Thứ Hai, 20 tháng 8, 2012

THƠ MÁI: ĐỜI ANH THÌN

TRƯỚC KHI Ị VẦU TOA-LÉT, HÃI ĐỌC KỸ JẤY CHÙI VÀ CÁCH Ị


Bài biên của cụ Mấn, gởi đã lao lém òi, hehe. Jờ mới hết tua 1, dù cụ Chiếm đã gởi bài 2 rùi dưng dài quá mờ tôi đọc cũng hehe đéo hiểu lém nên để cụ Mấn dẫn đào tua 2
Tua 2 thì cứ đăng lung-tung chớ hông cần đợi hết vòng dư tua 1 nữa, tức-là có-thế 1 cụ sẽ đăng liên-tục 3 bài cũng đéo sâu 



Đại Lừa tổ cuốc chúng ta
Thủ đô vật vã, ních là Rồng bay
Nghìn năm, vạn vật đổi thay
Giở thành Rồng lộn, đó đây vang dồn

Đời Lừa, ngẫm cũng như lồn
Vui thì tí tẹo, đau buồn nhiều hơn
Cương thường giờ lộn lồn lôn
Nói chiện tình cảm, thêm buồn lòng nhau

Thìn lò đéo biết ở đâu
Nhẽ dân gốc Nụi, đa sầu, đa mang
Tình duyên đéo chút bẽ bang
Yêu nhát là cưới một nàng quê xa

Trời se phu phụ một nhà
Đồng cam cộng khổ, hiền hòa, bao dung
Yêu thương ngọt đắng chịu cùng
Củ khoai bẻ nửa, bão bùng chịu chung

Thìn lò khí độ lẫy lừng
Cao tầm mét rưỡi, bụng chừng trăm hai
Môi hồng, mắt sắc như ai
Hào hòa phong nhã, cả ngoài lẫn trong

Cuộc đời nhàn hạ thong dong
Nhà xe đủ cả, nức lòng mẹ cha
Nhưng đời luôn sẵn phong ba
Thìn lò mới vợ rất là gian nan

Trót sinh cái mệnh đa đoan
Thìn lò lắm nỗi ngổn ngang trong lòng
Vốn sinh chẳng phải đa dâm
Chẳng qua nhân thế ầm ầm đẩy đưa

Vợ chồng kết nghĩa ban sơ
Đồng niên, cứ ngỡ như mơ, tuyệt trần
Chẳng ngờ con tạo xoay vần
Điện nước bị thiếu, dấn thân làm liều

Thìn lò lụy một chữ yêu
Yêu em gái vợ, sớm chiều luyến lưu
Ừ thì đéo thể làm liều
Nhưng lòng mang nặng những điều băn khoăn

Em vợ, tôi chén được chăng?
Tôi yêu cô ấy đã dăm năm rùi
Nhìn vợ, ngày một bùi ngùi
Còn ẻm, lập tức cái buồi dựng lên

Tình đơn phương, vãi cả đen
Ẻm đâu có biết, Thìn câm nín hoài
Ngày ngày bóp nghiến củ khoai
Cương thường phải giữ, lòng hoài đớn đau

Anh em đéo tỉn được nhau
Nhưng em mơn mởn, ngực cau nhớn rùi
Thìn lò ôm mối ngậm ngùi
Em giờ xuất giá, ừ thôi, ý trời

Thìn lò ôm mối bùi ngùi
Bú tương tư thảo, thân vùi nhớ nhung
Những mong ngang dọc vẫy vùng
Nhưng giờ câm nín, nỗi lòng ai hay?

Cuộc đời, ngẫm lại mà cay…

61 bãi:

  1. Dcm bài thơ bựa đểu nhở..he he..con thìn lò mần cú lại qả cho con trạn khắm nó đỡ thối mồm đi … vụ nài hay đơi…đụng vào con thìn lò là chưa biết đi đến đéo đâu đâu..he he..tôi cứ thúc gậy vô bánh xe..những vụ diềm hàng nài trước bên quán bựa là lám chiện lám …he he ..mời mời

    Trả lờiXóa
  2. [chuoi]Hehe, cụ Chạn khắm nhỉ.
    Thế đéo lào chiện đời anh Thìn lò lại la lá đời toai, cũng lắm sự cố chỉ khác tôi đéo bị sự cố mít ngon anh choén cả sơ.
    Chả là năm 2000, cũng năm Thìn, toai cũng vướng vầu sự cố mà sao nài tui coi mẹ là sự cố Y2K. Khác với cụ Căm-biu-tơ năm đó được giải thoát, tôi tự mềnh đeo hehe gông từ đó đến giờ qua mẹ tuổi thanh xuân.
    [/chuoi]

    Trả lờiXóa
  3. [si="6"][co="#0033CC "]
    mả mẹ cụ Chạn, điêu

    vật

    khàkhà

    [/co][/si]

    Trả lờiXóa
  4. [fa] Vì cụ Thìn có tâm-hồn loãng-moạng vại nên hai cãi nhao mới vện chính-quy. Mỗi lần hòa-jải lại tòi thêm 1 bé-bi khà khà thế mới máo chớ[/fa]

    Trả lờiXóa
  5. [Cop]Đời cụ Thìn quả là nhiều fen éo ne và cai đắng nhể hụ hụ ...

    Cụ nên kiềm chế, chớ manh động, kẻo jống vị nài thì nguy hụ hụ ...[/Cop]

    Vợ nghỉ sinh, em rể hiếp dâm chị vợ

    Trả lờiXóa
  6. Buồn mềnh màng thử thằng gúc vào alexa chơi, đơi là kết quả blog tôi hai vào hóng nhưng không hớt:

    Oét Cấp theo Alexa
    http://www.photphet.info Rank in VN: 3,096

    Cả hóng lẫn hớt:
    Liên Doanh Bựa N/A, chắc tại còn mới tinh vẫn còn jin.
    Quán bựa Rank in VN: 26,947

    => Kết luận sơ bộ, xứ Lừa nài rất hai ho hóng hớt với những thứ mà cô cậu nào hai chà đồ nhôm, chôm đồ nhà mang về nhà như cô Phẹt.

    Nó cũng giống như dân Lừa rất hay bầy đàn với những thứ dở hơi xảy ra ngoài đường như tai nạn, "sư thày lạy trên đường đi"... rất bần nông và rỗi việc. Nhìn những cảnh tụ tập trên đường như vậy rất phản cảm, thấy đám đông là bu lại, thằng đang chạy bên trái phải dừng lại, thằng đang chại bên phải cũng phải dừng lại hóng, cả một đoạn đường kẹt lại. Tôi rất ghét cái thói tò mò bần nông như vậy, trên đường đi cứ thấy đám đông là tôi né, việc mình mình làm, không cần lăn tăn xem con mẹ nào đang đắp chiếu trên đường hai thằng chết trôi nào muốn nhải cầu.

    Trả lờiXóa
  7. [La]
    Tiền vật thức trắng đêm mà cũng phải vào 8 với chi bộ!

    Cuộc đời Thìn Lò qua lăng kính Trạn Khắm cũng phong phú sắc màu phết!

    Tôi đang nghiên cứu ngành công nghiệp vá trinh để cung ứng dịch vụ tại Lừa!

    Anh em nào hùn không? Mặt bằng, dụng cụ cũng không nhiều xiền, tay nghề tôi lo, anh em lo phần Sales và Ma-kết-tình!

    Discount 80% cho gái mạng chi bộ nhà mình! [/La]

    Trả lờiXóa
  8. [fa] @ Cụ Jin

    Tôi mờ thái Lừa tụ-tập đông-đông là tiềm cách vọt cho nhoanh thậm-chí quai mẹ đào tiềm đường khác hehe thế mới máo chớ

    Dưng nhiều lúc cũng đéo thoát nủi vì thằng đi trước nó đứng mẹ lại dòm, còi ầm-í thẳng vưỡn fớt-lờ, địt con mẹ [/fa]

    Trả lờiXóa
  9. [fa] @ Cụ Lả

    Tôi đéo tiếp-tai cho việc mần hàng jả, khà khà [/fa]

    Trả lờiXóa
  10. [king]Thì ra hôm hổm các cụ kêu Qua tâm sự với cụ Thìn tìm giải pháp là thế này nhở? Hehe, cụ Thìn cũng tâm trạng bứt xúc bứt nút khó khó chịu là.

    Rốt cuộc cụ Thìn có chịu an phận chưa?[/king]

    Trả lờiXóa
  11. [fa] Đám-cưới cụ Thìn[/fa]

    [youtube]http://www.youtube.com/watch?v=g7D2C2O52bk[/youtube]

    Trả lờiXóa
  12. Với tình trạng cướp giết hiếp tràn lan hiện nai, xứ Lừa nài, tôi thấy kinh doanh vá trinh có khi sớm xập tiệm. Mịa sư, giờ từ tụi tin tin đến các lão khả kính, lúc điếu là trong sọ cũng chỉ sếch và sếch, nên sau nài xã hội hoá là gái điếu còn trắng trong mới có tiêu chuẩn lấy chồng. Có khi đổi từ vá sang phá có khi lại ăn khách.

    Hiện lầu xanh chấm u ét đang đứng thứ 20 với các trang oét có truy cập nhiều nhất ở Lừa. Rồi đến oét cho tụi 9x nhan nhản 18+. Nên việc kinh doanh nài anh Lả nên cân nhắc cẩn thận.

    Trả lờiXóa
  13. Zụ này được đó cụ Lả. Nhưng mà cụ thể ra răng cho tui biết tui tham gia cho zui. Hê he thỉnh thoảng mần y tá bưng khay cũng hay. Khà khà. Hay hôm nào tui về Gòn mạng phép được gặp cụ.

    Trả lờiXóa
  14. Zụ cô Thìn tui cũng đã từng trãi qua dù một thoáng trong đầu .Tui bày các cụ nào mà có tình yêu đơn phương dũng mãnh như cụ Thìn thì hehe. Hôm nào cầm cái cây để sau lưng, tay còn lại ôm eo ẻm từ phía sau tới thử. Nếu ẻm hổng la thì từ từ nhè nhẹ bỏ cây xuống và thành công. Nếu ẻm la lên thì giơ cái cây lên và nói hehe anh thử, nếu em để im anh cho em một cây cái tội lăng loàng!!! Là thoát tội.

    Trả lờiXóa
  15. [La] @Cụ Bựa Viên:

    Tôi thì tôi nghĩ ngược lại cụ à! Khi sếch tràn lan thì trinh mới là hàng hiếm! Gái tin-tin đã mất mẹ trinh rồi thì gái trinh tuổi ấy càng có giá! Hehe.

    Một xã hội càng dối trá thì cách branding bản thân theo hướng chân thực, mặc dù rủi ro rất cao nhưng lại càng quý giá!

    Do vậy tôi branding bản thân theo hướng này, chứ không nổ át tiếng thiên hạ!

    Chuyện vá màng thì tôi mần nhiều rồi, tốn công tỉ mẩn chút thôi nhưng rủi ro hầu như không có. Gọi vá thì không đúng, thực chất là "víu" ! Hehe [/La]

    Trả lờiXóa
  16. Sao cụ Lã hổng trả lời tui.

    Trả lờiXóa
  17. [La] @Chandoi: Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách! Trung tâm công nghệ hóa màu vừa cho ra đời một sản phẩm mới..... ! Hehe

    Rất welcome anh chandoi, chừng nào anh vô SG thì PM riêng cho em. Mà PM kiểu nào cà? Em bây giờ không vào Paltalk nữa! Từ từ tìm cách liên lạc với nhau rồi đi uống cafe hay đi nhậu một bữa cho vui!

    Em là em rất hâm mộ anh chandoi, cả thương trường lẫn tình trường lẫn đường trường của anh! Hehe

    Thằng Lói gặp anh phát là "Từ ấy bừng nắng hạ lun" ! Nói vậy đủ biết anh thuộc hàng sư phụ òi! Hehe [/La]

    Trả lờiXóa
  18. [dg]Địt mẹ chiện tềnh mụ Tìn đẹo bạn tôi sao mà ai oán tang thương đéo chiệu khà khà!

    Lâu òi tôi mới vầu sới các cụ, cụ Chạn mồm thơm biên bài nài hai hai là, tôi ưng.

    Từ từ tôi biên khà khà![/dg]

    Trả lờiXóa
  19. Tui có cách liên lạc cụ Lả. Hehe mần bửa Cafe hoành tráng. Sẳn bàn zụ nài luôn. Nghe là đã khoái rồi. Hẹn cuối tuần hử.

    Trả lờiXóa
  20. Chớ mà zụ nài mình xin phép hành nghề được hông cụ Lả. Mần lén mà bị hành thì mệt xác.

    Trả lờiXóa
  21. Zụ nài có xin giấy hành nghề được hông cụ Lã. Mần lén thì chúng B hành cho mệt xác luôn.

    Trả lờiXóa
  22. [La] Thật ra như thế này nè anh chandoi, dễ thôi anh! Đây là loại tiểu phẫu (thật ra là siêu tiểu phẫu)

    - Nó không phải là thẩm mỹ -> không cần xin hành nghề thẩm mỹ
    - Không phải can thiệp sản phụ -> không phải chuyên khoa sản phụ

    Quan trọng nhất là Ma-kết-tình chứ theo idea mới của em thì không cần đầu tư gì nhiều. Gặp anh em sẽ bàn sau!

    Mà gái càng trẻ thì víu càng dễ và càng đẹp! Hehe

    Trả lờiXóa
  23. [La] Đóng cửa toilet phát không anh Fa ảnh la! [/La] [/La]

    Trả lờiXóa
  24. [fa] Cụ Lăm nhẽ fá chuynh nhiều quá nên jờ ân-hận chiển sang vá-víu để chuộc-lỗi hử, khà khà?[/fa]

    Trả lờiXóa
  25. [king]Hehe, cái nghề cụ Lã tính làm đang phát triển ngon bên nước mẹ. Về đây cũng làm tốt thôi.[/king]

    Trả lờiXóa
  26. [Cop]Quy trình là phá - vá - phá - vá - phá - vá - phá - ...

    Nếu nghề cụ Lả ăn nên làm ra, thì Vịt sẽ có nhiều gái chinh nhất, 80 tuổi vẫn còn chinh.[/Cop]

    Trả lờiXóa
  27. [La] @Các Cụ:

    "Em thích gái trinh!"

    Nhấn LIKE mới là yêu nước! Hehe

    Có lẽ bản tính Nam Bộ "khai hoang mở cõi" trong em nó mạnh mẽ nên em thích thế!

    Discount 10% cho Cụ nào nhấn LIKE từ bữa nay cho hết ngày mai!

    Thông tin chi tiết xin liên hệ Giám đốc Ma-kết-tình chandoi65! Hehe [/La]

    Trả lờiXóa
  28. [fa] Nhưn chiện tán-fét trong Vườn Chuối về liện công và tập tạ jảm cưn, tôi bốt cấy xì-lịp cho các cụ tu-tập, khà khà [/fa]

    [youtube]http://www.youtube.com/watch?v=7IVigaB3YuM[/youtube]

    Trả lờiXóa
  29. [Cop]Toai tiềm code phân trang khi quá 200 cồng chại gòi nài cụ Fa nài. Khi nầu gảnh cụ apply vầu liendanh bựa nhé.[/Cop]

    Code phân trang khi quá 200 cồng

    Demo trang nhà toai

    Trả lờiXóa
  30. Ôi thôi chán ngấy Thìn lò
    Đọc xong sao thấy chim cò bay đi
    Muốn ăn thì phải song phi
    Ai đâu ngồi đó vu vi thẩn thờ

    Yêu em vợ, chẳng bất ngờ
    Muốn ăn phải nhích, ngồi mò được chăng?
    Ở đời cái thói lăng nhăng
    Thường tham nên muốn bấng lun cả bầy

    Thìn Lò cố gắng bẫy gài
    Thế nhưng em vợ biết bài chuồn ngay
    Thìn rằng rồi sẽ biết tay
    Ông anh rể quý sẽ hay thế nào ?

    Gấu nhà biết, vội la gào
    Ông mà đụng đến, tôi cào mặt ông
    Cái đồ, cái thứ lông nhông
    Làm ăn thì kém, chơi ngông thì tài

    Suốt ngày chỉ biết nằm dài
    Bụng thì ưỡn phệ, chỉ tài gái trai
    Ông muốn thì đến sáng mai
    xách quần xách áo bái bai nhau cùng

    Thìn nghe lỗ nhĩ lùng bùng
    Gấu mà tống cổ, bần cùng lắm thay
    Ôi thôi, thôi thế cũng may
    Mình chưa sờ mó múa may chút nào

    Mình ôi, thôi chớ vội chào
    Anh đây thay đổi ào ào nhanh thôi
    Em vợ là thứ hỡi ôi
    Là đồ thờ cúng,anh thôi ngó thèm

    Ấm ức Thìn cứ lèm bèm
    Lên liên danh bựa bèn làm bài thơ
    Ôi thôi sao cứ mộng mơ
    Ước gì em vợ trở thành gấu iu ....

    Trả lờiXóa
  31. [Cop]Tôi la liếm lá cải được bài nầy. Nhẽ của cụ Thìn hụ hụ ...[/Cop]

    Tâm sự của người anh rể trót yêu em vợ

    Trả lờiXóa
  32. Hôm nai sao thấy vắng tanh thía. HX ơi em đừng mần thơ nữa. Mỗi lần đọc thơ em anh thấy như tan nát cõi lòng.
    Mới hôm nào sáng thẩn chiều thơ
    Giờ như tàn dại nữa đơ nữa khùng.

    Trả lờiXóa
  33. Chán đời sao lại mún khùng
    Ăn chơi ở Nụi lùng bùng lỗ tai
    bởi vì vện í cứ nhai
    Alo mọi lúc, sao ông chưa vào ???


    hehe

    Trả lờiXóa
  34. [Cop]@ Cụ Fa: Toai đã add code cụ gửi vầu blog của toai gồi. Có điều cái fưn trang và cái đánh số cồng chưa chuẫn, từ cồng 200 trở đi, nó đếm lại từ đầu, thế mới tài.

    Để tôi thử điều nghiên xem sao.

    Còn nếu muốn nhanh thì cụ bỏ đánh số cồng đi, và lái code fưn trang tôi tiềm được về dùng.[/Cop]

    Trả lờiXóa
  35. [fa] @ Cụ Cốp

    Hehe đéo cần nhoanh, vì vụ fân trang nài hông cần-thiết thực-sự

    Tôi dư bi-jờ có để bài-viết 1 tuần thì cũng đéo có nủi 200 còm đao, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  36. [Cop]Thật hông? Tôi rủ cụ Hoa xinh, cụ Trạn, cụ Đóc ra thi nhả thơ mái thì 200 cồng là điều đơn jản như cụ gạch hehe[/Cop]

    Trả lờiXóa
  37. [ky]Chào các cụ,
    Hè nóng quá các cụ ha! Nụi mưa ,ngập lụt những ngày qua , làm tui cũng rộn ràng như cá ức nước !

    Những bẹn bè thân của tui , nghĩ về các bẹn, nghĩ sẽ gặp các bẹn, làm tui càng rộn ràng !

    Nhà tui ở Gồng , ý vại mà Nụi lại là nơi tui gởi gắm nhiều tềnh củm ! Từng yêu , từng chia-tai , từng lang thang bờ hồ, phố cổ...lại còn ngẫn ngơ nơi nhà Thờ Đức Bà( chiều thứ bảy và chủ nhật ra đai nghe tiếng chuông đổ ) , quán trà đá chanh( 6.000 VND ly năm nẳm , giờ chắc lên giá rùi )...Những mái ngói cổ xô nghiêng , ngóc ngách cafe Giang, Illy- cafe nhiền ra hồ Gươm, bưu điện Nụi...nơi tui đặt đít giết thời gian...

    Năm nay, lại thu, lại Nụi , lại nhiều nỗi niềm trong tui... lần đéo nào về Nụi cũng miêng mang tềnh-củm , địt mẹ! Lần nài , lần cuối chưa nhể??? Tui đéo bít tui có ngoan hông , để được hưỡng những yêu thương !( Cũng có thể lại một lần nữa , chào Nụi còn lại chỉ kỷ niệm !)

    Hồ Tây, hồ Trúc Bạch, đường Thanh Niên( đường Cổ Ngư xưa )...nhà hàng Hồ Tây chả thai đổi giề , chỉ tui thai đổi , già hơn mõi lần về thăm Nụi! Sen mùa này tàn hết mẹ dồi, cốm thu vào mùa nhẽ ngon , sôi em Yến vẫn nồng sặc mùi hành phi , cái đùi gà to oạch, nhìn no mẹ...ở đâu đó Nụi lại bé nhỏ với chén chè bưởi , bé nhỏ những phòng tranh copy phố cổ , và bé nhỏ tui giữa dòng người xa lạ !

    Nụi vào thu dồi , những trận mưa cũng dội bớt những bủi bẩn, ngột ngạt , đón tui về thăm Nụi năm nay! Chờ tui , Nụi yêu nhế!

    [img]http://www.sotaydulich.com/userfiles/image/2011/09/29/Sotaydulich_Kinh_nghiem_du_lich_5_ly_do_du_lich_tham_quan_Ha_Noi_vao_mua_thu_01.jpg[/img]

    [img]http://media.baodatviet.vn/Uploaded_CDCA/dvbaogiay/20090922/cd229thu2.jpg[/img]

    [img]http://farm5.static.flickr.com/4024/4713128203_170c4230bd.jpg[/img]

    [img]http://media.tinmoi.vn//2011/10/27/12_10_1319717542_56_1319710147-hanoi3.jpg[/img]
    [/ky]

    Trả lờiXóa
  38. [cop]Đọc cồng của em Ky làm tui cũng nhớ về Nụi quá...

    Thui dán cái clip nài cho có khí thế ngài em Ky trở về ...[/cop]

    [youtube]http://www.youtube.com/watch?v=UAbCVGmqb_w[/youtube]

    Trả lờiXóa
  39. [Cop]Thêm bài nữa của Ngọc Tân về thu Nụi cho đỡ vã, đỡ tõm[/Cop]

    [youtube]http://www.youtube.com/watch?v=Shsg1Chu0hk&NR=1[/youtube]

    Trả lờiXóa
  40. [ky][img]http://cuocsongviet.com.vn/userfiles/images/DAT%20NUOC/thudo%20kinhdo%202/thieu%2Bnu%5B1%5D.jpg[/img]

    Tui thik bông kèn trắng này nhiều rất , hông phải qua bức tranh nỗi tiếng của Tô Ngọc Vân, mà từ đời thường!

    [img]http://files.myopera.com/chohoatuoi/albums/3843402/hoa-loa-ken-trang-8.jpg[/img]

    [img]http://media.baodatviet.vn/Uploaded_CDCA/dvbaogiay/20100415/cdv-13.4-loaken10.jpg[/img]

    [img]http://vnexpress.net/Files/Subject/3B/A1/B0/95/HTV_2350.jpg[/img]

    [img]http://tiin.vn/medias/4e1cfbbd90db3/2012/04/17/752b27f6-8aa1-426a-91f1-3aa1dd77cfe5.jpg[/img]

    Tui nhớ Mẹ Bề Trên hay chọn một bình hoa kèn trắng, thật đẹp, thật tươi đặt ở vị trí trang trọng trong phòng Mẹ , Mẹ hay nói với tui về cuộc sống, về con người, về niềm tin và cả tình yêu( điều tui ít khi nghĩ Mẹ sẽ nói về )! Tất nhiên, tình yêu của Mẹ chỉ giản dị như lọ hoa kèn trắng , lúc nào cũng trong phòng mẹ! Yêu là ở trong lòng nhau!

    Tình yêu là một cái gì đó khó nói mà có nói cũng đéo thoát hết ý được ! Ai chưa yêu một lần ,nhẽ chưa nếm hết" vị đời" nhể ? Ai đã yêu nhiều lần cũng may mắn không kém , tui nghĩ vại! Yêu lúc đéo nào cũng đẹp ! Tui mới nhậu về, có vẻ nước nói work rùi!

    [img]http://www.chuyenhot.com/img/2009/02/27/081108_1555_Nmtayvlm6.jpg[/img]

    Nếu ở đâu đó, người ta còn thiếu nhiều điều , nhưng tình yêu nhẽ đéo thiếu! Ngược lại, ở đâu đó, cũng quả đất này, người ta chả thiéu gì ngoài một tình yêu ! Nghe như cái mâu cái thuẩn...nhưng đó là thực tế !

    [img]http://3.bp.blogspot.com/-NIzwF7DZ5zg/Tv2Mh5sS1DI/AAAAAAAAB9Q/6rVlA00rX6c/s1600/tinh-yeu.jpg[/img]

    Tui thik màu xanh , xanh ngát đồng cỏ ,hay xanh bầu trời cũng ok, miễn xanh ! Tui hay nhũng nhẻo, hay đòi : tặng thiệp màu xanh nhé ! Uhm thì thiệp màu xanh!

    [img]http://a9.vietbao.vn/images/vn955/the-gioi-giai-tri/55226903-1240129877-TINH-YEU-CO-MAU-XANH-LA-5.jpg[/img]

    Cuộc sống, đéo ai bít ngày mai ra sao... nhưng tâm hồn lúc nào cũng đẹp, vì mình có những bẹn bè, những người thân yêu , người mình yêu thương...

    München 22. August 2012[/ky]

    Trả lờiXóa
  41. Chuyện dài Anh cu Thìn lò

    …………………………………….
    ……………………………………
    ……………………………… vẫy vùng
    Nhưng giờ câm nín, nỗi lòng ai hay?

    Cuộc đời, ngẫm lại mà cay…
    Sao ông trời bắt tình này hắt hiu..
    Thìn càng câm nín tình iu..
    Tình càng cháy bén biết chìêu ai đai

    *
    * *
    Rồi hôm xắp đến vu qui
    Thìn nhìn em ẻm đau lòng quá cơ
    Làm xao chiếm được ẻm giờ
    Ngay mai xuống giá biết chờ bến nao

    Vô trong tớp ngụm riệu đào
    Lòng chàng nhẹ bẫng như vào cõi tiên
    Bồng bềnh sương khói bốc lên
    Mây gió ào tới xốc lên thiên đàng

    Tới nơi chưa hết bàng hoàng
    Một ông hùm mí ông trâu đón vào
    Dẫn ngay đến trước quan tào
    Mặt mày đỏ ửng cớ sao lạnh lùng

    Giở ngay xổ chép thiên trùng
    Mày là Thìn léo ở ngoài chân đê
    “Vâng vâng chính tại hạ đây.
    Sao qan lại biết như là đúng luôn”

    Trâu đè cổ hổ phang luôn..
    “Im ngay mõm chó con đa dâm nài.
    Mày biết đang nói với ai
    Mà còn chớt nhả đến là tỉnh bơ.”

    Nãy giờ thìn tưởng là mơ
    Nhưng mà đầu óc như tờ giấy trong
    Ai kêu cắt béng cho xong
    Làm chàng buồi dái tút cùng dạ non

    *
    * *


    Biết quan đã thấu tâm can
    Thìn đành kể hết tình đầu tình xa.
    Rằng xưa làm lụng xa nhà
    Có đi đong gái qá xa ngái đường.

    Nhà chị em cỏn phố phường
    Thìn người quê cút chán chường tự ti
    Cơ dưng được cái phương phi
    Cô chị nhìn phát lụy bi tình liền.

    Thìn giở mẹ tính huyên thuyên
    Chỉ đong đẩy chị nhưng tuyền lờ thinh
    Chả bao giờ nghĩ chung tình
    Cưới xin là thứ diễm tình xi nê. (còn)

    Trả lờiXóa
  42. Hôm nào câu cấu của nàng
    Ăn chơi sa đọa quắp càng còn chi
    Bây giờ nghe lại câu ni
    Quen quen nhớ nhớ cây si hôm nào
    Đi Nụi sao hổng chịu zào
    Lổ tai gần thủng mà sao chưa zìa.

    Trả lờiXóa
  43. [fa] Tôi về đai, fê dzất, hehe

    Đọc còm cụ Ky mờ nẫu cho đời jai tôi

    Nơi tôi sinh
    Hà Nụi
    Mờ sâu tôi
    Đéo iêu
    Chỉ thái fố-fường
    Tuyền bụi



    Đời tôi
    Jờ đéo thèm đếm tuổi
    Một vợ hai con, chưa mối-tềnh đào
    Tềnh-iêu
    Là cấy đéo
    Mờ nói đến chỉ thái dức đào-lao

    Khà khà [/fa]

    Trả lờiXóa
  44. [charlie]Tình chỉ đẹp khi còn dang dở,
    Đời mất vui khi vẹn mẹ nó câu thề.

    Cụ Thìn này sống lùi lại thế kỷ trước thì được rồi. Người quân tử thì gặp hoa thơm phải guýnh cả cụm chứ nhở.

    Biết chắc các cô như Cốc Chủ Hoa Xinh, Lucky hoặc Hoài Miên, Meomeo chửi ngay. Nhưng thế với làm vui cho đời chứ nhở.

    Mời nghe "Vũng Lầy Của Chúng Ta". Biết đâu lại là của chính tôi ? Có mỗi theo em xuống phố, mà cụ Pha chưa làm à ?

    {youtube]http://youtu.be/-d5pGqH9u8I[/youtube][charlie]

    Trả lờiXóa
  45. [charlie]Cụ túp tiếc này đổi code nhiều nhở. Cọp-dê có tí sao lại quăng vào cả chùm "frameborder" thế này.

    Cho "Hết một lần đau" cụ Lucky ơi,

    Regina Pacis, Ora Pro Nobis

    Làm lại cái nào, bỏ qua text chước khi bỏ bào đây cáí nào
    [youtube]http://www.youtube.com/-d5pGqH9u8I[/youtube][charlie]

    Trả lờiXóa
  46. [charlie]Cụ Pha ơi,

    Sau lại cứ bị nện vào chỗ "frameborder" vậy ? Khúc này làm macro không hiểu. Thử lần cuối.
    [youtube]http://www.youtube.com/watch?v=-d5pGqH9u8I[/youtube]
    [charlie]

    Trả lờiXóa
  47. [chuoi]Cụ Ki và cụ Fa có hiểu thế nầu là xa thơm gần thúi hông nhỉ?
    Trước tui chưa ra Nụi, tui nghe kể rùi hình dung Nụi như thiên đường.
    Giờ ngài nầu cũng ở cạnh, rùi chong lòng Nụi như cụ Fa lại thấy Lụi chả khác cấi hố-xí là mấy.
    Trước tôi ở quê tuyền phẩy chăn trâu, nuôi lợn-gà, cấy lúa thấy quê chán đéo chịu, tuyền mùi phân trâu bò lẫn lợn gà và cả người. Giờ lại nghĩ đéo mẹ mùi mủi còn thơm chán so với cấi mùi tôi đang phẩy hửi ở Lụi.
    Giờ tui chưa đi ngoài ra nước, ơ nhầm mẹ, đi ra nước ngoài cũng nghe kể đâu đó khí trời thoáng đãng, mùi hương hoa ngào ngạt. Nhưng, có lẽ, dồi cái đầu lâu bần lông lại tưởng tượng mùi Lụi rồi lại thơm như ly(tôi quen gọi là hoa mõm chó)như cụ Ky, rùi chỗ tui ở tưởng tượng mùi hương-phấn hoa cũng lại khắm thui.
    Xa thơm gần thối là đai chứ đâu?
    Thoang thoảng đâu đây mùi ...đất:

    Khi ta ở đất chỉ là nơi đất ở
    Khi ta đi đất bỗng hoá tâm hồn
    Và:
    Ai bẩu chăn trâu là khổ
    Tôi chăn người còn mệt hơn cả chăn trâu.

    Há há tôi đéo fê nhưng lói mẹ như fê.[/chuoi]

    Trả lờiXóa
  48. [fa] Bận quá bận quá

    Mần tí nhạc kỉ-liệm cho ló hầu-hùng nầu, hehe, dù hơi muộn

    Hum 19 Aug quên mẹ, khà khà[/fa]

    [youtube]http://www.youtube.com/watch?v=FmHV7qTZ7uk[/youtube]

    Trả lờiXóa
  49. [si="6"][co="#0033CC "]

    Uầy. Vươn còn thơ à,

    Đệt,

    Ảo lòi. ">

    [youtube]http://www.youtube.com/watch?v=XZNuj9Bz0OA[/youtube]

    [/co][/si]

    Trả lờiXóa
  50. [fa]Từ jờ mỗi tuần chỉ bốt 1 bài thoai, vầu thứ-hai là ngài đào tuần, hehe

    Lếu các cụ có hấng thì biên bài hai còm jùm, chúng-tôi thành thành

    Còn đéo có hấng thì cứ căn lịch đóa mờ hóng, cần đéo jì lắm vìu đao, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  51. [Cop]Bí bài và cồng nên đóng cồng hehe ...[/Cop][/Cop]

    Trả lờiXóa
  52. CHIỆN TÌNH ANH THÌN LÒ (Tiếp)

    Đong đưa ăn chán ăn no
    Đời như thừa thãi còn gì khát khao
    Bao lăm vẫn một cái ao
    Thả chừng ý giống cho vào vớt ra.

    Thời gian thấm thoắt can qa..
    Ao kia đã nhớn thìn thèm lắm cơ
    Thiên thu một phút dại khờ
    ả chị bụng ễnh lờ mờ bé nhi.

    Thôi đành xuôi mái chèo đi
    Đời chàng trói buộc ê chề đời giai
    Sao hôm rồi tới sao mai
    Nhiều đêm chàng thức hai hàng lệ rơi

    Tình nghiệt ngã sầu càng khơi
    Lòng chàng bốc lửa tình vơi tình đầy
    Bao năm lửa bén rơm dầy
    Mà sao không cháy ngút trời tình si

    Chuyện còn kể nữa lâm li
    Chị em nhà chúng đi về suốt cơ
    Một hôm toa lét bất ngờ
    Thìn trông cô ẻm ơ hờ thoát y.

    Đẹp ôi chao đẹp ra ri…
    Đẹp từ khuôn mặt đẹp ti đẹp \./
    Đẹp từ dưới rốn hậu môn
    Đẹp từ kẽ bẹn đẹp từng xăng ti..

    Nhiều đêm ngủ mí chị mi
    Mà Anh lại nhớ cái ti hồng hồng
    Áo đâu che kín phập phồng
    Mông tròn lồ lộ đùi ôi mỡ màng.
    (còn)

    Trả lờiXóa
  53. (tiếp theo thài 9 nài :)) )

    Bao đêm thức trắng mơ màng
    Thìn mong được phút cùng nàng lên tiên
    Cho dù chẳng được nên duyên
    Thì thôi chỉ ước huyên thuyên cùng nàng

    NHưng ôi công cốc dã tràng
    Bao lần o bế nhưng nàng ngó lơ
    Nàng nhìn mặt cứ thờ ơ
    Bởi nàng đã có tình thơ mất rồi

    Thỉnh thoảng Thìn thấy nàng ngồi
    Cùng chàng thi sỹ, bồi hồi ruột gan
    Thìn rằng chỉ muốn đập tan
    Cái thèng mặt mẹt chen ngang tình Thìn

    Ấm ức Thìn cứ ngồi rình
    NHìn nàng nằm phưỡn chình ình trước gương
    Thìn bèn trăm kế nghìn phương
    Quyết tâm phải đoạt tình thương của nàng

    Sáng đêm Thìn cứ ngồi hàng
    Ủ mưu tính kế chẳng màng đến ai
    Xong rồi lại nhậu lai rai
    Tối về nhìn vợ lệ rơi hai hàng

    Ôi thôi sao quá bẻ bàng
    Vợ thì chán ngấy, nàng thì khát khao
    Nhưng mà chẳng biết làm sao
    Bỏ vợ không thể - nổi đao tột cùng

    Ruột gan Thìn rối lùng bùng
    Cớ sao oan nghiệt yêu cùng chị em
    Đêm nai chờ lúc nhá nhem
    Quyết vào chiếm đoạt cô em cho rồi

    (cont)

    Trả lờiXóa
  54. Thánh nhân bao kiếp dạy rồi

    Măng tươi bẻ lúc lú chồi mới ngon
    Mút khi ti đỏ hỏn hon
    Cắn thì trái cấm còn non ngất người
    Lò ơi to mắt mà coi
    Cụ Chali đã dạy rồi nhớ hông
    Lo chi mở rối tơ lòng
    Mần luôn cả cụm đục trong ngán gì

    Trả lờiXóa
  55. [charlie]Cuối tuần rồi, thứ này phải gửi lại cho Cốc Chủ chứ nhở

    Bao đêm thức trắng mơ màng
    Tôi mong được phút cùng nàng lên tiên
    Cho dù chẳng được nên duyên
    Thôi thì chỉ ước huyên thuyên cùng NÀNG


    Cụ Chín,

    Đẹp từ dưới rốn, việc này cụ Thìn chắc đã khám rồi mới biết được chứ phỏng ? Đời cụ Thìn như vậy đã lên hương rồi chứ nhở. Chỉ mong không nở hoa thôi là cứ vậy mà vui.

    Trả lờiXóa
  56. 1. Đời cụ Thìn như vậy đã lên hương rồi chứ nhở. Chỉ mong không nở hoa thôi là cứ vậy mà vui.
    @ cụ cha li cúc cu…
    Xin thưa là chưa đâu cụ ợ…ví tình cụ thìn thì còn chuân chuyên lám..mời các cụ cứ thưu giãn cuối tuần…để phần tiếp sau các cụ mí thấy chuyện tình cụ thìn nó lâm li sen lẫn sầu bi chít cười

    Trả lờiXóa
  57. [La] Hehe, mấy ngày nay tôi đọc quanlambao lai rai mà phê, so cái blog của thằng Gì-Tàu-Hủ (lộn, Bất Hủ) với cái blog này cứ như đom đóm mà so với đèn pha Audi!

    Sự thật có cái hấp dẫn riêng của nó!

    Bây giờ tôi mới hiểu tại sao thằng Gì-Tàu-Hủ lại cứ ra rả tuyên bố giá vàng sẽ down mãi vì Đum-đây, cứ xúi bán vàng bán vàng đi!

    Giờ thì tôi hiểu rồi! Mẹ cha cái đồ Mafia! [/La]

    Trả lờiXóa
  58. [Nga]Khà khà, Nga cũng đọc Quanlambao mái ngài hum nai. Phê gất vì từ trước tới giờ Nga biết đếch đao.
    Lần trước cũng mò vầu mà nghe nói bị can nhiễu, giờ mới vầu được
    [/Nga][/Nga]

    Trả lờiXóa
  59. Cuối tuần rồi, thứ này phải gửi lại cho Cốc Chủ chứ nhở

    Bao đêm thức trắng mơ màng
    Tôi mong được phút cùng nàng lên tiên
    Cho dù chẳng được nên duyên
    Thôi thì chỉ ước huyên thuyên cùng NÀNG

    ---------

    Hehe cụ Cha Lì :
    cái nài Hx mần tặng cụ Thìn, típ theo đoạn của cụ Chiếm nên hổng cần gửi lại cho Hx .. hehe
    còn việc huyên thuyên thì các cụ cứ mần đến đâu, Hx hóng đến đó :))

    Trả lờiXóa
  60. [fa]Qua số-lượng còm có-thể thái chiện anh-rể thèm em-vện hông fổ-biến mái ở xứ Lừa ta, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  61. Mạc dù đã có bài mới ..nhưng chương trình diềm hành anh thìn lò vưỡn tiếp tục bên nài ..thế mí tài..

    Chuyện tình anh thìn lò (tiếp)

    Lo chi mở rối tơ lòng
    Mần luôn cảcụm đục trong ngán gì.

    Cơ nhà thìn chỉ chừng ni
    Một gường một bếp một đupliuxi góc nhà
    Được hôm bạn hữu khề khà
    Diệu vào nửa chén đến là say sưa

    Ngủ tưởng đã giấc đến trưa
    Nhưng mà tỉnh giữa đêm mưa bão bùng
    Bụng gan sôi cứ lùng nhùng
    Thìn vô toa lét ói cùng mật đen

    Ói xong thìn mới chết thèm
    Được làm một phát \./ ơi đâu rồi.
    Nhẩy lên chiếu đã rã rời
    Thìn rờ rờ mãi ..đây rùi tí to

    Chẳng còn một phút đắn đo
    Chàng lổm nhổm đít làm vài phát quen..
    Bị men diệu ngấm say mèm
    Thìn nằm vật vã đéo thèm nữa đâu..

    Đèn kia bật sáng cánh thâu
    Con chị trở dậy lấy dầu cho con
    Ôi thôi mẹ …. gái hãy còn..
    Đang nằm ngay cạnh đéo còn mặc chi.

    Thìn nằm nhắm nghiến mắt mi..
    Rùi tỉnh như sáo ..”anh về lúc nao”..
    Khi may con chị chưa vào
    Thìn ôm mẹ gối kềnh ra giữa nhà..

    Rùi cứ giả bộ phì phà..
    Ngủ trong giấc mộng ngọc ngà hư không
    (còn)
    À mà đoạn tiếp sau ..nhẽ cấm mẹ tintin18 tuổi ..nhể các phụ huynh tintin nhể

    Trả lờiXóa