Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

HÚT BỂ-FỐT: CHIỆN BỰA

ĐỪNG HỎI TOA-LÉT ĐÃ MẦN ZÌ CHO CỤ, HÃI TỰ HỎI CỤ ĐÃ Ị ZÌ VẦU TOA-LÉT

Kỷ-niệm bài thứ 100, tôi bốt lại những chiện bọn bựa đã bốt trên Fây để dìm nhau, khà khà

Cụ nào còn hứng dìm-hàng thì bốt thêm trong còm nhá


Chiện #1

Cậu Vàng nhờ chăm tưới cây, được cho đi Tây 1 chuyến. Đâu như 3 tháng.

Ngày về, vện nấu cho bữa ăn ngon, gọi là đón chóa vinh quy bái tổ.

Ngồi vào bàn, cậu bảo, ở bển bát đĩa luôn có 1 viền vàng. Nhỏ thế thôi, nhưng cảm giác dễ chịu vô cùng.

Chén xong, đi rửa mõm, cậu bảo, ở bển khăn mặt luôn thêu 1 bông hoa rất xinh. Nhỏ thế thôi, nhưng cảm giác dễ chịu vô cùng.

Vào phòng ngủ, cậu bảo, ở bển đầu giường luôn có 1 bông hoa hồng. Nhỏ thế thôi, nhưng cảm giác dễ chịu vô cùng.

Giao ban xong, vện cậu Vàng bảo, chim Quấn Rẻ dài hơn chim anh chỉ 2 cm. Nhỏ thế thôi, nhưng cảm giác dễ chịu vô cùng.

***

Chiện #2

Tao Tao đi làm muộn, lén chui vào phòng thì bị sếp quát:

- Này Tao, mày hãy đi đàng hoàng như khi về nhà xem nào?

Tao Tao lí nhí "vâng" rồi bẽn lẽn đi ra và khép cửa lại.

Lát giây sau bỗng nghe tiếng đạp cửa "rầm", cả phòng thấy Tao Tao loạng choạng bước vào miệng lè nhè:

- Địt mẹ lũ chó, lại ngủ hết cả rồi hả?

***

Chiện #3

Sáu Són đi ọp bựa về, thấy vện nằm trên giường, tơi tả. Són sinh nghi, mở tủ, thấy Thìn lò mét rưỡi. Tẩn cho trận, đuổi về.

Tuần sau, đi ọp phát nữa về, lại thấy cảnh đấy, lại mở tủ, lại thấy Thìn lò mét rưỡi, lại tẩn cho trận rồi đuổi về.

Hôm qua, Són đi ọp ngày gãy súng, về thấy vện tơi tả, mở tủ thấy Ku To ngực sưng.

Són đóng tủ, hỏi vện, Thìn lò đâu?

***

Chiện #4

Thài Chiếm đi đào đất nghĩa vụ bên Libi, diệu say ngã què mẹ cẳng, về nước chạy được cái bằng thương binh, oai ra mặt.

Hôm ý đương lê cẳng trên đường làng, từ xa thấy có bóng người cũng lê cẳng giống mình, Chiếm ưng lắm.

Đến gần, Chiếm vênh mặt nhìn thằng kia gòi chỉ chân mình:

- Chiến tranh Libi, 2011!

Thẳng nhìn Chiếm, gật đầu ra vẻ thông cảm, chỉ xuống chân bẩu:

- Cứt chó, cách đây 30m!

***

Chiện #5

Mình có anh bạn mới quen tên là Lò văn Mìn, đéo biết anh làm gì mà giàu vãi mả, nguyên cái số dư trong tài khoản tiêu vặt của ảnh cũng cả tỉ cụ. Ngồi chém với nhau anh khoe cái gì cũng tài, mình nghĩ xứ Annam giỏi đến như ảnh là cùng.

Sau nhiều đêm về suy nghĩ, mình quyết tâm phải học cho được bí kíp làm giàu của anh, mình chuẩn bị ít đạn mời ảnh đi nhậu để học hỏi. Đàn ông luôn nói thật lúc say và lúc ngủ, các vàng son phải nhớ câu này nhá.

Rồi anh cũng đồng ý nhậu, mình cố chuốc cho ảnh say say nhưng mãi chả ăn thua, đúng là người tài, cái gì cũng tài.

Rồi ảnh cũng tâm sự với mình cách làm giàu của anh, mình ngồi nghe dư nuốt từng nhời. Anh dạy:

- Hồi sinh viên, sáng ra anh nhịn ăn sáng, lên chợ Long biên mua 10k trái cây về cổng trường bán lãi thành 11k, ngày qua ngày anh cặm cụi đều như vắt chanh.

- Thế thì lãi được bao nhiêu, anh bán 3 đời cũng đéo được tiền tỉ, sao giờ anh giàu thế?

- Đời anh cứ trôi mềnh màng thế đến khi anh lấy vợ, vợ anh là con gái duy nhất một lãnh tụ. Anh thành mẹ tỉ phú từ phút đó.

Mình phục anh rất, thảo nào anh phú gia địch quốc.

Đang bia diệu mềnh màng, mình thấy một quý bà đứng phía ngoài gọi ảnh, ảnh đương mải tâm sự đéo để ý, mình nhắc:

- Hình như mẹ anh gọi kìa.

Anh ngẩng lên, mặt tái tái bảo "thôi anh phải về đây" và chuồn nhanh như rửa đít.

Mình gọi thanh toán, cô chủ quán vừa tính tiền vừa ngúng nguẩy:

- Bạn anh có bà vợ khiếp thật, hôm trước bả cũng đến tìm, vô tình thấy em đứng sát ảnh mà bả vả cái túi vào mặt ảnh tí trượt vào cả mặt em.

- Thế vợ ảnh xinh không?

- Thì cái bà lúc nãy đến gọi ảnh đấy, em tưởng anh biết rồi.

Mình say ngất ngây, vừa về vừa nghĩ miên man, nhẽ làm giàu cũng đéo khó mấy nhể.


2 bãi:

  1. đcm cười phọt cả dắm lon, tộ sư nhất là cái đoạn tìm Thiền nò hế hế

    Trả lờiXóa
  2. Cô SS, lâu lắm mới gặp lại VS vợ bạn,
    - Lâu quá gặp em, anh BaKhiá lúc này sao rồi, uống bài thuốc anh chỉ có khá hơn không, còn phải dùng gậy không???
    - Dạ, sau thời gian chữa theo bác sỹ, ảnh bỏ gậy luôn rồi ạ!
    - Tốt quá nhể. Thế đi đứng bình thường...
    - Dạ không. Ổng nằm luôn một chỗ rồi.

    Trả lờiXóa