Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

HÚT BỂ-FỐT: THOÁT LỪA #3

ĐỪNG HỎI TOA-LÉT ĐÃ MẦN ZÌ CHO CỤ, HÃI TỰ HỎI CỤ ĐÃ Ị ZÌ VẦU TOA-LÉT

Tự-sự của cụ Rẻ, tôi moi trong Bam bốc kuán Bựa đã lâu. Có biên-tập lại cho nuột

Nay jới-thiệu mới các cụ theo fong-cách chiện dài-kỳ thay cho tiểu-thiết của con mụ Ốc mồm loe chiên hứa-hão, dcm. Ti-nhiên chiện nài chửa có hồi-kết đéo hiểu cụ Rẻ có muốn biên thêm hông



Không ăn thì phụ lòng tốt của P, tôi đành dậy đánh zăng zửa mặt zồi ăn sáng. P tâm sự với tôi năm nay P 27, trước đây làm thợ may, cách đây hơn ba năm chị họ P rủ trốn sang Coỏng trông trẻ thuê. Lúc mới qua P cũng đi trông trẻ, mấy tháng sau biết chút tiếng thì P đi làm rửa bát ở quán ăn, làm được gần hai năm thì P bị bắt, bị xử ba tháng tù vì tội nhập cư trái phép, sau khi hết án P được trả về Lừa.

Tôi bảo “Sao không ở nhà lấy chồng còn trốn sang Coỏng làm gì?”. P nói “Em với người yêu em chia tay nhau từ lần em đi trước rồi anh ạ. Về Lừa vừa rồi em cũng định mở một cửa hàng nhỏ bán quần áo, nhưng suy đi tính lại cuối cùng em lại thôi. Em còn trẻ nên em muốn tranh thủ sang bên này làm kiếm thêm chút tiền nữa, còn chuyện chồng con để tính sau anh ạ”.

Vì P đã đi một lần nên tôi hỏi P “Mình ở đây bao lâu thì đi em nhỉ?”. P bảo “Cũng còn tùy anh ạ. Nhanh thì 2 đến 3 ngày, nhưng lúc nãy cô bảo đợt này có động chắc phải nửa tháng mới có chuyến đi anh ạ!”. Tôi trêu P “Nếu anh phải chờ ở đây một mình thì nửa tháng quả là hơi lâu, nhưng bây giờ đươc ở gần một người con gái đẹp, lại chưa có người yêu như em, rồi sáng nào cũng được em bưng mỳ cho ăn như thế này, thì anh chờ ở đây cả năm cũng được”. P nhìn tôi cười rồi bảo “Thôi em về bên kia giúp cô nấu cơm đây, trưa anh nhớ sang sớm ăn cơm đừng để em phải gọi đấy”.

Chả hiểu thế nào nữa, chẳng lẽ mới gặp lần đầu mà P đã muốn hủ hóa với tôi rồi hay sao?

Buổi trưa khi thấy tôi qua ăn cơm thằng Q lôi tôi ra một góc rồi vừa cười vừa nói “Hình như cái P nó thích anh đấy, sáng không thấy anh sang ăn sáng nó cứ hỏi mãi, rồi lại còn bưng mỳ sang cho anh ăn nữa chứ”. Tôi bảo “Dcm mày vừa mới gặp thích thích cái buồi”. “Đấy là em nói vậy. Nhưng em thấy nó thích anh thật đấy, anh không địt con này nhẽ hơi phí anh ạ”, thằng Q bảo tôi.

Đang ngồi đợi mấy đứa con gái dọn cơm thì lão S có điện thoại, nghe xong thì thấy lão vào buồng riêng thay quần áo. Dcm lão già này, đã hơn 60 mà đầu tóc với quần áo lúc nào cũng chải chuốt là lượt láng coóng, người thì nồng nặc mùi nước hoa rẻ tiền. Đã thế lão còn đi đôi giầy đơculơ nửa đen nửa trắng, trông chả khác gì mấy tay anh chị trong phim Máu nhuộm bến Thượng Hải.

Lão S dắt chiếc xe Rebel 250cc made in China của lão ra cổng rồi nói với lại “Tôi phải đi đằng này có viêc gấp, bà và chúng nó cứ ăn cơm không phải đợi tôi, chiều tôi mới về”. Bà chủ im lặng … nhưng khi lão đi khỏi bà mới quay qua nói với chúng tôi “Việc gấp cái đéo gì, chắc lại có mấy con mặt lồn nào gọi đấy mà. Nhưng lão muốn đi đâu thì đi, tao cũng kệ mẹ không quan tâm, miễn hàng tháng đưa tiền về đủ cho tao là ok. Thôi chúng mày vào ăn cơm đi”. Rồi bà chốt hạ bằng câu “Dcm thằng già dê cụ”.

Trưa hôm ấy thằng D làm món chân giò nấu giả cầy, thằng này nấu ăn ngon và uống riệu rất khá. Trước khi ăn nó nói “Ăn cơm xong anh em mình lên phòng khách hát karaoke nhé, hôm nay ông S không có nhà nên không sợ làm mất giấc ngủ trưa của ông ấy”. Thằng Q và mấy đứa con gái nghe vậy thì đồng thanh hưởng ứng. Khi vào bàn ăn P cố tình ngồi cạnh tôi, rồi liên tục gắp thức ăn để vào bát tôi, thằng Q thấy vậy cứ tủm tỉm cười. Rồi nó quay qua nói với mấy đứa con gái “Hôm nay ai cũng phải uống riệu, uống để tý nữa hát cho nó mấu”.

Có chút dấm vào thằng D với thằng Q hót như khiếu, còn mấy đứa con gái thì nô đùa ầm ĩ. Tôi không nói gì chỉ ngồi nhúc nhắc uống riệu và nghĩ không hiểu sao chúng nó lại có thể vui đùa như vậy. Người không biết nhìn vào thì sẽ tưởng là chúng tôi sang đây du lịch, chứ không thể nghĩ là chúng tôi đang chuẩn bị bước vào một chuyến đi đầy bất trắc và nguy hiểm trước mặt.

Ăn uống dọn dẹp xong cả bọn kéo nhau lên phòng khách hát karaoke, tôi không hát định về bên kia nằm thì bà chủ gọi lại nói “Rẻ, sáng nay vợ mày gọi điện nhưng mày đang ngủ nên tao không đánh thức. Nó dặn tao là bảo mày lâu cũng cố gắng chờ để đi, chứ không được sốt ruột rồi trở về Lừa. Mà mày với cái P có ý gì với nhau đấy? Sao tao thấy nó có vẻ quan tâm tới mày thế? Mày mà vớ vẩn vợ mày nó biết là mày chết”. Tôi nói “Chị nói vậy là dư lào, em với P mới biết nhau thì làm sao có ý gì với nhau được”. “Đấy là tao cứ nói trước vậy, đầy đứa chỉ đi cùng nhau một, hai ngày mà ngủ với nhau ầm ầm ra đấy”, bà chủ nói.

Tôi về phòng nằm đươc môt lúc thì P cầm đĩa nho đi vào. P hỏi tôi “Sao anh không lên hát với mọi người? Mà em thấy anh cứ buồn buồn sao ấy?”. Tôi trả lời “Buồn là nghề của anh mà”. Tôi hỏi lại P “Sao em không ở bên đấy chơi với mọi người, mà lại sang đây?”. P trả lời “Em không thích vì bên đấy ầm ĩ lắm, với lại em thích ngồi nói chuyện với anh hơn”. Rồi P bảo tôi kể chuyện của tôi cho P nghe.
- Chuyện của anh toàn chuyện buồn em nghe làm gì?
- Buồn thì anh cũng cứ kể đi vì em muốn nghe mà

Thế là tôi tâm sự với P về chuyện gia đình, những niềm vui, những nỗi buồn, những thành công và cả những lần thất bại trong cuộc đời của tôi.

Đéo mẹ, tất nhiên là tôi nổ thôi!

P ngồi im lặng chăm chú lắng nghe những gì tôi nói về mình, chỉ có nét mặt biểu lộ sự cảm thông, chia sẻ và ánh mắt đầy tình cảm, thỉnh thoảng lại ngước lên nhìn tôi chớp chớp, chớp chớp, khà khà vãi cả lồn vãi cả lồn với cô ấy.

(Còn tiếp)

Một dòng dành cho quẳng-cấu: Toa-lét đã mở thêm chi-nhánh TẠI ĐAI

6 bãi:

  1. Nhanh lên địt mẹ con Fa cứ như ỉa són táo bón. He he

    Trả lờiXóa
  2. cuôn Lò cứ f5 1000 lần là sẽ hiện ra bài mới thôi :))

    Trả lờiXóa
  3. [fa]Cụ Đôn Lò đéo biết luật à, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  4. Cái đận Đêm phán xét, cụ BOM khoá mõm đông đông là, toai có biên được 1/2 bài thơ lấy ý tưởng từ chiện Người chăn kiến. Khà khà. Giờ mất hứng làm típ!!!

    Cụ Fa biên nốt nhé tôi gửi cho hehe???

    Trả lờiXóa
  5. [fa]Đã mần thì thốt-nốt chứ cụ, hehe

    Cụ cứ gởi tôi đê xem tôi có hấng hơn cụ hông[/fa]

    Trả lờiXóa
  6. Ừa ừa, tối toai gửi nhế, vứt ở nhà.

    [im]http://cdn.game4v.com/home/g4v-content/uploads/2014/04/NKVS-012.jpg[/im]

    Trả lờiXóa