưới ngón áp út, nếu vượt qua đường tâm đạo, thì thành chuyên gia về kinh doanh, anh em nên theo đuôi mà làm kiếm tiền, hehe.



    Trả lờiXóa
  36. Có nên làm thêm điếu thuốc??? khà khà.

    Trả lờiXóa
  37. [fa]Hông fẩy diềm-hàng thài, vì xem ộp-nai qua ảnh khó chính-xác dưng fừn nài nhẽ đéo đúng, hehe

    Bô-lão nhà tôi tuy địa-chủ cường-hào ác-bá dưng đến đời pama thì đéo có jì, hehe, lếu lói về xèng

    Vài niên gần đai tôi thử đú-đởn tí kinh-tài thì xèng chỉ có mất, hehe. Nhẽ do vầu đúng thời-điểm xấu, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  38. Vừa comm xong mất mẹ, quên copy để dành, bực. Phải gõ lại.

    @ Cụ Fa tiếp,

    Tôi coai lại hình roài, tùy góc nhìn, tay cụ xòe thì nó đóng cao hơn, bình thường thôi.

    Lúc nãy comm cái Sanh đạo, bay mất, đường Sanh đạo của cụ, nó xuất phát cùng với Trí đạo, của cụ rõ, nét, đậm, chứng tỏ không bệnh tật gì sất, ngoại trù tay trái lúc nhỏ đau vặt. Cụ cũng chú ý sức khỏe khi khoảng 5x, thay vì nó ôm cua theo ngón cái, thì bên phải chạy mẹ ra xa lộ, phí sức, phí sức.

    Trả lờiXóa
  39. Thoai thế nài hông xong dồi, cụ Cu Zả đã xem cho 2 cụ thành phố tay đẹp lại khá nủi(do lổ nhiều) nên cụ củ bít nhiều. Toai đéo lổ mấy lại không ọp iếc đéo zì, lại ở quê nữa, toai ca-bốt quả đôi tay tôi lên đây nhờ cụ Cu Zả tiện lúc nào xem cho tôi nhoé, đéo xem là tôi kỉ tỵ đái.
    [img]https://lh6.googleusercontent.com/-N7OOE_MEmN0/UOqGD29pJhE/AAAAAAAAAGU/6FoqfG36BPI/s144-c/Ngay07Thang1Nam2013.jpg[/img]
    [img]https://lh6.googleusercontent.com/-GFgaQ-gAcYc/UOqGYVFzXOE/AAAAAAAAAGg/fZZSS7IasCU/s144-c/Ngay07Thang1Nam201302.jpg[/img]
    [img]https://lh4.googleusercontent.com/-jKnspiD2eA4/UOqGrm08arE/AAAAAAAAAGs/3LyZYZj0JeY/s144-c/Ngay07Thang1Nam201303.jpg[/img]
    [img]https://lh5.googleusercontent.com/-SNMNIVB_Nmk/UOqHBgspCJE/AAAAAAAAAG8/F6yxLSb2hNQ/s144-c/Ngay07Thang1Nam201304.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
  40. @ Cụ Fa,

    Đường định mạng cụ ngon, xuất phát thì chơi mẹ nó quả ngôi sao ở tay phải. Còn tay trái thì giữa lòng chạy mẹ lên gò thành công, nhẽ đâu cụ tự lực kiếm chỗ mần khá ngon, rùi thành công, thành công? Chỉ ẹ nhất lúc 2x tuổi (x=8~9).

    Đường du lịch cụ cũng ngon nốt, đi chơi mà được việc, có đi, cứ đi.


    Trả lờiXóa
  41. @ Cụ Chuối,

    Thời của Nét mà, quê hay phố, lên đây giống nhau hết, siêng bam là anh em nhớ mặt.

    Cụ làm gởi cái hình to to chút được không? Nhớ tăng độc nét nhé, như cụ Fa í.

    Cả ngày nay lọ mọ xem bói, chả mần gì, hì hì.

    Chiều nay chắc toai phải mần tý chuối hột hay beer?

    Trả lờiXóa
  42. Đéo hiểu sao ảnh lại bé như bòi muỗi thế nhỉ mà lại bị cắt xén lung tung hết?

    Trả lờiXóa
  43. [fa]Tầm 28-29 tuổi tôi đủi việc, và nguôn hơn đới, hehe

    Nhẽ chỉ-tai cóa nhầm-nhọt jì chăng, khà khà?[/fa]

    Trả lờiXóa
  44. [fa]Ảnh gốc của cụ Chuối bị thía rùi

    Ở-đai, lếu bốt hình toa sẽ tự-động co lại dưng bốt hình bé thì đéo tự jãn ra đao, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  45. Ra hành lang ngó ngó, thấy quả biệt thự tụi tư bẩn để lại cho Gồng, cũng đẹp, gởi cả lò cùng xem.

    [IMG]http://i1293.photobucket.com/albums/b594/licuza/PC310061_zps5d4a93c3.jpg[/IMG]

    Trả lờiXóa
  46. @ Cụ Fa,

    Có cái gì đao mà nhầm, cụ nhìn đường định mạng tay phải của cụ gần đưới đường trí đạo (khoảng dưới 30) , tới đó nó mờ đi, nhưng không đứt hẳn, sau đó nó chại típ, chại típ gần Tâm đạo (dưới 40) nó mờ típ, qua 40 nó ngon hẳn, đậm và sâu, nhẽ thời tới rồi? haha.

    Trả lờiXóa
  47. [fa]Hehe hi-vọng thía, năm nai 40 òi, nhẽ sắp kiếm nhiều xèng đai, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  48. Nhìn ảnh đoán mò nhẽ cụ Cu Zả đương ở Thủ Đức?
    Tôi lâu lém không vầu Gồng cũng nhớ Gồng phết, có lẽ 1/3 tâm hồn toai vưỡn cuồn trong trỏng khà khà.
    Mạng nhà cụ Fa giờ chán vãi, đương chờ up ảnh lên Flickr, lâu vãi.

    Trả lờiXóa
  49. Mãi thì cũng lên, trình còi lại máy lởm chán điếu thể tả.
    [img]http://farm9.staticflickr.com/8353/8356460459_403ef1d47c_m.jpg[/img]
    [img]http://farm9.staticflickr.com/8503/8356460517_42be992c9c_m.jpg[/img]
    [img]http://farm9.staticflickr.com/8361/8356460567_59f664cc5c_m.jpg[/img]
    [img]http://farm9.staticflickr.com/8080/8356460617_a21bf8fcbe_m.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
  50. Vẫn hông đc, mờ cũng tối dồi, điếu xem lữa. Zù sao cũng thành các cụ, chúc các cụ sang lăm mới zồi zào sức khoẻ.
    Tôi zờ bị vện cấm dư cụ Lăm ngày xưa nhẽ tôi vầu chào thân ái và quyết thắng các cụ thế nài hông bít bâu zờ toai zở lại nữa khà khà.

    Trả lờiXóa
  51. @ Cụ Chuối,

    Hình Biệt thự Pháp quận 1 đấy.

    Còn toai ở vùng ngoại ô, cóa căn nhà tranh.

    Hình ngón cái được rùi, nhưng bàn tay to to chút nữa cụ ạ, nhìn đỡ nhầm, già hói rùi, hè hè.

    Trả lờiXóa
  52. [thin]
    Tay cụ Chuối vả cụ bà kêu phải biết, khị khị
    [/thin]

    Trả lờiXóa
  53. Bam nốt phát nữa,

    @ Cụ Chuối,

    Do 2 bàn tay cụ chụp hông rõ, tôi chỉ nói cái nào thấy được rõ thoai nhóe.

    Ngón cái của cụ thì tốt roài, vuông vứt, nhưng chỉ chụp có 2 đốt, đốt cuối làm gì không chụp? Lý trí và ý chí như vại là tốt roài, nhưng cần so với đốt cuối để phán cho chuẩn, nhầm bị chửi, ngu sao? hehe

    Bàn tay thiên về vật chất, no đầy phía dưới. Các chỉ thì rõ, sâu, đậm, nhưng thiếu vắng các đường chỉ khác, do đó, cuộc sống cũng êm ả. Có 1 đường chỉ chạy từ gò ngón tai cái chại lên ngón trỏ và giữa, nếu chụp rõ sẽ xem kỹ, cái này cũng hay đấy.


    Nói chung, bàn tay nài sức khỏe tốt, có thành công chút ít bên bàn tay phải, và tự lực mưu sinh, không nhờ vả hehe.

    Có hình thì nói típ.

    Trả lờiXóa
  54. [fa]Hum-nai bận việc, jờ nài vưỡn đương mần, dưng được quả xem chỉ tai của cụ Zá Gài động-viên nên vưỡn vui, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  55. [IN]Cụ Gái Zà xem tôi fát nhế. Tôi thuận tai-fải nhé cụ.
    [im]https://lh3.googleusercontent.com/-AHzcYROROT8/UOrJjqsC9EI/AAAAAAAAAOg/VNmta_hlPkM/w537-h799-p-k/1.jpg[/im]
    [im]https://lh4.googleusercontent.com/-CfecEHxEsZ4/UOrJlbok4dI/AAAAAAAAAOo/h9_rlumVTXU/s505/2.jpg[/im]
    [im]https://lh5.googleusercontent.com/-mYKgQup_QHI/UOrJpFDY84I/AAAAAAAAAOw/BpyUMknGB-M/s505/3.jpg[/im]
    [im]https://lh4.googleusercontent.com/-soWCJtz38XU/UOrJqigiP7I/AAAAAAAAAO4/pflxcGv72bM/s506/5.jpg[/im]
    [/IN]

    Trả lờiXóa
  56. @ Cụ Chủn,

    Cụ tương thêm 1 tấm hình phần lưng ngón cái để toai thấy cả ngón, vì nó là phần quyết định khi kết hợp với các thông tin khác.


    Nhưng lát nữa toai mới phán, ông bạn hàng xóm cứ réo toai uống beer, toai sẽ qua uống 1 lon thui, hehe, còn tỉnh táo mà phán.

    Trả lờiXóa
  57. À, phải mồi 1 câu để cụ Chủn thức mà canh quán, hehe, bàn tay của cụ...hehe bị gái hành, cụ chụp tay phải có độ phóng to to 1 chút đi, tay trái được rùi đấy.

    Trả lờiXóa
  58. [IN]Hehe, sao chưa jì mà cụ Zà fán chuẩn vại. Tài thật, tôi toàn kiếm xèng nuôi vện từ thời sinh viên đến jờ cụ à.
    [im]https://lh4.googleusercontent.com/-CfecEHxEsZ4/UOrJlbok4dI/AAAAAAAAAOo/h9_rlumVTXU/s729/2.jpg[/im]
    [im]https://lh4.googleusercontent.com/-_aecsbV2dBU/UOrTO6YIdpI/AAAAAAAAAPo/TqZCTGs_8ds/s729/IMG00254-20130107-2048.jpg[/im]
    [im]https://lh5.googleusercontent.com/-WlF5S3_oFhc/UOrR3cACSKI/AAAAAAAAAPI/nBp7mEzVX54/s724/IMG00249-20130107-2036.jpg[/im]
    [im]https://lh3.googleusercontent.com/-YbvdyH08m_M/UOrR-OzIjUI/AAAAAAAAAPQ/p57JJeKAbro/s675/IMG00250-20130107-2036.jpg[/im]
    [/IN]

    Trả lờiXóa
  59. [fa]À quên, chiều nai sướng tít mắt nên hông nói, hehe

    Cụ Zá xem có jì xấu thì fán cho tôi mới nhế, cụ fán tuyền tốt, mỗi chiện 50 tuổi thì lo sức-khỏe, tôi e đéo đúng. Jời cóa choa ai tuốt đao, hehe

    Mới-lị 50 iếu đi thì cũng được, bé-bi út nhà tôi cũng 18 òi. Đéo jì cùng lắm liên-hệ pé Lói kuteo, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  60. [fa]Mờ cụ đéo ở Nụi mờ ở Gồng à? Khó có diệp nhạo-nhẹt ộp-nai ngoài Nụi thì để tôi jới-thiệu Sì-Gồng tứ hữu, hehe

    Một là Fồng-Dạt-Độc-Hành Lài Dồn

    Hai là Lưỡng-Cực-Lang-Băm Lả Zồn

    Ba là Uất-Ức-Thần-Chưởng Tửng Kếu

    Bốn tất-nhiên là Nhậu-Bất-Kiến-Huyết Lăm Hồn

    Khà khà

    PS. Ngón-tai-cái cụ Chủn nom dị nhỉ, hehe[/fa]

    Trả lờiXóa
  61. Hự hự,

    Xứ Gồng ác thiệt, ăn nhậu lôi kéo không tha, trước khi qua, mình nói làm 1 lon thui hen, hehe, nhưng dễ gì tha dễ thế? Lão quất mình 2 lon, chết mẹ cái bụng của mềng rầu, ặc ặc.

    @ Cụ Fa,

    Toai ít bam, ví lại tôi cũng chưa mún gặp, hehe, lí do sao nài toai nói, toai thích nhậu xa xa, hehe. Còn nhạo thì 1 tuần mà 8 ngài thì chắc 8 ngài tôi nhạo đủ, nhậu mệt bỏ mẹ đi chứ.



    Trả lờiXóa
  62. Ngón tai cái của toai có đéo gì đao lạ cụ Fa? Ngón tai chứ fải buồi đéo đao mà thắc mắc. Hehe

    Trả lờiXóa
  63. @ Cụ Chủn,

    Nhìn tai cụ mà toai không biết bắt đầu từ đâu.

    Bàn tay này có các ngón chiếm khoảng 8/10 bàn tay. Tỷ lệ như vầy là tốt, cân bằng về vật chất và tinh thần.

    Gò tham vong lấn mất gò thành công, gò ngôn ngữ lấn mất gò tiền bạc. Nhưng gò sức khỏe lại khuyết, chứng tỏ sức khỏe không xung lắm đâu.

    Gò ước mơ lại cao, do đó, ước mơ và tham vọng nhiều, nhưng thành công và tiền bạc chưa nhiều( sẽ nói thêm khi đến đường tiền bạc).

    Trả lờiXóa
  64. Chờ toai chút, cái wifi nó bị làm sao mẹ nó rồi.

    Trả lờiXóa
  65. [IN]Cụ Zà coi xịn thật, fán y chóc.[/IN]

    Trả lờiXóa
  66. Gò ngôn ngữ là gò gì vại cô Zà?

    Trả lờiXóa
  67. Được lại roài,cái wifi chết bầm. Thoai toai nói nhanh đặng cụ Chủn đi ngủ.

    Ngón cái tay của cụ đốt móng tai và đốt giữa không dài lám so mới đốt cuối, cụ xem chừng chứ không thắng nổi cái ham mê dục vọng đâu đái. Với nữa, đốt móng tay cái hình nhọn, do vậy, đây là người hay nản chí.

    Trả lờiXóa
  68. Gò ngôn ngữ là gò nằm dưới ngón út, nó thể hiện khả năng về ngôn ngữ cũng như khả năng diễn đạt, đôi lúc nó cũng là gò về khả năng thương mại.

    Trả lờiXóa
  69. Tiếp đi cụ Zà, tôi đéo ngủ đao, sợ cụ sai (drunken) thoai. Hehe.
    Mà đcm, sâu thái bi quan vại.

    Trả lờiXóa
  70. Cụ Chủn có nổ với toai về cái chiện gái gú gì gì không đái?

    Trả lờiXóa
  71. Tôi nổ gì đao, yêu 1 cô vện 5 năm nai, sắp cưới gồi. Chưa biết mùi phò là gì cụ ạ.
    Tôi sợ "Trẻ ko chơi, già mất nết". Hehe

    Trả lờiXóa
  72. Vện tôi khó khăn nên tôi nuôi, nhưng ẻm hỗ trợ nhiều lắm.

    Trả lờiXóa
  73. Sửa lại: hỗ trợ tôi nhiều lắm.

    Trả lờiXóa
  74. E hèm, cụ Chủn, thì ai bảo cụ bảo toai coi chỉ tay? Toai thấy sao noái vại mừ.

    Thoai, nói cái tốt nè, hehe, đường Trí đạo (xem cồng 35 để bít vị trí của nó) có thể nói rất tốt, có thể nói học đâu được đó. Đặc biệt ở tay phải có 1 ngôi sao ở giữa đường, một là thông minh suất sắc, hai là đau đầu, cụ liệu đấy mà sử dụng cho hiệu quả.


    ( tôi gõ được phần nào xuất bản liền cho cụ đọc đỡ buồn ngủ)

    Trả lờiXóa
  75. [IN]Cụ Zà phán chuẩn hết nãi jờ, tài thật. Chỉ có phần có thể ko đè nén được ham mê dục vọng là chưa biết sao.[/IN]

    Trả lờiXóa
  76. [IN]Thông minh xuất sắc, tôi cũng nhận, thế mới tài, hehe[/IN]

    Trả lờiXóa
  77. Roài, mất mẹ cồng nữa. Bực.

    Đang nói về đường trí đạo, cụ có đường nài ngon, cụ làm luôn cái sau khi học đại học đi, tôi thấy cụ dư sức.

    Còn câu chiện về gái hả?

    Để xem nào. Toai thấy cụ quen cô ta vào năm 19-20 tuổi, dưng có vấn đề cụ ạ. Có thể là gia định cụ hem đồng ý hoặc cản trở, vì đường hôn nhân vừa đứt vừa đi xuống.

    Trả lờiXóa

  78. Tiếp,

    Đường trí đạo của cụ khi xuất phát bên tay phải nó có cù lao, chứng tỏ, lúc nhỏ chuyện gia đình hehe làm bực mình cụ.

    Ôi, cái bụng, cái bụng của toai nó làm tôi ngồi lao mệt mệt. Toai đi lại vài vòng đã, cứ từ từ toai xem, cụ la làng toai xem thiếu ráng chịu.

    Trả lờiXóa
  79. [IN]Điểm nài có vẻ hông đúng cho lám, gia đình hông có cản trở, có thể sắp cưới gồi.[/IN]

    Trả lờiXóa
  80. @ Cụ chủn,

    Chiện hôn nhân cụ nói thế, toai biết đâu, cụ cứ chờ xem thử. Toai mệt roài, mai toai đối chiếu cho kỹ giữa những phát sinh tình cảm mí tính tuổi của đường hôn nhân cho rõ rùi phán.

    Toai không bam nữa.

    Trả lờiXóa
  81. Hehe, thành cụ Già, xem hồi hộp là.

    Trả lờiXóa
  82. [fa]Chỉ-tai mới các gò có biến-đủi theo thời-jan hông cụ Zá?

    Chớ tôi thái thời trẻ-trâu cụ đéo nầu chả ước-mơ tham-vọng dư jời, dưng rùi đời ổng cứ tát bôm-bốp vầu mẹt nên jảm dần jảm dần, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  83. [fa]Mờ gặp thài coi chỉ-tai xịn nên các cụ khác đéo dám vầu uýnh trống múa rối nhẻ, hehe

    Để rùi tôi gởi tử-vi cho cụ Anh để chiêm-nghiệm xem sâu, jờ chưa gởi vì nhẽ củ nhiều đơn-đặt-hàng quá, khà khà

    Công-nhựn bựa nhiều cao-nhưn ẩn-dật, đéo lổ vãi Fa, há há[/fa]

    Trả lờiXóa
  84. Cụ Zà Gái mần tôi cho xong đi. F5 nhà cụ Fa sáng jờ nhẽ tăng gần chục vìu gồi.
    Tiền-tài, zanh-vọng tôi thế nầu vại cụ? Ja-đình con cái ga sao?
    Mà tôi vưỡn chưa hỉu lắm về Gò Ngoại-Ngữ lấn Gò Xiền-Bạc. Tôi tưởng có tài thì có nhìu xèng chớ, lấn đéo jì nhẩy? Còn Tham-Vọng lấn Thành-Công thì tôi hỉu là có thành-công nhưn đéo như kì-vọng. Hehe.
    Mà cụ đúng fết vụ tôi hai nản-chí, cái jì cũng hăm-hở bai vô một hồi gồi chán. Dcm.

    Trả lờiXóa
  85. @ Cụ Chủn,

    Sáng nai tôi bận quá, chỉ kịp lướt qua, các cụ cứ bam đi. Lát nữa toai xong việc, toai xem cho kỹ rùi phán.

    Trả lờiXóa
  86. [fa] Sáng rảnh bam tiếp về du-hí Chà Và, hehe

    Du-hí Ba-Li thì đéo cắn-nhởi được vì mang gông-cùm đi theo, hehe

    Đi tắc-xi từ sân-bai về thì chỉ cóa duy-nhất 1 hãng, i-dư tắc-xi e-bót Nụi-Bài ngài xưa. Cũng đéo có đồng-hồ cước, đéo có já chuẩn liêm-iết, mặc-cả được bâu-nhiêu thì jả bấy-nhiêu. Já tôi đã Gúc nên định kiên-quyết trả já đóa dưng bọn chiếp nhèo-nhẽo quá đành fẩy nâng já lên để về khách-sạn cho sớm. Lói-chung đi nhởi đéo nên mang trẻ-cuôn theo, dcm

    Đi thăm đền thì có xe đỗ sẵn ở khách-sạn, dưng lại cũng mặc-cả thẳng mới tài. Chiện chiển tôi đã kể bên kuán bựa, mặc-cả jảm já đến tận 50% hehe thế mới hiểm. Dưng cụ tài nài vưỡn fục-vụ tận-tềnh chu-đáo.

    Ti-nhiên Ba-Li là khu du-lịch đông Tai nên tắc-xi sủa Ăng-Lê tốt. Chính thía nên tôi tám chiện được mới cụ tài, biết nhiều thứ fết, hehe
    [/fa]

    Trả lờiXóa
  87. [fa]Các khu vui-chơi jải-trí của Ba-Li được canh-fòng cẩn-mật, CAM đứng đài và có quyền iêu-cào kiểm-tra lếu nghi-ngờ

    Hum chúng-tôi đến khách-sạn, fẩy dừng ở trạm gác, mở cốp cho bỏn soi va-li

    Ti-nhiên CAM jao-thông lại cực ít dù đường Ba-Li đa fừn bé-tí mỗi chiều nhõn 1 làn. Mờ lếu có xế-lổ đi trước thì xế-hộp cứ lững-thửng theo sao thoai, đéo thể lách lên được. Đường hẹp, đéo cóa đèn xanh đỏ, dưng chỉ ùn chứ đéo tắc. Bỏn đi-đứng nhường-nhịn dzất, đéo cần CAM điều-hành. Ở Lừa thì nhẽ khỏi đi luôn.
    [/fa]

    Trả lờiXóa
  88. [fa]Chà-Và đa-số dân theo Hồi-jáo dưng riêng dân Ba-Li lại tuyền theo Hin-đu thế mới lạ. Chính vại nên bỏn cóa rất nhiều đền-thờ Hin-đu. Vì mang trẻ-cuôn theo nên đéo đi được nhiều, vì tuyền chỗ xa cỡ 50 km jở lên, ít chỗ gần.

    Tôi cóa đến 1 ngôi-đền, nghe đồn là nơi đẹp nhất để ngắm mặt-jời lặn. Đéo mẹ hóa-ra cóa nhõn cấy đền bị cấm đéo cho trèo lên nằm trên một mỏm đá chứ nhiền ra bể thì cũng tuyền lước là lước. Đã thía hum hủm lại nhiều mây đéo thái mặt-jời đao, hehe.

    Đường vầu đền fẩy đi quãng 1 km qua các hàng-kuán bán đồ liu-niệm mới thức-cắn dư chùa Hương dưng đéo lộn-xộn bằng, dĩ-nhiên. Cũng có bỏn bán-rong, chớp-bóng. Dưng tất-cả đều đéo chèo-kéo du-khách.

    Quanh đền nhà-cửa cũng sập-sệ, đi đái fẩy vầu nhà dân jả xèng, hehe. Mặt tiền sạch chứ chui ra sau đài rác.

    Chúng-tôi ở chỗ có tên là XYZ Beach Resort đoàng-hoàng mờ đéo thái biển đao, hehe. Có hỏi cụ Gúc-mép, thái ghi cách bờ bể quãng 50m hóa-ra cuồn cách 1 cuôn đường (bé tí) và một bức-tường. Hoành thía đéo nầu bằng các đường Đéo Jì ở Nẽng, Nha-Trang, Vũng-Tào vươn vươn thậm-chí Đồ-Sơn

    Ra bể thì cát đen-sì, xấu bỏ mẹ. Nước cũng đéo thái trong mái, ra một lúc về mẹ bể-bơi, hehe

    Túm-lại cảnh-quan đéo hơn Lừa mái mờ bỏn hút khách hơn ngàn bông. Nhẽ do cung-cách fục-vụ, sinh-hoạt của Lừa tệ quá mức cần-thiết, khà khà
    [/fa]

    Trả lờiXóa
  89. [fa]Khoai-tai ở Ba-Li nhiều vô-thiên-lủng, sang cắn-nhởi đông mờ sang mần-cắn cũng nhiều. Vì thía cóa một quận dành riêng cho jới mần-cắn khoai-tai, cóa trường cuốc-tế já đắt lòi Fa

    Nhờ khoai-tai mờ dân Ba-Li khá jào mặc-dù cụ tài bẩu nghèo lém, hehe

    Theo nhời củ thì Ba-Li cóa hơn 3 trẹo dân dưng cóa cỡ 3 trẹo xế-lổ và trẹo rưởi xế-hộp. Túm-lại là người nầu cũng cóa xế-lổ và nhà nầu cũng cóa xế-hộp. Thu-nhập cóa hỏi dưng quên mẹ òi

    Dưng vưỡn nghèo lếu so mới Nhã-Ja-Đạt, hehe. Cụ tài bẩu vì đóa là do Chà-Và đứng thứ ba thế-jới về tham-nhũng, mờ quan-chức chánh-fủ thì tuyền ở thủ-đô. Tôi cứ fẩy hỏi đi hỏi lại cho chắc khi củ lổ là cóa công-chức ngành thuế cóa tài-sản lên tới 500 trẹo Tơn, dcmnnc. Hỏi là bộ-trưởng à cụ bẩu đéo, chỉ là uốc-cơ, hehe.

    Ti-nhiên tôi lại đéo bít Lừa đứng thứ mái về tham-nhũng hehe thế mới đểu. Cũng chả bít công-chức Lừa có bâu Tơn hehe thế mới nhục. Tại-sâu một tài tắc-xi ở vùng sâu vùng xa Ba-Li lại bít rõ về chánh-fủ mềnh thía thì tôi bít đéo đao, khà khà
    [/fa]

    Trả lờiXóa
  90. [IN]Sáng nai cụ Fa ị khỏe nhẩy? Shit ra đều như tỉn vện. Khà khà. [/IN]

    Trả lờiXóa
  91. [fa]Mờ cụ tài nài bít nhiều chiện fết, đéo hiểu tình-cờ vớ được hai dân-trí Ba-Li cao

    Khi tôi nói tôi từ Lừa sang, cụ đéo hỏi là Lừa cuồn chiến-tranh hông, hehe

    Nhưn tám chiện về Hindu mới Muslim, củ hỏi dân Lừa chủ-iếu theo đạo jì. Tôi mới đùa là theo đạo Communism, cụ củ nói “À, jống Soviet, dưng jờ bỏn bỏ òi”, hehe

    Sang xứ có đạo bị hỏi là theo đạo jì thái xí-hổ fết, khà khà
    [/fa]

    Trả lờiXóa
  92. [fa]Thoai bam thía thoai, để hóng cụ Zá bói cho cụ Chủn, hehe[/fa]

    Trả lờiXóa
  93. [tung]

    Anh Li sextoy cũng ở Gồng à, toai dự anh cũng già hói mẹ nó rùi.

    Nói chung kg cứ VS mới thích bói toán, mà bần nông cuãng khoái món này, nhât là Tử vi, nhì tà coi tai, hehehe.

    Toai chờ hôm khác, khi cụ Li sextoy rỗi rỗi cụ nhờ xem giúp toai nhé.

    Ơ mà, khi nào cụ đổi ý, muốn đi nhạu cùng bọn toai thì nhắn ở đây nhé. Tôi sẽ PM số phone cho cụ.

    Trả lờiXóa
  94. [tran]Hùi tôi đi Miên, có thuê tuk-tuk làm chuyến big tour, phân biệt với small tour (hình như gọi thế). Giá Net là 15 tơn/ngày.[/tran]
    [img]http://2.bp.blogspot.com/-Q0cqUfrPXrI/T_1Hlb-gP8I/AAAAAAAAAD8/kgbMa5KeK10/s1600/tuk_tuk.jpg[/img]

    [tran]Anh tài của tôi thuần Miên. Nhìn rất hồn nhiên và chất phác.[/tran]

    [img]http://lh4.ggpht.com/Adxq0jGwQxVuL5Ec6m3b-bbTQIFNtfSb8noP3kEO6Um9D4Kht0h_p1uNVgyCOW2BtWWH6MuewOGI0-ISmQZq8Q=s285-c[/img]

    [tran]Đến cổng 1 đền, anh ý vô tình tông mẹ vào đít 1 con Lề-xụt đi đằng trước (con nài phanh gấp). Do đi chậm nên cũng không bị nặng lắm, có tý móp thôi.[/tran]

    [img]http://www.blogcdn.com/www.autoblog.com/media/2012/08/2013-lexus-rx-350-f-sport-review.jpg[/img]

    [tran]Anh lái Lề-xụt nhìn mặt thuần Khựa, mắt một mí, trắng trẻo, xuống xe, càu nhàu vài câu.[/tran]
    [img]http://us.123rf.com/400wm/400/400/EastWest/EastWest0605/EastWest060500010/401167-a-young-chinese-man-using-a-phone.jpg[/img]

    [tran]Anh tuk-tuk xin lỗi mấy câu. Rồi cả 2 lên xe đi tiếp. Tôi mới vợ ngỡ ngàng bàng hoàng và sửng sốt.[/tran]

    [img]http://toilaai.vn/images/news/mot-ngac-nhien-thu-vi.png[/img]

    [tran]Hết chiện.[/tran]

    Trả lờiXóa
  95. Xe cụ Chạn post trong hình là Xe lôi chứ tuk tuk gì?

    Xe xẻ là 1 ông găn máy (thường là Hoda 67), kéo theo cái thùng phía sau, chở khoảng được 1 chục người.

    Xe này trước đây ở Miền tây xài đầy, bây giờ hình như bị cấm

    Trả lờiXóa
  96. Há há, quả tang cụ Fa 26 mới mất tân , muộn nhẻ!

    Cụ biên chiện chiển cho cả lò hóng đê!

    Nhẽ cả hai cùng bỡ ngỡ hai ho đới!

    Khà khà...

    Trả lờiXóa
  97. [tung]

    Cứ quên đóng cồng

    [/tung]

    Trả lờiXóa
  98. [tran]Tôi đi đúng xe đáy mà anh Tửng. Bên bên bỏn gọi tuk-tuk.
    Gúc thìa thấy tuk-tuk Thái Lan trông như xe Lam của ta ngày trước.[/tran]

    Trả lờiXóa
  99. Làm 1 comm rùi đi ăn cơm nào,

    @ Cụ Chủn,

    Toai xem lại kỹ 2 tay của cụ và đường tâm đạo.

    Đường hôn nhân(*) bên tay phải có 2 đường, một đường ngắn góc chụp không thấy hết, tính theo tuổi khoảng 28 tuổi, và một đường còn lại khoảng 33 tuổi, đường này chảy mịa xuống tâm đạo. Trong khi đó tay trái thì góc chụp nhìn rõ hơn, một đường khoảng 28 đậm và liền, 1 đường thì đứt khoảng 34 tuổi.

    Kết hợp với đường tâm đạo, thì tình cảm ở tay trái bị đứt thành 2 đoạn chồng nhau từ 18 dến 24 tuổi, trong khi đó trai phải thì có 1 đường chạy song song kèm theo, sau đó có 1 mối khoảng 21~25 tuổi, tiếp nữa là có 1 mối từ 26 ~28 tuổi. Nếu cụ < 30 thì cưới bình thường, mối này không ấn tượng gì nhiều. Nếu > 30 thì hehe như toai đã noái lúc tối.

    còn...

    (*) Đường hôn nhân nằm dưới ngón út, phía rìa tay.

    Trả lờiXóa
  100. [tung]
    @ Trạn:

    Ừ. có thể là tên gọi. Ở Miền tay lừa thỉ gọi là xe lôi. Vì nó là xe máy, lôi aka kéo thoe 1 cái thùng ở phía sau.

    [/tung]

    Trả lờiXóa
  101. Hehe, cụ Zà cắn-cơm xong chưa đái? Tiếp đi nầu cụ.
    Hôm bữa cụ Công sem cho tôi cưới được vợ đủ cả Công Dung Ngôn Hạnh chớ hông nói mái vợ. Nhẽ số tôi đào-hoa quá. Khà khà.

    Trả lờiXóa
  102. [tran]Với tài năng của mình, tôi tin anh Chủn sẽ cưới được một em tin tin mỡ màng. Kiểu như nài là ổn:[/tran]

    [img]http://hinh.vietgiaitri.com/uploads/pic10/VietGiaiTri.Com-157998-1226493667.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
  103. [fa]Jai Lừa tầm tôi nhẽ tuyền mất-tân mới fò cụ Anh ợ, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  104. [/tung][fa]Có lần tôi dừng xe mua vé đường, lười đéo về mo, dướn người jả xèng lơi chưn fanh, xe tiến lên chạm mẹ đít xe khác, hehe

    Một cụ mặt hằm-hằm đi xuống xem, tôi cũng xuống, mai đéo có vết jì

    Tôi xin-lối rối-rít, củ hằm-hằm vưỡn đéo nói jì quay lại xe cút thẳng, khà khà

    Mẹt cụ củ nom nhang-nhác củ-sâm, nhẽ củ-sâm xịn vì đéo nói câu jì[/fa]

    Trả lờiXóa
  105. Toai đã dzìa,

    Mần cho xong cụ Chủn phát, tự nhiên làm biếng hết mún cồng, hè hè.

    @ Cụ Chủn,

    Bai gời toai nói về Công danh, tiền tài và sự nghiệp.

    Đường định mạng xuất phát từ gò Ước mơ (Thái âm), nghĩa là cụ này định mần sự nghiệp từ một ước mơ ( may mà không ai đánh thuế ước mơ, hehe). Đường nghề nghiệp nài bên tay trái khoảng 24-28 thì mờ lại, ở tay phải thì tỉa nhánh từ 24,25 đến gần 30 tuổi, hehe, cụ đang chán việc? Cụ có thêm nghề tay trái? Nhưng sau đó nó chạy thẳng 1 lèo đến 40 nhập vào tâm đạo, do vại, trong công việc của cụ thì cụ hay sử dụng tình cảm để làm việc. Tiếp đến sau 40 cụ đường nài đứt mẹ, và đi một lần 3 đường với 1 đường cắt "xiên tâm liên" (gần giống với Paul Đù-má nhỉ?) nó có nghĩa là luôn bị cản trở mí được thành công.

    Còn đường tiền tài thì ở tay trái có 2 đoạn ngắn không dính vào nhau dưới ngón áp út và tay phải 1 đường liền chạy lên, hơi mờ, mỏng do vậy cụ có kiếm được tiền nhưng phải do mình vận động nhiều, tiền chưa nhiều lám, hehe.

    Cụ muốn hưởng được gia tài, thì đấu tranh cật lực, cật lực, nó không sẳn có cho cụ đao nhé.

    Hết mẹ nó roài.

    Trả lờiXóa
  106. Tự nhiên toai nhải vào, còm liên miên, liên miên toàn là bói bù, hehe, làm mất đi tính thời sự của bài chủ viết về du lịch cho cụ Chán vì lổ.

    Thực ra toai biết mái cái nài để bùn bùn toai lôi tay người ta toai phán cho vui nhà, chứ toai ít quan tâm, dù rằng toai xem ít có sai (nổ đới) hehe.

    Trả lờiXóa
  107. Chào cụ Tửng,

    Toai ở Gồng cụ ạ, cảm ơn nhã ý của cụ, hôm nào mát trời thì tôi sẽ báo cho cụ.

    Toai xem có cho vui, đừng tin hehe, thấy cái nào mạnh thì cố gắng phát huy, cái nào yếu thì tránh. Chỉ tay nó cũng có thay đổi đấy, lúc thì đứt ra,lúc thì dính vào, lúc có ngôi sao, lúc đóng chử thập nhưng việc gì đã qua thì đố mà thay được. Nếu cụ không làm gì sai trong quá khứ hehe mạnh dạng post lên, toai xem từ từ.

    Trả lờiXóa
  108. [fa]Triền-thống bựa là còm mới bài đéo liên-can đến nhao mờ cụ Zá, hehe

    Tôi lại hỏi một cao dư hỏi cụ Anh, cụ đọc dững sách nầu vại?

    Đéo mẹ kinh-tài khó-khăn Lừa hai tiềm đến bói bù, kiếm xèng bằng nghề nài nhẽ đéo fẩy í-tưởng tồi, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  109. Cụ Zà coi chuẩn quá hehe.
    Đúng là tôi chán việc xaizựng, mà chán từ hồi đạihọc đến jờ gồi. Tôi mà yêu nghề mà chuyêntâm họctập nhẽ jờ đã thoát Lừa mẹ. Hehe, lổ đái, lổ đái.
    Và tấtnhiên là tôi đang fẩy mần thêm nghề taitrái nữa. Nhưng tôi lại kiếm xèng zễzàng chớ hông như cụ lói. Thế mới tài.
    Tính tôi cũng thích làm việc khó nên làm jàu mà khókhăn tôi mới thú. Chớ 30 tuổi mà jàu mẹ gồi thì đời vônghĩa mẹ.
    Cụ ở Gồng hômnầu mần chầu cafe nhé. Tôi lại không thích nhậu như mái bựa đai. Hehe.

    Trả lờiXóa
  110. [thin]
    Cụ Fa ộp hôm nại đc ko đcmnn?
    [thin]

    Trả lờiXóa
  111. [thin]
    Tôi đương cóa nhu cào zao niu khị khị
    [thin]

    Trả lờiXóa
  112. [fa]Há há cụ Thìn hết tự-kỉ rùi à, tối-nai thứ-ba, họp tốt, hehe

    Cụ pm vầu liendanhbua@yahoo.com, để tôi thử hỏi ban dám-đóc, chớ chỉ tôi mới cụ họp thành đôi gay thì bỏ mẹ, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  113. [/thin]Đóng cửa toa-lét hộ cụ Thìn

    Trả lờiXóa
  114. Chào LDB,

    Tôi xin phép BGĐ và CACC được tham gia sinh hoạt tại đây, từ lúc này.

    Kính đơn.

    Trả lờiXóa
  115. [thin]
    Hố sí nại thêm con bựa Nốp. Hôn mài phát đmncc.
    [/thin]

    Trả lờiXóa
  116. [tran]Giời lạnh sun kèn, anh Thìn lò lại rủ họp là sao, anh? Để 1-2 tuần tới, giời ấm áp rùi họp được không? Họp Ban Dám đóc tuyền ở vỉa hè mà giời 9-10 độ thì toi đặc.[/tran]

    [img]http://3.bp.blogspot.com/-k_vSYAUVOI0/TrFEScNefaI/AAAAAAAAQVE/AujPgJQz8xw/s1600/frozen-man.jpg[/img]


    [tran]Kính anh Nóp bồn vào chơi. Ở đây không phải xin phép chi cả, anh ạ.

    Chúc anh ị vuôi vẻ![/tran]

    Trả lờiXóa
  117. @ Cụ Fa,

    Tôi đọc cuốn sách nài cách đây mười mái năm rùi (199x) x<=5, hồi đái toai đọc xem chơi, rùi toai thấy ông anh toai cầm tai toai mà nói, rùi nhìu người nữa, thấy đúng quá xá, toai cố nhớ mà coi cho chính toai. Hồi đái sách hiếm, toai cũng không nghĩ là nên copy, sách nài là sách của tụi Ngụy, vì là dạng bói toán nên nó không bị thủ tiêu, hehe.

    À, sách coi chỉ tai nài lại là của tụi Tai(western) nhá các cụ, đếch phải của Ta hai Tàu nhóe.

    Trả lờiXóa
  118. Cảm ơn các anh!
    Tôi cẩn thận quen rồi, hehe.

    Trả lờiXóa
  119. [thin]
    Con Fa chếch meo cấy mả bố nhà mài
    [/thin]

    Trả lờiXóa
  120. [thin]
    Cô Fa xóa anh cồng chên fát. Đcmnn con em gái đẻ bébi theboy mà anh trai hóa zồ, thế mới tài.

    Cạc cô share the love mới tôi nhế

    [/thin]

    Trả lờiXóa
  121. Toai vừa ngồi vào mái, toai kể chiện vuôi cho cái cụ nghe, hehe.

    Số là có lần thèng bạn toai chở toai đi chơi, nó cú túm toai lên rùi chở đi lòng vòng. Đi chán, nó tấp vào 1 cái quán cafe quen quen của nó. Tôi vào theo, rùi kêu cafe ví thuốc mà nhấm, mà bú nhìn lơ đãng, lơ đãng. 2 thèng ngồi đếch nói mẹ gì hết, có bao nhiu nói mẹ nó hết trên đường roài. Bổng nhiên, có 1 gái xinh xinh phục vụ quán xà tới, toai ví bạn toai liêng thiêng,liêng thiêng rùi hết biết noái cái mẹ gì. Lại trầm ngâm, trầm ngâm em gái xinh xinh vẫn ngồi đái cũng đăm cmn chiêu, hehe. Roài toai noái, em đưa tay đây anh xem bói cho, hehe, roài toai phán lung tung chả nhớ chính xác là gì, duy có 1 cái là toai nhớ mà toai không dám nói. Toai chỉ noái bàn tay nài làm việc tự mình chứ không nhờ vả, nhưng toai thấy có 1 dấu hiệu lạ mà không nhớ là gì, đó là 1 đường nghề nghiệp chại từ đường Sanh đạo ra mà có theo ngôi sao rõ rõ. Khi về toai sực nhớ, mới noái với thèng bạn, hehe, con bé nài sử dụng vốn tự có mần nghề chứ đêch phải bán cafe? Thèng bạn cười ặc ặc rùi hehe nói đúng roài đấy.

    Cho nên bàn tai phụ nữ phức tạp gướm lém các cụ ạh.

    Trả lờiXóa
  122. @ Nop

    Mời mời vào chơi. Éo cần đơn từ gì sất. Ở đây Cụ Fa nó mần ERP, Cụ củ là GĐ kiêm cả văn thư, lao công, lái xe, tạp vụ...

    @ Li Sextoy, thành anh rất, hehehe, toai sẽ post anh lên đây để cụ xem giúp.

    Cũng giống như cụ Fa, toai rất cần cụ nói về cái xấu nhìu nhìu chút. Hehehehe. Thật đới.

    Trả lờiXóa
  123. [thin]
    Thoai anh cút. đm con Fa kànhkao.

    [thin]

    Trả lờiXóa
  124. [/thin][/thin][fa]Dcm rủ-rê đéo có kế-hoạch, lại cuồn rủ đi trong jờ mần-việc thì đéo ai đi được, tôi có fẩy cụ Lăm đéo đao, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  125. [thin]
    Ai đời, em gái sinh bébi theboy anh trai mừng dư trúngsố.

    Đm chiện chắc chỉ ở sứ Nừa nài.

    Vì sâu? Vì anh trai biết từ nai em ẻm mần zâu đéo khổ nữa, khịkhị
    [/thin]

    Trả lờiXóa
  126. [thin]
    À quên đéo kể mới cacc, em gái tôi doảng sịn, sếp nhỡ, ló sinh thằng nài là bébi thứ 3, theo mệnhlệnh hehe thôngza nhàtôi.

    Ló phẩy nghỉ không lương 1 năm, đơn: Nâng cao chình độ.

    Chả chếđộ đéo zì

    Anh Z ơi anh làm nầu tài vại huhu?

    [/thin]

    Trả lờiXóa
  127. Chiện cụ Thìn cũng lâm li nhỉ?

    Sinh bé bi Trai mà hết khổ, nếu bé gái thì bị coi là hạng 2?

    Dẫu sao cũng chúc mầng, hehe. Cụ Fa nếu rãnh thì chiều nai chia vuôi với cụ Thìn-lò đúc đi.

    Trả lờiXóa
  128. Thì ra có doãng, có nghế.

    Trả lờiXóa
  129. Các anh chị đang xem tay phải ko?
    Tôi xin phép nổ chút, múa rìu qua háng anh Cu-da.

    "Nhìn tay bắt hình dong" anh Fa-Dấm:
    - Anh cao cỡ 1660-1695mm, nặng trên 73000g. Phì.
    - Ngón tay áp út của anh dài bằng ngón trỏ: anh ko có thiên hướng nghệ thuật. Khá nam tính, nhân hậu, thủy chung.
    - Ngón tay cái mập, móng tay dài: bảo thủ kinh niên, thẩm mỹ gần đạt mức tệ.
    - Bàn tay khá hồng hào, nhuận sắc: sức khỏe và sinh lý tốt nhưng ko nên a-dua tắm nước lạnh hehe.
    - Ngón tay thuôn nhỏ, đầu tròn: khả năng viết lách tốt, nói bậy (chỉ lẩm bẩm hoặc viết) như ranh.
    - Khe ngón tay đều, khá khít: tiền vận và trung vận anh bình thường, hậu vận mới tốt. (>45t)
    - Chai tay tại cuống ngón giữa tay phải: anh chơi tennis khá lâu, flat forehand, dụng vợt số 2 & 3. Topspin với anh là cả vấn đề nhưng bù lại anh có tí lưới và smash.
    ...
    Đúng hay ko tôi cũng ko biết, hehe. Có gì ko phải anh bỏ quá cho.

    P/S: lần sau post ảnh để xem tay anh ko nên chỉnh sửa và thêm "hào quang" xung quanh. À mà nếu có thể anh post chân dung lên tôi xem sẽ kỹ hơn, hehe.

    Trả lờiXóa
  130. [thin]
    Ko phẩy chiện của tôi, cụ sờ tay mát mặt ợ, dưng cũng y chiện tôi thế mới tài.

    Tôi care em gái tôi là.
    [/thin]

    Trả lờiXóa
  131. [fa]Đéo mẹ jữa thủ-đô văn-vật mờ cuồn cóa chiện cố đẻ cuôn-jai à

    20 niên nữa jai Lừa thừa mẹ 20 trẹo, đi mờ cạnh-tranh mới 200 trẹo thằng Khựa để có 1 suất tỉn vện, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  132. [fa]Khà khà cụ Nóp Mầm fán kinh fết nhẻ

    Tôi cóa sửa ảnh đéo đao, chớp trên bàn bằng mô-bai nên ảnh nóa xấu vại đóa, hehe

    Mờ cụ dùng từ chiên-môn ăng-lê về te-lít kinh cũng, tôi đéo hiểu, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  133. [thin]
    Đm cô Fa tôi đang vuôi đái nhế
    [img]
    http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/7/73/Boeing_B-17G_2_BG_dropping_bombs.jpg
    [/img]

    Trả lờiXóa
  134. [tran]Đéo gì mà không có hả anh Fà giò?
    Bà chị họ tôi có 2 bé bi. Đứa đầu gái, đứa thứ 2 là nữ. Bả đã và đương bị nhà chồng offer mần đứa thứ 3, mới hy vọng con zai. Mỗi lần tôi sang uống diệu (nhà gần nhau), ông chồng suốt ngày khoe mới tôi là có mấy bài thuốc hay lắm, cậu muốn để con zai thì bẩu anh. Kiểu mượn gió đẩy mây để động viên bả ý mà. Tôi nói tôi đéo ke khà khà.

    Bả đương nhiên nói đéo. Đương mần công chức, có đồng ra đồng vào, đéo chơi.
    Nhà tôi ai cũng ủng hộ bả. Nhà chồng bả vưỡn đương bầu dục, nhưng nhẽ chả ăn thua đéo.


    Nói chung, dân ta còn mông muội lắm.[/tran]

    Trả lờiXóa
  135. [thin]
    Thơm con Chạn phát, khịkhị.

    @ Con Fa:
    Cụ Chiếm lạc mẹ gòi. Địa chỉ dư tôi vửa gọi đái đcmnn, nhoanh ko tôi vầu bế cháo bai gờ.

    Mả bố cạc cụ, hóa ga off đéo giống on.
    [/thin]

    Trả lờiXóa
  136. [/thin][fa]Ừa nhà cụ Thìn nhẽ cũng khó ăn khó nói

    Thằng em-rể thái thằng anh-vện mần 3 đứa để cóa cuôn-jai thì tất-nhiên gato mờ noi-gương thoai, hehe

    Tôi lại bít 1 nhà muốn có cuôn-gái mờ để nhát nầu bướm dư cấy cọc nhát ái, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  137. [/thin][/fa]@ Thìn: cho số rùi, đi mờ gọi nhao

    Ộp mờ jống on thì ộp mần đéo, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  138. [tran]Anh Thìn lò đương sống thật mới cả bản thân à? Đéo gì hôn hít kinh thế? Anh Chiếm mà ọp chiều nay, chỉ 2 người, nhớ giũ mình, anh nhé![/tran]

    [imghttp://24.media.tumblr.com/tumblr_m4hq43Mexr1rqe2hxo1_1280.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
  139. [tran]Ca-bốt lại cái ảnh[/tran]

    [img]http://24.media.tumblr.com/tumblr_m4hq43Mexr1rqe2hxo1_1280.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
  140. [thin]
    Vửa gọi gòi, cụ củ nổ đương đi đương đi, tôi chả biết đương chỗ đéo nầu, hiahia.

    Lẽ hôm nai tôi phẩy bố trí doàng hoàng gòi mời cạc cụ sodi nha bựa đểu, khịkhị.

    Tại đéo hiểu sâu hôm nai tôi vuôi quá, trốn mẹ việc công chức về văng phồng ngồi anh Fà lòn chao ạ.

    Anh thử có em gái dư tôi sem.


    [/thin]

    Trả lờiXóa
  141. @ Cụ Nốp,

    Cụ cứ thoải mái phán đi ạ, chứ nếu chính xác chăm chăm thì còn gì là bói, hehe.

    Chiều nai toai cũng phải đi khách mẹ nó rồi, lại lo cho cái bụng.

    Trả lờiXóa
  142. [thin]
    Đm anh Chạn khắm, anh mới tôi có thể đéo gặp nhao, dưng tôi vưỡn coi anh là bạn.

    Và tôi sẽ vưỡn gọi anh, đcmnn Chạn Khắm, bạn.

    Cho lên tôi thài bạn on mới bạn off, ít lúc, hehe, dư nol.


    [/thin]

    Trả lờiXóa
  143. [fa]À, fẩy-chăng topspin là cú líp cuồn flat là cú bạt, theo ngôn-ngữ chiên-môn Lừa?

    Tôi mái niên nai có xu-hướng líp chớ đéo bạt đao, tất-nhiên là uýnh dư bòi, hehe

    Dưng tôi cóa 1 lỗi là hai cầm vợt lỏng, nên bị xoay, chếnh vì thía nên mới bị chai chớ xưa uýnh bạt lại đéo bị, hehe[/fa]

    Trả lờiXóa
  144. [thin]
    Sác nhận cụ Chiếm đang ăn máo lồn mới tôi nha khịkhi. Đm hôm nai lộ mẹ vẻ đẹp zai gòi huhu.

    [/thin]

    Trả lờiXóa
  145. [fa]Cụ Thìn thông-cảm cho cụ Mấn đê. Vện củ cô-mê-xích kinh lém.

    Muốn rủ cụ Mấn, fẩy báo trước 1 tuần để củ cuồn xin sếp cấy lịch tiếp-khách đểu mới trốn việc nhà đi họp được, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  146. [tran]Anh Thìn lò lóng tánh nhể. Hẹn anh ngày ấm áp nhá. Họp vỉa hè giữa trời nài tôi khí ngại.

    Mới cả như anh Fà giò nói, tôi cần phải đặt lịch mới cả vợ. Thị vốn làm Kiểm soát.[/tran]


    [img]http://www.galwaycityharriers.com/files/gch/images/SeeYouOutThere.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
  147. À, fẩy-chăng topspin là cú líp cuồn flat là cú bạt, theo ngôn-ngữ chiên-môn Lừa?

    Tôi mái niên nai có xu-hướng líp chớ đéo bạt đao, tất-nhiên là uýnh dư bòi, hehe

    Dưng tôi cóa 1 lỗi là hai cầm vợt lỏng, nên bị xoay, chếnh vì thía nên mới bị chai chớ xưa uýnh bạt lại đéo bị, hehe

    @anh Fa

    Tôi xin lỗi vì sính tiếng tây bồi.

    Anh Fa oánh bạt thì nên cầm số 3, đừng sang 3,5 vì như thế lại thành giống Federer - Mất cá tính hehe.

    Nếu anh oánh líp thì nên sang hẳn số 4, đừng sang 4,5 vì như thế lại thành giống Nadal - Cũng mất cá tính hehe.

    Nói thế thôi chứ oánh tennis ai cũng chai tay, tôi cũng bị cục chai to tướng và cũng oánh như kẹc. Hehe.

    Trả lờiXóa
  148. [fa]Tôi uýnh theo chường-fái hehe tự-nhiên, đéo học-hành tử-tế nên jờ quen tai đéo sửa được cụ Nóp ợ

    Lí-thiết thì bít dưng đào-lao mờ nghĩ đến là uýnh hụt aka vợt thủng mẹ, hehe

    Thực-ra Lừa Đàng Ngoài uýnh fông-trào tôi thái đa-fừn vại. Chả-dụ cú ve (backhand, hehe đú tí) hùi đào học tôi được chỉ là fẩy xoay vợt dưng có cụ đéo xoay jì vướn uýnh. Tôi thì lại bị lỗi cú cắt trái (từ nài thì đéo bít ăng-lê là jì, hehe) cũng xoay mẹ vợt, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  149. [tran]Các anh uýnh tê-lít xem cái nài cho vui. Trên youtube thì vô vàn. Tôi cũng hay xem, nhưng vưỡn đánh như buỗi.[/tran]


    [youtube]http://www.youtube.com/watch?v=yJEim3pHmPs[/youtube]

    Trả lờiXóa
  150. Cú cắt trái là "backhand slice", hehe biết tí tây bồi để sợt Gúc cho dễ.

    Ngày xửa tôi có học ông Tường già, khi cắt trái phải xoay vợt sang 4,5 hehe. Cắt bóng mà qua lưới là rụng xuống ngay và giật ngược về bên này sân.

    Sau tôi lại học mấy thằng trẻ, bỏn nói phải cầm số 3, tôi lại làm theo. Bóng qua lưới có lực hơn và miết xuống sân.

    Lý thuyết tôi thuộc phết, chỉ oánh dư kẹc thôi hehe.

    Trả lờiXóa
  151. Cảm ơn anh Trần vì cái clip hay.

    Cu Hề quả xuất chúng, tôi xem cỏn oánh từ lúc cỏn đang lìu tìu nhưng đã thấy vóc dáng thiên tài của cỏn. Giờ quả như vậy hehe.

    Xem clip nhiều cũng là một cách học, tôi hay xem clip quay chậm của cu Móm.

    Trả lờiXóa
  152. [fa]Tôi ít xem xì-líp. Xem xong bắt-chước tuyền uýnh hỏng, hehe[/fa]

    Trả lờiXóa
  153. [tran]Nhiều bựa chơi te-lít phết nhể.

    Hay hôm nào anh Fà giò gởi mật thư, làm buổi tê-lít & nhậu. Anh nào không tê-lít thì tham gia theo kiểu cổ vũ & nhậu.[/tran]


    [img]http://www.minispyequipment.com/wp-content/uploads/2012/11/tennis.gif[/img]

    Trả lờiXóa
  154. Ngũ hành với nghề nghiệp (Gúc hộ cụ Cửng Tếu... hehe)

    Hành Thuỷ thì hợp với những nơi làm việc Phương Bắc. Hợp với ngành kinh doanh thuỷ sản, hải sản, nước, dung dịch, muối. Các ngành du lịch, hướng dẫn viên, diễn viên, kinh doanh dược liệu, thuốc men, thầy thuốc.

    Hành Kim thì hợp với những nơi làm việc Phương Tây. Hợp với kinh doanh vật liệu kim khí, máy móc. Làm giám sát, quản lý, ngành võ, kim hoàn, khai thác lâm sản, nghề cơ khí, cơ điện.

    Hành Mộc thì hợp với nơi làm việc phương Đông. Hợp với nghề mộc, nghề, gỗ giấy, kinh doanh các mặt hàng gỗ, giấy, hoa, cây cảnh, vật phẩm tế lễ hoặc hương liệu.

    Hành Hoả thì hợp nơi làm việc Phương Nam. Hợp với các ngành nghề điện quang, thợ ảnh, hàn xì, nấu nướng, chế biến thức ăn, luyện kim, hoá trang, diễn viên, văn phòng phẩm hoặc làm kinh doanh liên quan đến các mặt hàng trên.

    Hành Thổ thì hợp với những nơi làm việc trung tâm. Hợp với các ngành kinh doanh địa ốc, bất động sản, nông nghiệp, chăn nuôi gia súc gia cầm. Ngoài ra hợp với các ngành khai thác khoáng sản, vải vóc may mặc. Hoặc kinh doanh nông sản, trung gian môi giới, luật sư, cố vấn.

    Trả lờiXóa
  155. [fa]Ở Nụi có đéo ai chơi telít mái đao? Cụ Nóp nhẽ cũng ở Gồng, chỉ trong trỏng mới học-hành bài-bản về telít, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  156. [fa]Để tụ-tập jao-liu thì nhẽ fẩy cóa 8 cụ bựa lếu uýnh đôi. Bốc thăm tù-mù ghép cặp, uýnh vòng tròn, mỗi cụ sẽ uýnh 3 trận. Tổng 6 trận, vừa 1 buổi sáng

    Đi xa-xa chút cho dễ kiếm sân, tuy fẩy tự nhặt banh cho nhao, hehe.

    Chọn hum đẹp jời, đi chỗ có sân telít, có bể-bơi, rùi mần ông-nhợn hoặc chơi BBQ cũng được, hehe nhạo thú-vị fết[/fa]

    Trả lờiXóa
  157. Toai đã về roài đai, hẽ hẽ, sai quá, sai quá, cả lò chỉ bàn về te-lít à? Toai là toai lượm banh thoai vì toai đếch biết món gì ngoài món nhậu,hehe.

    Trả lờiXóa
  158. Cả toilet chỉ cóa 1 người hóng ngoài toai. Đếch có ai bầu bạn, toai đi tiếp, lát về.

    Trả lờiXóa
  159. [fa]Hehe ít ai ị đêm cụ Zá ợ. Mới-lị tối-nai ban dám-đóc họp đột-xuất

    Cụ đã ngồi nhạo khi jời đang lạnh 10 độ chưa, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  160. Hẽ hẽ, hôm nay đối với dân Gồng là lạnh, dưng với toai mới mát mát.

    Toai chưa nhạo 10 độ, hị hị, dưng toai nhậu khoảng 15 độ mưa tím dái gió bầm chym cụ ợ, mà càng mưa, độ ẩm càng cao, gió thốc vào là chym dái sun mẹ hết.

    Trả lờiXóa
  161. Hehe, tôi ở HN anh Fa ợ.
    Anh với anh Trần tổ chức giải ta-lít đi, tôi xin đăng ký một chân.

    Mời các anh ra sân tôi giao lưu trước, hehe. Tôi đang oánh ở sân HTX Láng Hạ, cuối Nguyễn Chí Thanh gần đường Láng, chỗ có 6 sân. Từ 8h đến 11h PM thứ 3 và 6 hàng tuần.

    Mời mời.

    Trả lờiXóa
  162. Tôi xin phép bàn nốt về móng tay anh Fa, hehe.

    Chuyện 1:
    Anh bị xoay vợt 1 phần do mồ hôi tay, nhưng phần nhiều lại do chính cái móng tay dài bàn tay phải của anh. Anh ko thể nắm chặt tay hoặc cầm vợt chặt với cái móng tay đáng yêu đó.

    Chuyện 2:
    Vợ tôi, thị là giảng viên dạy bọn lưu học sinh ngoại quốc tại VN.

    Đã ko dưới 2 lần thị được bọn sinh viên nữ cả Âu lẫn Á hỏi: "Tao ko hiểu làm sao đàn ông VN hay để móng tay rất dài ở ngón út và ngón cái. Hay đó là thời trang tại VN?"

    Hehe, vợ tôi lúc đầu ngớ ra ko biết trả lời thế nào, sau thị trả lời: "Chỉ có một số ít thôi, chắc do thói quen từ bé...".

    Trả lời bọn ngoại quốc thế nhưng khi về kể chuyện với tôi thị lại bò lê ra cười, thị nói: "Chả nhẽ em lại nói với bọn nó là móng tay dài để ngoái tay và xỉa răng à! Thế thì mất mặt đàn ông VN quá!"

    Tặng anh Fa:
    [img]http://thumbnail.image.rakuten.co.jp/@0_mall/v-road/cabinet/ikou_20100205_001/img10491812085.jpg[/img]

    Hết đá đểu, hehe.

    Trả lờiXóa
  163. [fa]Nắm tai vầu liên-can đéo đến móng-tai-cái hở cụ Nóp. Thường tôi bị lỏng tai ở set 3, 4 vì xuống sức, hehe. Sân tôi nhiều cụ lười nên cóa-khi uýnh mẹ 3 set liền

    Tôi để móng-tai là thói-quen từ thời trẻ-trâu, bít là bừn-lông dưng chửa bỏ được, hehe. Sức-mạnh của thói-quen mờ, đôi lần cắt đi lại cứ thái hehe trống-vắng. Lí-do tại-sâu để thì đéo lói, khà khà

    Jao-liu thì chửa dám hứa, vì tôi nhởi thể-thao 247 òi, 356 dành cho nhạo, CN cho ja-đình. Tầm lài thì cụ cũng bít, nhạo nhiều dzất, Lừa mờ, hehe[/fa]

    Trả lờiXóa
  164. [tran]Để tôi đú tý về Louvre, nhân chủ đề Du hí của bài luôn. Đéo bốt bên Quán bựa, đỡ đụng hàng anh Lừa Ỏng.


    Đoàn người xếp hàng vào lăng, à, vào Bẩu tàng. Hôm hổm là Chủ nhật cuối cùng của tháng, vào cửa tự do[/tran]

    [IMG]http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/07_zps6ed15c72.jpg[/IMG]

    [tran]Bên dưới quả Kim tự tháp ngược của anh Pei:[/tran]

    [IMG]http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/04_zps73bb7023.jpg[/IMG]

    [tran]Mô hình tổng thể Bẩu tàng:[/tran]

    [IMG]http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/05_zps2f074b4c.jpg[/IMG]

    [tran]Bức họa của anh Le-ô-na được liu tâm đặc biệt:[/tran]

    [IMG]http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/2012-09-02162918_zpsfa499f86.jpg[/IMG]

    [tran]Tượng tên gì tôi quên mẹ. Khá là tiếng tăm đấy:[/tran]

    [IMG]http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/03_zps1db830ca.jpg[/IMG]

    [tran]Venus de Milo:[/tran]

    [IMG]http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/02_zps7485bcc9.jpg[/IMG]

    [tran]Trần căn hộ của anh Napoleon III – đệ tôi:[/tran]

    [IMG]http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/06_zps3bb2cd83.jpg[/IMG]

    [tran]Tượng dành tặng đứa nầu hay ăn tục nói phét, khà khà:[/tran]

    [IMG]http://i1130.photobucket.com/albums/m538/Tran_Hoanh_Trang/01_zpsc308b78b.jpg[/IMG]


    [tran]Dừng câu vìu. Hôm sau hứng tôi lại ca-bốt tiếp.[/tran]

    Trả lờiXóa
  165. [fa]@ Cụ Mấn

    Trưng mái cấy ảnh mần bòi jè, cóa jải-nghiệm hai-ho thì kể đi

    Hai để biên thành bài đới?[/fa]

    Trả lờiXóa
  166. [tran]Để tôi rảnh sẽ biên bài gửi anh, theo cô-ta chẳng hạn. Khà khà.

    Bắt đầu từ vụ xin Visa ra sao nhá (tự xin.[/tran]

    Trả lờiXóa
  167. [fa]THÌN LÚI MẤT TRINH

    Thìn Lúi vốn tự-kỉ, chỉ thích on

    Bận ái có chiện vuôi đặc-biệt, Thìn quyết-định ộp

    Nhạo xong đéo bít về nhà dư lào

    Sáng sao tỉnh dại bẩu vện "Từ jờ đéo ộp nữa"

    Vện hỏi sâu, Thìn đáp "Đau đít lém"

    Khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  168. Cụ Nóp còn liệt kê thiếu: Tôi hay để móng tay cái để hehe nhặt rau. Vốn ở lông thôn nên tôi vẫn zữ thói quen dùng móng tay nhặt rau cụ ợ. Còn ngón út thì đúng roài: ngoáy tai(ear).

    Trả lờiXóa
  169. [Mien] Cụ Trạn ơi, Miên hóng bài Cụ. Nhanh lên nhá[/mien]

    Trả lờiXóa
  170. [tran]Chơi luôn vụ Xin Visa nhé, chị Miên không đông:

    Vợ chồng tôi phân công công việc cho khâu chuẩn bị khá rõ ràng. Việc xin tài trợ đi chơi là chung,đều phải xin khà khà. Chủ yếu là phụ huynh cũng đồng tình, ủng hộ, nên cũng kiếm được kha khá. Tôi cầy thêm được tý nào hay tý đấy. Vợ tôi rảnh hơn, giỏi tiếng Tây hơn sẽ lo các việc booking. Cả hai cùng nghiên cứu lộ trình dựa trên những thành phố mình thích. Phân chia rõ ràng, không tỵ nạnh.

    Các việc trên, nói chung không khó. Web cho việc đặt chỗ khách sạn này là booking.com. Vé tàu, vé máy bay, các cái khác thì Gúc. Smartphone có trip advisor để xem review các cái. Nói chung công nghệ hỗ trợ khá nhiều.

    Công việc khó nhất cho bước chuẩn bị, nhẽ là xin Visa.
    Như chúng ta đều biết, dân ta xin Visa khí khó khăn. Nhẽ bọn Khoai Tây sợ trốn ở lại? Hay gì? Xin qua dịch vụ aka cò thì mất thêm đâu như 50% thì phải. Bọn tôi quyết định tự xin.

    Vợ chồng tôi chọn Pháp lợn. Bởi theo giang hồ, bọn này khá dễ chịu mới dân ta. Lệ phí là 60 oi cho Visa 1 lần. Không quá cao.
    Sau khi xin thành công vụ Visa này, tôi ngộ ra 1 điều, không hề khó xin Visa du lịch. Quan trọng là ta chuẩn bị hồ sơ thật ngon.
    Danh mục hồ sơ thì có sẵn trên Gúc rùi. Ta cứ lấy về, chuẩn bị và dịch công chứng thôi. Mẹo ở đây là các loại văn bản như: Hộ khẩu, Giấy đăng ký kết hôn, Hợp đồng lao động… bằng tiếng Anh lợn có sẵn trên mạng. Ta mất chút thời gian lấy về, chỉnh sửa thông tin vào rùi thuê công chứng thôi, không cần thuê dịch. Giá dịch công chứng đâu như 45k/trang, nhưng nếu công chứng only thì là 20k/trang thì phải.
    Nhân lên số lượng hồ sơ và số người, nhẽ khoản tiết kiệm được cũng không nhỏ.

    Mẹo tiếp theo để xin Visa. Vé máy bay thì phải book trước rồi, khỏi nói. Nhưng ta hãy lựa chọn các booking khách sạn mà sẽ refund khi cancel. Hãy phịa 1 lịch trình mà trong đó, thời gian ta ở Pháp lợn chiếm ít nhất 70% thời gian của chuyến đi. Như vậy, người nhận hồ sơ của ta sẽ không thắc mắc rằng, tại sao lại xin Visa Pháp lợn.
    Tiếp theo, alo lên Sứ quán đặt lịch rùi đến đúng giờ. Tất nhiên ta sẽ phải đợi 1 chút. Thậm chí khí lâu, do có nhiều người xin như ta. Nhưng hãy kiên nhẫn. Có 2 ô, cho người biết tiếng Pháp, và không. Bọn tôi gặp may, gặp anh đồng bào khá nice, nên rất ổn.
    Hãy thật thoải mái khi nói chiện mới họ. Hãy vui vẻ, thân thiện, và tự nhiên.
    Lưu ý cuối, nên để lại name card của sếp trực tiếp, nếu ta là nhân viên. Và phải phím trước với sếp, bởi chắc chắn họ sẽ gọi để hỏi han. Vợ chồng tôi đều thế.

    Sau 2 tuần, lên nhận. Nhớ mua bảo hiểm du lịch để trình ra cho họ. Để chắc cú thì alo hỏi trước, đề phòng trường hợp bị từ chối. Nhưng thường là không được biết. Vì như ta đã biết, người nghe điện thoại là đồng bào ta.

    Vậy đấy. Xin Visa du lịch vào Pháp lợn nói chung là đơn giản.[/tran]

    Trả lờiXóa
  171. [mien] Tiết kiệm được một khoản. Cụ Trạn rất cụ thể, các Cụ khác xem mà học tập để tư vấn nhá. HEhe [/mien]

    Trả lờiXóa
  172. Cụ Nóp còn liệt kê thiếu: Tôi hay để móng tay cái để hehe nhặt rau. Vốn ở lông thôn nên tôi vẫn zữ thói quen dùng móng tay nhặt rau cụ ợ. Còn ngón út thì đúng roài: ngoáy tai(ear). @Anh/ chị Chuối

    Hehe, vợ tôi nó nói thế chứ tôi nghĩ công dụng của nó còn nhiều lắm nên anh Fa mới giữ gìn thế hehe.

    Trả lờiXóa
  173. Cụ Zả xem tai cho tôi phát, thành dất.

    [img]http://sphotos-h.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn1/148920_2626169470871_282175028_n.jpg[/img]

    [img]http://sphotos-b.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/309521_2626169390869_614794458_n.jpg[/img]

    [img]http://sphotos-a.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/545124_2626169230865_221452425_n.jpg[/img]

    [img]http://sphotos-g.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/543337_2626169110862_981333369_n.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
  174. Tai chân xẹo nhằng nhịt, hehe ân oán giang hồ bâu năm, nai tôi mần bốc vác kiêm xe ôm.

    Năm nai đếu hiểu có sáng sủa gì hơn năm ngoái không?

    Trả lờiXóa
  175. [thin]
    Cô Fa thơ hehe dư nol ông la
    [/thin]

    Trả lờiXóa
  176. [tran]Anh Lý khồn phải ca-bốt ảnh cả 2 tay lên, anh ạ.

    Anh Cu Zả phán chuẩn lắm đấy. PR hộ tý he he.[/tran]

    Trả lờiXóa
  177. Tôi cabốt lại cả hai tai nhế

    TAI TRÁI:

    [im]http://sphotos-h.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-prn1/148920_2626169470871_282175028_n.jpg[/im]

    [im]http://sphotos-b.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/309521_2626169390869_614794458_n.jpg[/im]

    [im]http://sphotos-a.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/545124_2626169230865_221452425_n.jpg[/im]

    [im]http://sphotos-g.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/543337_2626169110862_981333369_n.jpg[/im]

    TAI PHẢI

    [im]http://sphotos-b.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc6/603265_2626207511822_1652160324_n.jpg[/im]

    [im]http://sphotos-e.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-snc7/385209_2626207391819_78486633_n.jpg[/im]

    [im]http://sphotos-c.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/23759_2626207231815_1617496231_n.jpg[/im]

    [im]http://sphotos-d.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/150994_2626207111812_367092359_n.jpg[/im]

    Phiền cụ Zả coi giùm tôi nhát.

    Trả lờiXóa
  178. [fa]Tôi cứ lanh-chanh fán trước cụ Zá, hehe

    Kẽ tai cụ Lí Lươn cóa khe toa thía kia thì jữ thía đéo nầu được xèng, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  179. Tai thả lỏng kiểu đéo chả hehe có kẽ, lếu duỗi thảng chặt tai thì cũng kiến. Chỉ có 1 khe nhỏ giữa ngón trỏ và ngón giữa.

    Trả lờiXóa
  180. Mờ cụ Fa có chiên môn nồn gì không? Hai cứ phán bừa?

    Trả lờiXóa
  181. He he đcmnc, có tí free service là cồng mới viều toi-lét tăng đều đều nhỉ. Nhẽ từ nay cụ Fa cứ cố kiếm thợ về cung cấp free service như cụ Công Công ANh với cụ Lì-Cu-Zả thì chả mấy chốc chẹo viều he he.

    Trả lờiXóa
  182. Mà tôi chúc mừng anh Thìn Lò vì hai nhẽ nhà:
    - Một là có cháu zai, em gái đỡ khổ
    - Hai là đã mất trinh với ban zám đóc. He he vại là nhẽ bọn bựa vườn chuối còn tôi với anh Trĩ chưa phá trinh khà khà. Hôm bữa dững cụ nào đi ộp đó?

    Trả lờiXóa
  183. [fa]Khà khà tôi fán bừa cho vuôi trong lúc chờ cụ Zá Gài vầu jảng bài thoai cụ Lí Lươn ợ

    Mờ cụ Zá nhẽ thái đông khách-hàng quá trốn mẹ hoặc đương tính cách thu 9.99 Tơn một nhát bói chăng, hehe?[/fa]

    Trả lờiXóa
  184. Tôi cũng nghe đồn là tay khe hở thì đéo zữ được của, ko biết cái nài đúng sai sao thài Cu Zả?

    Tôi vào sòng bạc bên nài, thấy 10 đứa chia bài (dealer) thì cả 10 đứa bàn tay khít rịt, tôi nhìu khi cứ băn khoăn ko biết bỏn vô tình hay cố ý tuyển nhân viện vại?

    Trả lờiXóa
  185. Vào bam giữ khách hehe.

    Hôm nay chỗ toai làm việc mạng bị lỗi, toai phải vào net bằng 3G. Trưa nai toai lại đi khách, chiều nai may ra mới xem cho cụ Lý đươc, cụ bềnh tễnh, hehe.

    Cụ phải cho biết tay nào thuận chứ, còn nếu coi cho tương lai thì cho thêm cái tuổi để canh vào chỉ tay rùi tính.

    Trả lờiXóa
  186. @ Cụ Zéo,

    Kẻ hở giữa các ngón có ý nghĩa gần như vại, kẽ hở giữa ngón trỏ và giữa thì tiêu xài cho bản thân. Kẻ hở giữa ngón giữa và áp út thì tiêu pha cho bạn bè. Kẻ hở giữa áp út và ngón út là tiêu xài cho nghệ thuật. Kẻ hở càng to thì tiêu pha càng lớn.

    Còn bàn tay cờ bạc là bàn tay khi xòe ra, ngón cái và lòng bàn tay mở ra góc rộng quá 90 độ, kết hợp với ngón cái xấu thì ai mà sở hữu bàn tay như vậy thì xin chúc mừng, hãy tự hào là phá gia chi tử, hehe.

    Còn tụi nhân viên chia bài bàn tay khít thì những người này giữ của rất tốt, nếu khi xèo bàn tay ra mà các ngón cứ cong quắp lại thì đây là người đại trùm sò khó mà nạy ra 1 đồng từ họ.

    Trả lờiXóa
  187. [fa]Hehe vại cụ Lí Lươn nài cắn-nhởi kinh lém đai, đúng là dân fượt :D[/fa]

    Trả lờiXóa
  188. He he tôi nhớ nhời cụ Cu Zả, hôm nào đi sòng mà thái con nào tay vại tôi nượn cho nành.

    Zưng tôi vẫn chưa thấy rõ lắm về hai phạm trù: "zữ được của" và "chi tiêu" cho bẹn bè, nghệ thụt. Nếu chi tiêu và vẫn zũ được của thì nhẽ vẫn nguôn. Zưng nếu số đéo zữ được của là cứ vào rồi ko ra đường nài cũng ra đường khác thì phải :D

    Trả lờiXóa
  189. Thế còn nốt khe hở ngón đeo nhẫn và ngón út thì thế lào cụ Cu-Zả?

    Trả lờiXóa
  190. Kẽ hở giữa ngón trỏ và giữa của toai rộng toang hoác! Há há.

    Xòe tay ra thì ngón cái và lòng bàn tay mở ra góc rộng quá 90 độ!
    Thẩn lào ham cờ bạc thía! Khà khà...

    Cụ Zéo đọc cồng lướt à! Cụ Sextoy chả biên: Kẻ hở giữa áp út và ngón út là tiêu xài cho nghệ thuật rùi seo!

    Trả lờiXóa
  191. Bam phát nửa rùi đi khách,

    (Cụ Zéo,
    Zưng tôi vẫn chưa thấy rõ lắm về hai phạm trù: "zữ được của" và "chi tiêu" cho bẹn bè, nghệ thụt. Nếu chi tiêu và vẫn zũ được của thì nhẽ vẫn nguôn. Zưng nếu số đéo zữ được của là cứ vào rồi ko ra đường nài cũng ra đường khác thì phải )

    Mái cái nài thì phải kết hợp những dữ liệu liên quan, tỷ như ngón cái, rùi gò dưới ngón áp út, rùi đường chỉ chạy vài gò này...nhiều khi tấc cả các cái điềi tốt, nhưng cuối đường chơi mẹ chủ thập như Hitler thì ...tèo. Nói chung, càng nhiều dữ liệu thì mới biết một dấu hiệu nào trên bàn tay có ý nghĩa thế nào.

    Trả lờiXóa
  192. Ở tôi vửa chat với Fa vửa đọc Cồng, thế nào đếm lộn, cụ Cu-Zả biên 3 khe mà tôi thái nhõn hai khe, đéo xiên lỗi thế mới tài :D

    Trả lờiXóa
  193. @ Cụ Hoài công ngủ

    Thành cụ Gúc hộ, xét nghề nghiệp phù hợp, theo hành (Kim, mộc...) là cụ đang xem theo Tử Bình phỏng? Nếu xem theo Từ Vi thì n1o có khác chút phải không cụ.

    @ Cụ Cu ZẢ

    Toai chưa post hình vì thấy cụ đắt hàng quá, chứ kg phải ngại nor sợ lộ bí mật đã từng gây án. hehehehe.

    Tôi sẽ post lên đây, cụ nào biết thì nói. Cơ mà toai cũng như cụ Fa, thích nói về cái xấu hơn, để tránh được thì tránh

    Trả lờiXóa
  194. Đúng đái cụ Tửng Kếu, xem theo Tử Bình hai hơn vì nó cụ thể!
    Tử vi quá nhiều sao, dễ nhầm! Mỗi lần xem nghề nghiệp lại phải dở sách! Nhớ thế điếu đc hết! Khà khà...

    Cụ tò mò thì tham khảo Tử vi Tổng hợp của Nguyễn Phát Lộc!

    Trả lờiXóa
  195. [fa]Tai tôi mờ mở căng hết thì góc cũng hơn mẹ 90 độ hehe thế mới tài[/fa]

    Trả lờiXóa
  196. Cụ Fa thik đáo trường 100 aka oánh chắn ko? Ra giêng T7, CN rỗi rãi oánh chắn vuôi fết!

    Kiếm đc 4 cụ chơi, 1 cụ chia bài (công 200k/1 buổi khà khà) suông 20k dịch 10k, gà bạch thụ chì, tám đỏ, bạch định 50k. Đen dư thui thì thua khoảng 2 trẹo/1 buổi.

    Lũ bẹn toai toàn thía! Nói chung nay đc mai thua, tiền ra mịa quán nhạo hết! Khà khà...

    B mà cho mở sòng poker toai cũng mở! Món nài chơi cũng khoái!

    Đệt cuôn mịa B fát cho máo! Cái lìn dzề B cũng cấm! Khà khà...

    Trả lờiXóa
  197. [fa]Hehe tôi hông chơi cụ Anh ợ, bỏ lao òi[/fa]

    Trả lờiXóa
  198. Toai cũng khoái món đấu trường 100, toai cuồn chơi đc cả món đấu trường hehe 120. Món đan quạt 100 lá ở quê toai cũng thịnh phết, đám cưới hội hè hay bày ra phết nhưng gần đây món úp bát thịnh hành hơn. Cụ Công Công khi nầu rũi rãi chại sang sandinh.com chơi cũng vuôi phết khà khà, cuồn khi nầu thiếu chân ới tôi cũng ổn.

    Trả lờiXóa