Chủ Nhật, 8 tháng 7, 2012

LỐC PHAN


TRƯỚC KHI Ị VẦU TOA-LÉT, HÃI ĐỌC KỸ JẤY CHÙI VÀ CÁCH Ị

Bài biên của cụ BOM, hehe. Cả-lò đọc rùi thẩm xem thời-thế xoay-vần dư lào nhá, ai Sâu Khoai ai gà ai chóa nhá, há há. Bốt lại lúc nài quá hợp

Lốc, tiếng Khoai Tây là Blog, hay Weblog, là xu thế trình diễn ngôn luận thời thượng tại Xứ Lừa ngàn năm tịt họng.

Định nghĩa tạm bợ của nó đây http://vi.wikipedia.org/wiki/Blog.

Khởi đầu từ đám tin tin, bi giờ thằng điếu nầu cũng chơi Lốc. Bọn nhà văn nhà báo chưa in được văn đăng được báo thì cắt văn trích báo bốt lên Lốc. Các bác già sắp ngự ban thờ nhẽ điếu khẳm thời gian giãi bày hoặc điếu đủ cháu chắt nghe giãi bày, thì vác giãi bày quẳng vầu Lốc. Loser biên Lốc chưởi sếp. Sếp biên Lốc mắng gái. Gái biên Lốc đong giai. Giai biên Lốc phỉnh vợ. Vợ biên Lốc khoe con. Con biên Lốc hô Ông Cụ. Hầm bà lằng.

Tốt thôi. Điếu ai bần tiện bẩu Hầm Bà Lằng là xấu.

Chủ Lốc, tiếng Khoai Tây là Blogger, đương nhiên là thằng mở Lốc, nuôi Lốc, quảng bá Lốc, và chê các Chủ Lốc khác.

Lốc Phan, tiếng Khoai Tây là Blogs Fan, là đối tượng đặc biệt của thế giới Lốc.

Dù chỉ là dững tên a-dua một Chủ Lốc hấp dẫn, Lốc Phan lại là hãnh diện của Chủ Lốc, là thang đo giá trị Lốc. Một cộng đồng Lốc Phan đông đảo thường xuyên truyền cảm hứng cho Chủ Lốc biên Lốc liên tục liên tục liên tục.

Tốt thôi. Trung Tướng thích Phan.

Sâu Khoai là một Chủ Lốc nhớn bậc nhất Xứ Lừa.

Lốc Sâu Khoai Phan nhiều ngàn vạn.

Trung Tướng hay thăm Lốc Sâu Khoai, để đọc bài thì ít, mà để duyệt cồng-măng của Lốc Phan mới nhiều, lòng không khỏi gato, làm nầu để Lốc Mình lắm Phan như Lốc Nó?

Dưng đọc cồng-măng Lốc Sâu Khoai, thì thật ngứa bẹn. Đều một tông. Đồng một giọng. Như thể Phan có biên tập? Hoặc Phan thuộc một gia đình?

Tới một buổi kia, quá ngứa, Trung Tướng đăng nhập, bốt vài cồng-măng ngang phè.
Sau 12 phút, cồng-măng của Trung Tướng bị xóa.

Ngứa hơn, Trung Tướng đăng nhập nữa, bốt vài cồng-măng ngang phè nữa.

Sau 17 phút, cồng-măng của Trung Tướng lần thứ nhì bị xóa, không giải thích.

Trung Tướng lại đăng nhập, và lần nầy bốt một cồng-măng kín, hỏi Sâu Khoai đại để, mầy xóa anh như dọn cứt, mầy đuổi Phan à?

Sâu Khoai hỏi lại, mầy đéo có Phan đúng không? Trung Tướng công nhận.

Sâu Khoai gởi một Mặt Cười, rùi giả nhời, muốn gà đông, thì đừng nuôi chó.

Ồ, Trung Tướng hiểu rùi, Lừa đéo yêu sự đa dạng, nhất là đa dạng tư duy.

Hạ đẳng nó phải thế.

84 bãi:

  1. [fa] Cứ nghĩ đéo thể có 200 bãi ị vầu 1 bồn-cầu nên hông thèm mần fân trang, hehe

    Đành bốt tạm 1 bài để các cụ còm và đọc cho dễ. Mờ cũng hợp hoàn-cảnh fết [/fa]

    Trả lờiXóa
  2. [fa] Bốt lại hướng-dẫn của cụ Cốp ở bài cũ. Mai tôi mới ngâm-kíu fân trang được, hum-nai còn fẩy chơi-bời nghỉ-ngơi, hehe [/fa]

    [Cop]Bết commentPage=2 sau .html? ở địa chỉ IE/Firefox/Chrome để xem cồng mới các cụ nhá. Tạm thời thủ công thế, khi cụ Fa online sẽ thử code fân trang.[/Cop]

    Trả lờiXóa
  3. [fa] Cụ Cốp đã bốt dưng nhẽ ít người đọc được, tôi bốt lại 2 còm của cụ Dương Gia-Nã-Đại [/fa]

    [fo="Arial"]Bà Dzì,

    Chẳng lẽ vì nhà mình mà hễ động tí thì đuổi đi với cớ như thế này

    (i) nghingờ độngcơ của Zì, và
    (ii) cảntrở mụctiêu của Zì

    Đã bảo là mở quán đốt đèn để khai sáng, nay sao lại tự mình tù mù thế. Cứ động tí thì ghép tội phản động, cho đi cải tạo thì khác gì nơi xứ bà Dzì đang ở ? Bạo chúa thì nhẽ chẳng có trung thần mà chắc chắn chỉ còn nịnh thần. Vậy thì khác gì vào trung tâm tâm thần, có ai biết mình đang nói gì ?

    Còn nhớ như xưa nơi X-Café, bao nhiêu lần bị nhắc là phạm qui rồi mới được "đã đi xa". Nhưng lại lập nick khác mà vào không ? Bà Dzì đã từng hãnh diện lắm, kể ra mà !

    Hiện nay thì Quán của Dzì không còn mấy ai có khả năng viết và diễn đạt nữa đâu. Không biết vì chán đề tài, hoặc chán cung cách làm của Dzì ? Cách chừng năm rưỡi trước còn thịnh đạt, sao lại ngày càng nóng tính ? Thích thì chửi um là sao ? Bà Dzì quảng cáo cho tự do, nay lại bảo "quản". Lẽ nào Dzì không là lừa ở xứ Lừa, ông CP có "quản" bộ óc và tư duy của Dzì chưa ? Nếu chưa thì cũng chưa thực hành đến chốn ?

    Ai nói cũng có lúc đúng hoặc sai. Khai trí là làm cho người khác biết đã sai. Dzì không thích thì quay mặt đi, giận làm gì ? Ngũ thập tri thiên mệnh mà !

    Chẳng biết Dzì thế nào, thân tôi ghét vuốt đuôi, đá bọn thế này ra cho lành.[/fo]

    Trả lờiXóa
  4. [fa] Còm 2 của cụ Dương [/fa]

    [fo="Arial"]Ối giời, tên Lói chuyên buôn thuốc chuột. Hay ăn mau lớn phát triển tư duy lên tí đi tên hay vuốt đuôi, nịnh bợ, có khi đội Dzì lên trên cả kẻ sinh thành.

    Tính của Dzì thì các tên ngày xưa túc một thời trực chém nhau trên gió bên X-Café còn lạ gì nữa ? Đây chỉ là nhắc cho Dzì nhớ những gì thường quảng cáo về chính mình. Đừng như kind of "Do what I say but don't do what I do". Cái gì gắn lên cho ai chẳng là gì cả. Quen nhau rồi, gắn hay không chẳng là việc không cần thiết. Thích thì gắn, không thích chẳng cần. Chẳng phải như ai cố gắng xin với thần tượng con tem, nhá.

    Thần tượng hơn cả bố mẹ của mình chưa lên tiếng, lại dám vượt mặt ?

    Trịch thượng gì đây nhở ? Trịch thượng bằng thằng cu lên chém gió chửi tất cả đòi cho uống thuốc chuột hoặc nuke không? Có bằng kẻ chửi mọi người là súc vật không ?

    Về nhà xin mẹ dăm chai sữa bú rồi ngủ đi cu ! Nhỡ khi ra đường thằng khác cho một dường dao ngay cổ họng, há miệng ra mà thở không chút hơi vào đấy ! Đau lòng mẹ lắm nhá.[/fo]

    Trả lờiXóa
  5. [fa] Cụ BOM đa-thủ ngài càng có dững hành-động fi công-chính aka khốn-nạn, hehe

    Vụ khóa mõm cụ Dương, đéo hề có 1 thông-báo luôn[/fa]

    Trả lờiXóa
  6. [Cop]Cụ Fa chọn bốt bài nài, vào thời điểm nài, tôi thái hợp. Hai hai ..., tôi khen.

    Chọn bài Văn Tế Văng Bựa của tôi cũng hạp, dưng hơi bần nông hehe ...

    Mà Bom đúng là khốn nạn! Cụ Zương fản biện ôn hoà cũng bị rọ mõm hức hức ... chẳng biết làm thế nầu góp ý cho Bom đơi hức hức ...[/Cop]

    Trả lờiXóa
  7. [fa] Cụ Cốp bốt lại bài của cụ vầu fần còm trước vại, sao nài bốt thành bài sao

    Bốt vầu bài nài hợp hơn bài trước[/fa]

    Trả lờiXóa
  8. [Cop]@ Cụ Fa: Có nghĩa là cụ bẩu tôi bốt "Văn Tế Văng Bựa" vầu đơi?[/Cop]

    Trả lờiXóa
  9. [fa] Đúng òi cụ Cốp

    Thẩm cụ BOM đa-thủ tí, hehe

    Động-cơ là đong xèng

    Mục-tiêu là càng nhiều gà càng tốt, tất-nhiên fẩy đuổi chóa, khà khà [/fa]

    Trả lờiXóa
  10. [Deo]
    Cụ Cốp bốt vầu bài nài đi, rứt hợp, hế hế...
    [/Deo]

    Trả lờiXóa
  11. [Cop]LỜI ĐẦU

    Kính thưa các Cụ! Thể theo yêu cầu của các Cụ, Nguyên Soái sẽ bốt lại bài "Văn Tế Văng Bựa". Tinhiên, theo Nguyên Soái dự, Quán Bựa ko thọ được lao, nên xin đổi lại thành "Văn Tế Quán Bựa" hehe ...

    Mời các cụ làm hớp chè bồm, cùng thưởng thức áng văn vụng dại của Nguyên Soái. Gọi là của ít lòng nhiều, tấm lòng thanh cao tôi biết sao nói vại hehe ...

    Mời các Cụ:

    VĂN TẾ QUÁN BỰA[/Cop]

    Trả lờiXóa
  12. [Cop]Văn Tế Quán Bựa

    Hỡi ôi,

    [nct]http://www.nhaccuatui.com/nghe?M=dhRzPVaPwtsj[/nct]

    Fảntrắc, trung thân ngục tù Anh ban, lệnh Anh từ trên dội xuống.

    Tình huynh đệ gắn bó, mà Anh nỡ tuốt kiếm tuyệt tình … Thằng Em còn mỗi chỗ bam mà Anh nỡ tai khóa.[/Cop]

    Trả lờiXóa
  13. [Cop]Văn Tế Quán Bựa (Tiếp)

    Nhớ ngài xưa:

    Cun cút nghe Anh như nghe Thánh chỉ:

    [img]http://www.medulich.com/images/stories/dulichvn/dl922.JPG[/img]

    Chưa quen dùng văn bựa, chửa biết chửi thề, chỉ biết văn chương câu cú dài dòng.

    La liếm cờ-lốc, chát chít jết thời jan, game online, nhạc sến, nhạc đỏ, vốn hàng ngài Em nhá.
    Văn bựa tinh hoa Em nghe không hiểu.

    [img]http://k14.vcmedia.vn/Images/Uploaded/Share/2009/08/17/090818fp8.jpg[/img]

    Chợt qua nhà Beo biết tiếng Anh.
    An Hoàng Trung Tướng bất hủ, văn Anh nức tiếng một fương.[/Cop]

    Trả lờiXóa
  14. [Cop]Văn Tế Quán Bựa (Tiếp)

    Nghe tiếng Anh Em bỏ lá cải, bỏ la liếm bần nông nơi cờ-lốc, thôi chát, thôi game.
    Em nguyện làm ong thợ xây nhà, fận trâu chó Em xin nhận.

    [img]http://www.bayvut.com.au/sites/default/files/imagecache/story_460/story-images/r718740_5689987.jpg[/img]

    Mới ngài đầu Em còn hehe chúm chím e lệ làm hàng như gái mới về nhà chồng. Anh ân cần chỉ bảo làm Em cảm động.

    Đầu Em vốn ngu, dưng học mãi rồi Em cũng thấm.

    Rồi dần dần Em bắt đầu tham luận. Mới đầu bam cũng khá dài dòng.

    Dưng rồi Em học thói tinh bông. Trước khi cồng Em soát chính tả.

    Rồi Em thấy cồng Em cũng khá, Em bắt đầu bật từ từ.

    Mới đầu Em bật chã, tintin, bần nông, mồm thối.
    Sao Em sợ đéo jì.
    Tinh bông, jà hói, đại bàng, lìu đạn, đầu bò Em ngán đéo.

    Nhiều khi Anh hấng ban lời khen,
    “Con Cốp khá gòi đấy, Zì khen” làm Em sướng sung tơi tả.

    Văn bựa nay em đã thấm!

    [img]http://www.listshere.com/wp-content/uploads/2011/11/Tsar-Bomba.png[/img][/Cop]

    Trả lờiXóa
  15. [Cop]Văn Tế Quán Bựa (Tiếp)

    Đúng vào ngài nài năm nọ.

    Em tham luận về hồi ký Đại tướng lừngdanh.

    [img]http://www.isbnshop.com/img_server/8/9/org/244489_org.jpg[/img]

    Anh ngứa mắt bảo đồ chó ngu.
    Đó là áng văn fịa!

    Làm jì có Đại tướng lừngdanh.
    Làm jì có hồi kýkỉ.

    Đã ngu thì câm mồm cấm cãi.
    Lại còn ra vẻ tinh bông.

    Em thì trước có nghe Anh.
    Dưng nai văn bựa Em thấm.
    Anh nói sai Em sợ đéo.

    Nài Anh Tướng ngu kia!
    Tôi đương ở nước Kim Chi.
    Nhà lại ở ngai gần Đại Tướng.
    Nếu cần tôi vầu nhà ông fỏng vấn.
    Không thì mua hẳn hồi ký rồi gửi cho.

    Em liền gúc fát ra.
    Trong cả vài thư viện lẫn hầu hết các hiệu sách.

    Anh biết sai nên cãi rất yếu.
    Địtmẹ các cô ở lại sinh hoạt, Zì đi.
    Liệu thần hồn đới mà bam.
    Không tối Zì về chửi cho vỡ mả!

    Em biết Anh đã thì mắc nỡm,
    Nên không bóc mẽ Anh nhiều.

    Thế rồi thời jan thắm thoắt trôi như chó chại rông Em đâu biết đéo.[/Cop]

    Trả lờiXóa
  16. [Cop]Văn Tế Quán Bựa (Tiếp)

    Em tưởng Anh đã đổi tính xưa, dưng đéo fải

    Và rồi Anh lên cơn xèng vật.
    Anh bèn bới Quán Bựa tìm vàng

    [img]http://laodong.com.vn/LD_Images/2010/10/19/vang4jpg-095636.jpg[/img]

    Anh quyết định mở lớp dại Em-bi-ây (MBA).
    Dưng Em đơi nai đã lớn khôn.
    Lại còn thấm tinh bông văn bựa.
    Nên nghe điều trái là Em fải bật ngai

    Nài anh Tướng dại thế đéo được.
    Lại còn học trong có ba tháng còi.
    Các môn hiện đại anh bỏ sạch.
    Thế đéo thể gọi là em-bì-ây.

    Anh fán rằng:
    Em-bi-ây bơi jờ ngu lắm nhá.
    Bảng tính đéo biết dùng sao gọi tinh hoa.
    Nên ai-ti (IT) là môn cần đéo.

    [img]http://www.iqtoy.vn/components/com_virtuemart/shop_image/product/986a74ad049b49b1ad5195f34f557a38.jpg[/img]

    Em nghe mà như búa bổ tai.
    Quả nài em thề sống mái.
    Địtmẹ anh bỏ thói treo đầu dê
    Đới chỉ là nhắc lại môn kinh tài
    Làm đéo có em-bì-ấy
    Lại còn học trong ba tháng.

    Con Cốp đần-độn kia cấm cãi.
    Đã đần-độn lại đéo có ý tưởng mới jì.
    Đã thế lại đi ngược lại với Zì.
    Từ nai Zì tống mài vào ngục
    Cho chung thân mày nhớ.
    Từ jờ chừa thói bật Zì
    Địtmẹ biết tí đã ti-toe
    Mài cút hẳn đi thì Zì thanh củi

    Địtmẹ Zì lớn đầu mà chơi bẩn
    Em thái sai, tham luận đàng hoàng
    Nhẽ nào đơi là thói tinh bông
    Em đơi đéo fục.
    Dưng hỡi ôi em cồng lên chẳng thái
    Ôm đầu máo em về với mama
    Khóc ròng hai ngài một đêm
    Em dần dần rồi nản hẳn ...[/Cop]

    Trả lờiXóa
  17. [Cop]Văn Tế Quán Bựa (Tiếp)

    Thế rồi ở một chân trời xa tít
    Bỗng xuất hiện một vàng son
    Vàng son đới là em Cam
    Từ lâu lâu đã mê Nguyên Soái

    [img]http://www.classicactresses.com/images/Marilyn-Monroe2.jpg[/img]

    Nàng vốn là tinh bông quán Bựa
    Trên tỏ văn chương, dưới thông kinh sử
    Nàng nhẹ nhàng khuyên nhủ Tướng Trung
    Tướng Trung người ới người ơi
    Kẻ hạ thần này xin nguyện làm gấp đôi mọi chiện
    Chỉ mong người hãi nhẹ tai lại
    Tha tù cho Nguyên Soái lừng danh

    Anh Tướng lờ mẹ đi chẳng nói
    Nàng vô cùng buồn bã ra về
    Nước mắt chải thành suối
    Nước mũi chải thành sông
    Hai nước hòa quyện lại
    Mênh mông thành biển Đông.
    Hà hà, đới là thơ mái …

    [img]http://savethekales.files.wordpress.com/2012/01/marilyn.jpg[/img][/Cop]

    Trả lờiXóa
  18. [Cop]Văn Tế Quán Bựa (Tiếp)

    Rồi ở một xó xỉnh nào quên ko gõ
    Có chàng Fa hâm mộ Nguyên Soái đã lâu
    Thơ mái chàng buông câu
    Dễ như là bị tướt
    Chàng vốn sinh dòng dõi hào hiệp

    [img] http://i1261.photobucket.com/albums/ii583/nguyensoaigiucop/imagesCA7MK1SX.jpg [/img]

    Thới bất bình cũng khó chiệu lắm thai
    Địtmẹ đéo jì tinh bông
    Mà đóng có chín chấm chín đô lên đẳng cấp
    Đẳng cấp đó đích thị là ruồi dấm
    Chứ đéo fải là thứ tinh bông
    Em là em đéo ưng
    Anh Hoàng ơi, em Fa đơi ạ!

    Địtmẹ con Fa dám cãi lời Zì hả?
    Thế cho mài vô khám với con Cốp cho vui
    Đừng tưởng đại thần là ko bị đánh tả tơi
    Ở đơi ko ai là ko thể thai thế
    Chỉ có Zì mới là bất hủ nhế
    Zì là bạo chúa ở cõi nài
    Địtmẹ có con nào jơ tai
    Xin chịu cùng số fận hai con đó?

    Fa và Cốp từ nai vầu ngục tối
    Vẫn kay mũi chiện đẩu chiện đâu.
    Lại còn thấm văn bựa đã lâu
    Ko cồng khác jì mót ị mà ko được

    [img]http://1.bp.blogspot.com/-vfdSOmmfrdM/Tn_91R1kEAI/AAAAAAAAXc8/1dp3r-eL-h4/s1600/1TT_300411_TN.jf[/img][/Cop]

    Trả lờiXóa
  19. [Cop]Văn Tế Quán Bựa (Tiếp)

    Thế là hai chàng hào kiệt
    Fa và Cốp cùng hợp sức làm nên
    Liendanhbua quán mọc lên
    Nô nức bựa viên nhào tới

    [img]http://t3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcTwbmAHTkxp-lZxAQYD5A9K4Djxilyi8_sQew05lDnI11eWzaYth2IjSPLy[/img]

    Người thì góp công, kẻ góp cồng
    Người dịch sử, kẻ biên văn
    Mãi gòi quán mới cũng ổn.

    [img]http://www.viet.rfi.fr/sites/viet.filesrfi/imagecache/rfi_43_large/sites/images.rfi.fr/files/aef_image/myanmar120423a.jpg[/img]

    Ở nơi xa Zì thỉnh thoảng vẫn vầu quán mới
    Zình zập khi trở về nhà kay cú khôn nguôi
    Hai con fảntrắc đích thị là đơi
    Một là đi ngược đường lối
    Hai là câu kéo bựa cũ quán Zì
    Trung thân còn nhẹ, còn jì?
    Mai ko gặp thằng Búa Tạ
    Nó đánh lòi cơm từ trong dạ
    Thì có mà đừng trách Zì
    Zì đơi vẫn đang tức nì
    Con Đóc, con Tràn, con vươn vươn Zì cũng chưởi.

    [img]http://www.ictnews.vn/home/Thu-thuat/9/15-quy-tac-vang-voi-email/17562/ImageView.aspx?PublishedFileID=20270[/img][/Cop]

    Trả lờiXóa
  20. [Cop]Văn Tế Quán Bựa (Tiếp)

    Quán mới anh, Nguyên Soái đơi chưởi lại
    Địtmẹ Zì ko cho vầu, tôi đi
    Nai còn lại kêu đéo jì
    Trẻ châu vừa vừa thôi nhé
    Mà bỏ thói đong xèng lẻ
    Đừng động vào dục jáo làm chi
    Kẻo mà tôi nổi cơn điên
    Mả tổ tôi cũng bốc lên đới!

    Bơi jờ Anh nhiền về nơi đới
    Vẫn ngậm ngùi thương tiếc cho Bựa Quán bốn niên
    Bốn niên thật là vẻ vang
    Nhưng cái kết thật là bi thảm

    Nay nhằm săm-mờ (summer) năm Nhâm Thìn tôi biên bố cáo
    Ai đấy đều hai.

    [img]http://img.zing.vn/ttk/images/data/le-van-thinh-ttk.gif[/img][/Cop]

    Trả lờiXóa
  21. [tran]Quý anh MTMT làm đúng tinh thần nhời khuyên của quý anh nọ. Ta nên vui vì giờ anh ý đã có đông phan.

    Nhẽ ta nên chúc mừng anh ý![/tran]

    Trả lờiXóa
  22. [Coc]Cụ Cốp có bài hịch hoành văn tráng nhể. hai hai là, Hx có nhời khen, cụ tiếp tục phát huy đi nhá :)

    Mụ Zì nhẽ biết trước ngày tàn của bạo chúa òi :)) [/Coc]

    Trả lờiXóa
  23. [tran]Làm tý thơ máy.



    Bựa quán đã bốn niên rồi,
    Phan đông như thể là ruồi bâu phân.
    Hoàng Bom nức tiếng xa gần,
    Thời cơ đã chín, quyến mần măn-ni (money).


    "Các cô nghe rõ nhời Zì,
    Muốn nên Đẳng cấp, phải xì tiền ra.
    Cũng không đắt lắm đâu nha,
    Chục Tơn, tý tẹo ấy mà, phải hông?"


    "Không xiền? Đứng đấy mà trông,
    Ở trong Bết-bóc rất đông anh tài.
    Mà Zì sẽ bốt chiện dài,
    Chứ đéo táo bón, mỗi bài vài câu."


    Thế là tấp nập, nhâu nhâu,
    Chen chân để đứng hàng đầu Tinh Hoa.
    Tinh Hoa thông tuệ, là gà.
    Bần Tinh các cái, chỉ là chó thôi.


    "Gà đông, Zì mới thấy vui.
    Chó không xì "bổi", thì thôi, đéo cần.
    Cút đi, cái đám họ Bần,
    Ở đây chỉ chứa thành phần biết ngoan."


    "Zì nói thì phải dạ ran,
    Zì buồn thì phải hỏi han, vỗ về.
    Chẳng may, những lúc Zì quê,
    Lảng sang chiện khác, cứu nguy cho Zì."


    "Nói chung, cứ biết thế đi.
    Chăm ngoan, vui vẻ, nâng bi cho Zì.
    Cứ hướng Zì chỉ mà đi,
    Đừng nghi, đừng cãi, làm Zì mất vui"


    Thơ ra, càng thấy bùi ngùi,
    Giờ tôi chủ yếu ở chơi chỗ này.
    Thi thoảng, sẽ lại cầm chầy,
    Mò sang quán cũ, vụt ngay Mồm Lồn.[/tran]

    Trả lờiXóa
  24. Cái hành vi đem mật thư của Bọ Lập ra để câu khách là hành vi của kẻ tiểu nhân. Đánh dưới thắt lưng

    Cái đáng ghét là con này hay to mồm coong chính

    Hoắng huýt thôi. Con này đéo sâu sắc, kể cả học vấn. Có tài nhớ thế nhưng đéo sâu.

    Chơi gái vưa nghe chửa đã chạy làng. Loại người ích kỷ va hèn nhát. Đéo muốn lấy cũng phải đàng hoàng tìm cách giải quyết. Thằng nay là loại hay mượn oai hùm nhát thỏ thôi. Và thường bọn vừa chơi với bồ nghe chửa đã bỏ con thì vô phúc , đời thế đeo nào cung gặp hạn quả báo. Anh nhìn tháy nhiều rồi.

    Không phải chuyện bỏ thật hay không, mà cái tâm tư khơi phát lúc nghe chuyện có chửa đã khởi lên cái nhân rôi. Đàn ông buồi gì mà hèn. Giang hồ ở đéo đâu ra?

    Trả lờiXóa
  25. À bài văn tế của cô Cốp được lắm. Anh đọc cười hô hố hô hố.

    Trả lờiXóa
  26. [tran]Quý anh Đông thít phải đứng trên quan điểm của Tinh Hoa để nhiền nhận thì mới thấy cái hay, cái đúng.

    Dưng Tinh Hoa theo chuẩn BỰa thì là cái lồn, cái lồn, thưa quý anh khà khà.



    Cứ nhìn anh MTMT mới cả Lói đồn thì tôi nản mẹ mấy chữ "Tinh Hoa", "Công chính".


    Tuyền thủ dâm, adua, móc đít ngửi khen thơm thôi.[/tran]

    Trả lờiXóa
  27. [Deo]
    Đọc văn tế của cụ Cốp mới thơ mái của cụ Chạn hai hai là, tôi phục các cụ quá cơ. Tinh hoa là đây chứ đâu nữa, hế hế...
    [/Deo]

    Trả lờiXóa
  28. [fa] Chủ-Nhựt mờ đông-vuôi nhể, hehe

    Trước BOM đồn nhiều tủ-lạnh chít mờ mãi sao mới fát-tang

    Nai tôi nghĩ lẩn-thẩn bít đao cụ có ních AHTT chít mẹ òi, dưng bọn dệ aka bộ-đội đéo fát-tang mờ cướp ních để đong xèng, hố hố [/fa]

    Trả lờiXóa
  29. @Cô Chạn

    Anh cồng ở quán Bựa từ lâu rôi, trước mấy cô cỡ Lài Bẹn khá lâu. Thi thoảng vẫn bóp dái cu Bom cho vui đới.

    Dưng thời tiền sử nhiều Bựa cồng hay và vui, có tý cứt óc hơn.

    Cu Bom xuống cấp nhanh quá, nhẽ ngoài đời làm ăn gặp hạn nên vơ bèo vạt tép đong xèng quán Bựa.

    Từ cái hồi Asinero cỏn đã lộ ý đong xèng rùi. Mà giống Lừa dễ bị Lừa thật, bao nhiêu chú lao nhao rê gist tờ hộ chiếu miễn phí. Cu Bom còn bẩu sau sẽ bán HC thu tiền. Đji me, bựa viên đấy. Nản với óc Lừa.

    Con hăng nhất là Cò lả, địt mẹ sau cu Bom nó chưởi nó hành đếu ra gì. Cu này hăng máu vịt mà ngây thơ. Nhưng cỏn tốt được csis bụng. Tốt mà ngu thì đời khổ.

    Vkl!

    Trả lờiXóa
  30. Cậu chầu các cụ, khà khà.

    [dg]Vửa vầu quán gặp ngai quả hịch của cụ Cốp đào bò nổ choang choác hai hai là hehe, gòi đến thơ mái cụ Chạn nữa, hoành nhẻ?

    Tôi thật là lâu gòi tôi hông theo dõi kỹ quán bựa nữa, thậm chí chiều nay vửa đọc mới biết cụ Ky bị bịt lỗ hehe, tiềm mãi hông ra cồng cụ Ky vì cụ củ xóa hết mẹ gòi? qua đây mới biết là bất đồng chánh kiến.

    Có nhời chia bùn mới dân oan Ky nổ hehe.[/dg]

    Trả lờiXóa
  31. [dg]Tôi cũng đéo biết tôi chán quán cụ Hoàng lúc nầu nữa, tự nhiên cứ thế chán hehe thế mới tài, giờ thì cụ củ đéo đuổi nữa - một số con bựa gộc cũng đã tự cút, nhẽ là thành công của cụ củ?

    Quán quản nhiền cụ Lói nít ranh mà hung hăng tợn, khà khà.

    [/dg]

    Trả lờiXóa
  32. [Coc]Ngày xưa trung tướng mở Lò
    Chỉ mong được chút hát hò của Fan
    Mọi người vào cứ lan man
    Nhìu cồng càng tốt để lan tỏa Lò

    Ngày xưa trung tướng mở Lò
    Dịu dàng là thế , hát hò vui ghê
    Ai vào thì cũng phải mê
    Dìm nhau, chửi bậy chẳng chê bâu giờ

    Thế rồi đến nước phất cờ
    Lò kia đã nổi lờ đờ lên trên
    Tướng rằng đã đến lúc hên
    Mở Lò kiếm chácc được thêm chút xiền

    Bọn bựa có đứa ưu phiền
    Tiền thì không thiếu nhưng nhìn dek hay
    Đẳng cấp thì chẳng nên vay
    Phong độ cà giực mà “pay” cái giề ?

    Trung Tướng nghe nói lộn mề
    Không hơn trăm chẳn Kao thề đóng luôn
    Bọn bựa sợ mất chổ tuôn
    Ào ào nộp mạng hơn luôn trăm thằng

    Thắng thế Trung Tướng bảo rằng
    Ba trăm một phát có bằng mát tơ
    Nghĩ rằng bọn bựa (là) cầy tơ
    Bảy món xào nấu nên mơ ban ngày

    Xong rồi Trung Tướng lại bày
    Bốn thằng được một- nhanh tay vỡn còn
    Bọn bựa nghe thế cười giòn
    Mát tơ như thế thì còn gì hay ?

    Trung Tướng trợn mắt “chúng bay”
    Cái đồ Lừa thúi mà hay nói càn
    Zì đây câu nói ngàn vàng
    Như đinh đóng cột – làm hàng đéo đâu ?

    Chúng mài toàn lũ gâu gâu
    Đầu trâu mặt ngựa còn lâu (mới ) thoát Lừa
    Bọn bựa nghe thế cứ ừa
    Sao Zì không thoát ở Lừa mần chi ?


    Ở Lừa mà cứ khinh khi
    Chê bai đủ thứ không đi cho rồi ?
    Cớ sao lại vẫn cứ ngồi
    Bảo rằng khai sáng nên trồi lên đây

    Con Zì má đỏ hây hây
    Khi được bọn bựa (cho) lên mây suốt ngày
    Bởi Cỏn chỉ thích làm thầy
    Rằng mềnh bất hủ đố mày hơn tao

    Bọn mài là lũ lao nhao
    Đứa nào phản đối là tao nhốt liền
    Kẻo không lại lắm ưu phiền
    Kéo bè lập phái nhãn tiền đấy thôi

    Lại thêm một lũ chíp hôi
    Nâng bi kết phái mẩy môi dìm hàng
    Các chàng bựa cũ chẳng màng
    Rủ nhao cùng lập liên đàng Lét toi :)

    Con Zì thấy thế loi nhoi
    Đứa nầu kiu Cụ tao thoi búa liền
    Bọn bai đừng có làm phiền
    Đám fan của Mụ , Mụ nghiền ra tro

    Có vài bọn bựa hay ho
    Kêu la phản đối và lo cho Zì
    Bẩu rằng Zì chớ phân bì
    Hãy lo quán tốt tức thì đông Fan

    Vài con thì nhảy vào can
    Nói điều hay phải tỏa lan lòng người
    Con Zì thấy thế vội cười
    Zì đây chỉ đúng mười mươi mới tài

    Vài con thấy thế lại gài
    Con Zì dính chưởng vài bài - lòi ngay
    Vội vàng xóa mẹ nhanh tay
    Kẻo không chúng lại càng hay cãi cùn

    Thế nhưng hội chứng ị đùn
    Bọn bựa phản đối ùn ùn đông thêm
    ….
    Ôi thôi Zì thấy không êm


    hia hia... dài quá nên thoai dừng ở đây :)







    [/Coc]

    Trả lờiXóa
  33. Há há toai đai toai đai, đèo mẹ, vửa bai o-vơ-nai, mất ngủ mắt đỏ quạch, ôm náp-chóp nằm chên zường đợi zấc zét-lách mò vào quán, thái tình hình chiến sự nhiều biến động nhể há há.

    Cụ Bom vại là hỏng hẳn roài các cụ ợ. Mai mà anh em ta kịp trở tai mần cái chòi liênzanhbua nài qua đai chơi cho vui :D.

    Thơ các cụ Cốp, Chạn, HXinh (váy chủ) ngon ngon, toai khen. He he đèo mẹ, sẵn đà cậu ĐÓc với cụ Pha mần luôn bài hịch đi chớ he he

    Trả lờiXóa
  34. @Cụ 65: đèo mẹ nghe cụ kể, cám cảnh đéo chịu. Chuyện riêng tư za đình cụ thì tôi xin phép ko bàn vào. Dưng mà thế đéo nào cụ lên mạng chơi cũng bị cơ quan zò theo sau đit? Thực ga thì cũng chả co đéo zì ghê gớm trên quán, dưng nói chung người đang làm việc nhà nước, lại là lãnh tụ mi-ni thì phải kiên kiến chớ? Nhẽ vện cụ làm ầm lên nên lộ? Hai là cụ lôn để ngoài quần nên lô?

    Cụ ko cắt đuôi được à?

    Trả lờiXóa
  35. @cụ Đồng KHoẻ nói về việc Bom nhớ tốt nhưng không sâu nhiều cái là có ý đúng đái. Cái nài ngài xưa toai đã vả mồm Bom vài lần, dưng nói chung Bựa viên thì thần tượng Bom nên tưởng toai nói cho vui. Nai lại nhắc lại tí.

    Chuyện sử thì toai ko thạo lám, nên toai ko bàn.

    Dưng những kiến thức về hệ thống của khoai Tai, hệ thống hàn lâm Bom hai vỗ ngực biết tuốt dưng nhiều cái là hóng hớt mà đéo hiểu ngọn ngành. Chỉ hiểu tí ti roài tự tưởng tượng theo kiểu Lừa, như ngài xưa Lịu Lê với Thiều Nguyễn đi tai 5 ngài, đéo biết thấm được tí nào, về tưởng tượng roài về nổ rầm trời. Mà thói đời đểu là những con biết tí trên chóp, tự tưởng tượng ra nói lại nghe hấp dẫn há há mà hơn nữa nổ đéo biết ngượng.

    Trả lờiXóa
  36. Toai cũng như cạo Vàng, đéo hiểu sao tự dưung chán quán bựa, từ từ từ tù, chán hẳn lúc nào đéo hai. Hoài mới vào quán, đận đái toai cũng bận vãi mả, dưung vưỡn cố cồng đều đều. Sau đó một đận chưởi nhao với Bom chán chán, lại cốp vào một đận bận lòi tỉ nên nghỉ hẳn đâu mấy tháng. Khi quai lại thì đúng lúc quán hồi thoái trào, nên rút êm từ đó đến zờ.

    Bom ngài xưa tuy bực bọn Bựa bật dưng cũng còn cố gắng bật lại. Dưng càng về sau càng hồ đồ, chỉ chơi kiểu úp sọt lấy được, đéo cần lý lẽ zì. Hồi đầu anh tưởng Bom làm thế cho vui, dưng sau điều nghiên thì thái hổng phải vại. Nó là một phần tính cách của Bom nên anh đâm chán.

    Trả lờiXóa
  37. [tran]Bên Mẽo giờ là đêm khuya nên anh Déo mặt \./ méo tâm sự hả anh? Khà khà. Tâm sự là rất tốt đấy. Ti nhiên, phần cốt kiếc đéo gì anh biên xong chưa anh? Cho chốn nài đẹp mắt hơn tý.

    Tôi đương đi hầu vợ ngày Chủ nhật. Hầu thị shopping mệt mệt là.[/tran]

    Trả lờiXóa
  38. @Cu Pha: vao remove ho toai hai cai cong #40 va #41 va ca cong nay (#42) cai nha, vi li zo rieng

    Trả lờiXóa
  39. Toai kính các cu, toai đi toạ đai. Các cụ nhẽ đang đi hầu lòn vẹn như cụ Chạn hết he he

    Trả lờiXóa
  40. [fa] Cụ Lăm đéo thích chơi bên kia thì chơi bên nài, có đéo jì đao

    Mờ cụ gọi tôi có việc jì thế? Tôi đoán là nhờ xóa còm tự-sự hả, hehe? Tôi cứ tạm cho ẩn đi trước [/fa]

    Trả lờiXóa
  41. [fa] Về kiến-thức của BOM, tôi dự rằng BOM tuy chưởi Khổng dưng lại dùng tư-tưởng "lái một điều để quán-triệt tất-cả". Kiểu dư nắm nguyên-tắc, nguyên-lý và một fần trải-nghiệm để suy-ra tổng-thể

    Tôi cũng, khà khà

    Tất-nhiên trải-nghiệm của BOM hơn tôi cả chục bông, nhẽ do đa-thủ, há há? [/fa]

    Trả lờiXóa
  42. [tran]Xem chung kết Wimbledon để khép lại cuối tuần nào, các quý chị quý anh.

    Cùng cổ vũ Federer đệ tôi nhế![/tran]

    Trả lờiXóa
  43. [tran]Anh Khovilon kệ mẹ chiện bên kia đi. Sang đây chơi cũng vui, khi nào có hứng, lại chơi bên kia.

    Anh MTMT chiên chơi trò cả vú lấp miệng. Anh lạ đéo gì. Xem tê-lít thư giãn đê anh![/tran]

    Trả lờiXóa
  44. [Cop]Chầu buổi tối các Cụ!

    Vâng, cảm ơn các cụ đã khen bài văn tế, thơ của tôi.
    Các cụ khen tôi xin nhận cả hehe ...

    Các cụ lại có cả quà hả,
    Vâng cứ xếp vào đới cho tôi.
    Nầug tủ lạnh, tivi, BMW,
    vâng cảm ơn tôi xin nhận.

    Dưng thơ văn tôi còn vụng dại.
    Vẫn thua cụ Fa, cụ Trạn, cụ Đóc, cụ Hoa Xinh, vv...
    một bông to hehe

    Đơi là tác phẩm đầu tai.
    Tôi biên liền trong 2 tiếng.

    Tôi mong các cụ vui nơi quán mới.
    Hãi coi đơi là quán nước ven đường.

    Khi nầu gặp điều nhiễu nhương.
    Mời các cụ vầu đơi xả xì-troét.

    Chúc các cụ buổi tối bình an!

    P/s: Chết thật các cụ ơi,
    tôi mở mồm là ra thơ mới lạ.
    Hai là tôi đang gặp cạ?
    Thơ của tôi chín, nẫu mất gòi.
    He he, thôi tôi dừng bút ở đơi thôi.
    Ko nói ra toàn là thơ mái ...[/Cop]

    Trả lờiXóa
  45. Mất còng rùi thì phải, cụ Fa lặn xuống bể phốt móc anh lên cái nào. Mả bố cái bể phốt. Anh đương khen cụ Cốp văn hai chữ tốt xuất thần kinh thành thơ làm anh cười há mỏi cả mõm không khép vầu được.

    Trả lờiXóa
  46. [fa]@ Cụ Lăm

    Bức-xúc mần đéo jì cho hại người hở cụ, hehe?

    @ Cụ Hi

    Cụ bốt ở bài cũ, quá 200 còm đéo dòm được bằng cách bình-thường, hehe thế mới tài. Để mai tôi ngâm-kíu

    Jờ xem Winblendon đi các cụ [/fa]

    Trả lờiXóa
  47. [fa] Hehe Wimbledon, đéo mẹ xem hài-kịch súc-vật (@ Cụ Nhanh aka Vìa) mần tôi cũng loạn cả lên [/fa]

    Trả lờiXóa
  48. Em không ưng 1 điều là, về đơi gòi thì đừng nói tới mụ Zì nữa. Thiếu gì chiện để nói cơ chứ hở các cụ???

    Trả lờiXóa
  49. [Nga] Đao là Nhanh aka Vìa vại cụ Fa??? [/Nga]

    Trả lờiXóa
  50. [si="10"] [fo= "Arial" ] Địt mẹ thơ mái mà chui vô đây thì đúng lò mẹ rùi…
    …tôi khoái bài thơ cụ cốp.//thơ cụ vại mà cụ cứ phải e lệ … cụ biên nhân văng bỏ mẹ ..ấm ức giải toả bỏ mạ…cứ thấy thật thật là
    Bài cuả anh trần mấn nhà tôi thì tôi cũng khoái luôn…thơ tinh hiện thực bựa …cú vác cái gậy vụt mõm mụ bom tôi khoan khoái là..hia hia
    Rùi đến thơ của hx nhà tôi...nếu mà tôi ở bên cạnh nhà tôi lúc ế thì …thôi tôi chả nói nữa…khó kiềm chế lắm… mụ cẩm già hàng lược giừ đứng xa hx nhà tôi ra nhế…tôi đã cho hx nhà tôi vào ngoặc kép rùi …. Vất chià khoá đi rùi đừng hòng tiềm được…
    [/fo][/si]

    Trả lờiXóa
  51. [Deo]
    Ku Rây ngã trẹo chưn rồi kìa, nhẽ quả nài thua mất, hế hế...
    [/Deo]

    Trả lờiXóa
  52. [tran]Thằng ku Rây nầy giờ lì lợm hơn hẳn hùi trước. Nó không bị trẹo đâu, uýnh vưỡn hay lắm.

    Dưng cơ mà đệ tôi vưỡn lạnh lùng, bản lĩnh nhể anh Dẹo vái nhể![/tran]

    Trả lờiXóa
  53. Tôi vửa bị xóa một loạt cồng bên kia, các cụ ợ!

    Thôi tôi mượn chuồng nhà cụ Fa, sin trào các cụ Bựa bên quán quản, và sin hẹn gạp lại bên.. quán nài khà khà!

    Trả lờiXóa
  54. [dg]Đai là cồng chính mà cụ Hoàng cố xóa bằng được!

    "Hehe cậu vửa ngóng qua quán, có chiện nài mắc cười quá định hông nói từ lâu dưng ngứa mõm quá nổ phát nầu.

    Cậu chưởi địt mẹ con Lý toét mồm lồn sa lông hạng nặng!

    Cậu thấy, chính những con dư nài, mới là kẻ góp phần làm phức tạp hóa các vấn đề xã hội, khả năng bơm thổi (mà rất tiếc bơm một cách ngu đần!), huyễn hoặc của cỏn xứng hàng bệnh hoạn mẹ!

    Tại sao lại thế?

    Tại vì, cậu để ý từ vụ suy luận quả văn bản 1495 của cô Dũng TT phê chuẩn dự án ê côm bác, cỏn bẩu văn bản đó là do Ban QL của Ê côm bác bung ra để đối phó với vấn đề mà sau này bọn con luật sư nửa mùa Hải lang (Trần Vũ Hải) nghêu ngao rằng văn bản của cô 3Z là giả, trong khi he he người post văn bản đó là …chính cậu, từ blog googletienlang!

    Rồi đến, cỏn khẳng định Dương Chí Dũng hàng hải bị đòm để phi tang dấu vết!

    Cậu chỉ nói một điều nhỏ nhẹ, đồ con lợn!

    Câm mồm đi con sa lông chó chết ạ, ngu thì cũng để thiên hạ ngu hộ với, chính cái thói nghiêm trọng không phải lối, mang mác tri thức dân chủ như thật đã phần nào kích động những cái ảo tưởng huyễn hoặc nửa vời từ những con bần nông a dua khác, chết cười!

    Kể cả có là có tuổi, làm tuổi cha tuổi ông, thì cậu cũng xin trân trọng gán hai chữ “mồm lồn” vào giữa bàn thờ tổ con nài!

    Dù rầng, hehe cậu sin lỗi nhế, lồn ơi!"[/dg]

    Trả lờiXóa
  55. [Deo]
    Séc nài hai nhở cụ Chạn nhở, hơn chục break, dưng cuối cùng đệ của cụ vưỡn ăn, trúc mầng ku Rơ phát, hế hế...
    [/Deo]

    Trả lờiXóa
  56. [Cop]Bác DG thôi đã thôi dồi
    Nước mây mang mác ngậm ngùi lòng ta.

    Tôi cũng vừa trở về từ bên đoá
    Nhưng nai gà đã lên chuồng
    Tôi hẹn mai mần thơ khóc bác
    Nai tôi đã díp mắt lại gòi.

    Tuổi già hạt lệ như sương,
    Hơi đâu ép lấy hai hàng chứa chan![/Cop]

    Trả lờiXóa
  57. [[fa] Đéo mẹ 40 mất jơ. Mờ uýnh kiểu nài thì đéo cho tôi đi ngái chắc, khà khà [/fa]

    Trả lờiXóa
  58. [tran]Thắng đến đít rùi anh ạ. Ku Rây nhẽ hết mẹ hơi rùi.

    Thành thành anh nha! Khà khà[/tran]

    Trả lờiXóa
  59. [fa] @ Cụ Nga

    Toa-lét nài mở ra là của bựa, do bựa, vì bựa, nên cụ bẩu hông nhắc tới cụ BOM khí khó, hehe

    Còn về cụ Nhanh, củ mất-tích rùi, dưng tôi dùng cụm từ "hài-kịch súc-cật" của củ nên gọi hồn củ thoai, khà khà [/fa]

    Trả lờiXóa
  60. [fa] Thằng Rây uýnh ngu bỏ mẹ, quả khó cứ cố mần đéo, ngã lăn-lộn mất hết hehe thể-diện, lại tốn sức

    Cứ xem thằng Fed nó uýnh í, khó bỏ mẹ luôn kiếm quả khác [/fa]

    Trả lờiXóa
  61. [tran]Quý anh Dái Ghẻ lại nhập kho rùi phỏng? Chơi bên nài nhẽ đéo có chiện đấy đâu. Nhưng đéo có ai mà chưởi nhẽ quý anh cũng nhạt loa?

    Đéo bị gông cùm, khoá mõm. Nhẽ đây mới là nơi tự do công chính! Khà khà.


    P/S: 2-1 rùi các quý anh ạ. Nhẽ chung cuộc là 3-1. Tôi dự thế!

    Trả lờiXóa
  62. [/tran][fa] Sướng quá quên mẹ cả đóng cửa toa-lét hử?

    Cờ-bạc ăn nhao về sáng, hehe, chửa bít được [/fa]

    Trả lờiXóa
  63. Cụ Fa nên khéo léo có thông điệp, rầng nếu ai muốn biết ngọn nguồn của tất cả dững cuộc kiểu dư hề có cuộc chia ly, sin mời vầu quán nài khà khà!

    Đó là một chiêu hai đơi!

    Trả lờiXóa
  64. [tran]Sozy quên giật nước. Khà khà.

    Bựa nầu chịu cảnh gông cùm,
    Sang Liên danh bựa, chơi cùng bọn tôi.
    Ở đây chém gió mần vui,
    Đéo có bạo chúa, đéo vòi xiền nhau.

    Khà khà.


    Cu Rây nhẽ đương đau bộ phận nầu đó? Hay đương làm hàng nhể?[/tran]

    Trả lờiXóa
  65. [Coc]
    Dái (ghẻ) đã tiêu rồi sao Dái ơi
    Người tuôn nước mắt trời tuôn mưa
    Vài còm của Dái lưa thưa thế
    Cũng bị xóa rùi tiếc thương chi ?

    hehe, một loạt còm của Dái ghẻ đã bị xóa sổ...
    [/Coc]

    Trả lờiXóa
  66. [Deo]
    3-2 rồi các cụ ạ, nhẽ cụ Chạn dự tỷ số 3-1 chuẩn đới. Ku Rây đánh chì dưng phí sức qué. Tất diên, ở dững trận đấu nhớn dư lày, còn còn thua ku Rơ một bong, hế hế...
    [/Deo]

    Trả lờiXóa
  67. [tran]Ku Rây đen nhể. Khiếu nại Mắt diều hâu từ đầu trận tuyền sai.
    Mà tôi nom Ku cậu đuối lắm rùi. Nhẽ sắp đứt![/tran]

    Trả lờiXóa
  68. Há há toai lai lên đai. Địt mẹ tình hình chiến sự quán bựa có vẻ căng thẳng căng thẳng nhể. Địt mẹ sôi sục sôi sục như là những năm cao trào xô viêt 30/31 í cụ Đóc Nhể. Thực dân Pháp cố tình đàn áp zân ta, các đồng chí cách mạng lão thành quê sứ Nghệ (aka cụ Đóc) liên tục bị rọ mõm, xộ khám khà khà.

    Trả lờiXóa
  69. toai vửa mò vào quán, đéo đọc được cồng cua cụ Đóc, một loạt bịt xoá. Cụ đóc vui lòng bót lại toai hóng mới được không?

    Há há, đệch mẹ cụ Đóc mà cứ lừa Bomhuw lừa vụ chữ kí của anh 3 thì cỏn tức nổ mắt là đúng oài.

    Trả lờiXóa
  70. [fa] Rây bị Fed hạt-điều dư cún con mần jì chả mất sức. Đi xa dư cạo Vàng òi, hehe [/fa]

    Trả lờiXóa
  71. [fa] @ cụ Zéo

    Có nhõn còm cạo Vàng đã bốt ở-đai thoai, còn các còm khác tuyền vớ-vẩn, và còm cuối là gởi nhời farewell, hehe[/fa]

    Trả lờiXóa
  72. [tran]Ku Rây cá đuối lắm rùi!
    Khổ thân anh bạn Run của tôi. Bảo ở nhà đéo nghe, mò ra sân làm gì cho mất thì gian.[/tran]

    Trả lờiXóa
  73. He he thế mà toai lại cứ tưởng đã lỡ một cuộc khẩu chiến long trời lơ đất. Để toai vac cồng #70 qua ném bên quán bựa xem có bị rọ mõm vì dùng cách xưng Cụ đi lai với chỉ đạo "tự zo ngôn luận trong khuôn khổ" của Bê và của Bom hông khà khà

    Trả lờiXóa
  74. [fa] Xong òi, chầu các cụ. Hẹn mai nhẽ có nhiều chiện vuôi để chém, khà khà [/fa]

    Trả lờiXóa
  75. [tran]3-1.

    Tôi phục tôi quá, các anh ạ. Khà khà.

    Congrats, my kid brother![/tran]

    Trả lờiXóa
  76. [fo= "Arial" ] Hehe, ngày xưa tôi mở chiến khu, để viết những gì mình cần viết, để nói những gì mà thằng Mọi muốn cấm, để thỏa chí bình sinh, để tự do ngôn luận!

    Lúc ấy nhẽ hơi sớm, nhẽ anh hùng chưa gặp thời, chiến khu tôi hoang vắng!

    Sau đó thời thế đổi thay, Yahoo hết thời, tôi bỏ luôn không quay đầu lại! Anh em chiến hữu vẫn bảo tôi quay lại, nhưng tính tôi đã đi thì không bao giờ ngoảnh lại, đừng nói là cồng-măng, một cái vìu lướt qua tôi cũng không ngó!

    History, cache, cookies trong máy xóa sạch sành sanh, cương quyết không đem của sọ mình về cho Mọi nó chửi như chó Cún nữa!

    Anh em nói tôi thù dai, tiểu mọn, thực ra tôi nhìn thấy trước được tương lai !

    Anh em ngày xưa bị chém, nay lại lập chiến khu, như tôi thưở trước, nhưng giờ thiên thời địa lợi nhân hòa, mặt nạ che đầu Lừa đã rơi, anh em vào chiến khu nườm nượp. Rất đông, rất vui!

    Chúc anh em vui vẻ sang đây chơi, nhường chuồng gà cho gà, đang có dịch cúm gà, rồi gà lẫn chủ lại toi, nhanh mà! Hehe [co= "Purple"] [/co] [/fo]

    Trả lờiXóa
  77. Anh em nói tôi thù dai, tiểu mọn, thực ra tôi nhìn thấy trước được tương lai !@ Cô Lả

    Cô nói câu này thì là cô còn ngây thơ quá. Cái hồi cô bật cu Bom, cá mà anh thấy cô dở là nói dai, noi nhiều. Địt mẹ, gặp thằng cãi cùn mà khi nó biết nói sai nó mới giờ võ cùn mà cô cứ nói mãi hóa ra dại. Anh không nghĩ hồi hồi có nhiều người nghĩ cô thù dai hay tiểu mọn. Cô nghĩ thế là tự làm khổ mình, đéo đáng.

    Anh thì chỉ bùn cười cô cái vụ Asinero cô còn đăng ký cho cả hai đứa con. Cái đấy cũng là cái ngây thơ của cô đấy. Nó là cái cặc gì, hoạt động ra sao đéo ai tường. Cô chỉ thấy cu Bom nó chửi cô cụ mà cô cũng ghét là cô tin nó sái cổ. Rồi hăng hái xông zô. Đời thật mà cô cũng vậy thì chết oan dễ lắm cô ơi.

    Địt mẹ đời thật hay ảo cũng cứ phải từ tốn mà quan sat. lắm kẻ khốn nạn lăm.

    Nay nếu rảnh, và khi mô ngứa mõm thì vô đây mờ chưởi cho xả xì trết.

    Khi xưa đọc cồng cô anh thấy cô chắc về chiên môn va rất nhiệt tình khi có ai hỏi liên quan đén nghề y của cô nên bụng anh vẫn cho cô là người tốt. Ở đời Lừa nầy giữ được cái là người tốt mà vô tư là khó cô ơ.

    Còn mọi chiện khác quan trọng điếu. Anh hùng mà làm điếu?

    Trả lờiXóa
  78. [Cop]Cụ Đồng khỏe và cụ Lả tranh luận làm tôi nghĩ đến việc tôi đang làm.

    Có lẽ tôi fải dãn dãn rà phá Bom mìn quán Bom mới được. Ko sao nài nhiều cụ trong đơi bảo tôi nhỏ mọn hức![/Cop]

    Trả lờiXóa
  79. [Cop]Tôi thì trước Bom đuổi tôi ko có chỗ bam cũng bực Bom thật. Mời các cụ xem lại bài Văn Tế Quán Bựa của tôi, đới là tình cảm thật!

    Nai liendanhbua nổi lên, tôi gần như hết bực Bom vì trước đã cấm cửa tôi (nai thả gòi nhé dưng tôi ko thèm cồng hehe).

    Dưng cứ thới việc Bom làm bất bình là tôi ngứa mắt tôi fang. Anyway, có lẽ tôi dãn ra chút, để các cụ đỡ hiểu nhàm hehe[/Cop]

    Trả lờiXóa
  80. [fo= "Arial" ] [co= "Purple"] [si="Size"] Anh thì chỉ bùn cười cô cái vụ Asinero cô còn đăng ký cho cả hai đứa con. Cái đấy cũng là cái ngây thơ của cô đấy@ Đồng

    Thực ra anh quan niệm thế này: Khi chưa có cơ sở để không tin thì ta cứ tin đi đã, chừng nào có đủ cơ sở để bật hay đã biết rằng láo rồi thì dứt khoát chẳng muộn.

    Lúc ấy đăng ký thì chỉ tốn vài giây gõ tên đăng ký chứ có mất tiền đâu mà ngại ngần mà không dám thử? Đời mà, cứ thử dấn thân! Không mất tiền thì ngại làm điếu! Hehe

    Thật ra lúc trước anh đâu biết thằng nào cãi cùn đâu, cứ nghĩ là mình sai sót, cho nên cãi với họ để họ chỉ cho mình biết mình ngu chỗ nào. Hoặc giả đối phương có chỗ hiểu lầm không hiểu, nên mình dùng logic và cách diễn đạt của mình để thuyết phục họ. Tranh luận thế là dịp để anh cải thiện khả năng diễn đạt của mình.

    Vì thế anh nghĩ cả hai bên sẽ đều win-win! Ai có dè đâu, lòng Lừa thâm độc, gán ghép anh là nói dai, nhai giẻ rách, v.v..

    Nhiều lần cãi nhau với thằng Mọi, nó thù nên gán ghép anh là thù dai, bần tiện, bọn phân-Mọi lại hùa theo, thù anh vô lối.

    Anh đã bỏ quán sang Paltalk chơi rồi mà có thằng phân-Mọi còn thù anh, sẵn dịp nó leo trèo lên chức Admin, nó sang room khác chọc ngoáy, bị Admin các room khác đuổi, về kiếm chuyện cà khịa chửi om sòm, anh lựa lời giải thích, nó ngay lập tức đá anh ra khỏi room thay thằng Mọi.

    Vài lời phân trần, vài hàng giải thích, đất trời bao la, cứ lấy sự chân thật làm thương hiệu sống với đời, ngại gì không chỗ dung thân! Hehe.[/co] [/fo] [/si]

    Trả lờiXóa
  81. [tran]Các anh nặng nề thế nhở?

    Tôi cứ coi
    Mọi chuyện trên đời đều là nhỏ.
    Thân ta là gió,
    Phiêu bạt cùng trời,
    Lang thang khắp chốn
    Tìm vui...


    Khà khà. Phọt phát ra thơ mái. Dù có thể dư lìn. Vãi nhể![/tran]

    Trả lờiXóa
  82. Đọc quán bựa nay lại liên tưởng bài Lóc Phan của Zì! Gúc cái ra bài này! Ôi sao học nhau nhanh thế!

    Trả lờiXóa