Thứ Hai, 23 tháng 9, 2013

THƠ MÁI: BOM THIẾN TỰ

ĐỪNG HỎI TOA-LÉT ĐÃ MẦN ZÌ CHO CỤ, HÃI TỰ HỎI CỤ ĐÃ Ị ZÌ VẦU TOA-LÉT

Bài biên của cụ Chiêm Bé aka Litle Bird

Củ có nhờ tôi chỉn-chu hộ dưng tôi chỉ sửa tí-teo-teo, hông thì nó đéo thành kiểu của củ nữa, khà khà



Năm niên bỗng đến một thu
Từ nơi Cổ Nhuế cụ vù Xiêm La
Nơi ấy gọi Pét Tay A
Một dao ngọt lịm xong cà cụ Bom

Ngài hôm đó giời mưa bì bõm
Bước chân về quán bựa tinh bông
Zì rằng tao đã thiến xong
Từ nay tao nhởi theo dòng vàng son
Các cô một lũ văn công
Đầu bò dái dẹt dưng đừng có lo

Zì vưỡn đó, ở đây giáo hóa
Chúng bần nông mộng hóa tinh hoa
Rô xinh thất thểu thất tha
Zì ôi thôi thế mất cha... quả cà

Lục Són ngước mắt gian tà
Nhiền sang Bín nghé đang chà mông Miên
Làm sao thiến nốt thằng nài
Từ nai thần địt chỉ còn mình ta

Buồi Quấn Rẻ thất kinh la hét
Dồi thò tai tự xét dái mình
Nắn xong mới hết giật mình
Theo zì bao bận, thiến mình, em thua

Cạo Vàng tựa cửa vuốt cu
Dòm trộm Mít, Rốt đang cù mông nhau

Cụ Lý Toét từ đâu chại lại
Giơ ngón tai chải chuốt gáo dừa
Cụ rằng Bom thiến thật chưa
Thôi âu cũng chiện người xưa từng làm
Giống như đại nội hoạn quan
Mần thân lãnh tụ triệt hàng, vại thôi

Lói chuột nhấp nhổm đứng ngồi
Các cô jờ đã buồi nguồi xong chưa?
Địt mẽ nhẽ đến hết trưa?
Thôi chị mới Nắng ra kia một mình

Chạn khắm thất thểu buồn tình
Lò xo còn đó chừ rình bật ai

Đột nhiên sấm dậy ngang tai
Cụ Bom há mõm dư bai nóc nhà
Các cô một lũ đàn bà
Zì đây tuy cũng dưng là tinh bông

Zì vẫn thế mần thân lãnh tụ
Nên các cô đụ mọa im ngai
Chục tơn giờ fẩy nhân hai
Vì Zì giờ đã trải đời gấp đôi


38 bãi:

  1. [fa]Bài trước đúng là điềm-báo, cụ BOM ngài hành-quynh càng lặng, hehe

    Bài nài nhẽ báo là cụ Chiêm Bé mới được ban dám-đóc nhận thử-việc, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  2. [tao]Cụ Be Chím nài xông phi kinh phết. Nhẽ ghế dám đóc thuộc về đýt củ.
    Khả năng buổi tới đy họp mặc áo kẻ sọc rất cao. Dây dưa mí bần lông nhọc lém. Kỉu đéo cũng bị kéo xuống bùn[/tao]

    Trả lờiXóa
  3. [65] Đề nghị lão Chiêm Bé rút kinh nguyệt lần sao biên 1 thể thơ thoai, bài nài lúc toai thái thơ lộc phát, lúc thì song cước vỡ bát hehe.

    Dzưng quan trọng đéo cứ gửi bài là toai like cái tênh thần xai diệu. Khà khà.

    Các lều thơ Lạ-Gồn, Ho-Tàng, Hoàng-Fo cứ biên thật lực nhế, hế hế. Người biên hai cũng có lúc dở, biên dở thì cũng có lúc hai. Nhân vô thập toàn mờ các cụ! Hụ hụ. [/65]

    Trả lờiXóa
  4. [Tran]Bài nài phong cách như bài tổng kết triện 3 Cuốc (?). Hai hai là.

    Lai![/tran]

    Trả lờiXóa
  5. Cụ chạn khắm khen là tôi ưng khà khà đcm nói về thơ mái phải bầu cụ là vô địt...

    Trả lờiXóa
  6. Cụ Tao đểu đéo chiệu cụ tung cái hềnh mà đéo kèm lời bềnh làm tôi bềnh thai cụ mà ăn búa oan khà khà..

    Trả lờiXóa
  7. [tao]Mụ Bom xóa cồng nhanh phết nhợ. Ban dám đốc kể cả dự khuyết đã thiệt hại quá nửa[/tao]

    Trả lờiXóa
  8. [fa]Thành thành cụ Anh nhế, hehe

    Cảm-ơn fẩy công-khai cho cả-lò bựa bít để tò-mò, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  9. Hehe, cụ Cu Teo mần thơ hay thế! Tôi khen!
    BGD giờ thêm cụ thành mịa lò-nôn-thơ nhẻ hehe.

    Trả lờiXóa
  10. Không ngờ cụ chiêm làm thơ mái cũng được đấy, tôi khen cụ , tôi mới đi về, vào chào các cụ điểm danh hêh và lại bốt hình như thường lệ

    Trả lờiXóa
  11. [img]http://s2.haivl.com/data/photos2/20130923/aad3d99ecb514a8da2288ef2f4dab33c/medium-4fdf803733934e1791de3f9cce9765e7-400.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
  12. "Tấtcả zững con lợn ghẻ nầu chống-lại zững điều Zì nói ở cồng (4089) đều được liệt vầu hạng bầnnông fá-đám và tống-cổ không thươngxót khỏi Quán. Tửhình xong còn móc đầulâu bêu lên cọc để hàng ngày văncông nhổ mẹ vầu."

    @ Zì

    Zì cho em tấtcả những gì em muốn thấy rồi. Thưa LãnhTụ!

    Quán có vài ông nhưng dám và sẽ xuống tiền, còn hơn rộnrã toàn giống ruồibu.

    Anh Xèng lên tiếng là ra chuyện.

    Em tham xèng mà hehe

    Copy cmn lại không nó lạo xoá mất

    Trả lờiXóa
  13. Dạo này thằng bom húng nhỉ chắc do đéo có thằng nào học mba và nộp 9,99 đô để nên đẳng cắp, oan nhất là con tả chả làm đéo gì, hehe

    Trả lờiXóa
  14. [tao] Cụ Tinh cốp bết ở cồng 13 mần chi. Cồng trên quán Bựa, để hay xóa liên can đéo.
    Thiển ý của tôi: Cái gì ở đúng chỗ của nó. Chỗ này Bom có thể là đối tượng ngâm kíu, chơi đùa, chứ ko phải là mục tiêu công kích. Thừa hơi đéo đao. Chưa muốn nói đến các thành phần khác.[/tao]

    Trả lờiXóa
  15. cuộc đời đầy bể dâu giông tố
    một mai này Bom xuống hố sâu
    họ hàng con cháu lo âu
    tiên sư của nợ..gọi ông hay bà

    dưới cõi âm Bom bần thần nghĩ
    ngẫm sự đời..lúc thịnh lúc suy
    những khi sống chẳng ra gì
    cứt lưng quang gánh..nặng Zì suy tư(vưỡn còn..hehe)

    Trả lờiXóa
  16. nhẽ ông giời bất công ngang trái
    để đời Zì khổ mãi thế sao
    nhiều đêm nước mắt tuôn trào
    nước tinh cũng chảy..ngẹn ngào nhiều đêm..hehe

    Trả lờiXóa
  17. rồi một ngày vận may cũng đến
    kuán bựa lên Bom chém ào ào
    giời như đổ trận mưa rào
    trôi bao cơ cực..tự hào từ đây

    rồi từ ấy trồi lên lãnh tụ
    họ là Bom ních tên An Hoàng
    giang hồ sửng sốt ngỡ ngàng
    thiên hạ vô địch là thằng Hoàng bom

    Dưng cuộc đời bể dâu lắm nhẽ
    nhời người xưa dạy cũng có hay
    ăn lo rửng mỡ có ngày..
    ngợm không ra ngợm.người không ra người
    (ngừng tí..hehe)

    Trả lờiXóa
  18. ngẫm thân mình mần thân lãnh tụ
    dững sáo điều..nai phải cách xa
    phương trời đất khách là nhà
    quê cha đất tổ..kệ bà quê cha

    ngẫm phận mình mần thân lãnh tụ
    dững sáo điều..nai phải cách xa
    phương trời đất khách là nhà
    quê cha đất tổ..kệ bà quê cha

    phiêu bạt xứ..thân này đã trải
    phận giang hồ..tứ hải vang tên
    đã mang thanh thế lẫy lừng
    thoát thân trâu ngựa..lạnh lùng thoát thân

    Trả lờiXóa
  19. iêm say quớ..hehe...lộn tý..các boowsc nhai lại..hehe..!

    Trả lờiXóa
  20. nay ở dưới cõi dương 3 thước
    ngẫm phận mình lúc được lúc không
    thây ma chẳng vẹn cho cùng
    cà đi hai hột..chẳng cùng thây ma

    sống ở đời.. mần răng chi rứa
    chết đi rồi..có thửa được không
    cha sinh mẹ dưỡng vuông tròn
    làm thân trâu ngựa..thua loài ngựa trâu

    Trả lờiXóa
  21. sau 49 day về cát bụi
    mặc dương gian cười khóc ở đời
    phần thân phó mặc cho giời
    phần hồn ngất ngưỡng..đi vời ziêm vương..

    cu Vương phán..Đm đâu có nhẽ
    ngôi vừa lên gặp phải đứa gay
    tội đâu con hãy trình bày
    nặng zô dầu chảo..nhẹ đày thiên lai..

    Trả lờiXóa
  22. ..hết mẹ rượu zồi..iêm hết thơ.!.đời thua củ lạc..quá bơ vơ..!tiên sư..hehe!..trang bựa liên doanh hóng..!hehe..ĐM cuộc đời hổng zư thơ..hehe..hehe..!

    Trả lờiXóa
  23. tối vện zề..có tí rượu..iêm lại mần thơ hầu các cụ..hehe..cấc cụ..hơ hơ.

    Trả lờiXóa
  24. [fa]Hehe cụ Lạ cứ diệu vầu thơ ra tôi khen[/fa]

    Trả lờiXóa
  25. [fa]@ Cụ Tinh

    Cụ Tả đéo oan đao, hehe, vì cụ củ từng bị cụ BOM tiên-bố án chung-thân trước-đai rùi (tất-nhiên là ních khác). Án chung-thân là chém mọi ních lếu bị fát-hiện mờ

    Trước cụ BOM lờ đi, nai hành-quynh dữ-dội thì chém thoai, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  26. Ra là thế đấy cụ fa hehe, thật ra tôi cũng có 1 nick khác ở quán nhưng bận quá nên chưa dùng,

    đọc cụ tao dạy chí phải nhưng nếu tôi thích tôi vẫn cốp bết như thường cụ à, tôi thích thì tôi làm chứ đâu phải đúng thì tôi làm cụ ạ , hiển nhiên là tuỳ chuyện hehe, cảm ơn cụ dạy bảo , tôi thật biết ơn, khi nào con cụ học trường tôi dạy thì bảo tôi, tôi sẽ công thêm điểm cho nó khà khà

    Trả lờiXóa
  27. sông sâu có lở có bồi
    chuyện hay cũng phải đến hồi kết thôi
    sự đời gió thoảng mây trôi
    dăm câu thơ vãn..hợt hời đưa men

    những cùng muốn văn thơ đàm đạo
    tỏ cùng ai hơn kém ở zời
    liên doanh bựa..zư chết zồi
    ngóng chi đôi chữ..phí nhời men đưa

    Trả lờiXóa
  28. [tao] Bam nhát:
    [im]http://31.media.tumblr.com/tumblr_m4q2r5XgLG1qg1qbmo1_500.jpg[/im]

    Trả lờiXóa
  29. [tao]Oéo cằm cụ Lạ, kệ mạ cụ Tinh.[/tao]

    Trả lờiXóa
  30. Lâu lâu nhảy vào bam nhát
    Các cụ thật tài ị phát thành thơ

    LAI hết.

    Trả lờiXóa
  31. HÌnh ảnh bác nháo nhất trên 1 blog dở hơi nhất, già rồi mà còn đua đòi cute, ngã ra đấy lại khổ con cháu thôi, chẳng biết thương con cháu gì cả.tự sướng hơn cả giới trẻ

    Trả lờiXóa
  32. Viettel hãi nói theo cách của bạn, trừ tiền theo cách của Nuke.

    Tôi: Chào chị, tôi vừa kích hoạt gói cước Mimax hôm qua.
    Tổng đài viên: Vâng thế có vấn đề gì anh?
    Tôi: Khi tôi vào mạng thì mạng hai bị nghẽn, hai bị gián đoạn.
    Nó: Thế anh hai vầu trang nầu?
    Tôi: (Mịa sư, trang nầu quan trọng đéo, dịch vụ 3G điều gì như cứt) Liên xô chống mỹ thưa chị, nhưng tôi muốn hỏi?
    Nó: Cụ thể là những trang nào, nó bị ra sao?
    Tôi: Mạng của mình hai bị nghẽn, nếu tôi xin huỷ dịch vụ thì có được nhận lại tiền không? Tôi vừa kích hoạt hôm qua.
    Nó: Không, không một xu nào nhé. (Nó trả lời nhát gừng với tôi và dập mái).

    Tôi tháo sim ngay tắp lự, vứt luôn sọt rác. Tôi cũng là Lừa nhân, mà Lừa nhân thì giàu nhất thế giới có phỏng, sẵn sàng trả tiền cho một thứ mà như cứt. Khi cần thì vứt luôn đi và thay dịch vụ khác. Xứ lừa dù có dốc hầu bao hết ra cũng điếu sướng được các cụ ạ.

    Trả lờiXóa
  33. [img]http://s2.haivl.com/data/photos2/20130928/6bb640aa0df549c09e2974defd0414be/medium-37fe30bee33b4fb6bed765f821083b94-400.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
  34. [img]http://s2.haivl.com/data/photos2/20130928/13b16e9306ad45e89d35a5f203765eb3/medium-12e33ce094ac4bd38d8f95648626e376-400.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
  35. ôi dồi một lụ chó hoang
    bị bam vào đít la toang cả làng

    hehe iem đề nghị cụ Fa già bận dộn từ chức đê cho cụ nào rảnh dổi chồi lên đê :)))

    Trả lờiXóa