Thứ Hai, 7 tháng 1, 2013

DU-HÍ: CHÀ-VÀ

TRƯỚC KHI Ị VẦU TOA-LÉT, HÃI ĐỌC KĨ JẤY CHÙI VÀ CÁCH Ị 

Nhưn cụ Lăm hỏi chiện du-hí Chà-Và tôi biên mẹ bài về chiện tôi du-hí bển hehe thế mới máo

Từ jờ cũng bốt ảnh fù-hợp đéo bốt ảnh sếch nữa, hehe. Cũng bỏ xì-líp đi cho đỡ nặng

Chúng-tôi sang Nhã-Ja-Đạt (JKT, hehe) trong một chiến công-cán lìu-tìu năm 200x (x>=1). Kết-quả dư bòi, hehe, tất-nhiên. Dư mọi liền-ông Lừa chưn-chính, mặc kết-quả chiến công-cán, chúng-tôi vưỡn fẩy tiềm-hiểu tềnh-hềnh cắn-nhởi bển, hehe

Hum-đào, chúng-tôi được đối-tác đón ở sân-bai trên một ông xe mờ dân Lừa hai gọi là xe chở lợn. Đường JKT đông-nghịt, đi đường cao-tốc có jả fí mờ vưỡn vãi dùa. Xế-nổ cũng nhiều dưng đéo bằng Lừa. Ở các cột bê-tông cào-vượt chi-chít dán dững tờ A4 quẳng-cấu dưng đéo fẩy khoan cắt bê tông, hehe, mờ là dịch-vụ lắp chảo vệ-tinh.


Cụ đối-tác đưa bọn tôi đi ăn bằng cách cho vầu nhà-hàng CFC, hehe, nó là California Fried Chicken. Tộ sư bố nhái thương-hiệu của Chà Và cũng hông tệ.

Dĩ-nhiên tối sao chúng-tôi đéo thèm đi cùng cụ củ cho-dù tốt mời hehe đến mấy mờ hỏi nhưn-viên khách-sạn địa-chỉ si-fút và chỗ-ai-cũng-bít-là-đao-đái. Cụ nhưn-viên nhiệt-tềnh ghi địa-chỉ nhà-hàng ra jái và bẩu địa-chỉ kia thì hỏi tài tắc-xi.

Chiện cắn chả cóa đéo jì đáng kể, chỉ là một bữa si-fút và bia Bintang hoành-tráng bù cho tối hum-trước fẩy cắn fát-fút. Cắn-bú lo-lê, chúng-tôi bắt tắc-xi hỏi đường đi nhởi, hehe. Lúc lủng mới bít tài tắc-xi sủa Ăng-lê được đéo đao. Mai nhưn-viên nhà-hàng có cụ sủa được, múa-mai một hồi thì cụ củ cũng hiểu dưng bẩu chỉ cóa kuán karaoke thoai. Chơi luôn ngán đéo, thực-ra cả bọn nghĩ Chà Và tuyền dân Hồi, nhẽ đéo cóa fò để tỉn. Cụ nhưn-viên fổ-biến cho tài, rùi chúng-tôi lên đường.

Đến nơi, đúng kuán có trưng biển karaoke. Vầu đọc bảng já dịch-vụ mới fát-hiện ra, dcmnc, đủ hết cả các cụ ợ, hehe. Đại-loại từng 1 xông-hơi, từng 2 mát-xa, từng 3 karaoke, từng 4 tỉn, liêm-iết já rõ-ràng minh-bạch. Chúng-tôi mua mẹ cả gói dịch-vụ luôn, hạt-dẻ hơn Lừa, hehe

Vầu tắm thì dcm, đéo hiểu từ cống hai từ đâu mờ hôi vãi Tô Lịch. Tềnh-hềnh đéo ổn rùi. Cả bọn thống-nhất đéo xông, đéo mát, đéo ka, lên mẹ tầng 4 xem sâu, cóa-thể đã fí đống xèng, hehe. Mới-lị gói dịch-vụ có jờ, tốt nhất là mần mẹ việc chính cho nhoanh, há há.

Jời hông nỡ hại jai hiền, tưởng rằng đã mất mẹ xiền dưng không, khà khà. Má-mì bít tiếng Anh hehe thế mới tốt. Fòng chờ khá rộng, ở jữa có đường catwalk hehe thế mới hiểm. Một đoàn vàng-son đi ra ưỡn-ẹo, má-mì bẩu cứ nhất-dương-chỉ sơ-tuyển thoải-mái rùi chung-kết sao, hehe jống Jì Jì vãi. Đéo nhớ lém dưng nhẽ có cỡ 50 em, sơ-tuyển xuống 20 rùi 10 rùi chung-kết, khác đéo jám-khảo thi bông-hậu, khà khà


Vàng-son Chà-Và da ngăm-ngăm nên trông lét dư So-ly các cụ ợ. Fụ-kiện thì cũng nhỏ xinh dư gái Lừa thoai, hehe. Tôi vớ được em bập-bẹ Ăng-Lê hehe thế mới mai. Xong hiệp đào, tâm-sự thì hóa-ra ẻm là dân Hồi. Mờ đéo lạ vì 90% dân JKT theo Hồi. Hỏi ẻm God của em đéo cấm à ẻm bẩu ẻm đéo tà-dâm, đai là ẻm lao-động kiếm xèng ăn-học, God hông cấm. Đó hầu-dư là một hành-vi công-chính, hehe. Thía-mờ B Lừa lại cấm, khà khà.

Hết hiệp hai thì tôi đứng dại fủi đít đi ra nhập bọn mới hội cuồn-lại. Mẹt-mũi cụ nầu cũng tươi-tỉnh, hehe. Lúc-lủng đã khuya nên chúng-tôi quyết-định về khách-sạn luôn chứ ở Lừa thì hai có màn cắn đêm, hehe.

Chiện hai vưỡn cuồn. Tắc-xi JKT chại buổi-tối đéo bật đồng-hồ tính cước mờ tài ra já luôn. Đéo mẹ tầm lài thì bâu xèng chả jả mờ về cho chóng. Dưng cũng chỉ gấp đôi lúc đi cóa tính cước thoai, hehe. Kể cũng đúng, fục-vụ muộn já fẩy cao hơn mới là công-chính.

Thực-ra cụ tài nài cũng đéo bít Ăng-Lê ngoài chiện sủa số xèng mới dùng bô-đi leng-guýt tức-là chỉ tai vầu cấy đồng-hồ cước đương tắt ngúm. Dưng chúng-tôi là thiên-tài nên hiểu cả, khà khà

Đường về tối mịt-mùng, quanh-co qua dững fố hẹp tuyền nhà-ống, đéo fẩy đường cũ lúc đi, cao-tốc sáng-choang. Cả-lũ sợ sun dái, hehe. Hỏi “đang đi đao?”, “bâu jờ tới nơi?”, vươn vươn cụ tài chỉ “yes, yes”, tôi tức-mềnh chưởi “địt mẹ mài” củ cũng “yes, yes”, há há. Ghê fết các cụ ợ, đéo mẹ đường vắng-tanh, củ mờ dừng lại nhát thì đéo bít mần dư lào, nhẽ mai thì cuồn cấy sịp rách, hehe. Từ bấy cho đến khi nhiền thái khúc fố quen-quen, chúng-tôi iêm thít đéo dám nói mới nhao cao nầu, hehe. Về tới nơi cụ nầu cũng thở hắt ra, khà khà.

Lúc jả xèng, cụ củ sủa đéo jì có từ “hai uây”, mới trình dự thiên-tài chúng-tôi mới đoán là củ tránh đéo đi cao-tốc cho đỡ tốn fí, vì xèng đã mặc-cả xong. Đéo dư đi mờ tính cước thì fí tính vầu cước luôn.

Vì là công-cán lìu-tìu nên hum-sau chúng-tôi đã quai về Lừa, hông quai lại chỗ cắn-nhởi được nữa, nên đéo bít mát-xa mới karaoke ra sâu.

Thế là hết chiện du-hí Nhã-Ja-Đạt, khà khà. Hùi hủi kể cũng đểu, đéo chiệu Gúc trước nên nhiều chiện bất-ngờ.

Đến 200x (x>=5), chúng-tôi lại có dịp đi Chà-Và, lần nài là một chiến du-hí hoành-tráng ở Ba-Li. Dưng bài dài mẹ òi, tôi đéo biên nữa, cóa-hấng thì bốt vầu còm, khà khà

318 bãi:

  1. Cụ Chuối: Nhẽ món nài chờ cụ Fa vìa hưu roài tái nghiện mới đủ chưn! Khà khà...

    Toai ko thik chơi game cờ bạc online vì chơi tiền ảo khác với chơi tiền thật! Nhất là môn poker càng ko nên chơi ảo, quen kiểu tố láo chơi thật chết ko kịp ngáp ngai! Hehe.

    Trả lờiXóa
  2. [fa]Thực-ra tôi hông tốt-nghiệp loại jỏi môn 100, mờ là môn 52

    Tôi cai nghiện môn mổn bằng thể-thao

    Jờ mái cụ bạn vưỡn họp thường-xuyên, trước thiếu chưn cuồn gọi tôi jờ thì tiệt, hehe[/fa]

    Trả lờiXóa
  3. Món nghị quyết 52 của cụ Fa chơi đao đào bỏ mịa!
    Cho ăn 2 cai xong nhiều cụ ngồi ị ra đéo biết đánh cai nào! Khà khà...

    Chắn cho ăn vô tư. Nhiều hôm thằng tay trên cho ăn cửu vạn, bát sách xong nó giữ chi chi ù đè! Há há. Tức đéo làm gì đc!

    Trả lờiXóa
  4. Bà vầu điểm danh cái dồi lại nượn nờ quán xá.
    Đời bà vất quá các vẩu ợ, đkm điếu biết bâu giờ khá được mà mua Kia Mo ninh.
    Thôi bọn vẩu ở lại phán như thánh típ nhá, bà xông pha tí không về già lại hối hận đkm.

    Trả lờiXóa
  5. Bọn vẩu đâu hết dồi đkm.

    Trả lờiXóa
  6. Bà nượn nờ về tới nhà thì lại phẩy tắm rửa cho thằng chó nhà bà, con vện đương vừa hát ông ổng vừa thái thịt dưới bếp, hẽ hẽ, đkm, đời lại thái tươi sáng, ghé chuồng xí tiềm thêm nuiềm vuôi thì không thái gì mới, hận đời không chiều lòng người đkm.

    Trả lờiXóa
  7. Tranh thủ đương bàn về đan quạt bà cũng tám láo tí.
    Hồi xưa còn mần cho tư bản, trưa nào bà cũng ra quán cọp phi đan quạt với đồng nghiệp, nghị quyết 52 thôi.
    Hình như có một cái dớp là cứ ván đầu mà ù thì thế điếu nầu cuối cùng tổng kết cũng âm xèng, có vẩu nào trải nghiệm cho xin tý chia sẻ.

    Trả lờiXóa
  8. Hồi hổi cứ chiến đấu 20k/1cây, 80k/ cháy, 100k ù, 300k ù đền, con cuối 100k, không tái phỏm. Ấy thế mà cứ vèo vèo 500k 1trẹo như thường.
    Đkm đồng nghiệp.

    Trả lờiXóa
  9. [fa]Đéo mẹ cụ Ốc mờ chơi mới 1 bọn cố-định thì tổng-kết lại cũng đéo thua thắng mái đao. Đại-loại tổng xèng của 4 cụ khoảng 10 chai nó cứ quai lòng-vòng từ túi cụ nài sang túi cụ khác, hehe

    Lếu mờ xèng có hụt là do cắn-bú sao khi họp nghị-quyết thoai, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  10. [fa]@ Cụ Anh

    Tôi khoái chơi dững món đao đào hơn dững món nhoanh tai nhoanh mắt hehe thế mới lạ[/fa]

    Trả lờiXóa
  11. Đĩ Pha nói cũng có vẻ đúng dưng đkm đồng nghiệp của bà nó như con cáo con chồn ái chứ, chúng NKC BKC có đủ cả mà con nầu con nấy ranh lươn lắm. Gần cuối là chúng cứ nợ nợ, có lúc nợ tới 200k, đkm, thế mà hết giừo thì đứng dậy phủi đít coi như xong, mà tính bà hồi hổi lại điếu rắn mấy vụ nài, cứ xuê xoa xuê xoa, thế nên giờ ngẫn lại thái đồng nghiệp mình khôn vãi mả hay mình ngu vãi bựa mà không bik.

    Trả lờiXóa
  12. Hồi hổi sếp tổng cũng tay đan quạt máu mê lắm dưng không chiệu ra quán vì lo ngại điều tiếng, nên cứ thứ 7 tối 8h pm là sếp triệu tập họp gấp tại tư gia, sáng mai CN mới tan họp về nhà. Bà cả 2 năm trời cứ đằng đẵng T7 Cn họp như thế mà không biết mệt vì đkm lương hồi hổi có 7 trẹo, nhưng thu nhập sau họp thì 2 trẹo/1 đêm rồi, không có chiện quay vlòng vòng qua túi thằng khác đâu, hẽ hẽ thế mới tài.

    Trả lờiXóa
  13. Họp ví sếp thì bà cố tránh ngồi cạnh sếp, chỉ chăm chăm ngồi chéo cánh sếp.
    Ngồi đầu sếp thì khi bài xấu chả nhẽ lại đốt sếp cháy theo? Ngồi sau sếp thì ăn 2 cây là thấy áy náy, hồi hổi mới từ nhà nước chiển sang làm thuê cho tư nhân nên cứ ngài ngại mới đểu, riết thành quen mịa, hẽ hẽ.

    Trả lờiXóa
  14. Ôi đkm bà múa gậy chuồng hoanh ak. bần thần cả người.
    Thôi đkm bà té giếng đơi.

    Trả lờiXóa
  15. Mụ Ốc-Quế nể sếp quá thể roài! Toai ngồi với các lão ới là kệ! Đỏ đen thoai!
    Có nhần đi công tác dài ngài, tối đến là bon toai rủ nhao rút xì (chơi nho nhỏ thoai), thía nào mà đợt đới đỏ vãi toai vặt hết xèng các lão í! Hí hí.
    Tổng kết bọn bỏn cúng toai lão nhẹ nhất cũng gần 10 trẹo, có lão hơn tẹo. Hehe...
    Đcm vìa đến nhà mới lão nhắc suốt. Toai kệ cứ cười khì khì bẩu: Em xin! Khà khà...

    Trả lờiXóa
  16. Tết năm 2010 bà ngồi học phép cộng 3 cây, đỏ như son hẽ hẽ, Tết đó bà ngồi làm cái cụt mẹ hết vốn, dưng bà vay nóng thêm 2 trẹo của thằng đệ lãi 0%, hẽ hẽ, thế mà cuối cùng tính sổ gặt được 31 trẹo của 8 thằng bú dù.
    Vuôi vẻ lắm, hẽ hẽ.

    Trả lờiXóa
  17. Hồi đó lâu dồi, mới từ nhà nước chiển qua nên cũng nể nang.

    Trả lờiXóa
  18. Mụ Ốc biên thơ mái đến đao roài!
    Ngồi bán cafe lúc ko có khách thì biên đê chứ. đuổi ruồi làm đéo!
    Khà khà...

    Trả lờiXóa
  19. [mien]Miên chả biết gì về cờ bạc. Biết chơi mà không mê. Mỗi làn ra Nụi, tụi em lại hô to...Ôi con gà béo ra rồi, tối đó thể nào cũng tá lả và kết quả là Miên mua gà thật. Dưng nói thật, nhìn mấy lão chơi cờ bạc gạo khổ rất. Đăm chiêu, mắt đảo, tay xòe, thuốc mù mịt...[/mien]

    Trả lờiXóa
  20. Cụ nào vào toalet không đóng cửa để mùi xú uế vung vãi khắp nơi thế này?

    Trả lờiXóa
  21. Cụ Miên tả mới lão cờ bạc gạo để đá đểu toai đới hử?! ;)

    Trả lờiXóa
  22. [fa]Còm quá 200 thì nó lởm-khởm thía đái cụ M99

    Fẩy bấm vầu Mới hơn hai Mới nhất thì mới hiện sì-tai, hehe[/fa]

    Trả lờiXóa
  23. [mien]Ơ hay, có kẻ giựt mình, tự thú trước bình minh.

    Phải khen tí..nhiều lão cờ bạc trông liêu chai, chất nghệ phết [/mien]

    Trả lờiXóa
  24. [mien]Dưng Miên hỏi tí

    Ngồi xếp bằng, đan quạt cả đêm thế mà không đau lưng a? Miên thấy ngồi gì cả 12 tiếng, đau lưng chết cụ đi được í chứ[/mien]

    Trả lờiXóa
  25. [fa]Vụ cờ-bạc hoành-tráng nhứt của tôi là thời thực-tập tốt-nghiệp, hehe

    Chỗ thực-tập tổ-chức đi bíc-lích, hỏi có đi hông tôi gật mẹ, mất đéo jì đao, được bánh-bao tuốt mờ, hehe

    Tối đóa được rủ uýnh bài, trong túi có hơn chục bạc tôi gật mẹ cũng, hết thì thoai, hehe

    Dưng cờ-bạc văn-fồng đéo địch được sanh-viên, mới-lị đéo hiểu sâu đỏ dã-man. Cứ 3, 4 ván tôi ù mẹ nhát, há há. Kết-cục đến 5 jờ sáng cụ sếp, cũng là jáo hướng-dẫn, hết mẹ xèng, bẩu thoai đi ngái, khà khà

    Thía là vửa được đi nhởi vửa cầm 1 nắm xèng về. Hùi hủi học-bổng tôi chửa được năm chục nha, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  26. [fa]Sao đi mần cũng tuyền uýnh mới sếp, dưng dư còm trước, xèng cứ chại lòng-vòng thoai. Bọn sếp nài tuyền dân chiên tán cả nên tính bài cũng kinh, đéo cướp xèng của bỏn được, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  27. [mien]Cụ Fa tốt nghiệp năm 92 nhể. 5 chục hồi đó toa ghê có thể mua tạ gạo thì phải, sau 20 năm tức là khoảng 7000 ngày, cầm 5 mil mà tiêu nhẹ như không. Gã lạm phát ăn cắp kinh quá[/mien]

    Trả lờiXóa
  28. [fa]Vưỡn chiện uýnh bài mới sếp, dưng cụ nài đéo chiên tán nên uýnh ba-cây aka bài-cào

    Tôi mần chương, cụ củ chơi đểu lén nhét mẹ Tơn ở xấp xèng dưới cửa mình (not cửa-mình, hehe). Ván đó tôi thua, chung xèng méo mặt. Hết mẹ xèng trong ví fẩy mở tủ mang xèng dự-fồng ra, khà khà

    Dưng rùi chường-kì kháng-chiến tôi cũng đòi lại được gần hết vốn. Địt mẹ từ sao mần chương bắt có trần, đéo cho thả thoải-mái nữa, hehe[/fa]

    Trả lờiXóa
  29. [fa]Tôi tuy thiên-tài dưng cũng hông tốt-nghiệp vầu 92 aka lúc 19 tuổi được cụ M99 ợ, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  30. Lúc trẻ ngồi chơi đêm đc thoai cụ Miên!
    Qua 40 mà ngồi cả đêm thì hôm sao gật gù cả ngài!
    Khà khà...

    Hóng mãi đéo thới cụ Cu-Zả đao để học lỏm tí!
    Nhẽ hum nai cụ củ bú beer sai mịa roài hai sao í! ;)

    Trả lờiXóa
  31. [fa]Năm 92 nhớ hông lầm thì tôi vưỡn hưởng học-bổng 22 ngàn, 93 thai-đủi mức mới được 49 ngàn rưỡi[/fa]

    Trả lờiXóa
  32. [fa]Hùi hủi có học-bổng mới hông có là khác-nhao jời vực, vì có học-bổng thì hông fẩy đóng học-fí nên được mức 1/4 cũng đã tốt

    Lứa sao nài bổng cao dưng fẩy đóng fí nên cũng chả cuồn bâu-nhiêu[/fa]

    Trả lờiXóa
  33. Cụ Fa có bài nào bốt đê, toai vào mới nhất thấy mất mịa mấy cồng của toai roài!

    Trả lờiXóa
  34. [fa]Vửa đọc thái biến mất nên tôi vợt ra rùi cụ Anh ợ, hehe[/fa]

    Trả lờiXóa
  35. [mien]Nhầm nhọt sang giồng trọt tí. Cụ học hệ 10 năn, vậy tốt nghiep PT năm 17, ĐH 22. Cứ thế mần phép cộng là xong [/mien]

    Trả lờiXóa
  36. Ơ lại thấy, cái phân trang nài có vấn đề hai sao í!

    Trả lờiXóa
  37. [fa]Cụ M99 vưỡn nhầm, hehe, tôi ra chường năm 94, lí-do nói bên vườn-chuối òi còn jè[/fa]

    Trả lờiXóa
  38. [fa]Lốc Bót nó tưởng là bam cụ Anh ợ, hông fẩy lỗi fân trang[/fa]

    Trả lờiXóa
  39. Toai bít dzề điếu về Lốc đao! Khà khà...
    HBO đang chiếu Đế chế đường lát ván! Toai thik fim nài rất!
    Chầu các cụ! Hôm nai toai bam nhều quá!:D

    Trả lờiXóa
  40. [fa]Năm nai tôi nhứt-khoát chỉ bốt 52 bài cho 52 tuần

    Số 52 là số Dịch đới, dư nghị-quyết 52 vại, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  41. Hum nai đi khách cả ngài, giờ mới duyệt cồng.
    Cụ Zả: Tôi tuổi Kỷ Mùi, thuận tai phải.

    Trả lờiXóa
  42. [img]http://sphotos-g.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/c66.0.403.403/p403x403/530852_192605070885440[/im]

    Trả lờiXóa
  43. Tôi vừa post ảnh lên mà chả thấy đâu nhể?

    Trả lờiXóa
  44. Toai ngoi lên roài đơi, đời thật vất vả, hehe.

    Toai nhạo từ trưa đến chiều tối, bước thấp bước cao, mắt mờ tay run, hehe.

    Toai đi họp tý lát toai phán. Xin lỗi các cụ ngồi chờ.

    Trả lờiXóa
  45. [fa]@ Cụ Hấp

    Không fẩy thùy-linh nầu cũng bốt được. Cụ fẩy lấy thùy-linh cóa đuôi là .jpg, .gif, .bmp hai jì đóa tương-tự

    Cách mần có-thể là kích chuột fải vầu ảnh rùi chọn Open in new tab[/fa]

    Trả lờiXóa
  46. [thin]
    Sâu đéo thái cồng mới nhẻ đcmnn
    [/thin]

    Trả lờiXóa
  47. [fa]Xem thống-kê thái khách bên toa-lét của cạo Vàng sang đai đông fết, nên tôi jả lễ bằng cách thêm mục toa-lét hàng-xóm để cao vìu cho cạo cảo, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  48. http://www.facebook.com/huong.nguyenthithu.5492
    Tôi không biết post ảnh, cụ nào biết xem chỉ tay vào đây xem rồi phán cho tôi vài câu nhế.

    Trả lờiXóa
  49. [fa]@ Cụ Hấp

    Cụ chắc dùng Gmail. Vại đã cóa ảnh bốt lên FB rùi thì cụ bốt ảnh đóa lên Picasa, sẽ dễ-dàng cốp-bết sang đai. Fẩy đến tận nhà thài chớ ai lại bắt thài đến nhà mềnh, hehe

    PS. Cụ M99 lởm i-tờ thía mờ cuồn bít cách share ảnh trên FB, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  50. Post hộ em Hấp nè. Các cụ toàn bọn ngẩn he he chơi FB bao lâu mà đéo cụ nào biết lấy link static trên FB. Hum qua vụ ảnh cụ Zòi tôi nhờ cụ Tửng cũng đéo biết mần he he
    ===
    Tay em Hấp iêu:
    [im]https://sphotos-a.xx.fbcdn.net/hphotos-ash3/530852_192605070885440_690819304_n.jpg[/im]

    Trả lờiXóa
  51. Log cụ Fa lỗi cái nồn, bốt đéo lên.
    ===
    Tay Hấp Yêu
    [im]https://sphotos-a.xx.fbcdn.net/hphotos-ash3/538471_192622074217073_1339850726_n.jpg[/im]
    [im]https://sphotos-b.xx.fbcdn.net/hphotos-prn1/59955_192621784217102_584188358_n.jpg[/im]
    [im]https://sphotos-a.xx.fbcdn.net/hphotos-ash3/530852_192605070885440_690819304_n.jpg[/im]

    Trả lờiXóa
  52. [fa]Đéo lỗi đao cụ Zéo. Fẩy chọn Mới hơn ở trên ô bốt còm để sang trang[/fa]

    Trả lờiXóa
  53. [fa]Tôi đéo muốn đăng-nhập FB để vầu trang của cụ Hấp, sợ liu vết, hehe. Chớ đéo fẩy đéo bít lái thùy-linh[/fa]

    Trả lờiXóa
  54. He he cụ Công Công Anh cũng mê Poker à. Tôi từ ngài biết đánh poker, thì quên hẳn tá-lả. Đánh tá lả ngồi chăn nhao vủa mệt vửa lâu he he. Poker tôi thấy đấu trí căng thẳng và tốc độ hơn he he

    Món Chắn của anh Trĩ thì tôi chiệu, đéo biết đánh, thế mới tài he he

    Trả lờiXóa
  55. cụ Cu Zả, hôm nào xem xong cho các cụ Bựa, cụ rỗi rỗi phán tai cụ Le với cụ Pôn-Đù-Má tôi hóng với he he. Nhìn quả tai đóng chữ thập của cụ Le lạ lạ là he he

    Trả lờiXóa
  56. [img]https://picasaweb.google.com/113508516303679764138/Ngay11Thang1Nam2013#5832026720323254706[/im]

    Trả lờiXóa
  57. [fa]Bó-tai mới cụ Hấp, hehe[/fa]

    Trả lờiXóa
  58. Cụ Zéo Hái ở bên Mẽo có quen bít ai trong cái thùy linh nài ko nhỉ?

    http://diendan.nhatnhiba.com/yaf_postst64_Nhung-Than-Bai-nguoi-Viet-lung-danh-tren-the-gioi.aspx

    Trả lờiXóa
  59. He he, tui đưa hình sang G+ rùi mà không được, cảm ơn cụ Zéo đẹp trai nhế, Cụ Zà Gái hé hé phán cho tôi trước nhế. Thành cụ trước.

    Trả lờiXóa
  60. hố hố cụ Công Công Anh nghĩ tôi là ai mà quen đc bọn thần bài đoá he he. Tôi mà tầm cỡ vại thì đã đéo có công lên đai nổ mới các cụ rồi :D. zờ vàng zờ ngọc he he

    Trả lờiXóa
  61. Nầu nầu,

    Cơm lước xong dồi, tranh thủ bam, chiều nai lại đi khách mừ lại đi tận Cần Giuộc cách Gồng 40 ki-lô-mếch, đời buồn thảm quá các cụ ạh.

    Trả lờiXóa
  62. @cụ Zéo Hái: Toai đưa thùy linh để cụ phấn đấu trở thành dư bọn bỏn đới! Khà khà...Bít đao cụ Zéo Hái thành công, trở thành thần bài LasVegas trong tương lai. :D

    "Life is like a box of chocolates, you never know what you're going to get" lời thoại phim Forrest Gump.

    Trả lờiXóa
  63. [fa]Cụ Zái bam nhát lại chại à? Iu-tiên xem tai cho vàng-son Hấp Diêm đi chớ, hehe[/fa]

    Trả lờiXóa
  64. [king]Các cụ dạo này bam ác liệt nhể? Qua tranh thủ chạy vào chào chút rồi đọc cồng sau.

    Hôm nào chụp hình tay nhờ cụ Zà phán thử thế nào.

    Trả lờiXóa
  65. [king]À, đóng cửa toalet cái[/king][/king]

    Trả lờiXóa
  66. Lão Zả chại mẹ đéo đao gồi? Vầu xem tai xem chưn nhoanh nhoanh.

    Trả lờiXóa
  67. Cụ Pha cờ bạc thời tiến lên tập tọe phỏm nhẩy. Thời thởi trường cụ có tay Thành trắng uýnh bài nủi tiếng, cụ giã với nó trận nầu chưa

    Trả lờiXóa
  68. [fa]@ Cụ Chép

    Thời tôi hông uýnh tiến-lên. Mờ bọn tôi cũng chỉ uýnh tá-lả kiểu bên thua trả xèng 1 cốc nhân-trần và 1 điếu vila cho mỗi cụ bên thắng thoai, hehe

    Thía nên tôi chả bít Thành trắng là cụ đéo nầu, khà khà

    Ti-nhiên tôi cóa vài cụ bạn cấp 3 lên học-đại cùng trường đã được CAM fường đem nuôi muỗi, hehe[/fa]

    Trả lờiXóa
  69. [fa]Cụ Zá có trốn khách-hàng thì cũng nên để lại mẩu jái chứ, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  70. Chào cụ Fa, DG, TRẠN: Cuối cùng tôi cũng mần được quả blogspot để chém với các ụ, khà khà. http://phapphang.blogspot.com/

    Trả lờiXóa
  71. DCM, ANH VỪA Ị PHÁT ĐỂ KHOE CÁI BLOGSPOT MỚI HOÀN THÀNH HÔM QUA ĐỂ CHÉM GIÓ VỚI CÁC ANH MÀ BÃI Ị ĐÓ LẶN MẸ ĐÂU MẤT. dcm.

    Trả lờiXóa
  72. Cụ Phập làm cái blog đong gái hoành tráng nhể, để từ từ tôi coi.

    Trả lờiXóa
  73. Hehe con lợn đực Phập mìn có quả buồi bé tí mờ cứ khoe lung tung nhể?
    Đây là con giống thuần chủng ở Vinh nài, nhiền mãi cũng đéo thấy hàng như cuôn Phập mìn nhể:
    [img]http://agriviet.com/uploads/product/large/product955.JPG[/img]

    Trả lờiXóa
  74. Quán vắng quá, toai cứ bam.

    @ Cụ Lý,

    Bàn tay cụ gần giống hình mũi viết, các ngón tay khuyết hơn khi so với bàn tay. Màu sắc bàn tay trắng hơn hồng. Ngón tay chiếm khoảng 8/10 bàn tay. Về tỷ lệ như thế có nghĩa là cân bằng giữa tinh thần và vật chất. Kiểu bàn tay của người trầm mặc, kết hợp với đường Tâm đạo dính liền với Trí đạo nhưng không đậm, sâu và ngón cái tay tròn chứ không vuông do đó có thể coi là người bướng bỉnh, hehe.

    Trả lờiXóa
  75. @ Cụ Lý,

    Bai giờ toai xem các gò.

    Gò sức khỏe dưới ngón cái 2 tay đều không no tròn, hơi khuyết, có hình lưới trên gò này và ở tay trái có các vệt màu xanh chại lên, do đó có thể nói, cụ sức khỏe không mạnh mẽ, hay bị bẹnh về phổi và hiện đang bị bệnh về đường ruột.

    Trả lờiXóa
  76. @ Cụ Lý, tiếp

    À toai nói thêm về ngón cái tý nhóe, ngón cái của cụ có đốt giữa ốm, đốt ,móng tay hình tròn kết hợp với đường Trí đạo ( lát sẽ nói thêm) thì đường học hành bình thường, hehe.

    Về các gò, ở tay trái gò tham vọng gò ngôn ngữ và ước mơ là cao hơn hết, ở tay phải thì cũng tương tự tay trái duy chỉ ó gò ngôn ngữ thì lấn gò tiền bạc 1 chút. Nhìn chung thì đây là bàn tay của người tham vọng, có khả năng ngôn ngữ và ước mơ cao, xong thành công và tiền bạc thì .......chờ chút, đi làm đồ ăn tý nhé. Toai ở nhà có 1 mình, nên phải tự lo cái ăn, hehe.

    Trả lờiXóa
  77. @ Cụ Lý,
    Tiếp...

    Về gò tiền bạc và thành công thì xem hình sau, hehe.


    Tay trái,

    [IMG]http://i1293.photobucket.com/albums/b594/licuza/Ly-trai_zpsbb5d0e8b.png[/IMG]

    Tay phải,

    [IMG]http://i1293.photobucket.com/albums/b594/licuza/Ly_zps4053199f.png[/IMG]

    Trả lờiXóa
  78. @ cụ Lý,

    Gò tiền bạc dưới ngón áp út (xem hình), ở tay trái thấp hơn so với bên cạnh, có 2 chỉ chạy vào, 1 dài, 1 ngắn không đậm. Ở tay phải trũng, có 1 đường chỉ chạy vào. Do vậy, cụ hiện có nhiều hơn 1 cơ hội kiếm tiền ở tay trái, xong tay phải thì thực hiện được 1, có tiền đều nhưng không nhiều.

    Nhìn trên hình, gò thành công ở tay trái thấp, tay phải thì có 1 đường chạy vào và bị đứt 2 đến 3 đoạn, do vậy, cụ phải nổ lực mới thành công, và việc thành công này hay đứt đoạn như chỉ tay.

    Trả lờiXóa
  79. @ cụ Lý,

    Đường Tâm đạo bên tay trái có nhiều đường chảy ngược, chứng tỏ nhiều cô để ý, hehe, xong bên tay phải thì đóng mẹ nó cái cù lao hehe th2i ra cụ lại mê cô khác và cô ta cho cụ leo trụ điện. Nhưng số cụ cũng may, cưới được vợ tốt phước, còn tốt như thế nào thì cụ tự hehe biết.

    Còn 1 còm nữa, nhưng làm biếng mẹ rùi.

    Lát chiều nếu cụ Hấp- cô Hấp- VS Hấp vào xác nhận tay thuận thì mí xem được, hehe, nếu chụp lun ngón cái nhé.

    Trả lờiXóa
  80. @ Cụ Hấp,

    Sau khi coi mấy cái còm trên, giờ cụ có thể tự coi cho mình sau khi xem hình bên dưới, hehe.

    Tay trái,

    [IMG]http://i1293.photobucket.com/albums/b594/licuza/Hap-trai_zps65b6a8b1.png[/IMG]

    Tay phải,

    [IMG]http://i1293.photobucket.com/albums/b594/licuza/Hap-phai_zpsaae84713.png[/IMG]

    Cụ nhớ trả lời mấy cái toai không rõ nhé.

    Nhìn chung, bàn tay này tốt, nhưng có lẻ tốt nhất là tay trái vì nó có 2 chỉ......v

    Trả lờiXóa
  81. Thành cụ Zả, hehe còn 1 còm thì cụ còm nốt đi.

    Hay bệnh phổi, hiện đang bệnh đường ruột@ Zả

    Phổi thì chưa biết dư lào, tôi đương cai thuốc lá. Đường ruột nhẽ không sao, bụng dạ tôi ổn rất, ít khi đao bụng, ăn uống thả con gà mái luôn. Mỗi bữa cắn 2 bát cơm đều như vắt chanh, mỗi ngài ỉa 1 bãi cũng.

    Học hành bình thường@ cụ Zả

    Phân nài tôi cồng phơm, tôi học hành bình thường gất, hehe chả nổi trội đéo gì.

    Về tiền bạc, gian nan rất, tôi giờ kiếm vừa đủ cắn, đéo có của nả gì, huhu, tương lai cũng vẫn vại hả cụ Zả?

    Phán nốt còng nữa đi.

    Trả lờiXóa
  82. Toi Thuận tay trái, tôi bốt mấy ngón cái của tôi trên Facebook , phiền cụ Zéo bốt hộ tôi lên đây nhế.

    Trả lờiXóa
  83. Quên, tôi Thuận tay phải, cụ xem cho tôi luôn di, tôi ko tụ xem được đâu

    Trả lờiXóa
  84. Đang học cách bốt của cụ Zéo nhưng nhà ko vào được Facebook nên ko lấy được link

    Trả lờiXóa
  85. Chết cười em Hấp iu, hehe nhẽ em thuận cả hai tai.

    Trả lờiXóa
  86. Ngón cái Hấp Yêu:
    [im]https://sphotos-b.xx.fbcdn.net/hphotos-ash3/19499_193672197445394_1319502840_n.jpg[\im]
    [im]https://sphotos-b.xx.fbcdn.net/hphotos-snc6/603214_193125657500048_494173062_n.jpg[\im]

    Trả lờiXóa
  87. Ngón cái Hấp yêu bốt lại:
    [im]https://sphotos-b.xx.fbcdn.net/hphotos-snc6/603214_193125657500048_494173062_n.jpg[/im]
    [im]https://sphotos-b.xx.fbcdn.net/hphotos-ash3/19499_193672197445394_1319502840_n.jpg[/im]

    Trả lờiXóa
  88. He he cụ Cu Zả đã có đối thủ cạnh tranh nha. Tôi đã thành thài bói tai sau khoá học fast-palmistry he he. Zờ tôi phán bừa vài câu rồi hỏi cụ vài câu để học lỏm nầu :D

    Trả lờiXóa
  89. @Tay Lý Lươn: he he Lý Lươn có quả ngón út (little finger) tông-xuỵch-tông với đôi mắt phết khà khà

    Trả lờiXóa
  90. Tay Lý Lươn tiếp: nhìn vị trí tương quan zữa ngón cái và ngón trỏ, tính cụ nài he he cũng chặt chẽ phết, đéo đùa.

    Đường định mang cắt xẻ tùm lum, chác cụ nài cũng đổi nghề đổi nghiệp hoặc là có suy nghĩ trăn trở về nghề nghiệp nhiều lần phết.

    Nhiền vào đường quan hệ (relationship) thìLý lươn đã có 1 vợ, mặc zù cũng lắm biến động (có thể là iêu em khác zưng cưới em nài zư cụ Cu Zả phán) zưng hiện tại thì cũng gắn bó khá chặt chẽ với vợ.

    Đường con cái thì đéo thái hoặc mờ không rõ --> cụ nài (vì đã có con tôi biết trước) nên phán là không thân thiết với con lám he he.

    Còn nhiều dưng tạm thế đơi thầy Cu Zả chấm điểm đã he he. Zờ qua phan bừa các cụ khác.

    Trả lờiXóa
  91. Tay cụ Trĩ: he he cụ ái bốt ảnh bé và ko chup dủ góc độ nên khó phán. Dưng nhìn đường định mạng cụ ái thì thái trước năm 30 tuổi cụ ái lông bông lang bang đéo biết "em chọn hướng nào em nên chọn hướng nào". Từ ngoài 30 thì bắt đầu định hình được hướng đi nghề nghiệp, dưng từ 25-50 có thể sẽ thay đổi hướng đi nghề nghiệp lần nữa

    Trả lờiXóa
  92. Tay Pha Âm Hộ: he he tay của Pha thì truóc hết nhìn quả móng tay là đã biết bần nông tuyền tòng, đéo cần cãi he he.

    Nếu có thể được Pha có thể chụp nghiêng bàn tay trái (cả phải thì càng tốt) bên hướng ngón út ái. Nhiền hình hiện tai của tay Pha thì thái Fa đéo gắn kết với vợ mấy nữa. Có thể ngày xưa cưới mà đéo iêu lám.

    Nhóc thì có 2 cháu zưng chỉ thân thiết có một cháu còn một cháu thì lai ko thân thiết lám.

    Gò xèng nong và gò thành công của Fa thì không đầy lắm zưng mỗi gò đều đang có hai cửa lách, nếu mai mán thì Fa sẽ khá lên hơn.

    Ngón cái của Fa không to lám, đốt zưới zài hơn hẳn đốt trên --> Fa là người suy lý, thâm trầm.

    Đường định mạng của Fa cho thái từ tầm tuổi thanh niên trở đi Fa tự thân lập thân. Cũng thay đổi hoặc trăn trở nghề nghiệp vài lần

    Trả lờiXóa
  93. Tay Hấp Yêu:
    Cụ Cu Zả chưa phán nên tôi đéo azua theo được nhiều he he. Phán trước vài câu bâng quo:
    - Em hấp cũng có thay đổi nghề nghiệp, nhẽ lúc tầm từ 25-30 tuổi.
    - Các gò của Hấp khôngd dầy lắm chỉ trừ gò áp út. Nhẽ Hấp là người biết ăn nói có zao thiệp tốt với bên ngoài
    - Nhìn vào ngón cái của Hấp, nhẽ Hấp cũng là người hơi hơi nghiêng về cảm tính (ngược với típ lý tính) tí.

    Trả lờiXóa
  94. @Thài Cu Zả: he he em học mót phán bừa thôi, đéo cạnh tranh câu cơm của thài đao. Zờ thài cho iêm hỏi nà hình như thường khi xem về nội tâm, nội thất, sức khoẻ (tức những cái hướng nội) thì xem bên tay không thuận (thường là tay trái) còn xem những cái liên quan đến hướng ngaoij như công việc, tiền bạc, ngoại zao các thứ thì lại xem bên tay thuận nhiều hơn (thường là tay phải) có đúng hông thài he he

    Trả lờiXóa
  95. Trần Mấn xoá hình rồi à. Muốn tôi xem cho gửi link hình vào email tôi phán bừa cho =]]]]], nổ đái. Nếu mà đéo ngại thì gưởi lại hình vào email cho toai được ko? Tôi chỉ đang học lóm nên sưu tập vài bộ tay chân nghiền ngẫm zần để đối chiếu với lời thài Cu Zả mờ :D

    Trả lờiXóa
  96. Sáng nai chủ nhật, mình đang ngủ ngon, bổng nghe tiếng bùng xèo, thì ra cụ Zéo, hehe. Post mẹ bảng nhạc nài cho nó máo.


    [youtube]http://www.youtube.com/watch?v=feegxv4goKo[/youtube]


    Trả lờiXóa
  97. Cụ Zéo, hehe, cụ xem gần được hehe nhưng mà cửn thựn những dấu hiệu đặc biết nhé, đôi lúc nó làm sai ý nghĩa cơ bản của vấn đề. Giả dụ tay của cụ Le, ở đường định mạng, nó thẳng tắp, sâu và rõ ràng nhưng cuo1i đường nó có ngôi sao khi chưa chảy vào hết gò. Nếu chỉ nói về đường định mạng thì nó rất tốt, thành công mỹ mãn nhưng vì có ngôi sao nên hehe đứt mẽ nó giữa đường, kiểu như sụp ổ gà ý.

    Tay không thuận là xu hướng cho bản thân, nó xuất phát từ những kinh nghiệm, suy nghĩ và cơ hội. Để thực hiện được điều nài thì tay thuận sẽ ghi lại chiện đã mần được, và theo các cách đó thì sẽ có hậu quả hoặc hehe kết quả.

    Trả lờiXóa
  98. Cụ Lý xuất hiện rùi à?

    Lát nữa làm ly cafe toai làm 1 quẻ quyết định hehe, còn nhiều điều nhưng toai sẽ cố gói gọn trong 1 cồng.

    Trả lờiXóa
  99. Cồng phát nữa cho cụ Hấp vàng son.

    @ Cụ Hấp,

    Nếu không nhìn ngón cái cụ, thì toai đã khen nức cái mà nở rùi, ngón này nó làm tiêu nhiều thứ của cụ. Cụ trả lời giúp tôi mấy cái toai không thấy rõ ở trên hình toai bốt lại. Một là, ở tay phải gò dưới ngón áp út hình như có 1 đường chỉ mờ? Hai là, ở tay phải, cũng gần vị trí nài tay trái, ở đường Trí đạo nó có 1 cái cù lao? Cụ cố gắng trả lời sớm thì toai mới phán tiếp được. Không nên để vàng son hehe buồn, cụ Fa nhể?

    Trả lờiXóa
  100. Bà lại nhọc nhằn trèo lên đơi với bọn vẩu đơi, bưỡn bói bù với nhao ak????

    Trả lờiXóa
  101. Thôi đương bài du hí bà cũng đú tý du hí.
    Cách đơi mấy niên hồi còn mần cho nhà nước bà cũng được tháp tùng sếp công cán bên Tai. Hu hu, miền Tai, rõ khổ, Đồng Tháp và Tiền Giang.
    Ở giữa 2 xứ nài có xứ Vĩnh Long, bà thái nó giông giống xóm đĩ, hĩ hĩ.
    Bận ái đi công cán có 7 thàng, 1 sếp nhớn, 1 phó điếu đóm(bà đơi) và 5 loong toong đực rựa.
    Công việc có vẻ xong xuôi bà và cả lũ nông nhàn mấy ngày tội điếu gì không bươn bả chơi nhởi? tiền công tác vưỡn được tính theo tiêu chuẩn!
    Thế là rủ nhao té Vĩnh Long chiến xem nó dư lào mà bọn chuyến trước kháo kinh lắm, hẽ hẽ.
    Cả lũ có sếp nhớn với bà là có vợ, còn đâu tuyền giai tân, nên nghe sếp ngỏ ý là háo hức lắm, háo hức lắm.
    Thật đúng là:
    Năm xưa công tác miền Tai
    Một ông sếp nhớn với bầy loong toong
    Cả đoàn không một vàng son
    Chỉ tuyền đực rựa thèm ... lưng kinh niên.
    Nghe đồn xứ nọ có tiên
    Rủ nhao gom góp ít tiền chung chi
    Thế là cả lũ kéo đi...
    Muốn biết cái gì thì hãi chờ xem...
    Giờ bà đi ăn cơm đkm.

    Trả lờiXóa
  102. [fa]Khà khà thài Zéo bói bù kinh của ló. Dưng thài thải hóng-hớt tâm-sự của tôi bên Vườn chuối hơi nhiều nên đéo uýnh-já trình được, hehe[/fa]

    Trả lờiXóa
  103. Hôm nầu họp nghị quyết 100 mà thiếu lái xe thì các cụ ới toai nhá. toai hầu.

    Trả lờiXóa
  104. Bà đơi, bà đơi.
    Đkm cơm nước xong xuôi, vừa xỉa răng tanh tách vừa gõ phiếm kể nốt chiện du hí giời Tai cho bọn vẩu thưởng lãm, hẽ hẽ, dương đoạn rủ nhao đến chốn bồng nai theo nhời đồn đãi của bọn đi trước là máo lửa lắm.
    Quả thật là nghe giới thiệu rồi nhưng khi bước vầu đến nơi thì cũng hơi mê mụ người. liêu trai rất. Một khu nhà kín đáo giữa vườn với dàn ka ra ô khề xịn phếch, bên ngoài là các chòi mái lá lập lòe ánh đèn mào xanh xanh đỏ đỏ thấp thoáng bóng nữ giới, phất phơ xiêm y mỏng manh và văng vẳng tiếng cười lơi lả...
    Cả đoàn rón rén nhập thành, bà chủ cũng sắc nước hương giời te te đon đả dặt dìu đám khách vầu phồng Viếp. Ngay sau khi an tọa là màn khui bia bôm bốp của mấy anh khiêng bia, khui xong bia là đến lượt ra mắt đoàn văn công, hẽ hẽ, văn công nào cũng ngồn ngộn ngồn ngộn, áo bà ba đồng phục mỏng như ni lon, nhìn vô là biết các văn công không có un đờ ghoê, hệ hệ.
    Cả bọn xôn xao hau háu chà xát ánh nhiền lên dững thịt da mỡ màng, mỗi nàng một vẻ đẹp mơn ttrớn mời gọi mãnh liệt. Sau khi tuyển chọn kĩ càng mỗi anh cũng đã chấm được một nàng ưng ý và quắp ngay như hổ đói mồi quắp nai tơ non nớt. Riêng bà thì bà không lựa đào mà chỉ ngồi ngắm thoai he he. Hồi hổi mới cưới vợ, chung thủy lám, chung thủy lám; đợt này nhẽ không đi dưng vì có sếp nhớn đầu têu ví lại cũng muốn hòa đồng ví anh em không chúng nó lại chửi là mới lên phó mà đã chảnh chó. Thế nên bà không chọn em nầu hết, lấy cớ chê đào tuyền bị vẩu ví cả viêm lợi, kêu li cà phê và gói hê rô ra ngoài ngắm trăng thanh gió mát nhớ về vợ hiền.
    Quả thật lòng chung thủy sắt son của bà đã thấu tận giời cao xanh nên giời bù đắp cho, khà khà, một vàng son non chanh cốm bước tới ngồi chung bàn với bà thỏ thẻ hỏi tại sâu anh không vầu vui chơi ví các ảnh, trỏng vui quá trời luôn kìa... Dĩ nhiên bà bẩu bà không quen với việc thác loạn dư thế và bà chỉ cần li cà phê cùng điếu thuốc lập lòe đốm đỏ khói chơi vơi tàn thuốc rơi rơi là cũng mãn nguyện với đời rồi.
    Thế là câu chiện chính bẽ bàng bắt đầu với sự hồn nhiên thánh thiện dư thế. Đời sau mới có thơ rầng:
    Tiên nga nồng nỗng một bầy
    Bần nông thích chí vồ ngai một nàng
    Tuy diên có một anh chàng
    Thủy chung với vợ chẳng màng ngó nghiêng
    Một mình chàng một góc riêng
    Cà phê thuốc lá chẳng phiền đến ai
    Hào hoa quân tử là đai
    Giữ lòng trinh bạch đời nài mấy anh(?)
    Lòng son thấu tận cao xanh
    Giời thương giời thưởng một cành phù dung
    Bà đơi dẫu có anh hùng
    Làm sao qua nổi phù dung ải nài. Nhể???
    Đkm cắt cồng cho chó con uống sữa tối. chút biên tiếp.

    Trả lờiXóa
  105. [fa]Dcm cụ Ốc ỉa táo cũng vãi BOM chớ đéo đùa, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  106. Đất nước mềnh toai đi cũng đã gần hết. Cuồn mỗi khúc cuối của bản đồ (khu vực miền Tây Nam Bộ với ĐB Sông Cửu Long) là chưa đc ghé qua!
    Hầu dư đi đao toai cũng gặp các em gái miền Tây. Đôi khi ko mún mê tín dưng có nhẽ trong cuộc đời ai cũng có số phận! Nhều em toai gặp thới đẹp chả kém Ngọc Trinh là bao!
    Con gái dư hạt mưa sa.
    Hạt rơi giếng ngọc, hạt ra cánh đồng!
    Sến tí! Khà khà...

    [youtube]http://www.youtube.com/watch?v=xZbKHDPPrrc[/youtube]

    Trả lờiXóa
  107. Đất nước mềnh toai đi cũng gần hết. Cuồn mỗi khúc cuối của bản đồ (khu vực miền Tây Nam Bộ với ĐB Sông Cửu Long) là chưa đc ghé qua!
    Hầu dư đi đao toai cũng gặp các em gái miền Tây. Đôi khi ko mún mê tín dưng có nhẽ trong cuộc đời ai cũng có số phận! Nhều em toai gặp thới đẹp chả kém Ngọc Trinh là bao!
    Con gái dư hạt mưa sa.
    Hạt rơi giếng ngọc, hạt ra cánh đồng!
    Sến tí! Khà khà...

    [youtube]http://www.youtube.com/watch?v=xZbKHDPPrrc[/youtube]

    Trả lờiXóa
  108. Cụ Lộc Phát đéo bam từ chiều toai fang cặp lô, hum nai ra đôi nhái! Hehe. Hiện nay đang thiếu chân chứ lái xe nói chung cụ nào cũng thik!

    Khà khà...

    Trả lờiXóa
  109. Fa: he he he tôi phán xịn đái (xịn đến trình tôi thôi), tức là hoàn toàn zựa vào chỉ tay của cụ để phán. Sau nghi nghiệm qua chỉ tay rồi tôi đối chứng lại với một vài thông tin cụ tâm-sự lúc hủ-hoá thì thấy đúng nên mới mạnh zan bốt để thài cu-zả chỉnh đái khà khà.

    Bọn tai nó viết sách zễ đọc đéo chiệu. Tôi vì thái thài Cu Zả bói chuận nên thấy tò mò môn nài, chại lên Amazon mua ngay quyển Palm Reading for Beginner( http://www.amazon.com/Palm-Reading-Beginners-Future-Llewellyns/dp/1567187919/ref=sr_1_1?ie=UTF8&qid=1358102987&sr=8-1&keywords=palm+reading ) zai 200 chang. Tôi đọc nhoằng nhát trong buổi tôi hết mẹ. Vửa đọc tôi vửa đối chiếu với chỉ tay của tôi thì thái nhiều cái đúng đến kinh ngạc.

    Tất nhiên đọc xong quyển sách đó chỉ mới biết được những cái căn bản và chủ yếu là để hiểu nhời thài Cu-Zả phán. Tôi nghĩ môn nài thì ngoài lý thuyết ra phải luyện nhiều để calibrate cách suy luận của mình bằng cách quy nạp nữa he he.

    Tới đây tôi sẽ ngâm kius thêm món nài và trước hết là tôi đi xem tay bọn tôi quen trước (vì tôi đã biết sơ về bỏ) để calibrate suy luận của tôi, zần zần sẽ kiếm thêm mấy quyển he he advance để xem. Địt mẹ biết đâu nhờ món nài tôi sẽ zụ đc lắm gái tin-tin như em Đỳ cho vuốt tai zống cụ Cu Zả đã và đang đc, đcmnc, gato quá :D

    Trả lờiXóa
  110. Thài Cu Zả: he he thành thầy chỉ điểm. Tôi cũng thấy con viết sách nó bảo thế. Công nhận môn nài xem cho kĩ mệt phết. ĐCMNC, xem mấy đường căn bản thôi đã mệt thí mồ, còn ngồi soi các zấu hiệu đặc biệt như ô vuông, tam zác, cù lao, mạng lưới, sao, thập vươn vươn thì toét mẹ nó mắt.

    Mà tôi thái con viết sách nó cũng chỉ zống cách thầy xem, tức là ko chỉ zựa vào các đường cơ bản (4 đường trí-tâm-sức khoẻ-định mạng) mà còn vào các gò, các ngón tay đặc biệt là ngón cái và mặt sau của tay. Tương quan của các đốt ngón tay trong cùng một ngón, chiều zài, hình záng vân vân.

    Còn còn bảo nếu xem qua qua vội vội thì nhiều khi nếu các gò mà rõ ràng thì cỏn chỉ cần nhiền vào đó là đã phán được nhiều phết rồi. Nếu các gò không rõ thì mới phải soi thêm chỉ tay và các thứ khác.

    Cỏn cũng bảo ngón cái là ngón quyết định, zống như cụ vại he he.

    Trả lờiXóa
  111. Đĩ vẩu Công Anh cũng đa cảm và mê tín nhở?
    Công nhận con gái miền Tai đẹp một cách ngọt ngào nhưng đa phần cuộc đời các ẻm bà gặp đều cai đắng, hiện nai ở chỗ bà đương có 4 em miền Tai, phận cai đắng và khổ vô cùng. Thế dưng khách vô quán là các ẻm vưỡn đon đả tươi tắn và ngọt ngào, đkm, bà thấu cái nỗi trong héo ngoài tươi nên cũng điếu có nổi lòng bóc vỏ các ẻm được, hẽ hẽ.

    Trả lờiXóa
  112. Ừa ừa mụ Ốc Quế, đông xèng thì toai bao hết! Khà khà...

    Trả lờiXóa
  113. Để bà kể nốt chiện du hí gặp em Phù Dung Vĩnh Long.
    Sau màn chào hỏi làm quen đơn sơ mộc mạc như trên thì bà cùng ẻm ngoáy sâu vầu đời nhao, tất diên là em ngoáy bà trước, he he, bà bố láo ăn cắp khai man rầng mới bị người yêu bỏ nên buồn chán lắm, không còn tin rầng trên đời nài có kẻ chung tình. Rồi bà than thở rầng đàn bà con gái giờ chỉ chạy theo thằng tiền nhìu mà sẵn sàng bẵng quên tình cũ, hu hu, rầng bà chỉ mong có một người đờn bà yêu thưong bà và cùng nhao vun đắp tương lai thế nào cũng tươi sáng.
    Ẻm cũng thở dài não nề rồi than thân trách phận, chỉ mong gặp được người đờn ông chung tình sống đời rao cháo mà yêu thương cũng tốt rồi, bởi em bị một kẻ ruồng rẫy sao khi đào cái ngàn vàng của ẻm và mần ẻm mang bầu, giờ phải đơn phận nuôi con. Thật đúng là:
    Hiu hiu gió thổi sau hè
    Giỡn chơi một chút ai dè có thai.
    Nếu chiếu theo nhời tâm sự thì 2 đứa bà hạp nhao quá thể đkm. Thế là bà lại nho nhe bốc phét đủ thứ giời ơi đất hỡi về một thứ lãng mạn tưởng tượng siưêu phàm. Bà thì có trí tưởng tượng vô cùng phong phú đkm. Phù Dung cứ há mẹ nó hốc mồm ra mà nghe rồi rớt lệ, đkm.
    Càng ngắm càng yêu, chịu điếu nổi bà cũng quắp ẻm mần tí đỡ buồn. Hẽ hẽ, xong bà rộng rãi thoáng đãng bo cho ẻm 100k cụ. Đkm ngài đó bo 20k là đại gia mịa rồi đới.
    Chiện nếu chỉ đến đai thì có đéo gì hai ho và bẽ bàng phỏng ạ? Thế nên bà mần đôi câu thơ cắt cồng đkm:
    Anh hùng đối diện phù dung
    Xá gì hai chữ thủy chung vợ hiền
    Thò tay bóp trái đào tiên
    Xong xuôi bo hẳn tờ tiền một trăm...
    hẽ hẽ... đợi bà tý để bà điều đào qua quán khác dồi bà kể tiếp. Dạo nài quán xá thiếu đào ghê ghớpm, đkm chúng chủng đi mần thợ may hết rồi hay sao ý.

    Trả lờiXóa
  114. Há há ... nhân viên nhà mụ Ốc bỏ đi bán diêm hết roài!!!

    Trả lờiXóa
  115. Tay trái
    Tôi đây, nay đến chỗ làm mới xem được hình của cụ Zả, tôi trả lời mấy câu cụ hỏi trên hình nhé, tay tôi gầy, các mấu ngón tay to nên cả hai tay đều có các kẽ hở cả, đep nhẫn cũng là nguyên nhân tạo kẽ hở nhưng tôi nghĩ tại tay quá gầy.
    Còn cù lao, ý cụ hỏi tôi nuôi con khó hay bố mẹ nuôi tôi vất vả, hay cụ muốn hỏi cái gì tôi không hiểu.
    Hình tam giác thẳng ngón áp út rất rõ.
    Tay phải:
    giữa ngón áp út có 1 đường chỉ nối với đương tâm đạo, tuy nhiên không liền mà ngắt quãng, giữa đường chỉ mờ có 2 đường chỉ ngắn song song cắm vuông góc xuống đường chỉ đó. Có 1 đướng chỉ mờ xuất phát từ giữa ngón út và áp út cắt lên đường tiền bạc
    Đường tâm đạo không đứt, tuy nhiên có chiều chẽ đâm ngang ra.
    Còn gì cần hỏi nữa không cụ Zà ơi.
    Có 1 điều này tôi muốn hỏi cụ, người ta xem số cho tôi rồi phán tôi là nguyên nhân bố tôi mất sớm, tôi xem đúng 1 lần rồi không bao giờ xem lại cả, nửa tin nửa không tin. Lần xem đó là lần xem ngày cưới rồi lão thấy bói đó tiện thể phán luôn.
    Tôi nói năng rất kém, rất ngại giao tiếp đám đông.

    Trả lờiXóa
  116. Bàn tay trái có 1 vòng chồi lên như cù lao, hé hé.

    Trả lờiXóa
  117. Mụ fa post bài mới đê!

    Để toai post bàn tai, nhờ các cụ phán giúp.

    Cơ mà Cụ Cu Giả, cụ Nốp và Zéo hái, phán thoải mái nhé, toai cần nghe cái xấu để tránh.
    Chẳng hạn như năm 40, bị chết đuối, thì nguey6n năm đó tôi kg đi sông, cũng chẳng dám tắm trong bồn tắm...đại khái thế.

    Trả lờiXóa