Thứ Tư, 4 tháng 7, 2012

DẠI NHAO ĐONG XÈNG #1


TRƯỚC KHI Ị VẦU TOA-LÉT, HÃI ĐỌC KỸ JẤY CHÙI VÀ CÁCH Ị

TỈ-LỆ VÀNG VÀ CHUỖI FIBONACCI

Tiện-thể thơ của cụ Vái Chủ liên-can đến chấng-khoán nên đưa luôn bài mới về kinh-tài cho nó máo. Tất-nhiên lại đẩy mẹ bài của cụ Mấn ra sao, khà khà. Cũng hehe tiện-thể thành cụ Mấn đã tích-cực góp dững 2 bài, lại còn câu-kéo khách bên bam bốc, cho-dù mãi đéo được đăng, hehe.

Hehe đề-tài hot hông các cụ. Cứ nổ bỏ mẹ đi sợ đéo jì. Hi-vọng là đề-tài nài hông chỉ dừng ở #1. Hai khái-niệm trên tồn-tại nhiều trong tự-nhiên, dưng cụ Miên lại bẩu trong kinh-tài cũng có hehe thế mới tài. Quả là trên net cũng nói nhiều dưng cứ chém tiếp ở-đai bít đao thêm được nhiều thứ mới


1. Tỷ-lệ vàng được định-nghĩa là tỷ-lệ jữa 2 đoạn-thẳng A và B tuân-thủ công-thức A/B bằng đúng (A+B)/A. Bọn jà-hói tính-toán tỷ-lệ nài xấp-xỉ 1.618


Vật-thể tự-nhiên có các số-đo kích-thước tuân-thủ tỷ-lệ vàng thì nhiền sẽ cân-đối, vừa-mắt. Tỷ-dụ chưn-dài mét mốt dưng tỷ-lệ từ hông xuống đất so mới từ đào-gối xuống đất khác 1.618 thì chưa fẩy chuẩn người-mẫu, hehe. Mời Gúc để biết thêm


Tượng David nghe đồn tuân-thủ nghiêm-ngặt tỷ-lệ vàng trừ nhõn ông chiêm, khà khà
(Nguồn: cụ Gúc)


Vật-thể nhưn-tạo có các số-đo kích-thước tuân-thủ tỷ-lệ vàng thì nhiền sẽ cân-đối, vừa-mắt cũng. Tỷ-dụ kim-tự-tháp có cạnh-đái so mới chiều-cao bằng 1.618. Mời Gúc để biết thêm

Tháp Dùa cũng tuân-thủ tỉ-lệ vàng thua đéo jì kim-tự-tháp đao, hehe
(Nguồn: cụ Gúc)

2. Chuỗi Fibonacci là một chuỗi-số bắt-đào bằng 2 số 0 và 1, từ số thứ 3 jở đi thì số sổ bằng tổng của 2 số đứng trước. Bọn jà-hói tính-toán rằng lấy số sao chia số trước thì kết-quả sẽ hội-tụ về tỷ-lệ vàng, hehe thế mới tài


Vật-thể tự-nhiên thường có các số-đo kích-thước nằm trong chuỗi Fibo, tại-sâu tôi bít đéo đao, hehe. Tỷ-dụ dư khoảng cách mọc lá của cây-cối. Mời Gúc để biết thêm

Mỗi chiếc lá liền-kề cách nhau khoảng 222.5°, tức là 0,618 vòng-tròn. 
Các lá 3, 5, 8, 13 trong chuỗi đều nằm gần điểm xuất fát x
(Nguồn: cụ Gúc)

Vật-thể nhưn-tạo nếu dùng các số-đo kích-thước nằm trong chuỗi Fibo thì mần người-ta thích mắt hơn, cắm đào vầu mua. Tỷ-dụ hehe lô-gô quả-táo-cắn-dở hai iPhone. Mời Gúc để biết thêm

Cụ Job nhẽ cũng thích món Fibo
(Nguồn: cụ Gúc)

Vòng-xoắn vẽ theo chuỗi Fibo cũng tồn-tại nhiều trong tự-nhiên dư xì-líp sao. Mời Gúc để biết thêm

Vẻ-đẹp của quy-luật tự-nhiên
(Nguồn: cụ Túp)


3. Có-thể nói, tỷ-lệ vàng và chuỗi Fibo ảnh-hưởng nhiều đến các quy-luật tự-nhiên (và nhưn-tạo theo lối tự-nhiên, hehe)

Vại tỷ-lệ vàng mới chuỗi Fibo liên-can đến quy-luật kinh-tài dư lào, mời các cụ bắt-đào chém-jó, khà khà

202 bãi:

  1. Ý tưởng bài nài là cuả quý chị Miên không đông. Quý chị nổ nhát súng đầu tiên được chăng, thưa quý chị?


    P/S: Chỗ nài hiện mần tôi vui. Không góp công thì góp sức, không cần thành thiếc giề, thưa quý anh Fà giò. Khà khà.


    Kính anh.

    Trả lờiXóa
  2. [mien]Các Cụ hướng dẫn cụ tỷ cho Miên post ảnh cái. Nói trên hình ảnh dễ hiểu hơn mấy Cụ ạ. Ảnh hiện đang lưu trên máy của Miên, do Miên vẽ hoặc lưu lại. Làm thế nào để upload lên đây? [/mien]

    Trả lờiXóa
  3. [Cop]Bốt ảnh, vi-ô, nhạc dễ mà cụ Miên.

    Nếu ảnh đã up lên web, cụ chỉ việc lấy link ảnh và bết link vầu: {img}Link{/img} (thai ngoặc nhọn bằng ngoặc vuông)

    Chú ý ko để dấu trắng aka dấu cách trước và sao ngoặc vuông nhé.

    Nếu ảnhh chưa có trên web, chưa có link, cụ làm cái free account gòi up ảnh lên, lấy link về, làm theo bước ở trên.

    Cụ có thể chọn photobucket
    để tạo account và up ảnh.

    P/s: Tiện thể gửi luôn cụ file .txt mẫu bốt cồng
    của tôi. Cụ save ga màn hình, đổi ID của cụ, khi cần chỉ việc cốp - bết.
    [/Cop]

    Trả lờiXóa
  4. Ui cụ Cốp làm Cam cảm động rất. 4 niên leo mạng chém gió, Cam nhận cơ man cà chua trứng thối cùng vô số bựa đến mức chai cả nick, lì cả name. Giờ nghe đôi lời nồng nàn bỗng bổi hổi bồi hồi.

    Nước mắt chải thành suối
    Nước mũi chải thành sông
    Hai nước hòa quyện lại
    Mênh mông thành biển Đông.

    Thơ mái, hà hà...

    @Windy: Cho Cam xin đi! Cam gái nhá, chăm phần trăm, hông gay chã lét. Windy có anh/chú/bác/ông giai cứ bạt xê sang Cam thì tình chúng mềnh hihi đảm bảo đời đời bền vững.

    Trả lờiXóa
  5. Đòng xèng típ nè. Cụ Cốp hỡi, cái tua bụi 600 tơn dành cho đối tượng nào? Nhi đồng, thiếu niên, phụ nữ có thai, phụ nữ con mọn, phụ nữ đương cho con bú, ông già, bà lão, công chức công tác, papa chăn dắt gia đình... tuyệt đối hông chọn bụi. Chỉ duy thanh niên độc thân thui, dưng bọn bỏn thà tự phượt hơn. Bỏn sẵn sàng overnight tại Budget Terminal để tiết kiệm 1 đêm hostel cùng vài đô taxi lúc nửa đêm. Đố cụ chơi lại.

    Trả lờiXóa
  6. [mien]
    Fibonaxi (từ đây chúng ta gọi lão là Ngài Fi cho ngắn gọn) là người Ý, sinh khoảng thế kỷ 12. Ông đã có những khoảng khắc lên tiên khi khám phá ra dãy số mà cụ Fa đã nói qui luật ở trên.

    Chúng ta sử dụng Fibonaxi nhiều trong trading. Mời các Cụ hãy cùng tìm hiểu, đó là một chủ đề rất lớn nhưng trong giao dịch ta thường gặp ở hai từ retracement và extension (lùi và mở rộng).

    Nếu bạn lập tỷ số giữa hai số liên tiếp, số nhỏ chia cho số lớn nó sẽ hội tụ về 0.618. Nếu đo tỷ lệ giữa số u(n) và u(n+2) các Cụ sẽ được 0.382... Cứ theo qui luật đó các Cụ sẽ tìm được các số sau theo các dãy số

    Retracement Fi : 0,236; 0,382; 0,618; 0,764

    Extention Fi : 0,382; 0,618; 1; 1.382; 1.618.

    Thực sự các Cụ không cần tính những con số này mà phần mềm sẽ giúp các Cụ mần điều đó. Tuy nhiên theo tôi, các Cụ cần biết để biết những kiến thức cơ bản cho quá trình đong tiền của mình.

    Nhiều Trade đã sử dụng Fibo để tìm kiếm mức kháng cự và hỗ trợ tiềm năng. Khi có nhiều trade theo dõi các mức này để đặt các lệnh mua và bán thì các ngưỡng kháng cự và hỗ trợ trở thành lời tiên tri chính xác. (Hiệu ứng đám đông thì phải Miên hổng biết đâu).[/mien]

    Trả lờiXóa
  7. Muốn cạnh tranh mới Bom Động Chủ hở, để Cam thiết kế giùm cho.

    Tua Bom Chủ những 1300 tơn/5 ngài 4 điêm, đắt vãi. Cam chốt giá 900 tơn/7n6đ thông tuyến Sing-Mã lun.

    Bay 200$, ở 3 sao 40x6= 240$, măm food court: 15x2x7= 210, xê dịch xe chiên chở suốt tuyến 100$, tua gai kiêm osin 100$, dự phòng 50$. Đoàn 21-24 là lý tưởng, chia thành 3 nhóm, mỗi nhóm chỉ cần 1 tua gai là ổn. Độ tuổi từ 12-15, tua gai gõ 15, 15 chăm 12, kỹ năng sống đới.

    Trả lờiXóa
  8. [fly] Fa đừng lôi tượng mô tả cơ thể anh ra làm đề tài kinh tế như vậy, cái đó để làm đề tài về Mỹ Thuật đê. Anh ngượng chết đi đươch. Hệ Hệ[/fly]

    Trả lờiXóa
  9. Vấn đề chính, học và thực hành Anh ngữ như nầu. Đây là điểm moi túi khách nhé. Kiểu gì thì kiểu, Pama Lừa vẫn nện chữ học to tướng lên đầu mầm non. Cam thật, 1 tuần ở Sing mà chui vào các khóa học cấp tốc, thăm thú trường công lập hay tận dụng tôn giáo để học giá rẻ, thực chất chỉ cưỡi ngựa xem hoa ù ù cạc cạc, có khi về lại mang cảm giác tự ti vì yếu kém toàn tập 4 kỹ năng.

    Đừng nghĩ cứ học là phải ngồi trong lớp, có bàn ghế, có người giảng người bày. Đó là suy nghĩ Lừa nhất và sẽ khiến chuyến du lịch "Thoát Lừa" giở thành "Lừa lại hoàn Lừa"

    Dừng xì-pam chút đi măm măm.

    Trả lờiXóa
  10. [65] Bàn chiện ông Nát Xi
    Cực đại khi căng bi (khi giao cấu)
    Âm dương đường cực tiểu ( chổ để đái)
    Chơi chứng chứ khó gì ( còn quần đùi)

    Bàn chiện ông Phi Bô
    Dãy số thành tiền đô
    Biến thiên lên rồi xuống
    Tiệm cận lúa hết bồ.

    Dãy số và tự nhiên
    Nó cứ nhảy như điên
    Cận trên rồi cận dưới
    Phen nài ngồi đếm xiền

    Ai ngờ ở xứ Lừa
    Định hướng chuyện không đùa
    Tự nhiên mần chi có
    A dua thành đi chùa

    Cận trên được năm rưởi
    Cận dưới chục năm tròn
    Phi bô tay cũng bó
    Nat xi áo chẳng còn...
    Khà khà...


    [/65]

    Trả lờiXóa
  11. [mien]Cụ chandoi đã cảnh báo rùi đấy nhé. Miên đề nghị Fa thay từ đong xiền bắng một từ khác...hehe, trước hết bảo tồn cái quần đùi cái đã hông có hở hết tài liệu.

    Đong tiền, hehe khó khó là. [/mien]

    Trả lờiXóa
  12. [tran]Tôi xin phép nổ tý về cái đẹp. Vu vơ cho vui ý mà.

    Theo cá nhân tôi, khi nhìn ngắm 1 thứ gì đó (1 tác phẩm mỹ thuật như tranh, tượng, một công trình, một con người, một khuôn mặt…thậm chí, một cái cây), ta thấy đẹp bởi nó mang đến cho ta 1 sự thoải mái, dễ chịu. Thoải mái, dễ chịu về thị giác, về cảm giác. Sự thư thái, dễ chịu này khiến ta cứ muốn ngắm nhìn.
    Tất nhiên, cảm giác này cũng bị tác động. Bởi gì? Theo tôi, bị tác động bởi quan niệm cá nhân, của nền văn hóa ta đang ở trong đó. Nhiều khi là do ta thiếu hoặc sung bái, ngưỡng mộ mà ta thấy đó là đẹp.

    Tỷ như khi tôi đọc “Tôtem Sói”. Cùng là vẻ đẹp của phụ nữ. Nhưng đời Tùy - Đường, những Vương triều có nguồn gốc du mục coi vẻ đẹp phồn thực, đẫy đà là tuyệt mỹ. Bởi họ lấy chuẩn mực những phụ nữ thảo nguyên khỏe mạnh, dũng mãnh và quyết liệt. Dẫn đến người dân Trung Hoa cũng hâm mộ những phụ nữ đẫy đà. Đến sau này, mình hạc xương mai, yểu điệu hục nữ lại lên ngôi. Những phụ nữ thanh mảnh, bàn chân nhỏ (bó chân) lại thành đỉnh cao vẻ đẹp.
    Châu Âu cũng như vậy. Khi ta xem những bức tranh xưa cũ, đối chiếu với những model bây giờ, ta cũng thấy sự tương phản mập - ốm.

    Cuốn “Tôtem Sói” cũng đã nêu ra người Châu Âu cũng xuất thân du mục. Việc họ thích vẻ đẹp phồn thực ngày xưa, ngoài gốc gác, theo tôi cũng có nguyên nhân kinh tài, đói kém khà khà.
    Vì vại, giờ đây nhẽ chỉ có Châu Phi dân chúng mới phát cuồng vì những phụ nữ mập mạp. Do đó, việc những Vàng Son lo ngại vì thân hình thừa cân, chưa lấy được chồng có thể nghĩ đến chiện sang Phi Châu. Khả năng lấy được chồng giàu có, khoai to (Phi mà) là rất cao. Nếu tôi nhớ không nhầm thì bọn Mẽo đã mần 1 phin như vại.

    Tôi lòng-vòng-vo vậy, ý muốn nói rằng. Vẻ đẹp, thực ra nên để nguyên trong sự thuần khiết của nó. Nó đẹp, chỉ đơn giản là nó đẹp. Những bình luận, phê bình về những nhân sinh quan, về chính trị nọ kia, về tư tưởng các cái vô tình làm méo cụ nó đi. Nhẽ do tôi Bần tinh nên nghĩ vại.

    Tương tự, về vẻ đẹp Kiến trúc cổ đại.
    Chúng ta ai cũng ngưỡng mộ khi đứng trước những kỳ quan ngày trước. Những công trình đồ sộ nhưng thanh thoát. Vật liệu là đá tảng nhưng nom vưỡn thật nhẹ nhàng. Đó chính là chúng mang đến sự thư thái cho ta vậy. Và “Tỷ lệ vàng” là nguyên nhân chính, tôi nghĩ vậy.

    Kim tự tháp Ai cập, các đền đài Maya, Inca, Kiến trúc Hy Lạp, Roma cổ đại… Là những đại diện. Cái này Gúc rất nhiều, tôi xin phép không đưa ra đây
    Ta có thể nghĩ rằng những Kiến trúc sư cổ đại, khi nghiên cứu những tác phẩm của họ, vô tình cùng dẫn đến 1 con số, 1 “mẫu số chung” của cái đẹp? Họ có những công nghệ tính toán, xây dựng vượt xa sức tưởng tượng của ta hiện tại. Có thể bởi ta đã quá lệ thuộc vào công nghệ hiện đại mà quên đi những thứ cơ bản xung quanh? Hay bởi có sự giúp sức của 1 nền văn minh khác? Một nền văn minh tiến bộ hơn cả ta bây giờ. Và “tỷ lệ vàng” này cũng là sản phẩm của họ?
    Và những văn minh này đột ngột bay hơi do họ chán ghét chúng ta, hay họ tìm được nơi đầu tư mới khi bong bóng BĐS thời đó vỡ? Khà khà. Who knows.


    Tôi xin tạm thế đã. Đợi gạch đá của quý chi bựa.




    Chân chọng.[/tran]

    Trả lờiXóa
  13. [fa] @ Cụ Cốp

    Đéo có còm nầu trong hố-rác cả, hehe thế mới tài

    @ Cụ Miên

    Cụ hông bốt ảnh từ mái-tính lên thẳng đai được, mờ fẩy upload lên 1 website, tỷ-dụ Flickr, Picasa, Photobucket, vươn vươn, rùi mới lấy thùy-linh để dùng dư hướng-dẫn trong Cách ị được

    Đầu đề bài tôi cứ để thế, đã nổ thì nổ mẹ dư nuke chứ sợ đéo jì, khà khà

    Tôi đương bận nên đảo qua tí, trưa tôi lên chém-jó mới các cụ, hehe[/fa]

    Trả lờiXóa
  14. Khà khà, đề tài nài Nga thích mặc dầu chả biết chém đếch gì cả.
    Tự nhiên, tâm linh và cổ xưa cái mà ngài nai con người thiếu thiếu là.
    Tối qua Nga vừa nhận được ít tài liệu liên quan tới Alantic và Lemuria, tranh thủ ít thời gian dảnh dỗi ngâm cứu xem có gì chém được hông nhế.

    @Quý anh Chạn: không chỉ trong lĩnh vực nghệ thuật, thực tế con người chúng ta được uốn nắn trong mọi mặt để nhằm một mục đích nầu đó.

    Trả lờiXóa
  15. [tung]

    Những bình luận, phê bình về những nhân sinh quan, về chính trị nọ kia, về tư tưởng các cái vô tình làm méo cụ nó đi. Nhẽ do tôi Bần tinh nên nghĩ vại.@ Chạn hói

    Yeah. I think so, but I'm not BANTINH. hehehe

    [/tung]

    Trả lờiXóa
  16. [dg]Đéo hiểu nên bùn hai vui dư nầu các cụ ợ, chứ chên người tôi chả có đéo gì đạt tỷ lệ vàng ngoài mỗi ông chiêm, thế mới tài!

    Cụ Vít chên kia có ông chiêm xinh xắn nhỏ nhắn kute nhẻ?

    Tôi mù tịt kinh tài, thui ngồi hóng các cụ tát ao vại, khà khà!

    Hoành làm sao, cậu Đê Gờ
    Đến cái củ cờ mà nó cũng nguôn![/dg]

    Trả lờiXóa
  17. [tung]

    @ Lài:

    hehehe, thế tượng nớ là tưởng của Quý Ông Lài dồn à? Thảo nào, thảo nào, trym bé tí ti. Nhưng nhìn có vẽ như cũng tỉ lệ vàng hả Miên?


    tỉ lệ từ chiều dài DV (tính từ gốc đến đầu bùi/chiều dài BÌU = 1.618 lúc bình thường và tỉ lệ chiều dài Bìu/DV lúc cương cứng là 0.618.

    Các Bựa về nhà tự check lại, nếu ai có tỉ lệ vàng này là người đóa khả năng yêu như ông sư tử, gái theo nườm nượp

    P/s: tôi spam chém gió thế, chứ tôi biết éo đâu.

    [/tung]

    Trả lờiXóa
  18. [tran]Tôi đã chả bẩu là chỉ nổ về cái đẹp mà em Nga.
    Việc các Lãnh tụ định hướng, áp đặt, dẫn dắt các cái là chiện mà ai cũng biết mà, thưa quý em.



    Trời không cho ai tất cả. Bo-đì anh Lài dồn chuẩn thì sẽ có chỗ khác khiếm khuyết. Chỗ nào thì tôi chịu, đéo biết khà khà.



    @Quý anh Dái Ghẻ,
    Quý anh khiêm tốn nhể. Quý anh có cái mõm doe đúng tỷ lệ vàng nổi còn giề. Quên, quê tôi gọi cứt là vàng nổi khà khà[/tran]

    Trả lờiXóa
  19. [mien] Tửng check rùi hả? vàng không ? Hiahia. Thảo nào nghe giang hồ mạng đồn, gái theo nườm nượp

    Dạy Miên cách upload ảnh cái. Mấy cái thứ đó hổng quan tâm nên...hehe không biết. Xí hổ quá đi.[/mien]

    Trả lờiXóa
  20. [Cop]Cụ thử tiềm quanh quanh xem có ko? Chắc chắn có. Vì cồng từ 2-9 ko thái hiện lên.

    Tôi thái 2 cồng cụ Cam, 1 nói cảm động jì đó, 2 nói cái tua nài cho đối tượng nầu.

    Nếu ko tiềm thái thì cụ Miên lấy cái mẫu đẹp của tôi về dùng nài. Chỉ việc đổi ID cho bốt cồng, và bết link cho ảnh, vi-ô, nhạc.[/Cop]

    Mẫu bốt cồng

    Trả lờiXóa
  21. [Cop]Tua cụ Cam dựng, giá cả có vẻ ổn nhỉ. Chỉnh chút bỏ 100$ lương cho tình nguyện viên, và thêm vào 7-8 cháo cõng 1 chú tình nguyện viên là được.

    Dưng cái tôi băn khoăn bảo hiểm thì sao? Rồi mái bai já rẻ tôi hãi, chẳng dám đi.[/Cop]

    Trả lờiXóa
  22. [tung]

    Tửng check rùi hả? vàng không ? Hiahia. Thảo nào nghe giang hồ mạng đồn, gái theo nườm nượp @ Miên

    Để tối nay, về nhà nhờ vện check lại, mới là tinh hoa theo chuẩn cụ Hoàng. hehehe.


    post thử anh xem nào

    [img]http://www.flickr.com/photos/62234701@N06/5660693622/in/set-72157629698604709[/img]


    [/tung]

    Trả lờiXóa
  23. [Cop]Đi cứ cho 1 tuần đi thì học được jì đâu. Thế mới bảo chơi là chính mà.

    Còn muốn học ngoại ngữ nghiêm túc nên đợi 16 cho cứng. Đi hẳn 3 tháng hè luôn, như nhà ja đình từ trung lưu đến khá giả ở Hàn áp dụng.

    Ít xèng thì Phi, Sing; nhiều xèng thì Mẽo, Canada, Anh, Úc.

    Tôi quen thằng Hàn sang Mẽo hẳn 1 năm học tiếng. Cỏn ko có tiền vào học trung tâm ngại ngữ, nên sống bụi lang thang ga tào điện ngầm với tụi da đen. Nói tiếng Anh rất mượt, trọng âm, dùng từ rất chuẩn.[/Cop]

    Trả lờiXóa
  24. [tran]Tôi nghĩ học đây không phải là học tiếng. Học là học cái văn minh, các cái mà tổ cuốc ta đéo có. Đi 1 tuần để ngó nghiêng và ghi nhận, vậy thôi.[/tran]

    Trả lờiXóa
  25. [chuoi]Tôi đây rồi các cụ, mấy hôm nay tự nhiên bị các loại củ hành mần tôi hổng nhiều thời gian hóng như trước. Nhưng không sao tôi bắt đào vào ném đá đây.
    Tôi thì đéo biết gì về cái đẹp, nhưng thú thật so quả đền Pa-thê-ôn đéo gì đấy mới quả Mả ông Ku nặng tôi thấy quả đền đển xấu xấu bửn bửn hơn hẳn, có cụ nào có cái nhiền giống tôi hông nhỉ?
    Quả kiêm tự tháp(cũng là mả) của các Fa-ra ông(không fẩy Fa ra cụ or thàng) có thể có những giá trị to nhớn về mặt nào đó chứ tôi chả thấy nó đẹp mấy thế mới tài.
    Quả bút tháp bửn bửn ở cấy ao tù thành Nụi các cụ cũng vơ vào bẩu nó tuân thủ cấy tỉ thần thánh nào ấy thì đúng là mần cấy tỉ lệ thừn thánh ấy, do đấng tạo hóa ban cho loài người, cũng có còn gì là thừn thánh mẹ đâu?
    Tôi tạm thả cục gạch đã, tối hoặc mai mốt tôi về chơi chò ném đá với các cụ sao.[/chuoi]

    Trả lờiXóa
  26. [fa] @ Cụ Chuối

    So-sánh đẹp/xấu thì quả là mỗi người mỗi kiểu

    Dưng tôi nghĩ, cụ hông nên so kiểu tháp Dùa mới tháp Ba-ba, mờ so theo kiểu có 2 tháp Dùa, 1 theo tỉ-lệ vàng còn 1 đéo theo. Nhẽ cấy tháp theo tỉ-lệ đóa thì nhiền sẽ ưa mắt hơn, đại-loại vại

    Lí-do thì tôi nghĩ là thuận theo tự-nhiên, còn tự-nhiên sâu lại thía thì tôi biết đéo đâu, khà khà [/fa]

    Trả lờiXóa
  27. [fa] Góp-í mới cụ Miên

    Cụ định chia-sẻ jì thì nên fi thẳng vầu vướn-đề. Chớ cả-lò bựa tuyền bọn lười, cụ dẫn-dắt từ đào bọn ong đào-lao rùi chả học mẹ jì đao, hehe

    Chả-dụ cụ nên bẩu luôn cấy tỷ-lệ 1.618 nó liên-can jì đến já vàng, thía thui [/fa]

    Trả lờiXóa
  28. [65]Con Cốp phân tích zụ đi tour nhi đồng cứ theo cá tính áp đặt,mà nói hoài. Bao nhiệu tuổi cho đi học ngoại ngữ, học kiểu gì ở đâu là do cha mẹ bỏn nhận định. Còn phụ thuộc cái họp sọ từng đứa, tiền bạc, sở thích, năng khiếu, môi trường, định hướng. Làm đéo gì nhận định cô là đúng, mọi người sai mà cứ lãi nhãi.

    Chiện máy bai giá rẻ thì có gì quan trọng hóa. Tớ mới đi Sin bằng hãng con cọp mái bay boing mới cứng, so với ART 72 và aibot của VN ai-lai bọn Lừa lái đã xài gần 20 niên thì cái nào sợ hơn.

    Tiền bạc cứ theo tiêu chí phi lợi nhuận với giá 600usd là xã láng. Tầm 4 đứa một phòng 3,4 sao vô tư. Buffet sáng thả cửa. Mà con nít thì chỉ cần 3 sao có hồ bơi là oke.

    Tiêu chí là đi chơi, học và nhìn cái lạ vài ngày chứ đéo học thành tài.
    Những cái nguy hiểm như tắm biển mà biển động thì thôi chuyển trò khác.
    Gì mà lo lắng đi xe buýt hai hai cẵng, đúng là cô chi li nhỏ mọn.

    Đã nói người ta cho con đi không cha mẹ người thân từ lúc 11 tuổi đầy ra đấy. Cô lo cho con cô thì đựợc, còn bắt thiên hạ theo cô thì không nên.
    Cô nói hoài không những vô nghĩa mà còn lòi cái lưng hơn thua nhỏ mọn với con Zì. Anh thấy vậy. [/65]

    Trả lờiXóa
  29. [mien]Hông post được ảnh thì có mà nói cái quái gì ở đây được. Cấy Fibo noc nằm sẵn. Dựa vào các chỉ số cụ quyết định mua vàng chẳng hạn vì cụ kỳ vọng giá lên(theo các chỉ số nha, cụ mua giá đang 1U thì thường mức chốt lời ở 1,618 và nó thường lùi về các mức 0.764; 0,618.

    Các số ở mức 0,764, 0,618 được gọi là kháng cự số 1,618 ở trên gọi là hỗ trợ. Đai loiaj thế. vấn đề là hình vẽ đây nè.[/mien]

    Trả lờiXóa
  30. [fa] Đai, bốt hầu cụ Chuối về chiện so-sánh

    Cờ cũ [/fa]
    [img]http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/6/6b/Flag_of_North_Vietnam_1945-1955.svg/800px-Flag_of_North_Vietnam_1945-1955.svg.png[/img]

    [fa] Cờ mới [/fa]
    [img]http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/2/21/Flag_of_Vietnam.svg/800px-Flag_of_Vietnam.svg.png[/img]

    [fa] Cờ mới dùng ông-sao gầy hơn và theo kiểu ông-sao có tỉ-lệ vàng. Kích-thước cờ là rộng 2 dài 3 nằm trong dãi Fibo

    Tất-nhiên cụ bẩu ông-sao béo đẹp hơn thì tôi cũng chiệu, hehe [/fa]

    [img]http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/3/30/Pentagram-phi.svg/576px-Pentagram-phi.svg.png[/img]

    Trả lờiXóa
  31. [Cop]Hehe, thái các cụ làm thơ tôi gato lắm!

    Nai tôi cũng biên văn + thơ hòa quện nha.

    Mời các cụ thưởng lãm.

    Văn Tế Văng Bựa[/Cop]

    Trả lờiXóa
  32. [tran]Thật là tôi chưa hiểu chị Miên không đông định chiển tải nội dung gì.

    Cụ tỷ hơn nữa được chăng, thưa chị. Đại khái khi nào nên mua, lúc nào nên bán. Chu kỳ biến động thị trường. Sóng to - nhỏ tỷ lệ dư nầu thì an toàn, vân vân đại khái thế.


    Đề tài này có vẻ hay, mà sao có vẻ vưỡn lờn vờn, chưa thoát ý nhể. Hay tại tôi chậm hiểu nhể?[/tran]

    Trả lờiXóa
  33. [fa] @ Cụ Miên

    Vại bốt lên Flickr và mần kiểu bừn-lông đê

    1. Chọn ảnh
    2. Chọn nút Share
    3. Chọn Grab HTML/BBcode
    4. Chọn BBcode
    5. Chọn kích thước ảnh
    6. Cốp-bi đoạn mã trong khung. Tỷ-dụ là (tôi thai ngoặc-vuông bằng ngoặc-nhọn cho đỡ lỗi, xxx fụ-thuộc theo ảnh, hông cần quan-tâm)
    {url=http://www.flickr.com/photos/xxxxx/}[co="blue"]{img}http://farm8.staticflickr.com/xxx/xxx.jpg{/img}[/co]{/url}
    {url=http://www.flickr.com/photos/xxxxxx/]xxx{/url} by {url=http://www.flickr.com/people/xxx/}xxx{/url}, on Flickr
    7. Xóa hết chừa nhõn đoạn mào-xanh, thía là ra đúng Cách ị
    8. Bổ-sung thêm còm nếu cần [/fa]

    Trả lờiXóa
  34. [fa] Cụ Mấn đừng sốt-duột. Cụ Miên nhẽ quen fẩy khởi-động lao trước khi xung-trận, há há [/fa]

    Trả lờiXóa
  35. [fa] Cụ Cốp biên hết đi rùi tôi tập-hợp thành 1 bài bốt lên, hehe [/fa]

    Trả lờiXóa
  36. [tung]

    Cụ fa, Em Miên

    Thế thì chúng ta cùng vào khởi động em Miên đơi.

    Hay muốn nhoanh ta dùng dầu Tường An thay thế


    Tiên sư cụ Déo mặt \./ méo ở đâu về giảng bài dạy cách đong xiền đê.
    [/tung]

    Trả lờiXóa
  37. Khà khà, cụ Cốp còn phải luyện nhiều nhiều.

    Cụ vưỡn thua Zì một bong.

    Trả lờiXóa
  38. [fa] @ Cụ Miên

    Fẩy chăng cụ định jảng dư lài?

    Hai có jì đóa hai hơn?

    Mới lị có cách chọn điểm hehe đại-tiện và tiểu-tiện hông? Tôi thái có nhiều điểm dưng mờ bỏn chọn nhõn 2 điểm [/fa]

    [img]http://www.webtaichinh.vn/Upload/image/QuyNgo/fibo.png[/img]

    Trả lờiXóa
  39. [Cop]Đơi là trước tác đào tai hehe
    Biên liên trong vài tiếng

    Chưa soát lỗi chính tả, vần vẹo, câu cú nha[/Cop]

    Trả lờiXóa
  40. [tung]

    Thưa Quý em Miên mông xinh;

    cùng Quý Cụ Phà Giò.

    Trước hết phải giảng sơ sơ về cái biểu đồ này cái đã. Cái hình cụ Fa post hộ em Miên đâu rùi?


    Tôi đề ngị cụ Phà giò gom trước tác của cụ Cốp thành 1 bài hoàn chỉnh. mẹ ơi lật cồng mỏi tay quá, vả lại cụ Cốp dùng Size hơi to.

    [/tung]

    Trả lờiXóa
  41. [mien] Bọn chọn đỉnh đáy... đăc biệt là chu kỳ. Cái hình cụ post là hình tôi muốn nói đấy. Các Cụ có thấy cái que có khấc đó không. Giờ nó thay bằng nến Nhật dễ nhìn hơn nhiều. Vì thế phải bắt đầu từ nến Nhật các Cụ ạ.

    Oi cụ Cốp, bài hịch dài dài là [/mien]

    Trả lờiXóa
  42. [fa] Tôi sẽ tạm để ẩn còm bài-hịch của cụ Cốp để sao bốt thành bài.

    Hiện hông fân trang được nếu số còm <200 nên quả là hơi mỏi tai vê chụt, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  43. [fa] @ Các cụ bẩu đéo bít jì về kinh-tài nên chỉ hóng

    Tôi cũng có bít đéo đao, khà khà

    Ti-nhiên, nếu đéo bít thì các cụ hỏi, đừng jấu dốt, hehe. Kiểu dư trong lớp-học, nếu chỉ nghe jáo jảng rùi chép thì đéo thể hiệu-quả bằng trao-đủi mới jáo. Tôi nghĩ vại

    Mần mẹ mẫu nhá, há há

    Cụ Miên cho hỏi

    Tại-sâu có nhiều cách vẽ đồ-thị mờ lại chọn kiểu đèn-cầy? Lí-do dễ nhiền tôi nghĩ hông thiết-fục lém vì dễ hai hông là do thói-quen[/fa]

    Trả lờiXóa
  44. [mien]
    Trả nhời câu của cụ Fa

    Chọn kiểu đèn cầy vì lý do sau đây:

    Biểu diễn kiểu đèn cầy cho thấy, giá mở cửa, giá đóng cửa, giá cao nhất và thấp nhất trong một chu kỳ giao dich (5M,15M, 1H,4H, 1D, 1W...)

    Nếu giá đóng cửa cao hơn giá mở cửa ta được một đồ thị tăng ngược lại là giảm.

    Người ta cực kỳ quan tâm đến giá mở cửa và đong cửa. Nhìn cái râu để biết giá cao nhất và thấp nhất.

    Người ta đọc được xu hướng thị trường qua các cây nến đó. Chẳng hạn trong vòng 4h giá đóng cửa gần trùng với giá mở cửa, điều đó nói lên thị trường đang xảy ra chuyện gì? (Cuộc chiến đấu của phe mua và phe bán)

    Những cây nến có giá mở cửa và đóng cửa gần nhau nguwoif ta gọi nó là doji. Nó có ý nghĩa đặc biết khi có vài cây doji liên tiếp, báo hiệu thị trường sẽ có những buwosc ngoặt Cụ ạ. Dùng các đồ thị khác sẽ không thấy được điều ấy.[/mien]

    Trả lờiXóa
  45. [mien]Các cụ có thể hình dung như sau, sau vài phiên tăng liên tiếp (giá đóng cửa cao hơn giá mở cửa), xuất hiện vài cây doji khả năng đảo chiều rất cao nhất là với những cây nến có đuôi nến dài lòng thòng.

    Lúc bấy giờ nếu dự đoán thị trường sẽ down, ta mới sử dụng FI để đo xem NẾU down thì thường down về đâu? [/mien]

    Trả lờiXóa
  46. [chuoi]Các cụ mún mần xèng bằng Fò or chứng có thể tìm hiểu ở đây:
    http://www.maxi-forex.com/hoc-forex/
    Sao đó có tí LM(lờ mờ) các cụ hãi hỏi cụ Miên, lúc ấy thì mới nhanh được[/chuoi]

    Trả lờiXóa
  47. [Cop]@ Doi cụ: Cụ nhàm, tôi hơn thua nhỏ mọn jì với Bom đao, thái sai tôi nói.

    Hàng ko já rẻ thực tế vẫn rủi ro cao hơn hàng ko bình thường hoặc những hãng chất lượng cao, já thành cao.

    Rẻ vì nó cắt các chi fí dịch vụ, ăn uống. Chưa kể đã có thông tin lên báo, nó jảm thời jan bảo dưỡng định kỳ. Cái nài tôi dễ dàng kiểm chứng được hehe

    Còn cụ chẳng sợ gủigo cả trên ko, lẫn trên bộ thì xin mời.

    Tôi nói nhiều lần tôi ép sao được.

    Còn tôi, còn cụ ở đơi, xem tua 13-14 tuổi, đi như của Bom có thành công hông? Có thành đại trà hông? Thời jan sẽ trả lời![/Cop]

    Trả lờiXóa
  48. [fa] Cụ Chuối bốt mãi đéo chuẩn nên tôi bốt lại hộ [/fa]
    [chuoi]Về ứng dụng Fibo với Chứng và Fò(ở đai hiểu là Fò rách), tôi thuổng ở đâu đó trên net, đại loại thế lài:
    Fibonacci lấy theo tên nhà toán học Italia,Leonardo Fibonacci da Pisa, sinh năm 1170. Ông được biết đến nhiều nhất với việc phát hiện ra dãy số bí ẩn nổi tiếng về sau được đặt tên là dãy số Fibonacci.
    Dãy số Fibonacci: 1, 1, 2, 3, 5, 8, 13, 21, 34, 55, 89 >> cho tới vô cùng.
    Điểm đặc biệt thứ nhất của dãy Fibo là nếu chúng ta cộng một số bất kì trong dãy với một số đứng liền kề trước đó, chúng ta sẽ nhận được số tiếp theo. Ví dụ: 3+5 = 8 và cứ như vậy cho đến vô cùng.
    Điểm đặc biệt thứ hai của dãy Fibonacci là: sau một vài số đầu tiên trong dãy số, nếu chúng ta chia một số bất kì trong dãy cho số đứng liền kề ngay sau đó, giá trị nhận được là 0.618 và nếu chia cho số liền kề thứ 2 sau đó, giá trị nhận được là 0.382. Ví dụ: 34/55 = 0.618; 34/89 = 0.382.
    Trong tài chính và giao dịch hàng hoá, điều ngạc nhiên là mức hỗ trợ và kháng cự (mức cản) của các giao dịch giá thường xảy ra tại các mức Fibonacci này. Đó là lí do chính vì sao các traders thường sử dụng kỹ thuật này cho việc phân tích và dự đoán giá. Ba tỉ số Finonacci chính thường được sử dụng là: 0.382, 0.5, và 0.618 hay được hiểu là 38.2%, 50%, 61.8%.
    Theo tìm hiểu của , căn bản của xác định các ngưỡng hỗ trợ và cản của Fibonacci như sau:
    Trước hết cần xác định 2 điểm cao nhất và thấp nhất của giai đoạn muốn nghiên cứu, như diểm A và B trong hình vẽ dưới, các điểm này được gọi là điểm Fibonacci. Khi giá đang trong qua trình lên hoặc xuống giá, nếu có sự thay đổi hướng đi của giá, thì các thay đổi này thường kết thúc và quay trở lại hướng cũ tại các mức hỗ trợ Fibo. 38.2%, 50%, 61.8% được gọi là các diểm Retracement của khoảng cách chênh lệch giữa 2 điểm A, B đó.[/chuoi]

    [img]https://lh5.googleusercontent.com/-eEMyWjeaxcU/T_P0qXLscEI/AAAAAAAAADk/SkF-vGcWOJA/w512-h384-k/untitled.JPG[/img]

    [chuoi]Ngoài ra bí mật của dãy số Fibonacci thường trùng hợp với thứ tự tự nhiên xảy ra trên thị trường. Nếu áp dãy số Fibo 1,2,3,5 8,... vào thứ tự các ngày giao dịch của thị trường sau khi xuất hiện điểm Fibonacci, khi một thị trường lên giá thường sẽ có 3 ngày tăng liên tục, ngày thứ 4 có thể lên hoặc xuống không quan trọng, nhưng nếu ngày thứ 5 thị trường tiếp tục lên thì nó càng khẳng định rõ xu hướng lên bền vững của thị trường. Điều tương tự xảy ra nếu áp thứ tự các ngày giao dịch với thị trường xuống giá.[/chuoi]

    Trả lờiXóa
  49. [fa]@ Cụ Miên

    Cụ nói rõ hơn về đèn-cầy đi

    Nó có thân và tim (râu). Đâu là já mở-cửa, đóng-cửa, cao-nhất, thấp-nhất? [/fa]

    [img]http://1.bp.blogspot.com/--zLIff_xFBM/T1OZdJ3u03I/AAAAAAAAADg/N0HT2C05xbE/s770/candlestick01.PNG[/img]

    Trả lờiXóa
  50. [mien]Tôi khen câu hỏi của cụ Fa. Câu trên tôi đã giả nhời, hiện nay giới phân tích đều sử dụng caldle stick là đồ thị ngâm cứu.

    Giờ quay trở lại câu hỏi nè. Lấy luôn đồ thị vàng để mô tả. Bây giờ là 15.58 phút. sắp kết thúc cây 1h.

    Lúc 15h giá mở cửa 1612.59 nó biến động cho đến giờ này là 1617.12, đóng cửa ở 1617.12. Như thế thân nến là khoảng cách từ 1612.59 đến 1717.12.

    Trong thời gian một giờ vưa qua, giá vàng có luc xuống 1611.29 chính là phần râu dài ở phía dưới và có lúc lên đến 1619 chính là giá cao nhất(râu ở phía trên)

    Râu dưới càng dài thể hiện người mua đang muốn kéo giá xuống nhưng phe bán không chịu họ kéo giá đi lên để lại cái đuôi dài thòng. Nhưng cái đuôi nến như thế rất tốt cho những người đọc thị trường.

    Chờ câu hỏi của các Cụ[/mien]

    Trả lờiXóa
  51. [fa] Rùi, jờ thống-nhất 1 số khái-niệm bựa nói cho dễ nhé, hehe

    Já cao-nhất là hehe tóc

    Já mở-cửa là hehe trán

    Já đóng-cửa là hehe cằm

    Já thấp-nhất là hehe dâu

    Tất-nhiên jữa trán và cằm là mặt-mẹt, khà khà

    Vại tóc/dâu/trán/cằm/mẹt dài/ngắn thể hiện chiện jì? Câu nài hỏi ngắn mờ jả-nhời nhẽ dài, hehe [/fa]

    Trả lờiXóa
  52. [fa] Tiếp-tục hỏi cho cụ jáo Miên ong thủ, khà khà

    Cụ đã nói-qua về Doji, dưng mời cụ nói thêm về sự khác biệt jữa 3 mẫu dưới dưởi

    Và Spinning Top thể-hiện cấy-jì vại? [/fa]

    [img]http://lh3.ggpht.com/_m6RzPvOA5Ds/TGZ4fnRW2EI/AAAAAAAAAvI/1oibXh5l0oQ/clip_image008%5B6%5D.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
  53. [ky]Chào chào, Ky học cách dán hềnh, dán lìnk, dán xi-líp cái đã!

    [img]http://www.bogen-gmbh.de/DAXFut-23Nov10e.GIF[/img]

    Thèn Lìnk

    [youtube]http://www.youtube.com/watch?v=lqsjDnHAbHc[/youtube]
    [/ky]

    Trả lờiXóa
  54. [tung]

    Đã có khái niệm về candle của Miên, nhờ hình vẽ của cụ Chuối Mềm

    Tiếp tiếp...

    [/tung]

    Trả lờiXóa
  55. [ky]Ngon zòi he he, dán lìnk Ky qua Mẹo comments nhà Zi vác về đới.

    Cút đã, đến giờ nghĩ lại vào chém mới các cụ!

    [/ky]

    Trả lờiXóa
  56. [fa] Cụ Ki còn đương nợ bài đới nhế, hehe [/fa]

    Trả lờiXóa
  57. [tung]

    Khi râu quá dài, thì có xu hướng giá xuống trong phiên kế? và ngược lại tóc dựng đứng thì phiên kế tăng giá dễ c1o khả năng hơn phỏng

    [/tung]

    Trả lờiXóa
  58. [mien]Mình thống nhất lấy thời gian giao dịch trong 1h làm chuẩn nhé. Khi vào thị trường các Cụ sẽ có nhiều khung thời gian để lựa chọn, tùy đặc điểm giao dịch của các cụ.

    Khuôn mặt dài thể hiện xu hướng biến động mạnh tùy theo giá đóng cửa cao hơn hay thấp hơn giá mở cửa.

    Râu dài thể hiện trong phiên nguwofi mua muốn tiếm quyền (vì muốn mua giá rẻ)

    Tóc dài là thằng bán muốn tiếm quyền.

    Nếu các Cụ là người mua các cụ muốn gì?

    Áp vào mình, nhìn nến rồi mới hành động.[/mien]

    Trả lờiXóa
  59. [fa] Tôi hiểu thế nài

    Mặt dài thì tốt nhất đéo nhải vầu, dễ chít

    Tóc dài thì khả-năng já lên vì thằng bán tiếm-quyền tất-nhiên muốn bán já cao

    Râu dài ngược-lại

    Dưng còn ngắn thì sâu thì sâu?

    Còn đỉnh-xoay (aka spinning tops, hehe) mới doji nữa sâu cụ jáo hông jả-nhời nốt? [/fa]

    Trả lờiXóa
  60. [mien]
    Mặt dài thì tốt nhất đéo nhải vầu, dễ chít@ Fa

    Cụ sai rồi. Khi mặt dài nó thể hiện lực thị trường theo xu hướng đó rất mạnh. Cụ thấy sóng biến khi mạnh thì sao? Mình ăn theo con sóng Cụ ợ.

    Có những system chỉ xây dựng dựa vào sự biến động mạnh của giá, chẳng hạn theo dõi nến từ 2pm đến 3pm, thị trường Châu Âu vào cuộc. Hiệu ứng nến trong ngày rất mạnh. Kết thúc nến chuyển sang khung 5M có thể oánh chốt lời nho nhỏ nhờ hiệu ứng sóng lớn đấy. [/mien]

    Trả lờiXóa
  61. [mien] tóc dài thể hiện thằng bán muốn kéo giá lên nhưng giá đóng cửa lại thấp chứng tỏ nó muốn mà thị trường đâu có chịu...Thường vài cây nến như thế nó dẫn đến những cây Doji thể hiện sự cân bằng giữa lực mua và bán.[/mien]

    Trả lờiXóa
  62. [fa] Thả thêm vài câu-hỏi

    Theo tôi hiểu thì Fibo được dùng khi chốt lời hoặc cắt lỗ. Dưng trước đó fẩy bít 1 số dữ-liệu, bỏn được xác-định dư lào?

    1. Chu-kì já khoảng bâu ngọn đèn-cầy?

    2. Chọn đái và đỉnh ra sâu nếu trong chu-kì đóa có nhiều lần đủi hướng?

    Ngoài-ra, đơi mới là câu-hỏi ai cũng quan-tâm, fin hai là hai ở đoạn-cuối, hehe

    Nhiền kiểu đèn-cầy có đoán được xu-hướng tăng hai jảm trong tương-lai gần hai hông? Tức là có-thể bít được nên thả xèng hai sút hàng đi hai hông? Cấy nài quan-trọng dzất, hehe [/fa]

    Trả lờiXóa
  63. [mien] Giả nhời từng câu hỏi của Cụ

    1. Chu kỳ giá khoảng bao nhiêu ngọn đèn cầy? Câu này ko có câu trả lời, thị trường mờ, phân tích kỹ thuật là thế nhưng nó lại phụ thuộc vào các tin cơ bản. Có nhơ ngày Mẽo bị hạ mức tin dụng vào đêm thứ 6, từ thứ hai trở đi các khuôm nặt dài thòng màu trắng xuất hiện, miệt mài miệt mài hổng biết lúc nào dừng. Nó kéo một phát tử 1600 lên đến 1920U/ ouce Vàng đấy. Sau đó bọn nó lại bảo là đánh giá nhầm...hehe vàng giảm. Thực ra đó là hình thức làm giá của bọn cá Mập. Miên nhơ ngày đó Buffed bốc hơi 6 tỷ U.

    2. Nếu giao dich trong khung 1h thì thường đo đạc trên khung thời gian lớn hơn, thường là 4h. Sẽ đo từ chỏm tóc cao nhất đến cuối sợi râu dài nhất hoặc ngược lại tùy vào việc nhận định lên hay xuống.

    3. ...Hehe câu quan trọng nệ không thể chỉ trong một còm...Nhưng có thể ngắn gọn thế này, chẳng hạn trên H4 có 4 cây doji liên tiếp (trong 16h), chứng tỏ sắp có một cơn bão. Biển lặng, chứa trong lòng nó bão ngầm.

    Trả lờiXóa
  64. [mien] Tại sao các cây Doji lại quan trọng như thế.?

    Các Cụ hình dung, sau vài cây nến trắng liên tục (thị trường đi lên) bỗng xuẩ hiện một cây, hai cây Doji. Nó chứng tở điều gì? Người mua đang phân vân, có nên mua nữa hay không? vì họ bắt đầu cảm thấy giá đã lên cao, lên đỉnh (tạm thời). Vài cây Doji nữa nếu giá vượt lên được giá cao nhất của cây doji thiwf thị trường tiếp tục xu hướng tăng, nếu giá bắt đầu xuống duwois giá thấp nhất của cây doji thị trường có chỉ báo giảm. Các Cụ lưu ý đó là giá đóng cửa nha.

    Cho nên khi giao dịch, đôi lục không nhảy vào thị trường lại là chiến thắng.[/mien]

    Trả lờiXóa
  65. [Cop]Các cụ cứ chém, tôi ngồi tôi hóng hehe[/Cop]

    Trả lờiXóa
  66. [fa]Jải-trí một-chút cho đỡ ung đào-lao

    Theo thống-kê của Viện Sức-khỏe Khựa

    Bưu Lâm: Đéo bú diệu, chỉ bú thuốc. Hưởng-thọ 63 niên

    Ân Lai Chu: Chỉ bú diệu, đéo bú thuốc. Hưởng-thọ 73 niên

    Trạch Đông Mao: Vửa bú diệu, vửa bú thuốc. Hưởng-thọ 83 niên

    Tiểu Bình Đặng: Vửa bú diệu, vửa bú thuốc, lại còn thức đêm uýnh bạc. Hưởng-thọ 93 niên

    Học Lương Trương: Vửa bú diệu, vửa bú thuốc, vửa thức đêm uýnh bạc lại còn có cả vện tintin. Hưởng-thọ 103 niên

    Cuối-cùng, anh-hùng Phong Lôi: Đéo diệu, đéo thuốc, đéo cờ-bạc, đéo vện. Chỉ mần người-tốt-việc-tốt. Hưởng-dương 23 niên, hố hố[/fa]

    Trả lờiXóa
  67. [chuoi]Tổ sư cụ Fa, tôi ít rượu, ít chè ,ít thuốc, ít cờ bạc nhưng hai thức đêm, gái lại chỉ gái ảo có cả vện tiên tiên ảo đéo nằm chung cụ nào trên nhỉ?[/chuoi]

    Trả lờiXóa
  68. [chuoi]Lại tiếp tục ném đá các cụ
    Fibo thực ra cũng chỉ là công cụ áp vầu để phưn tích kĩ thụt về mặt lí thiết sự biến thiên của các thể loại thị trường. Mờ các loại chứng lẫn fò nếu hoang dại như Lừa thì đéo áp dụng được, nếu bài bản như Tây thượng đẳng thì lại bị thao túng bởi tai to nên cũng đéo áp dụng được.
    Vậy cấy cẩy để mần gì? Tôi cũng đéo biết các cụ ợ nhưng thấy Jang hù đùn thủi là công cụ có khi là căn cứ mần xèng của những tai mơ hehe.
    Tôi cũng tai mơ nên cũng có vài bài học nho nhỏ, cũng đã phẩy nộp tí học phí. Tôi cũng có một số cụ bạn phẩy đóng học phí nhiều hơn tôi, phẩy học bài nhớn hơn tôi, tất nhiên.
    Vậy thì mần xèng bằng cách điếu lào? Tôi cũng điếu biết, chính cụ giáo dại ĐH của tôi đã nói: đéo ai dại mài cách mần xèng đao.
    Nếu tôi có đủ xèng tôi chơi mẹ Lô hoặc Đề, những cấy nầy mần xèng nhanh cũng có mai rủi và cũng hehe tính toán ra phết.[/chuoi]

    Trả lờiXóa
  69. [tung]

    Cụ Chuối nhã giám

    Tôi nghĩ những cái này là những cái người ta đã thống kê,nghiên cứu và đã nhận ra được tâm lý đám đông có liên hệ với các tỉ số kia. Đương nhiên yếu tố thao túng của các mập trên các loại sàn thì ai cũng biết và ta kg bàn ở đây

    Ở đây, Miên hay cụ nào đó chỉ chia sẻ thông tin mà Bựa đó có được, và thông tin này kg phải ai cũng biết. Tư đó mỗi người tự chiêm nghiệm, nếu thấy OK thử bỏ chút xèng xem như game vậy thôi.

    Chứ bọn tai mơ, amatơ như bọn tôi thừà hiểu rằng đây kg phải là cách chính để làm giàu.

    Kính cụ

    Chúc cụ sức khỏe

    [/tung]

    Trả lờiXóa
  70. [tung]

    Tiếp với cụ Chuối mềm!

    Tôi nghĩ tr6en mạng này kg thiếu các Bựa chơi đề. Nếu cụ có kinh nghiệm, hay nghiền ngẫm về các số hay ra, và thường có quy luật thế nào. Cụ hãy chia sẽ cho bọn tôi hóng với.

    Rồi tôi sẽ mời cụa Déo vào chia sẻ cách chơi bài. Tôi nghĩ nay mai B ta cũng sẽ chấp nhận mở Casino thôi.

    hehehe

    Mời mời

    [/tung]

    Trả lờiXóa
  71. Sư bố các cụ rủ nhao chơi bạc nhế. Nga ghét !!! Nói cụ Miên đừng tự ái.
    Cơ mà ở bên X-cà có Dép Lê hàng ngài chơi Fo đều đều mỗi ngày được 100 Tơn hay 1 trẹo Cụ, Nga ứ nhớ (chơi chừng 15 phút/ngài thôi)

    Nga thấy bai giờ mà rủ nhao đong xèng thì lạc hậu quá gòi. Tại sao các cụ không dại nhao tiêu xèng (có ích nhế) bởi vì phúc phận là do tích đức aka thiện mà có.

    @Fa: Phong Lôi anh hùng có phó nguyên thần tu thành Bồ Tát, Ngài tu thành gòi thì xong nhiệm vụ ở cõi dương gian nài thoai.

    Kiếp người là để hoàn thành một nhiệm vụ nào đó, đao phải cứ sống thật dài là tốt đao ???

    Nga vừa bốt 1 bài về Atlantic và Lemuria, thực là mới đọc xong hay phết, có làm sáng tỏ một vài bí mật của tam giác Bedmuda, Kim Tự Tháp v.v....

    Bài Nga cốp pết về đơi:
    http://cathnga.blogspot.com/2012/07/world-before.html

    Trả lờiXóa
  72. Khà khà con Tửng chua học toán xác suất à. Những dãy số bất kỳ có tần xuất P = 1 hoặc 2,3 tương tự cho chu kỳ 50, 100, 200 năm. Tộ sư ai mà ngồi chờ. Chưa kể hôm nay nó ra, mai lại ra tiếp số đó. Zụ nài may rủi. Theo quy luật tự nhiên mở rộng. Còn chiện cá mập thì cũng tốt chính chổ đó mới ngon. Như cụ Miên xác định được lúc nào tụi cá mập kéo giá, gìm giá là cái zụ râu dài, râu ngắn,chính là cái mốc để kiếm cơm hoặc tránh né. I như chới banh bóng và quýnh bạc là zuýnh theo nhà cái liên tục thì thế nào cũng kiếm cơm. Khà khà..

    Trả lờiXóa
  73. [tung]

    Anh Lăm. được phép chơi rồi à.

    Anh nổ tiếp về vụ râu dài này đi. Hehehe

    [/tung]

    Trả lờiXóa
  74. Anh nói chiện zuýnh bạc, banh bóng trước. Chú qua casino campuchia hay chú mần ngay trên mạng. Luôn luôn có thống kê số người đánh hoặc lượng tiền người đánh. Giả sử hai cửa xanh đỏ. hoặt tài xỉu, cứ cửa nào con đánh ít là chú tham gia,liên tục và liên tục, từ sáng tối chiều.Nếu ngày đó chú thua thì dĩ nhiên cái cũng thua, mà trường hợp đó là hạn hửu còn lại cái mà không thắng thì dẹp tiệm à.
    Banh bóng thì chú hiểu quá rồi. Tâm lý hay bắt thằng đá hay nhưng nó ăn chưa tới hoặc ăn hiệp phụ thì đi tong. Dĩ nhiên trường hợp thằng hay (kèo trên) vẫn ăn nhiều quả. Nhưng mà liên tục theo cái thì mới ăn được. Cái này bù cái kia và dư ra.

    Râu dài cũng vậy. Tụi cá mập thì mới ảnh hửởng lớn đến cái râu, còn tép riêu thì chỉ tác mù theo mưa. Cái râu càng dài biểu hiện thời tiết chuẩn bị biến động lớn. Lúc nài thì nhận định tốt quýnh bùm một phát. Thắng lớn, còn nghi nghi thì đóng mạng đi ngũ. Còn sai thì quần đùi hehe.
    Còn đánh đúng hướng rôi muốn kiếm thêm thì cũng coi chừng già néo đức dây. Thấy xuất hiện thêm một cây ngắn ngắn hãy coi chừng ma QĐ ngay. Khà khà.

    Trả lờiXóa
  75. [tung]

    Em Nga Ngố

    Ừa ừa anh sẽ sang ngâm cíu. Dạo này rảnh rỗi rất

    [/tung]

    Trả lờiXóa
  76. [tung]

    Anh Lăm,

    Râu dài/tóc dài hay đi kèm với Doji, anh bảo biến động lớn. Tức là sẽ tăng hay giảm. Doji+ Râu dài = sắp giảm lớn?

    [/tung]

    Trả lờiXóa
  77. [Cop]Đánh đề ra đê mà ở hehe

    Anh thái các trò bạc, đề, lô, sổ số chỉ mất thời jan, chẳng lợi lộc hoặc jàu lên được hề hề

    Hồi còn trẻ châu, tối nào măm xong là nhanh nhanh ra xem kết quả sổ số, kết quả đề về bao nhiêu hehe.

    Gòi sang nhà ông sửa xe đạp xem tính đề. Ông jà cỏ hẳn mấy quyển sổ, ghi chép, tính toán tỉ mỉ quy luật đề về như thế nầu.

    Chiều đến thì hóng luận đề qua thơ "Trạng" hehe.

    Nói chung cũng vui fết.

    Tôi đánh từ sổ số đến đề, cò con thôi, dưng ko lỗ, chỉ lãi tí ti. Nói chung chẳng được jì, chỉ mất thời jan. Mà cái trò nài ham ham là hehe...[/Cop]

    Trả lờiXóa
  78. [fa] Cụ Miên jảng tiếp đê. Sau đồ-thị đèn-cầy thì cần bít về món jì? [/fa]

    Trả lờiXóa
  79. Cái đó thì hỏi kinh nghiệm Miên. Kinh nghiệm anh thì thấy khi tóc dài hay râu dài thì hiện tượng dể xãy ra cùng chiều vừa lớn vừa liên tiếp .Đến khi có cục doji gì đó ngắn ngắn xuất hiện thì dễ đão chiều.

    Cũng gióng đánh bạc trừơng hợp bóng bàn ,chẳn ,lẽ, chẳn, lẽ đều đều thì thấy dễ xãy ra nhưng thực tế lại hiếm. Cho nên tiên đoán gần đúng điểm cực đại của parapol lồi( bán)ngược lại cực tiểu lỗm (mua) là chìa khóa góp phần bù cho lỗ khi nhận định trái chiều và có lãi.

    Trả lờiXóa
  80. [mien] Đèn cầy mới chỉ biết thế có nghĩa là mới biết nhập môn. Gốc cuar Đèn cầy là bọn Nhật nên còn gọi là nến Nhật.

    Giờ mình cần biết về các công cụ của bọn Châu Âu để phối kết hợp. Fa đâu, không có hình đố mà giảng được[/mien]

    Trả lờiXóa
  81. Lịt mẹ dễ thì anh sang mẹ anh Quốc ngồi nhâm nhi valenthai 30 năm
    vừa lước sóng. haha. Đa số tuột quần.

    Trả lờiXóa
  82. [chuoi]Cụ Miên cho hình vào Picasa rùi gián lên cồng dễ lắm, picasa với blogspot cùng của bọn Gúc nên thao tác dễ hơn Flick[/chuoi]

    Trả lờiXóa
  83. [fa] Cụ Miên nếu bốt được ảnh lên Flickr rùi thì đọc lại còm số 39 để bít cách nhét ảnh vầu toa-lét [/fa]

    Trả lờiXóa
  84. [mien] Cho một tí học thuật mà không có hình minh họa cho các cụ buốt đầu lâu chơi.

    . Average True Range (ATR)ATR được giới thiệu trong cuốn “ New Concepts in Techical TradingSystems”(1978) của tác giả Welles Wilder, nó là một công cụ để đo volatility. Nóđo lường mức độ của xu hướng: mạnh hay yếu hay sideways. Hướng dẫn:Wilder nói rằng khi ATR cao thường chỉ đáy thị trường sau một lần bán tháo(sell-off), trong khi ATR thấp chỉ khoảng thời gian xu hướng dao động ngang (side-ways) mở rộng ( ví dụ: để củng cố đỉnh của thị trường). Chỉ dẫn ATR có thể đượcgiải thích như các chỉ dẫn khác về biến động cơ bản ( Volatility based indicators).Cấu trúc:( tham khảo công thức ở www.vtsystems.com)[/mien]

    Trả lờiXóa
  85. [mien] Không có hình thì nói với các Cụ chỗ mô.

    Các Cụ ko tìm cách xóa mù cho tôi vụ post hình tôi khủng bố toàn bằng công thức.[/mien]

    Trả lờiXóa
  86. Chầu chầu các cụ. Tôi đau bụng quá chạy vào đây thấy các cụ chúi mũi vào fò rách xì xụp kinh quá. Tôi từng nướng 5kU cho cái fò rách này rùi đấy các cụ ạ. Tôi nghiệm ra trong mấy ngày cao điểm của tuần như thứ 3, 4, 5 bọn mập thế nào cũng chơi xấu 1 lần như là đột ngột tung ra bán hay mua kéo giá xuống cái đáy mông lung tuột luột hoặc đẩy đỉnh lên chót vót, chót vót. Bọn tay mơ như tôi cứ gọi là quần đùi cũng chả còn. Phân tích phân tọt lúc ấy chẳng có nghĩa gì. Các cụ tốt nhất chăm chỉ cày cuốc cho bựa con, bựa cái nó nhờ, đừng rúc vào những chỗ ấy. Nếu thừa thời gian thì ngồi theo dõi khoảng vài tiếng một ngày, đợi lúc thấy nó lên xuống có vẻ đều đặn chút hoặc râu dài, tóc dài thì oánh 1 hay 2 order xong rút. Tham chết đấy các cụ ạ. Hị hị.

    Trả lờiXóa
  87. [Cop]@ Cụ Miên: Cồng số 3 tôi chỉ chi tiết cách bốt anh, vi-ô, nhạc, và có cả file mẫu bốt, chỉ việc cốp-bết.

    Photobucket cụ làm chỉ 5 fút là xong cái account miễn fí dùng cả đời :D

    @ Cụ Fa: Cụ cho cái "Shit đương bốc hơi" nổi lên trên fát. Bên fải trái đếu được. Để tôi chỉ việc kích vầu tên cụ vừa có bài là đọc được ngai.[/Cop]

    Trả lờiXóa
  88. [mien] Tôimầnthử
    [img]http://farm9.staticflickr.com/8431/7499163336_631c2cf23a.jpg[/img][/url]
    [/mien]

    Trả lờiXóa
  89. [mien] Cái nữa nào

    [img]http://farm9.staticflickr.com/8422/7506605558_03dd242f15.jpg[/img][/url]
    [/mien]

    Trả lờiXóa
  90. [fa] Uôi uôi còm của cụ Nga nhạt-nhòa quá hông để-í jờ duyệt lại còm mới thái, hehe

    Dư-vại anh-hùng Fong Lôi chẩu sớm là do hoàn-thành vượt-mức nhiệm-vụ hở, khà khà

    Vại suy-ra các bé-bi vửa chầu-đời đã tèo đéo fẩy do bọn lang-băm vô-trách-nhiệm mờ nhẽ do nhầm lịch công-tác nhể, hehe

    Dư tôi chả-hạn, tôi là Ngiu Ma Vương đới. Đợt đi công-tác, tộ sư thèng đánh-mái gõ mẹ nhầm, đáng ra đi Mẽo lại đến mẹ Lừa. Sao 2 niên, tương-đương 2 ngài trên trển, mới fát-hiện ra. Tôi đòi về, dưng-mờ bỏn bẩu xứ Lừa cần có sự đóng-góp của tôi, nên đành ở lại đến tận bi-jờ, khà khà [/fa]

    Trả lờiXóa
  91. [fa] Chầu-mầng cụ Hi đến toa-lét, rước cụ vầu ị

    Cấy đéo jì dính Tham-Sân-Si chả chít hở cụ, hehe [/fa]

    Trả lờiXóa
  92. [fa] @ Cụ Cốp

    Shit đương bốc-hơi vưỡn nủi lềnh-fềnh bên trái đấy-thây [/fa]

    Trả lờiXóa
  93. [fa] Cụ jáo của cụ Chuối là thế-hệ cũ thì bẩu thía là rõ quá. Ngài-xưa các cụ jấu nghề dư ông mèo jấu cứt í, hehe

    Tất-nhiên đéo ai dại được kiểu mần theo tao chỉ có thắng. Dưng mờ chia-sẻ kiến-thức kinh-nghiệm là đủ mẹ òi

    Nói nho 1 tí là cho cần đéo cho cá, khà khà [/fa]

    Trả lờiXóa
  94. [Cop]Ý tôi là cho "Shit đương bốc hơi" cho lên đầu tiên như lúc trước ấy.

    Chỉ cần vầu liendanhbua cái là click vầu luôn, ko fải vê chuột. Cái nài cụ mới đổi lại lúc chiều nai, để vị trí cũ hai hơn.[/Cop]

    Trả lờiXóa
  95. [fa] Sodzi cụ Cốp tôi biên nhầm

    Shit đương bốc hơi vưỡn lềnh-fềnh bên lề-fải, hehe, tôi có đụng vầu đéo đao

    Cấy mới cho thêm là Top 10 các cụ ị nhiều, bên lề-trái, dưng nhẽ thuật-toán fò, khà khà [/fa]

    Trả lờiXóa
  96. @Cụ Pha: Tất nhiên có dững trường hợp tèo mịa ngoài dự kiến của Chúa, tỉ dư phá thai, giết người, tự vẫn v.v.... tuyền loài vô đạo cả.

    Còn nếu Chúa chưa cho chết thì chết làm sao được ??? Đầy người hồn lìa khỏi xác rùi mà vẫn phải sống đó thôi. Mà nhiều người đem chôn gòi còn đập quan tài đòi ra Cụ cũng hông biết phỏng ???

    Sống hai chết đều do ý Chúa cả mà thôi.

    Trả lờiXóa
  97. [si="6"][co="660099"]


    Hề hề, bài nài cụ nầu biên được đới, tôi khen

    Dưng Kinh Tài tôi dốt gất, tôi sin kê dép ngồi hóng ở đơi. Nhân tiện góp tý cứt cho thối um quán nầu.

    Hôm bữa tôi đi ăn bún bò, thái cụ Fa đi với vện vầu, tôi định chào dưng lại sợ phải giả tiền bún cho cụ củ nên nấp mẹ kiên kiến mà ăn.

    Đang ăn tôi nghe cụ Fa quát mụ chủ quán:

    - Con mụ nài, địt mẹ, sao bát bún anh lại có sợi lông? Phát tởm lên được!

    Gồi tôi thái con vện cụ Fa cười khúc khích nói củ:

    - Gớm, tối qua vục mặt vào 1 rổ lông không sao, giờ có một sợi mà cũng lắm điều!

    Gồi tôi thấy cụ Fa nghiêm mặt, đặt phịch đôi đũa xuống bàn gằn giọng với vện:

    - Em phải hiểu, anh là người gất gõ gàng, bún là bún mà lông là lông! Đêm qua lúc lủng mà có 1 sợi bún là em cũng không yên với anh đâu!

    Chiện có vại thôi, chúc các cụ tối nay đừng bị nghẹn bún!

    [/si][/co]

    Trả lờiXóa
  98. [tung]

    Ha ha ha

    Tien su co Luaong, chuyen co ke dien lam.

    Boi the nen cu FA moi co biet danh la FA AM HO, anh Luaong kg nho sao?

    [/tung]

    Trả lờiXóa
  99. [ky]hé-nô , cụ Fa nhận mail của Ky chưa vại? Cụ Fa biên tập lại đi nhế, hoặc muốn câu hỏi nào, cứ hỏi Ky, Ky viết zả nời , dồi cụ Fa biên tập lại nhế.

    [/ky]

    Trả lờiXóa
  100. Vụ đèn cầy nhà cụ miên tôi vưỡn chưa thông mặc dù đang hóng tợn…khi tôi đi nung cái củ sọ thêm tí thới gian ..các cụ cứ bốt tham luận ….

    Trả lờiXóa
  101. [mien] Mở đầu ngày mới bằng hình ảnh của sợi dây trung bình MOVING AVERAGE. Các Cụ nhìn ba sợi dây tôi đã nhập vào trên hình vẽ của nến.[/mien]

    [img]http://farm8.staticflickr.com/7274/7511416184_d1ac7b0698.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
  102. [mien] Vậy sợi dây trung bình là gì?

    Trung bình là trung bình...thế mà cũng hỏi đúng không?

    Nó thực hiện theo cơ chế như sau: Lấy trung bình giá của các cọc ở nến lấy theo giá đóng cửa. Chẳng hạn

    Sợi dây MA 50, trên khung 1H là giá đóng cửa của 50 cọc nến, nó tương ứng với 50 giờ đã qua giá đóng cửa như thế nào. Trên hình nó biểu thị bởi sợi dây mầu đỏ sẫm.

    Sợi dây MA 9, là trung bình giá của 9h lấy theo giá đóng cửa. Các Cụ thấy nó bám sát hơn so với cọc nến.

    Ta gọi MA50 là sợi dây trung bình chậm, MA9 là sợ dây trung bình nhanh.

    Trên đồ thị tôi đã add lên ba cới dây trung bình MA50 , MA9, MA5.
    MA50 chỉ xu hướng chính. Hai sợi dây MA9 VÀ MA5 dùng để theo dõi và giao dịch. Khi xu hướng chính đi lên, MA5 cắt MA9 theo hướng đi lên là lúc ta có thể thực hiện lệnh mua và ngược lại.(Trên hình MA5 màu vàng, MA9 màu cam). Trong giao dịch, họ ít khi giao dịch ngược hướng với xu hướng chính (Sợi dây TB chậm).[/mien]

    Trả lờiXóa
  103. Nhẽ cụ Miên nên nói rõ hơn MA là gì, MA9, MA5, MA50 là gì, cụ thể trên hình là sợi dây màu gì.

    Cụ chỉ mới nói sợi dây màu đỏ đậm, còn màu vàng, màu cam là sâu?

    Trả lờiXóa
  104. Miên uôi miên…cái thài cần là có sự liên hệ của tỷ lệ vàng cơ miên…chả dụ miên lấy ví dụ..cái nài thấy trên đồ thị chỗ nài / (chia) cho cái nài lấy ở đồ thị chỗ nài = tỷ lệ vàng này …và tương tự….đới đới..

    Trả lờiXóa
  105. [mien] Cụ Fiu

    MA5: là giá trung bình của 5 cọc lấy theo giá đóng cửa. Trên hình là sợi dây màu vàng đó cụ. Cụ có thấy nó bám sát đường giá không? Vì nó là sợi dây phản ứng nhanh.

    Quan trọng là, các Cụ cần xác định rõ các Cụ giao dịch ngắn hạn hay dài hạn. Và hơn nữa các Cụ phải tìm được MA só mấy cho thích hợp ứng với loại tiền tệ và thời gian giao dịch. Nó đã có mặc đinh trên các phần mềm đã có. Nếu ai giao dịch họ sẽ theo dõi, thay đổi thông số cho phù hợp với kiểu giao dịch của mình.

    Nhớ là loại tiền, khung thời gian và sợ dây MA thích hợp theo cơ chế chậm, nhanh, nhanh hơn. Thằng chậm quyết định xu hướng chính.

    Trả lờiXóa
  106. [mien] Cụ 9

    Cụ chỉ suốt ngày tỷ lệ vàng vọt. Tụi tớ đang nói đến tỷ lệ kim cương rồi. Cụ phải tìm VS có tỷ lệ VÀng cụ ợ...

    Tỷ lệ vàng khi thị trường ổn định thường là điểm chốt lời hay dừng lỗ. Đó là lấy giá của đỉnh chia cho giá đáy trong một khung thoi gian để dự kiến giá ở ngưỡng tiếp theo Cu ợ [/mien]

    Trả lờiXóa
  107. Cụ chỉ suốt ngày tỷ lệ vàng vọt. Tụi tớ đang nói đến tỷ lệ kim cương rồi. Cụ phải tìm VS có tỷ lệ VÀng cụ ợ...@ miên hộ pháp

    ..ừa ừa ừa ..hia hia..miên không nhắc thì thài quên mịa chiện tỷ lệ đóa…hia hia ..thank..thài đi gọi điện cho tỷ lệ vàng đây…hiahia

    Trả lờiXóa
  108. [Coc] Cận trên và cận dưới
    Hai thứ thường đan nhau
    Vừa mới trên đã dưới
    Ôi nhìn như mắc lưới

    Chấng,vàng lừa sơ cấp
    Chẳng theo quy luật nào
    Cứ ra vào lộn xộn
    Cận trên – dưới ích chi ?

    Vàng chạy theo thế giới
    Chấng lẩn quẩn quanh sân
    Hai đứa chẳng chơi thân
    Nên chẳng cân cùng lúc

    Khi Lừa đang lúc nhúc
    Đặt lệnh bán lệnh mua
    Thì thế giới đã tua (pass)
    Sang một vòng cua mới

    Những gì Lừa đang với (tới)
    Thế giới đã đi qua
    Nhưng Lừa vốn tinh ma
    Toàn tranh nhao bán đắt. (giá vàng VN luôn cao hơn Thế giới, thế mới tài)

    Đồ thị chấng rất gắt
    ôi sao mà bắt mắt
    Lúc chổng vó lên trời
    Khi hạ mông lún đất

    Mọi người đều chết ngất
    Nhỏ lẻ đến đại gia
    Bởi vì chấng của ta
    Chẳng theo lời phân tích

    Khi thích thì nó nhích
    Mặc kệ vĩ mô cùn
    Đang đứng bổng thích lùn
    Nên phi chiều thẳng đứng

    Nhà đầu tư ngồi hứng
    Từng rỗ chứng rơi rơi
    Vàng mỗi đứa một nơi
    Than ôi thời oanh liệt.

    Anh giờ đây cấm tiệt
    Lảng vảng chốn sàn vàng
    Em thì cũng theo chàng
    Ẩn mình nơi hẻo lánh

    Đồng xiền tuy không cánh
    Nhưng mà nó bít bay
    Đến những chổ hay hay
    Sàn vàng hay chấng khoán

    Chỉ cần chút hào nhoáng
    Chỉ cần tí hư vinh
    Tất cả đều rối tinh
    Khi xiền bay mất hết

    Cuối cùng là đoạn kết
    Chứng thì đang lết bết
    Vàng đã đến hồi kết
    Nên ta đành lê lết.

    hehehe




    [/Coc]

    Trả lờiXóa
  109. [/mien][fa] Cụ Nga jảng khó hiểu nhể

    Sống chết do í Chúa, dưng-mờ lại có cái Chúa hổng dự-kiến được, hehe

    Vại bọn lang-băm vô-trách-nhiệm mần chết con-nhà-người-ta thì là do í Chúa hai do Chúa hông dự-kiến được?

    Jở lại chiện tôi đòi về Jời. Hùi hủi lang-băm bẩu đéo sâu đâu, chờ đê, đương nửa-đêm để bố còn ngái. Ông pa tôi mới chưởi ầm lên, bỏn đành đưa vầu cấp-kíu, rùi xong ra bẩu để chậm nửa jờ nữa thì đéo kíu được, hehe

    Dư-vại là Chúa xui ông pa tôi chưởi lang-băm, hai tác-động mần lang-băm biết sợ khi nghe chưởi, hai dư lào dư là0, khà khà? [/fa]

    Trả lờiXóa
  110. [fa] Cụ Lừa Ôn tham-luận dư Anh-sờ-tanh nói về thiết tương-đối í nhể, hehe

    @ cụ Ki

    Đã nhận hàng và xếp lốt òi, khà khà [/fa]

    Trả lờiXóa
  111. [mien]Khi xu hướng chính đi lên, MA5 cắt MA9 theo hướng đi lên là lúc ta có thể thực hiện lệnh mua và ngược lại @ Cụ Miên[/mien]

    [fa]Rùi, tôi hiểu là khi hehe dây ma nhanh đương ngóc lên, 2 dây ma chậm cũng ngóc lên và cắt nhao thì sẽ thả xèng. Còn ngược-lại thì sút hàng

    Dưng nếu dây ma nhanh ngóc lên dưng dây ma chậm lại xìu xuống thì mần chi mần chi? Núp kiên-kiến à, khà khà? [/fa]

    Trả lờiXóa
  112. [Cop]Xin lỗi các cụ đang bàn về chấng, vàng cho tôi ké 1 cồng hehe.

    Chết cười, hôm nai sang nhà Bom rà mìn, y như rằng vấp fải mìn vàng, mềm, dưng có mùi hehe

    Cụ Nga chưởi tư tưởng khai sáng bất hủ, thử một bi fiện, bị Bom khâu mõm 1 ngài hôm nai.

    Doi Cụ loi choi thì bị chưởi là "sổ câu nầu ngu câu nấy" hehe ...

    Thôi 2 cụ ơi, về đơi uống trà mạn, bình thơ mái với tôi. Chấp làm gì mụ Bom đĩ mồm ấy hehe ...

    Mà Bom trước khoe dại MBA, nai lại khuyến khích "thử bắn một bi", tôi khuyên Bom đừng bén mảng dại dỗ bất cứ một thứ jì nhé! Tởm lắm! hehe[/Cop]

    Trả lờiXóa
  113. [mien]thằng MA nhanh ngóc lên nhưng thằng MA chậm chúi xuống, mua khá nguy hiểm ví nó thể hiện sự ngược sóng. Có những cơn sóng MA chậm báo rất lâu, mình hay có thói quen mua giá rẻ hơn lúc trước đó một lúc tưởng là rẻ nhưng cháy tài khoản cũng vì thế.

    Nói chung cứ phải đoán xu hướng chính trước, dân tay mơ chỉ nên chơi theo sóng chính, sóng kia cũng có thể ăn đậm nhưng thường rất it. Thua lỗ phần nhiều.[/mien]

    Trả lờiXóa
  114. [fa] À cụ Miên còn nợ câu jả-nhời về xoáy-đỉnh aka Spinning Tops nhá

    Liệu có tương-ứng mới cao "Một xoáy sống lao, hai xoáy hói đào, ba xoáy chóng chết", há há? [/fa]

    Trả lờiXóa
  115. [fa] Cụ Cốp cứ ị són 04, hehe. Chỉ có tham-luận dài và cùng chủ-đề thì nên biên thành bài để bốt cho hệ-thống thui [/fa]

    Trả lờiXóa
  116. [Cop]Các cụ cứ bàn đi, đang hai!

    Tôi mà ị thì sạch ruột. Vài chục cồng là ít, nên chủ đề của các cụ sẽ bị chìm ngai lập tức hehe[/Cop]

    Trả lờiXóa
  117. Toai đai, chanh thủ cồng chen i-bát tí, ko tiên lám nên chỉ vào thở hắt cho cac cụ bit toai còn sống he he.

    Toai thái quán mới này lên như ziều kể cả số luong và chất luong, toai ưng cực hehe. Cố lên các cụ

    Trả lờiXóa
  118. @cu. Mien: cu zang xong phan ly thuyet co ban thi zang not phan thuc tien nha hehe. Nhat la cai phan tac dong cua cac tin tức biến động kinhtai-chanhchi anh huong len mai cai nài như nầu. Và phải đông tây y kết hượp làm sao khi phân tích.

    Nếu chỉ zòm vào biểu đò và lý thuyết cơ bản để ra quyết định thì he he nhẽ cửu vạn như toai cũng chơi phò (he he rếc) được phỏng?

    Toai bít một zà hói chơi món vàng-đô từ thừoi nhân dân ta dâng hóng tin qua FM là chủ yếu, anh tệc nét còn nơi đẩu nơi đâu. Cỏn phân tích nhận định tình hình chủ yếu dựa voà

    Trả lờiXóa
  119. Tiếp cồng trên: dựa vào tin tức kinhtees chánh trị vĩ mô là chính + biến động thị trường local để dự biến động thế zới và từ đó ra quyết định zao zịch chỉ ở local mà thoii, thế mới tài khà khà.

    Ngài sưa, khái niệm chơi vàng-đô trên sàn thế zới hầu như ko tồn tại ở Lừa. Nó rộ lên nhẽ độ gần đai thoai. Cụ Hoa cụ Miên cồng fown coi?

    Trả lờiXóa
  120. Tôi ưng bài thơ của cụ Hoa cốc cực. He he cụ nhẽ voà ai làm bà hoàng thơ máibeen cạnh vương thơ mái Fa Âm Hộ và hoàng tử thơ bựa Đóc ghẻ nhà toai he he.

    A, đcm, toai bôt cồng toàn vô sọt rác, chán quá cụ Pha ơi. Cụt mẹ nó hấng. Thoai hóng tiếp vại

    Trả lờiXóa
  121. [Coc] hia hia, nhân tiện các lốc nài tên shit. Hx vừa có một chiện liên quan cười bể bụng sáng nai:

    Vợ chồng đứa bạn Hx có 1 ku nhóc hơn 3 tuổi, sáng nai tập trung cafe cafao dẫn theo. cả lũ ngồi nói chiện tinh tinh xong quai qua ku nhóc hỏi chiện khi bít ku vỡn ngủ chung với pama.

    giai bạn hỏi : Gold (tên ở nhà của nhóc) ngủ chung với ba mẹ vây có thấy ba me làm gì nhau không ?

    Nhóc : con thấy ba leo lên người mẹ rùi có cục shit nó lòi ra :)) ... há há...

    cả làng cười bò nghiêng ngửa :))

    >>> các cụ có con hơn 1 tuổi nên tập cho chúng ngủ riêng được rùi nhá. . . khà khà . .. kể lại vỡn còn buồn cười [/Coc]

    Trả lờiXóa
  122. [fa] Hố hố cụ Cốp tung tin đồn nhảm là cụ Nga bị cụ BOM khóa mõm mần tôi tò-mò vầu xem dưng có fẩy đéo đao. Tuy-nhiên lại có ảnh sếch hai cực, há há.

    Cụ Cốp đao òi vầu thưởng-lãm nài, khà khà

    Before[/fa]
    [img]http://farm9.staticflickr.com/8143/7513124272_a755cd308a.jpg[/img]

    [fa]After[/fa]
    [img]http://farm9.staticflickr.com/8011/7513124294_dc2688a210.jpg[/img]

    Trả lờiXóa
  123. [Cop]TIN BUỒN[/Cop]

    [nct]http://www.nhaccuatui.com/nghe?M=dhRzPVaPwtsj[/nct]

    [Cop]Ban Chấp hành Trung ương Đoảng, Chính Fủ nước Cộng hòa liendanhbua, cùng toàn thể bạn bè thân hữu, gia đình nội ngoại,

    Vô cùng thương tiếc báo tin:

    DOI CỤ bí danh CHAN DOI

    đã hy sinh anh dũng khi một mình xông fa vầu hang địch, Quán Bựa Bom.

    BCH TW Đoảng, Chính Fủ sẽ họp khẩn cấp thành ban lễ tang, ban tiệc tùng, và sẽ có fản ứng trả đũa kịp thời.

    Kính báo![/Cop]

    Trả lờiXóa
  124. [Cop]@ Cụ Fa: Bỏ tên tôi và cụ lao gòi, trước cả khi có cồng fản đối của cụ Cam.

    Đới ko fải là ga tù đao. Cụ cồng Bom được thể chưởi té tát đới. Có cho thêm vàng son tôi cũng ko cồng nữa, thế mới tài![/Cop]

    Trả lờiXóa
  125. [Cop]Hai cụ Nga và Doi bị khóa mõm bằng tuyên bố thoai. Cụ đọc lại các cồng gần đơi ấy. Thái liền hehe[/Cop]

    Trả lờiXóa
  126. [fa] Đéo fẩy đao cụ Cốp. Hùi cho nủi còm tôi có vìu suộc thì vưỡn đương khóa dư cũ [/fa]

    Trả lờiXóa
  127. [Cop]Tôi biết gòi. Dạo đới tôi cũng view source mãi mà. Chắc chắn hôm tôi lấy làm bàn cờ tướng là bỏ gòi. Bỏ trước khi cả cụ Cam fản đối nhé.[/Cop]

    Trả lờiXóa
  128. Ông pa tôi mới chưởi ầm lên, bỏn đành đưa vầu cấp-kíu, rùi xong ra bẩu để chậm nửa jờ nữa thì đéo kíu được, hehe @Cụ FA

    Chết thế nào được. Đầi người bệnh viện trả về có chết đao, sống nhăn dăng tới hết số. Mà cũng đầi người zát đầy xèng và đốc tờ bâu chung quanh vưỡn chết.

    Người chết ngoài dự kiến của Chúa thành cô hồn dã quỷ, lang thang lang thang, khổ sở vô cùng.

    Nga có bài nài đọc rất thú vị, Cụ đưa địa chỉ email đơi, Nga gửi cho.

    Trả lờiXóa
  129. [tran]Nghe lí giải các chiện của em Nga đau đầu nhể. Nói em đừng giận, tôi thấy cứ AQ làm sao ý[/tran]

    Trả lờiXóa
  130. Hề nô Cứt Đít. Thân nhau như cứt với đít mà cô Fa phải mở quán riêng quăng lựu đạn. Bựa, Bom gì cũng Thuần Lừa thui.

    Đù móa, Forex mà các cô dạy nhau kiểu ra quán hửi cứt dư lày thì có mà eat shit.

    Anh Bựa cựu, vưỡn hóng quán cô Fa-thơ mái(bên cu Bom dạo nầy zô ziên, chã quá). Nay thấy dạy nhau Forex dư lày thì chit. Ngứa mõm còm mấy câu.

    Chứng Vịt là Trứng Lừa- Lừađảo. Điếu theo PTKT được.

    Về PTKT Forex Trade, nếu chơi theo Tây,thì muốn chơi, muốn học phải sôi tim, đổ máu mắt. Cô nầu thích chơi thì anh bày cách học.

    Trên nét đầy tư liệu. Dưng học phẩy có cách, điếu phẩy chỉ đọc sách. Nói lăng nhăng nến nọ nến kia rùi bắt chước mờ hòng kiếm xèng thì chỉ có đi bằng đít.

    Trả lờiXóa
  131. [fa]Rước cụ Công Đông Khịt vầu chơi

    Cụ cứ nổ thoải-mái đi cụ, đéo sợ ai bị văng miểng chết tốt đao, hehe

    Ai chả bít mần đéo jì mờ đong được xèng chả đổ mồ-hôi sôi máo mắt. Ở-đai chủ-yếu là chia-sẻ khái-niệm cơ-bản thoai cụ, đầu-đề của bài là nổ đới, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  132. [tran]Quý anh Đông thít tham luận cụ tỷ đi. Tôi hóng mới![/tran]

    Trả lờiXóa
  133. [fa] Hố hố vửa bốt cấy danh-sách tù-nhưn bất-đồng chánh-kiến xong thì trại-jam lại tiếp-nhận thêm cụ Rên

    Mờ dòm danh-sách, theo fưn-tích của tôi, thì sờ-lô-gần của cụ BOM nên đủi là "Bỏ 9.99 Tơn để đéo bị khóa mõm", khà khà [/fa]

    Trả lờiXóa
  134. Nghe lí giải các chiện của em Nga đau đầu nhể. Nói em đừng giận, tôi thấy cứ AQ làm sao ý@Cụ Trạn

    Giận gì mà giận, đàng nào vài tháng nữa thì cũng sẽ sáng tỏ thôi.

    Nga cứ còm vại, ai có ngộ tính thì sẽ lập tức hiểu ga.

    Thực ra đó là ĐẠO.

    Trả lờiXóa
  135. Cụ Fa set cho Nga cái phông chữ zới, đừng có nhạt nhòa thế nài. To lên 1 chút, béo lên chút, mào gì cũng được.

    Trả lờiXóa
  136. [fa]@ Cụ Nga

    Địa-chỉ tôi để bên Jấy chùi mờ cụ chả chiệu đọc

    Nó đơi: liendanhbua@yahoo.com [/fa]

    Trả lờiXóa
  137. [fa] Tôi set cho cụ Nga rùi đới, dưng cụ fẩy đọc Cách ị (aka Mẹo còm, hehe) ở trên menu thì mới dùng được nhé [/fa]

    [nga] Đai là sì-tai của cụ Nga. ID là Nga [/nga]

    Trả lờiXóa
  138. Khà khà . Đối với tôi khóa mỗm hay không khóa khác gì . Hehe
    Nói là nói thấy sao nói zậy.Điếu bao giờ thấy nói bậy nói theo . Khà khà.

    Trả lờiXóa
  139. Dcm tôi chiệu mẹ cụ bom nhà tôi..đcm cụ ý giừ tintin kinh hoàng…tôi đếu biết tham luận gì …theo thiển ý thì tôi thấy như cụ ấy giờ càng thiệt thòi khi đếu có các cụ trong nài sang cồng…để sem cụ ý đấm vào không khí thì khí công của cụ củ có khá lên không…hum qua tôi mới nghỉ ngơi đc 1 ngày tôi chui vô các kiểu như dạo trước..tôi ngồi trong PT tận tới sáng sớm..và thấy cụ sành về cụ ý hỏi 2 lần..cacc nào trong nài có theo dõi số lượng ng vào rum không…đcm các cụ ý giừo đang có kế hoạch đóng cửa PT các cụ ạ.. bên chat rum tôi cũng chả có khách có khứa … cụ Bom càng ngày càng xa lũ bựa cũ rùi…

    Trả lờiXóa
  140. [Cop]Tranh thủ ngồi buồn, rà bom Quán quản của Bom, tôi lại có hấng búm chim.

    Con búng chim lần nài là con Vua Đười Ươi aka Glory King aka Lói Chuột hehe

    (1)[/Cop]

    [fo="Arial"][si="6"][co="#407F00"]Ở Sing còn một món đặcsản kinhhoàng: nước-vòi uống-được (drinkable tap water). Ở Nam Hàn đến tận giờ vẫn đéo uống được nước vòi nha các cô. Còn Nhật thì từ Thế Chiến II đã có thể hehe thế mới tài.(@ Con Vua Đười Ươi aka Glory King aka Lói Chuột)[/co][/si][/fo]

    [Cop]Bố nháo bố toét, thế nài khác jì nó đánh dắm xịt jữa mâm các Cụ, fỏng? Để tôi búng chim nóa hehe[/Cop]

    Trả lờiXóa
  141. [Cop]Tiếp tục búng chim con Vua Đười Ươi

    (2) Đao đao ở Hàn cũng có nước uống miễn fí nha. Từ sân bai Inchoen to đùng, đến ga tào, bến xe, đường tập thể dục, công viên, trường học, cửa hàng ăn uống ...

    Sao đơi là fần hình ảnh

    - Vàng son uống nước mái

    [img]http://cafefiles.naver.net/20090830_278/mg005334_1251610326164ujY81_jpg/dsc08672_mg005334.jpg[/img]

    - Thanh niên cũng uống:

    [img]http://cafefiles.naver.net/20090830_17/mg005334_1251610322891lhgHQ_jpg/dsc08670_mg005334.jpg[/img]

    [img]http://cafefiles.naver.net/20090830_170/mg005334_1251610324681CrJUm_jpg/dsc08671_mg005334.jpg[/img]
    [/Cop]

    Trả lờiXóa
  142. [IMG]http://i1261.photobucket.com/albums/ii583/nguyensoaigiucop/dsc08672_mg005334.jpg[/IMG]

    [IMG]http://i1261.photobucket.com/albums/ii583/nguyensoaigiucop/dsc08671_mg005334.jpg[/IMG]

    [IMG]http://i1261.photobucket.com/albums/ii583/nguyensoaigiucop/dsc08670_mg005334.jpg[/IMG]

    Trả lờiXóa
  143. [Cop]Tiếp tục búng chim con Vua Đười Ươi

    (3) Ông già, bà trẻ, đi xe đạp, đi bộ đều uống nước mái. Tức nhiên, vầu cửa hàng mua nước chai ko ai cấm.[/Cop]

    [IMG]http://i1261.photobucket.com/albums/ii583/nguyensoaigiucop/untitled2.jpg[/IMG]

    [IMG]http://i1261.photobucket.com/albums/ii583/nguyensoaigiucop/untitled1.jpg[/IMG]

    [IMG]http://i1261.photobucket.com/albums/ii583/nguyensoaigiucop/untitled.jpg[/IMG]

    Trả lờiXóa
  144. [Cop]Tiếp tục búng chim con Vua Đười Ươi

    (4) Cái nài là nói thêm nha.

    Nếu các cụ đi leo núi, khi xuống dưới chân thái nước chải ra từ lòng núi, đừng có rửa tai nha. Ăn chưởi đới! Đới là nước uống được.

    Tôi đã uống nhiều lần gòi, ko hề đao bụng, thế mới tài hehe[/Cop]

    [IMG]http://i1261.photobucket.com/albums/ii583/nguyensoaigiucop/2012-07-06_213200.jpg[/IMG]

    [IMG]http://i1261.photobucket.com/albums/ii583/nguyensoaigiucop/2012-07-06_213222.jpg[/IMG]

    [IMG]http://i1261.photobucket.com/albums/ii583/nguyensoaigiucop/2012-07-06_213300.jpg[/IMG]

    [IMG]http://i1261.photobucket.com/albums/ii583/nguyensoaigiucop/2012-07-06_213422.jpg[/IMG]

    [Cop]Hết gòi![/Cop]

    Trả lờiXóa
  145. Trong dự báo xu hướng (tăng hay giảm /bull hay bear) trên các sàn giao dịch về chứng, tiền tệ, vàng, dầu mỏ, kim loại quý, nguyên liệu chiến lược…(gọi chung là forex) có hai trường phái để phân tích và dự báo.

    1-Phân tich kinh tê (EA) là dự báo dựa trên tình hình kinh tế chính trị của thế giới, khu vực và địa phương…Kiểu như có nguy cơ world war thì vàng lên, dầu lên. Lãi suất cho vay giảm thì chứng lên etc. Cái này phụ thuộc vào giới thạo tin và quan hệ, hoặc chiên môn kinh tế. Quan trọng nữa là độ nhạy cảm và năng lực phân tích, tổng hợp. Dưng có chiên môn mà đéo có nguồn tin, hay đéo có năng lực tư duy thì cũng húp bã. Nhiều ông bà Lừa nghe tin vịt lại tưởng chơi với tai to (nguồn tin đểu aka cò). Đấy là bị Lừa mà đéo biết.

    2-Phân tích kỹ thuật là dựa trên các chỉ số (indicator) cái nầy thường là phép thống kê do rứt nhiều con nghiên cứu hay bọn chiên làm trong sàn giao dịch nghĩ ra. Có rứt nhiều indicators khác nhau. Đặc đặc điểm lớn nhất là kết quả PTKT qua các chỉ số bao giờ cũng chậm-gọi là độ trễ (thị trường phải hoạt động xong một chu kỳ thời gian, mới có chỉ số). Đấy là chưa kể thi thoảng các cá nhớn dùng tiềm lực khủng để làm hàng. Để bù đắp chỗ này thì chỉ có kinh nghiệm trận mạc, giờ bay và kết hợp nghe ngóng EA mà thui.

    Đã là quy luật thống kê thì nó chỉ đúng trên căn bản là cuộc chơi tự nhiên, chơi sòng phẳng (tương đối thui) và thị trường lớn, có kiểm soát (aka có trọng tài) tính trung thực của của người tạo ra cuộc chơi là các cty niêm yêt , cty chứng khoán,ngân hang, các quỹ đầu tư, vv. Luật chơi phải minh bạch. Ai cũng biết, ai cũng có thể thưa kiện nếu có chứng cớ lừa đảo.

    Lừa làm đéo gì có mấy yếu tố đó? Nên chứng Lừa chỉ là trò Lừa đảo, con nào té nước theo mưa, nếu hên mà ra sớm thì ăn, còn chậm chân, cả tin, ỷ lại quá vào phân tích kỹ thuật thì …eat cunt!

    Lừa còn đem tủ lạnh ra Lừa bừn nông thì bit rùi đấy.

    Trả lờiXóa
  146. Nổ típ về Forex:

    Dưới đây anh cốp bết (cho nhanh) một đoạn trong bài dạy vỡ lòng về Trading (giao dịch) mà anh kiếm đựợc trên mạng. Anh thấy thấy nó rất hay. Cái nầy cần đọc và ghi nhớ trước khi muốn học chơi Forex. Mà nhớ thì dễ nhưng thực hiện rất khó, đôi khi phải khổ luyện và trả giá để có được phẩm chất cần thiết.
    ------------
    Phần côp bết

    Trading hay Gambling ???

    Cờ bạc là 1 zerosum-game, thị trường vàng – ngoại hối cũng vậy.

    Cờ bạc có casino, trading có broker.

    Cờ bạc có nhớ bài, đoán tâm lý, xác xuất v.v… trading cũng có xác xuất, chart pattern, phân tích cơ bản, phân tích tâm lý, phân tích tin v.v..

    Cờ bạc có các tay chơi khác, trading cũng có rất nhiều trader tham gia chiếu bạc với bạn.

    Cờ bạc gây nghiện, trading cũng gây nghiện.

    Cờ bạc khiến người ta tán gia bại sản, trading cũng khiến không ít trader lâm vào cảnh khốn cùng.
    v.v…

    Trading có 90% điểm tương đồng với cờ bạc, tuy nhiên nếu bạn chỉ trade giống y chang chơi cờ bạc thì bạn chắc chắn sẽ thua. Đó là quy luật của xác xuất, đó là điều giúp cho ngành kinh doanh casino luôn luôn là ngành siêu lợi nhuận cho dù họ đã phải chi hàng núi tiền cho đầu tư địa ốc, trang trí, nhân sự v.v…

    Tương tự trong FX thì đó là điều giúp cho các FX broker kiếm hàng núi lợi nhuận. Các casino là nhà cái trong thị trường cờ bạc, và các FX broker, sàn vàng là nhà cái trong thị trường vàng, FX.

    Vậy 10% khác biệt giữa trading và gambling là ở đâu ??? Câu trả lời nằm ở chỗ “khả năng tác động lên xác xuất của trò chơi”.

    Khi bạn chơi trò thẩy xúc xắc 1 cách ngẫu nhiên thì xác xuất ra chẳn hoặc lẻ của mỗi lần thẩy đều là 50%, nếu bạn thẩy 10.000 lần thì số lần ra chẳn và lẻ đều sẽ xêm xêm 5.000 lần. Cho dù bạn có tính toán xác xuất giỏi đến thế nào thì khả năng ra số chẳn hoặc lẻ vẫn là 50%.

    Và trong gambling thì nếu đặt cược vào chẳn, lẽ thì hầu hết nhà cái đều sẽ trả cho bạn 100% số tiền bạn đặt cược nếu bạn thắng. Điều này có nghĩa là tỷ lệ lợi nhuận của bạn (reward/risk) là 1/1, nếu thắng bạn sẽ được 1 đồng, và thua bạn sẽ mất 1 đồng. Tỷ lệ lợi nhuận này do nhà cái quy định, bạn phải chấp nhận và không có cách này để thay đổi tỷ lệ này cả, tỷ lệ này do nhà cái quy định thì tất nhiên họ sẽ luôn luôn làm cho tỷ lệ này có lợi cho họ.

    Trong trading, nếu bạn trade có 1 chút khác biệt. Trong trading bạn có thể dựa trên việc phân tích thị trường để tăng xác xuất thành công của mỗi giao dịch. Trong trading bạn có thể chờ đợi thời điểm giao dịch tốt hơn và kết hợp với việc sử dụng stoplost và ước tính profit taget để tăng tỷ lệ lợi nhuận (reward/risk).

    Bạn hãy nhớ thật kỹ, đây chính là điểm khác biệt quan trọng nhất giữa trading và gambling, và cũng là điểm mấu chốt quan trọng nhất để bạn có thể tận dụng để giành được chiến thắng trong trading. Nếu bạn không tận dụng được điểm khác biệt này thì bạn chỉ là 1 con bạc trên thị trường mà thôi.

    “Con bạc hầu hết thua, nhà cái luôn luôn thắng” hãy luôn nhớ kỹ điều này. Nếu bạn trading hoàn toàn giống như cờ bạc, bạn chắc chắn sẽ thua.

    (Tác giả boybuidoi, trang có bài nầy giờ hết đát rùi, trên mạng đíêu còn nữa)

    Trả lờiXóa
  147. [fa] Cụ Công Đông Khịt nổ hai lém, nổ tiếp đê

    @ Cụ Ky

    Bên nài dùng img chớ hông fẩy im để bốt ảnh dư kuán bựa. Mời cụ xem lại Cách ị [/fa]

    Trả lờiXóa
  148. [fa] Cụ Cốp so-đo mới pé Lói kuteo chiên té nước theo mưa mần đéo jì, hehe [/fa]

    Trả lờiXóa
  149. [ky]Wisdom tooth aka răng khôn ( 1 )

    [img]http://www.yummybubby.com/wp-content/uploads/2010/08/wisdomteeth.jpg[/img]

    [img]http://www.studiodentaire.com/images/en/wisdom_teeth_01_en.jpg[/img]

    Thèn Gúc nói nhiều rất về ông răng khôn này. Việc nhổ hay để ,tranh cải là tất diên ! Một số cho rằng răng khôn mọc ok đúng vị trí và ngăn nắp , đéo làm ảnh hưởng đến các ông khác , kệ mẹ cỏn. Một số cho rằng , nhổ mẹ đi ,để làm đéo dù nó ok !

    Còn ổng mọc đéo đúng , mọc ngang, mọc chèn, mọc lung tung , nhổ ! Tranh cả đéo![/ky]

    Trả lờiXóa
  150. [ky]Wisdom tooth aka răng khôn ( 2 )

    Quá trình nhổ 1 ông răng khôn Đức lợn
    Sau khi chụp bộ nhá như này

    [img]http://skds3.vcmedia.vn/Images/Uploaded/Share/2010/03/22/rang-khon-hay-rang-dai.JPG[/img]

    Xác định việc " chào hẹn gặp lại" , nha sỹ hỏi :
    - Nhổ nhế?
    + Hỏi đéo, làm đê!

    Nha sỹ cà cái thẻ Gesundheitskarte( bảo hiểm y tế??? ), computer cho ra hết thông tin cá nhân, thời gian , ốm đao hay có bịnh đéo giề gần đây không? Nó xem tim mạch các thứ ok ,và hỏi lại:

    - Nhổ nhế?
    + Nhổ đê !
    - Đừng sợ, chỉ 15 mi- nút thui ! Cần xem qua màn hình hông?
    + Thế đéo nào cũng được! Nha sỹ xè tai za bắt , ngầm ý, mày tin tưởng ở tao![/ky]

    Trả lờiXóa
  151. [ky]Wisdom tooth aka răng khôn ( 3 )

    Thẻ Gesundheitskarte nó thế này : Nó lưu hết lại thông tin về ông người mình trên đó , đi bác sỹ nào, ngày giờ, có giề đặc biệt...gọi là nhật ký sức khỏe cũng ok !

    [img]http://www.abendblatt.de/multimedia/archive/00083/gesundheitskarte_HA__83517c.jpg[/img]

    Bắt đầu bằng nhát tiêm " tê" xong, nha sỹ ngồi tám chuyện cho thuốc ngấm. Thuốc ngấm hay chưa bằng cú nạo nạo kiềm vào răng :

    - Đao hổng ?
    + Đao đéo
    - Tốt

    Y tá phụ nhiền fa nha sỹ, xé toạt bao ni lông, một ông dao chuyên dụng, lưởi bé tý, bén ngọt tất nhiên , đưa tển , tển cắt cắt cái lợi. Trong mồm ngậm một ống hút máu và nước bột, một camera mini , một khung hổ trợ nâng loa , và đèn chiếu vào mồm.[/ky]

    Trả lờiXóa
  152. [ky]Wisdom tooth aka răng khôn ( 4 )

    Tên nha sỹ cắt da, xong nhiền fa y tá, y tá lại xé toẹt bao ni lông khác, chìa cái dụng cụ khác , nhìn như cái xẻng xúc đất bé tẹo , tển nạo sột sột trong mồm, nghe rõ tiếng, nhàm tách lợi và răng. Máu từa lưa nhưng ống hút hút khô nhanh chóng.

    Tển lại nhiền fa y tá, y tá lại xé cái rẹt cái bao ni lông khác, chìa cái kèm , địt mẹ cái kèm thật , to bằng 2 ngón tai , tển nhổ , nhổ , nhổ...răng cứng bỏ mẹ, dùng tách hết lớp thịt bám quanh chân răng , tiếp tục nhổ nhổ nhổ...bựt ! Địt mẹ xong

    Tển dùng cái máy nhỏ nhỏ , rà rà chổ thịt có cái răng vừa nhổ ra, chà qua chà lại, thấy máu đéo rỉ ra nữa. Chà tới chà lui một lúc....
    [/ky]

    Trả lờiXóa
  153. [ky]Tển nhiền fa y tá, y tá lại chìa ra cái kiêm tiêm , 1 mủi đéo giề tránh nhiễm trùng hay đéo giề , nhét miếng như sốp trắng vào mồm , tháo thiết bị. Xong

    Mọi thao tác kết thúc , đo lại nhịp tim, đo lại nhiệt độ cơ thể, y tá lâu mồm, mẹt bằng khăn ướt có mùi chanh , lau xong xuôi.

    - Số máy?
    + 1
    - Nhiền ok chứ?
    + Tất nhiên
    - Tốt . Nằm đấy đến khi nào mày thích thì về.Mồm vẫn ngậm cái ý đấy nhế. Nhịn cắn tối nay nhế ! Sáng mai gặp lại ! Chìa tay ra bắt

    Mình cút về với 1 bên má vẫn còn tê , nữa mẹt chưa cử động được đến 2 tiếng sau. Nhịn cắn đói lả lơi , địt mẹ! Sáng nay lại khám.
    - Tốt! Tển tiêm thêm mủi nữa vào lợi , đéo biết là giề ! Bắt tay , chào nhau. Mình cút đi cày với cái má đao điếng ! Hết mẹ thuốc tê nó đao anh chị ạ!

    Tạm biệt răng khôn!

    [/ky]

    Trả lờiXóa
  154. [Di]há há Fa ơi, được Zì Mọi thả ra tù gùi nhở, ai bẩu vào chong lao tù mà tinh thần phơi phới, hát véo veo bên này, lão ngứa quá thả ra ko thì lại lôi kéo nhiều thành phần phản động nữa thì nguy. Đọc còm Fa chết quán chết cười sư bố, chết vẫn ngoa cái mồm, vẫn đĩ đái với bà Zì được, há há "Ra tù sâu đéo thái vuôi
    Cứ dư lồn mốc gặp buồi Hoàng BOM" há há lại còn có nghe tềnh yêu thao thức chong lòng em nữa, há há chết cười với ổng đít lồng bàn mồm thơm này quá đi, về với tình yêu của Fa mà rỉ rả nữa đi, cho em mấy nụ cười diện với.[/Di]

    Trả lờiXóa
  155. Tôi nghĩ học đây không phải là học tiếng. Học là học cái văn minh, các cái mà tổ cuốc ta đéo có. Đi 1 tuần để ngó nghiêng và ghi nhận, vậy thôi.@Cô Chạn

    Cái nầy cô Trạn nói cũng có lý. Nó gợi hứng cho anh có cứt để ị. Điếu phẩy anh chưởi cô Chạn đâu.

    Đủ má sè gồng, có cô nầu từng nghĩ, kể cả cu Bom to họng đòi khai sáng cho Lừa (anh tin cu củ đếu nghĩ đến, bởi cu củ cũng có những thói thuần Lừa), rằng: cái văn minh là cái đéo gì, gồm những cái đéo gì, nó nằm ở đâu nơi Khoai Tây?

    Liệu rằng văn minh chỉ là mấy cái môi trường sạch sẽ, giao thông trật tự, ăn nói nhỏ nhẹ, dùng hàng hiệu, vưn vưn. Thế thì học được cái đéo gì nếu sao nầy các con lại về Lừa, há họng chờ một môi trường Lừa văn minh để các con thể hiện sự tinh bông của mình. Trong khi XH Lừa đéo có được thì ngoạc mồm ra chửi Lừa, chửi Lừa bừn nông…Hố hố. Cũng đéo nằm ngoài cái tật thủ dâm vĩ đại rất Lừa là để bẩu cho chúng mầy biết ông là tinh trùng, tinh bông, tinh tinh...?

    Chả khác đéo gì bừn lông “con gà hơn nhau tiếng gáy”.

    Nếu có cái văn minh Khoai Tây nằm ngoài cái mà cô cô có thể nhìn và nghe thấy thì nó nằm ở đâu? Tứt nhiên là trong củ sọ (của đa số) Khoai Tây. Vậy nó là dững cái gi? Và làm cách nầu mà củ sọ Khoai Tây lại chứa cái văn minh ấy. Tứt nhiên để làm được cấy đó phải do bọn elite Khoai Tây muốn và biết cách làm. Nhưng bắt đầu từ đâu? Phải nhồi vầu củ sọ điều gì là quan trọng nhứt.

    Đù má, si nghĩ đi, khuấy cứt óc lên mà si nghĩ! Đừng coi văn minh như là cái biết rồi đương nhiên ấy. Chỉ có giống Lừa mới ngu ngốc thế, cái lồn gì cũng chỉ nghe nói, nhìn qua, đọc chút chút, ai đó nhồi cho vầu củ sọ đều coi như biết rồi, biết rõ rồi. Rùi sẵn lòng dạy lại cho thiên hạ hoặc to họng chưởi cả làng là bừn lông, dư một thú vui tao nhã đặc bừn lông!

    Tạm thế đã, có hấng anh sẽ phát triển để ị tiếp.

    Trả lờiXóa
  156. Cụ Đồng Khoẻ nổ khá, toai khen.

    @cụ Tửng mất quần: hôm nai nhân tiện cụ Đằng đang cãi nhao chiện đánh bạc bên nhà Bom, toai cũng cố són mấy cồng góp vui, cụ sang đó hóng tạm đã nhé. Còn bài bản cụ tỉ thì hôm nào cụ Pha bốt bài ăn chơi nhải múa thì ta bàn tiếp.

    Toai chỉ kịp thở hắt vại thoai, kính các cụ

    Trả lờiXóa
  157. [Cop]@ Cụ Fa: Tôi có so-đo gì với con Vua Đười ươi đao, thái sai fải sửa ngai.

    Trẻ em như búp trên cành, là tương lai của tông dật, nên chúng ta fải ân cần, bảo ban, khai sáng hehe.

    Mà cụ cồng lại bên nhà Bom gòi à? Tôi thì chẳng bả vạ!

    Động trái ý thì khoá mõm, gông tù, ... trong khi nói sai lè lè, cố chấp bỏ mẹ, ..., tôi nản![/Cop]

    Trả lờiXóa
  158. hia hia, đọc mất cái cồng của cụ Đồng hay phết. Hx có nhời khen, nhưng đek bít cụ nài là ai, thế mới tài, ai bít cụ nài là ai cho tí thông tin đê, or cụ tự khai báo tí :)

    Trả lờiXóa
  159. [Coc] Cụ Fa và các cụ khác : Cốc chủ chính thức đủi thành Hx rùi nhóe, cụ nầu kiu bằng váy chủ nữa là Hx vả vỡ toi lét giờ .. khà khà

    @ cụ Fa: có cách nầu đổi cái IS từ dấu [ ] nài thành dấu ( ) nài hông ? chứ mỗi lần cồng phải vầu cách ị lôi cái móc vuông ra mệt qué, cái mái của Hx bàn phím dek có dấu dấy, thế mới nhục, híc

    [/Coc]

    Trả lờiXóa
  160. [Cop]Cụ Hoa Xinh hãi down mẫu bốt cồng của tôi ở dưới đơi, để ở màn hình, khi cần cồng chỉ viết cốp-bết (đơn jản hơn cốp-bết từ web và ko fải mở trang mới).

    Tôi cồng thái đơn jản hơn gửa đít, sao các cụ cứ kêu khó nhỉ? Lạ lạ là ...

    Mẫu bốt cồng[/Cop]

    Trả lờiXóa
  161. [Coc]Đơn giản nhưng mất công nên lười thoai cụ Cốp. Tks cụ nhóe, Hx đã cốp bết về destop gùi, mỗi lần cồng khỏi vầu cách ị cốp ra :) [/Coc]

    Trả lờiXóa
  162. [fa]Nói chiện ông-jăng mới cụ Ky

    Tôi bị sưng lợi, đi khám nha-sí bẩu u hạt chưn jăng, fẩy nhổ. Cửn-thựn gọi điện hỏi nha-sí quen, cụ củ bẩi nhổ khẩn-trương

    Vài ngài sao gặp, nói lại chiện chiển, củ bẩu nghe tưởng là jăng-khôn thì mới bẩu nhổ chứ jăng-hàm thì chữa được, đéo mẹ

    Thế là mất mẹ ông-jăng, khà khà

    PS. Hông có jì đặc-biệt tôi ngại nhờ người quen, tềnh-cảm và xèng-bạc khó fân-minh. Tưởng là hai, dưng lần đóa đéo hai, hehe [/fa]

    Trả lờiXóa
  163. [fa] Xem ra có nhiều đe-dọa về Fò-rách. Cụ Miên liệu có fản-biện được chăng, hehe? [/fa]

    [co="blue"][si="6"][fo="Arial"]@BOM: Chơi Forex (Foreign Exchange Trading) online chưa bao-jờ là cuộc-chơi zễzàng.

    Bảnchất của Forex là gủigo, hên-sui. Nếu chưa đủ máome cờbạc và/hoặc xèng/vàng chưa đủ đông/thừa, thì các cô nên tránh cho xa.

    Cô nầu chưa có kháiniệm về Forex thì mời gúc.

    Chả fải ngẫunhiên mà hầu-hết các trang web Forex đều có địachỉ liênlạc hết-sức mậpmờ, thậmchí là không có địachỉ liênlạc.

    Nếu bọn Forex nầu có địachỉ côngkhai và gõgàng, thì hehe lại đăngký kinhzoanh ở zững vùng lãnhthổ vôcùng nhậycảm như đảo Virginia, Tahiti, Mandives, Panama.. Tại zững thiênđàng thuế đó, zoanhnghiệp gần-như được thả-lỏng toànbộ, chỉ cần nạp thuế mở cty, là xong hehe.

    Chả có jì lạ, gằng khi mọi việc êmái thì mọi người cùng vuivẻ, còn khi có động (chảzụ có ai đó thắng nhớn zo biếnđộng của thịtrường), thì hehe chủ của Forex Web sẽ biến-mất không tămtích.

    Thế nên yêucầu của con Mắc Đẻ, gằng nhờ Zì chỉ ga một "Forex Antoàn", và cơbản, là một yêucầu hàihước.

    Chả khác đéo jì con Lói đòi-hỏi Fò không siđa để hehe cỏn vét-máng. Có-thể đafần Fò không siđa đấy, zưng đòi-hỏi đó thựcsự là ngớngẩn. Đã chơi Fò thì fải biết gủigo của việc viểng chứ.

    Nếu con Mắc Đẻ đợi ở Zì một nhời khuyên, thì Zì chỉ có-thể khuyên thế nài. Nếu liều và thừa xèng, thì sin mời cô cứ thử, ở đâu cũng thế cả thôi, độ antoàn là như nhau, hehe nghĩa là đều đéo có antoàn đéo jì sất.

    Còn nói một cách chânthành, thì Zì khuyên vợchồng con Mắc Đẻ nên tiềm cách khác để đong xèng. Forex không fải là chỗ cho kẻ Amateur. Vỡ mồm có ngài.[/fo][/si][/co]

    Trả lờiXóa
  164. [Cop]Chết cười Doi cụ tintin loichoi chưởi nhao kém tắm quá thể! Bị Bom dìm cho ko há mồm ra được. Thật là mất thể diện liendanhbua!

    "Một bức ảnh já trị hơn một nghìn từ" (a picture is worth more than a thousand words)!

    Làm điếu fải nói dài dòng văn tự, có hình chụp ở casino thì cứ fang lên. Chụp bên ngoài cũng được. Nếu ko thích lộ diện thì vầu Paint cắt mặt/xoá đi vv...

    Hôm qua đến hôm nai là mấy lần gòi. Hết fiện lại đến bạc. Thật là chán đời![/Cop]

    Trả lờiXóa
  165. [fa] Đai nữa [/fa]

    [co=”brown”][si=”6”][fo=”Arial”]@cụ Fò Rách: Như FOREX củ anh đơi, một người phải học nghiêm túc tối thiểu 2 niên. Tập tành demo nghiêm túc cho nó đến nơi đến chốn, sau đó mới bỏ vô đôi trăm tập sự. Qua đôi năm rèn luyện nữa mới quyết định theo nghề hay cai hẳn.

    Chứ hiện nây chúng nó mần chui, cho cả mớ nhân viên đi tiếp thị đánh vầu lòng tham của Lừa. Kết quả là đang hình thành một đại thảm họa còn nhớn hơn cả hút hit, cờ bạc, cá độ, mại dâm vươn vươn cộng lợi trong một hôm không xa mấy.

    Trước mắt các cô phải phưn tích, khuyên can người nhà, bạn bè các cô khi thấy họ thò chưn vô trò nghiện FOREX nhé!

    Bởi trò nghiện FOREX không bị kỳ thị, mà trái lại được nâng cấp lên thành dầu tư tầm quốc tế hia hia. Nghiện nầy mới là ông tổ của các thể loại ngiện đó chi Bựa nhế! [/fo][/si][/co]

    Trả lờiXóa
  166. [fa] A cụ Cốp, tôi thi-thoảng sẽ còm bên kuán cụ ợ. Mềnh cư-xử fẩy hơn BOM, chứ so-đo dư cụ thì hóa-ra bằng vai fải lứa à, khà khà [/fa]

    Trả lờiXóa
  167. [fa] Định nói mới cụ Lăm bên nài mờ lại quên bốt mẹ bên kia =))

    Chết cười xem cụ Lăm bị cụ BOM quai dư cun-cút. Nhẽ cụ hehe chưa đủ tuổi. Tôi mờ có jải-nghiệm dư cụ tôi dí mẹt BOM vầu đống cứt ngai và luôn, há há

    Đừng có dại sâu cấy-jì nữa cụ ợ. Địt mẹ cụ có mần kiểu jì BOM cũng (tỏ-ra) đéo tin đao. Tốt-nhất cụ kể jì thì kể, kệ mẹ cụ BOM

    Hỏi ca-sí Bằng Sành để biết thêm chi -tiết, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  168. [Cop]Nhân tiện Doi cụ bị Bom chê viết cồng dài ngoằng, dưng ko ai hiểu jì. Tôi fụ đạo cho Doi cụ ít kinh nghiệm biên cồng theo ý mình.

    Các cụ khác có thể biên thêm kinh nghiệm của mình nhé. Tôi học!

    Tôi ví dụ, muốn nói quyết liệt, trịnh thượng, đe nẹt, quát tháo:

    Địt mẹ con X kia, Câm cái mồm chó mài lại! Đã ko biết jì, thì ngẩn cái tai chuột lên mà nghe, gõ chưa?

    Viết theo lối dài dòng, khuyên nhủ:

    Con X kia anh bẩu nài, nếu cô không biết thì cô be bé cái mồm lại cho anh nhờ. Nếu cô không biết gì thì lại đơi anh nói để cô gõ, hiểu chưa cô?

    Viết theo lối tình cảm nài:

    Cô X buồn cười nhỉ! Nếu cô ko biết thì đừng fát biểu cảm tính nhé! Cô ko biết, lại đơi anh dại cho cô!

    vv...[/Cop]

    Trả lờiXóa
  169. [ky]Hôm nay cười còn đao bên má , mà hông thể nhịn cười với cồng cụ Fa!

    Nhẽ ở nhà có kiểu chuẩn đoán và ra quyết định qua phone thật sao cụ Fa? Mấy lần nghe Zi nói chuẩn bệnh online, chữa trị online Ky nghĩ Zi rảnh quá đùa cho vui, đéo ai lại đùa cợt sức khỏe đến vậy?

    Nắm hết tình trạng sức khỏe bệnh nhân, nắm rõ bệnh hiện tại, đi đến chữa trị còn hỏi đi hỏi lại nữa ... đằng này cụ Fa nhổ jăng qua phone , hố hố hố !

    Có khi nào đao bụng do loét dạ dày, lại tư vấn qua phone và đi cắt ruột thừa không vậy? Sợ quá![/ky]

    Trả lờiXóa
  170. [fa] Cụ Ky hiểu nhầm òi

    Tôi đi khám ở bịnh-viện xịn, nha-sí chỉ-định vại

    Dưng tôi tiếc ông-jăng nên mới điện hỏi nha-sí khác, người quen

    Thực-tế cụ củ bẩu đúng nguyên-tắc là nhổ, dưng nếu quyết-tâm thì vưỡn có-thể jữ được. Dưng củ lại tưởng là jăng-khôn nên bẩu nhổ ngai và luôn, khà khà [/fa]

    Trả lờiXóa
  171. [ky]Nhiền các thể loại Zi : Chim Công, Búa Tạ, Zi...aka đa thủ từ nick AHTT dìm Lăm anh buồn cười!

    Các cô aka Zi đa thủ , có trình gì , hiểu biết thực tế ra sao về cờ bạc thì cứ trình bày , Lăm cồng như vậy, đúng sai cần đéo các cô nhận xét!

    Các cô aka Zi đa thủ im mẹ mồm kiểu : dán mồm con đó, chặn nick con đó, đổi tem...đi ! Địt mẹ các cô aka Zi đa thủ chứ , một vấn đề , cần có nhiều người cồng vào, vì họ nói lên suy nghĩ của họ : đúng-sai sẽ bàn sau , ok? Nhưng ít nhất, hãy để họ nói hết những gì họ biết và họ nghĩ cái đã! Chưa gì "im mồm" , " chặn nick",là sao?

    Các cô aka Zi đa thủ muốn một mình múa gậy vườn hoang à?Hay một mình nhảy sếch? Hay nghĩ mình đề tài nào cũng xuất chúng ? Cái đéo giề cũng số 1? Hay chỉ muốn " Em đồng ý mới Zi..." " Em không biết nói sao , vì Zi nói luôn luôn đúng...!" thích đọc những cồng như vậy?

    Có Lăm anh, có Rên...cồng thì các cô mới nói sẽ post loạt bài về kinh tài liên quan! Chả phải họ đã khơi gợi đề tài ra đó sao?

    Cút mẹ hết lũ các cô aka Zi đa thủ đi oánh cờ tướng đi, để biết cách dùng quân, thấp nhất trên bàn cờ , dồi hẳn cút đi đọc sách bổ thêm cứt nát trong đầu về cách dùng người.

    Địt mẹ các cô aka Zi đa thủ ngu như ông bò ý, mà cứ ti toe rằng biết tuốt! Giữ quân bên mình còn đéo giữ được, cứ to còi ,địt mẹ! Giờ mới hiểu sao những bựa gộc lặng một hơi đéo thấy đao!!!
    Hết chửi !
    ....................................

    Cam-xinh : Ky cồng về " cảm giác" khi đặt chân lên Làng Vân , có nói là lỗi của Bê hay ai đao? Tất cả đều đặt trong câu hỏi " Vì sao đứa trẻ tội nghiệp vậy? " " Họ làm giề nên tội mà " xứng đáng" sống như vậy???" cơ mà!

    Ky hông có thói quen nâng quan điểm, úp sột cho Bê hay ai, Cam-xinh!

    Cong nay lam Ky bi khoa mom quan Bua ! Post nha anh Fa de khoi tra loi "sao Ky bi khoa ?"[/ky]

    Trả lờiXóa
  172. [fa] Tôi chính-thức cồng-fơm là cụ Ky đã bị cụ BOM khóa mõm, hố hố

    Jờ chỉ còn 2 bammơ hoacutlonvn, anhoangthuongtuong và cụ Ky trong tù, khà khà [/fa]

    Trả lờiXóa
  173. [Cop]Bom đúng là lão thần kinh! Nói thế cho vắn.

    Cái điếu jì cũng nghi ngờ. Mờ Doi cụ cũng ếch thật! Fải tôi là sống mái, chiến luôn. Đã từng đi, đã từng đánh mờ còn sợ thì cơm cháo jì!

    Còn miễn fí bia ở trong casino bên Hàn, địa fận Sơ-un thì có thật. Tôi xác nhận địa fận tôi ở và vầu, còn chỗ khác tôi chiệu hehe[/Cop]

    Trả lờiXóa
  174. em vửa kêu mụ Bựa mở khoá Ki và hỏi chiện vì em đéo hiểu giề.
    hơ, đệch mịa, mụ Bựa bạo chúa nhể, bi giờ em mí biết!

    Trả lờiXóa
  175. [Cop]Hơ hơ ... chầu cụ gái Anh anh hơ hơ ...

    Thới cụ gái là cụ nam cứ xoắn hết cả lên hơ hơ ...

    Thoai, Doi cụ về đơi, mài đít quần thêm tí nữa. Bao jờ đít thủng 3 lỗ, mồm gộng gấp đôi, tôi xuất chuồng sang đới chửi nhao tiếp hehe. Chứ bơi jờ bấy lắm!

    Cụ Ky thì cứ ở đơi, chơi bên nhà Bom chán bỏ bu! Trái ý là gông cùm, là rọ mõm, hehe ...[/Cop]

    Trả lờiXóa
  176. [Deo] Chủ đề kinh tài của cụ Miên, tôi không rành nên chỉ hóng, chả bon chen. Dưng hôm nai thấy còm cụ Ky, tôi thật, lâu lắm mới thấy cụ nài lói hai, tôi khen, mặc dầu ngài xưa quán cũ tôi có chê. Tôi lượn Tây Bắc nhiều, hồi 9x (x<7), lên Lai Châu được ăn lẩu (đốt bằng than) có ngọn mí hoa phiện, ngon ngon là. Trải nghiệm khá nhiều, dưng điếu thích biên, vì thấy mấy con chém gió vãi, hế hế...
    Riêng chủ đề kinh tài tôi không bon chen cụ Fa nhế, không biết nhiều nên dựa cột nghe vại, hế hế...[/Deo]

    Trả lờiXóa
  177. [Deo] Cụ Cốp không thích bon chen trên kuán Bựa nữa thì thôi, tôi nghĩ không nên quá chình bài trong hố xí nài, tôi thật, hế hế... [/Deo]

    Trả lờiXóa
  178. [Cop]@ Cụ Dẹo: Toai đang rà fá bom mìn nơi quán Bom hehe. Thế nên cồng của tôi mention đến quán Bom là đương nhiên.

    Cụ nhớ đóng cồng hoặc ko để khoảng trắng trước và sao dấu ngoặc vuông nhế[/Cop]

    Trả lờiXóa
  179. [Deo] Thực ra, chuỗi Fibonacci của cụ Miên chình bài tôi cũng có bon chen, dưng chả áp dụng vầu kinh tài dư trên, nên chả hiểu nhiều, ngồi im nghe vậy.
    @ Cụ Cốp: Cớ làm sâu mà cụ lại lấy sờ tài của tôi thế, ghét cụ, hế hế [/Deo]

    Trả lờiXóa
  180. [Deo]
    @ Cu Cốp:
    Cồng đầu lỗi, tôi nhận, các cụ đại xá, hế hế
    [/Deo]

    Trả lờiXóa
  181. [Deo]
    Nói một cách bựa, còm nài của mụ Bom có lý nếu từ năm ngoái. Dưng thời gian qua, tôi thấy cụ Ky còm chất lượng hơn nhiều. chiện của kuán bựa, tôi kệ.
    @ Cu Cốp:
    Tôi nghĩ cụ không cần lói với cụ Ky dư thế, cụ Bom lại hiểu nhầm, hế hế...
    [/Deo]

    Trả lờiXóa
  182. [fa] Tặng cụ Cốp, cụ Ky và một-số cụ cấy ảnh, khà khà

    Jờ cụ BOM lại còn định-hướng cho cả việc xưng-hô nữa đái, cụ nầu đi ngược dường-lối cứ jờ-thần-hồn, khà khà [/fa]

    [img]http://farm3.anhso.net/upload/20110703/19/o/anhso-193952_1.gif[/img]

    Trả lờiXóa
  183. [Cop]Há há ... nhiền cái ảnh cụ Fa bốt trong ngữ cảnh hiện tại của Quán Bom tôi ko nhiện được cười há há ...[/Cop]

    Trả lờiXóa
  184. [mien]@ Các cụ

    Forex chưa bao giờ là cuộc chơi dễ dàng. Miên luôn nghĩ thế. Vấn đề là chúng ta (một số ngừoi) thích tìm hiểu luật chơi, cuộc chơi. Thích thì chiều thôi...haha

    Thường một system xây dựng dựa trên 3 hoặc 4 chỉ báo. Và giao dịch khi đồng thời các chỉ báo đó xảy ra. Thông thường ngừoi giao dịch chúng ta hay bị tâm lý sốt ruột khi vào lệnh. Và thua cũng từ đó.

    Trên Forex không có khái niệm đắt,rẻ. Chẳng hạn hôm qua có thể phải mua với giá 1700U/ouce Vàng nhưng hôm nay lại phải bán ở mức 1630. Thường thì ảnh hưởng của trí nhớ khiến ta hay bị thực hiện những lệch ngược sóng vì cảm giác rẻ hơn (đắt hơn) giá quá khứ.

    Các cú sốc tin đều rất đáng sợ. Nhiều khi dự đoán đúng xu hướng nhưng giá có khi đi ngược chiều một đoạn đủ để hít lệnh stoploss rồi mới cùng hướng mà ta dự đoán. Mâu thuẫn là ở chỗ, đã giao dịch thì cần đặt SL nghiêm ngặt nhưng những lúc nó hít SL và đi đúng hướng làm ta tiếc nuối. Sự tiếc nuối lại dẫn đến các quyết định sai lầm.[/mien]

    Trả lờiXóa
  185. [mien]

    Ở Lừa hiện không có sàn vàng. Nhưng săp tới, chắc chắn chính phủ sẽ cho mở sàn vàng(chuyện này đã có làm rồi nhưng lại đóng cửa). Chuyện danh chính, ngôn thuận cho chơi chỉ là vấn đề thời gian. Trong thời gian đó thì tìm hiểu, trao đổi nếu thích.

    Đừng chơi quá nhiều tiền, mua để tài khoản đủ sưc chịu đựng... Nhiều vấn đề cần trao đổi và hehe, tiết chế lòng tham(chuyện này cực khó). Và chuyện hên xui không thể tránh khỏi thưa các Cụ.

    Một số sàn chui vẫn mở ở Lừa. Cho đến giờ này Mien thấy gửi vào và rút ra vẫn dễ dàng. Tuy nhiên để an toàn, chả dụ tài khoản 1k, nếu các Cụ thắng thì nên rut ra(rut online vào thẻ ATM)chỉ để lại tài khoản thôi.

    Ai đã chơi thật xin chia sẻ kinh nghiệm với các Cụ trong room.[/mien]

    Trả lờiXóa
  186. [Coc]COn Zì cấm bọn bựa không được kiu bằng Cụ nhẽ đang gato với cụ Fa... khà khà. . . chết cười...
    [/Coc]

    Trả lờiXóa
  187. [tran]Liên danh bựa nhẽ bị anh MTMT đặt ra ngoài vòng pháp luật rùi. Luật 712? Khà khà

    Nhìn anh MTMT dìm hàng vô lối mà tôi thấy hài đéo chịu. Xen tý nản. Khà khà.[/tran]

    Trả lờiXóa
  188. [tran]Làm nhát 201 cho nó sang trang mới cho phấn khởi nhá![/tran]

    Trả lờiXóa
  189. [tran]Hình như là đéo phân trang (được) hay sao ý. Các anh liu ý xem lại nhé[/tran]

    Trả lờiXóa
  190. “Nghiện ma túy là đỉnh cao của đam mê vật chất
    Nghiện cờ bạc là đỉnh cao của đam mê tinh thần”

    Cu Bom sắp hóa ngộ mia nó rùi.

    Trả lờiXóa
  191. [Cop]Bết commentPage=2 sau .html? ở địa chỉ IE/Firefox/Chrome để xem cồng mới các cụ nhá.

    Tạm thời thủ công thế, khi cụ Fa online sẽ thử code fân trang.[/Cop]

    Trả lờiXóa
  192. [tran]Anh MTMT bỏ tù anh Dương vật rùi à? Anh ý nhẽ đương trong cơn khủng hoảng mãn tinh.

    Nhẽ rùi Quán Bựa thành ra 1 hôn quân và 1 bầy thái giám. Tổng quả thái giám là ai thì khỏi nói mẹ.

    Xem mà hay![/tran]

    Trả lờiXóa
  193. [Deo]
    Cụ Fa mới cụ Cốp xem thế nầu mà từ bãi ị 200 trở đi thì không hiển thị ra ngoài, click vầu "tải thêm" không xuất hiện còm.
    [/Deo]

    Trả lờiXóa
  194. Cô Cốp thân mến. Tôi khác,cô khác. Như các cô đã biết, tôi có nhiều tiến án tiền sự với gia đình cho nên tôi chấp nhân nhu nhược vì ai lại hơn thua với gia đình khi mình có quá nhiều sai phạm. Những sai phạm đó phải kể đến là Casino. Vợ tôi dấu Bát bo tôi phải đi đường vòng, tốn thời gian, tốn tiền ,nguy hiểm tính mạng,vi phạm phạm luật trong khi mình là một quan chức. Đó là hành vi của con nghiện. Nhưng tôi vẫn bỏ được chứ không dẫn đến tuyệt vọng cho gia đình và bản thân.
    Các cô cũng biết tôi thường đựợc kiểm tra các còm, cho nên phải viết í tứ hơn. Hơn thua bằng bốt hình trên mạng chẳng khác nào đổ dầu vào lửa nếu nhà tôi đọc được.
    Ngày trước khi mới quen em Miên tôi đã tâm sự chiện thua bài bạc ,đâu phải tới bây giờ tôi mới nói. Bây giờ tôi thỉnh thoảng vẫn vẫn bụp cở tỷ cụ/ngày bằng casino mạng. Nhưng kinh nghiệm nhiều nên ăn thua không đáng kể. Hôm nào cho cụ Từng xem lịch sử giao dịch của Anh.
    Chẳng thà các cô, như cô Già đểu bật thì là chiên vui. Đằng nài Mụ Zì chưa có trình bài bạc mổi từ Gút lấp liếm cọng thêm khóa mồm Em Ky ,cô Ủn khi chỉ nói khách quan ủng hộ anh.
    Anh không phục kiểu trẻ con đó và anh đéo bao giờ tham luận nữa vì nó bằng thừa.

    Trả lờiXóa
  195. [chuoi]@cụ Đồng bị Lin: Í của cụ trên có phẩy nếu chơi Fò(rách) hông giống kiểu chơi bạc thì tỉ lệ thắng cao hơn? Tôi nghĩ đéo thủng tí nào.
    Người chơi Fò nếu hông là các broker thì chỉ là Lướt sóng, được gọi với cấy tên mĩ miều là nhà đầu tư, mờ lướt sóng trong vùng có nhiều Cá Mập thì chắc đéo thọ được.
    Câu hỏi là: Vậy tại sao Fò vẫn tồn tại? Phẩy chăng đã lướt sóng thì điếu phẩy sợ Cá mập khà khà.[/chuoi]

    Trả lờiXóa
  196. Anh đồ rằng cu Bom từng mò qua đây đọc trộm rùi, thấy các VS như em Ky, em Miên đú đởn với các cu bên này nên Bom cay đóa thui.Hị hị

    Trả lờiXóa
  197. [fa] @ Các cụ

    Hiện-nài đéo fân trang được, hehe thế mới tài. Vì-vại thái nguy-cơ quá 200 còm là tôi sẽ fẩy bốt bài mới, các cụ nhớ đóng góp nhiều, hehe

    Tôi có xóa 1 số còm thừa ở bài nài, các cụ đại-xá, khà khà

    Đai là còm #200, đừng cụ nầu bốt còm nữa, đéo ai đọc được đao, hehe [/fa]

    Trả lờiXóa