Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014

HÚT BỂ-FỐT: THOÁT LỪA #2

ĐỪNG HỎI TOA-LÉT ĐÃ MẦN ZÌ CHO CỤ, HÃI TỰ HỎI CỤ ĐÃ Ị ZÌ VẦU TOA-LÉT

Tự-sự của cụ Rẻ, tôi moi trong Bam bốc kuán Bựa đã lâu. Có biên-tập lại cho nuột

Nay jới-thiệu mới các cụ theo fong-cách chiện dài-kỳ thay cho tiểu-thiết của con mụ Ốc mồm loe chiên hứa-hão, dcm. Ti-nhiên chiện nài chửa có hồi-kết đéo hiểu cụ Rẻ có muốn biên thêm hông



Trên xe cũng có mấy người đàn bà vượt biên qua Coỏng, nhưng họ không đi cùng đường dây của tôi. 

Đúng là tha hương ngộ cố tri, lại cùng chí hướng nên khi tôi bắt lời các chị phấn khởi lắm, chuyện trò nổ như pháo, thấy cũng vui đỡ phải đơn độc một mình trên suốt hành trình dài để đến Thâm Trấn. Chuyện chán mọi người lăn ra ngủ, không ngủ được tôi cắm tai nghe vào điện thoại nằm nghe nhạc.

Tầm 4h sáng thằng phụ xe đến chỗ tôi nằm và nói với tôi “Mày chuẩn bị xuống” rồi nó mở tủ hành lí lấy túi xách và giầy cho tôi. Chạy tới quãng đường vắng xe dừng lại thì có 1 chiếc xe 7 chỗ vượt lên đỗ ngay trước đầu xe. Thằng phụ xe bảo tôi “Mày xuống đi xe kia”. Khi tôi bước xuống thì cửa xe 7 chỗ bật mở, tôi vừa chui vào xe chưa kịp chốt cửa thì xe đã lao đi ngay, dcm, chả khác buồi gì phim Jembon.

Trên xe ngoài lái xe còn có hai người con gái nữa ngồi ở hàng ghế phía sau. Không nhìn rõ mặt nhưng tôi đoán họ cũng là Lừa và cũng đi vượt biên sang Coỏng như tôi. Trời còn tối, đường vắng nên lái xe toàn chạy 130-140km/h, dcm, nhanh nhanh là. Nói dại, chẳng may đâm vào đâu thì chỉ có nước chết tốt.

Đi được khoảng 30 phút xe rẽ vào một con phố nhỏ, đến cuối phố xe dừng lại trước một ngôi nhà ba tầng. Lái xe bấm còi, một người phụ nữ lớn tuổi ra mở cổng cho chúng tôi. Lái xe cho xe lùi hẳn vào trong sân rồi bảo tôi “Mày xuống đây”. Hai người con gái cũng định xuống xe cùng tôi thì người lái xe ra hiệu cho họ ngồi lại rồi phóng xe đi luôn. Vào nhà tôi cứ thắc mắc tôi ở đây còn hai người con gái kia không biết lái xe chở họ đi đâu?

Người đàn bà mở cổng cho tôi là chủ nhà. Bà hỏi tôi mấy câu về chuyến đi của tôi từ ĐH đến QC, rồi bà đưa cho tôi một cái túi nilông và bảo tôi đi theo bà. Tôi thấy trong túi có bàn chải, kem đánh răng, khăn mặt và một lọ sữa tắm. Đéo biết tôi phải đợi ở đây bao lâu mà bà lại đưa cho tôi những thứ này?

Bà dẫn tôi sang một căn phòng nhỏ mới xây nằm cạnh ngôi nhà ba tầng, nói với tôi “Tối chú ngủ ở đây, ban ngày sang nhà bên kia chơi và ăn cơm, nếu nhanh thì hai hoặc ba ngày nữa có chuyến là chú có thể đi được”.

Ngồi nói chuyện với bà, tôi mới biết bà cũng là Lừa, chồng bà là Khựa. Năm 1978, bà theo chồng về Khựa khi Lừa mở chiến dịch bài xích và xua đuổi Lừa gốc Khựa về nước.

Trước khi về nhà bên kia bà dặn tôi đêm ngủ nhớ chốt của cẩn thận. Nếu có ai gọi cửa, mà không phải bà thì không được mở cửa. Còn nếu như bọn bảo an nó vào thì cứ nói tôi là cháu gọi bà bằng dì, mới ở Lừa sang chơi với bà được mấy hôm. 

Do mấy hôm mất ngủ và mệt nên tôi ngủ li bì từ sáng sớm hôm ấy cho đến khi bà chủ gọi tôi dậy sang nhà ăn cơm tối. Khi sang tôi thấy có hai người đàn ông một già một trẻ đang ngồi uống nước trà. Bà giới thiệu với tôi người đàn ông lớn tuổi tên Sướng là chồng bà và người trẻ tuổi là em trai bà tên D, mới từ Lừa sang để giúp bà trông coi nhà cửa. Chồng bà tuy đã già hói nhưng nhìn kiểu cách ăn mặc có vẻ chải chuốt, đỏm dáng điệu đà, còn thằng em trai bà thì không có gì đặc biệt.

Khi vào bàn ăn thằng D hỏi tôi “Anh uống riệu hay bia?”. Tôi nói “Uống riệu đi” thế là nó xách ra một can 10 lít riệu trắng, nó nói đây là riệu nó đặt nấu và vác từ Lừa qua. Đang uống riệu thì chiếc xe buổi sáng đón tôi chở tới năm người gồm bốn đứa con gái và một thằng con trai. Bà chủ lấy thêm bát rồi bảo chúng nó và thằng lái xe vào ăn cơm luôn, vì bà biết trước nên bà đã nấu cả cơm cho chúng nó.

Lúc đấy tôi mới biết thằng lái xe là con rể lớn của bà, bà có hai đứa con gái đã lấy chồng và ở riêng, vợ chồng đứa con gái lớn thì làm cùng trong đường dây đưa người vượt biên của bà.

Bốn đứa con gái mới đến người Bắc Giang, bọn nó trốn sang Coỏng làm rửa bát thuê ở quán ăn. Còn thằng con trai tên Q người Hạ Long thì sang đi làm với anh rể nó là người Coỏng. Cả năm đứa đến ở đây lần này lần thứ hai, vì bọn nó đã ở đây và trốn qua Coỏng một lần nên bọn nó khá tự nhiên. Nhất là đứa tên M, nó trêu đùa hết người nọ đến người kia, kể cả ông Sướng già chồng của bà chủ nhà nó cũng không tha.

Nhưng trong bốn người con gái người gây ấn tượng với tôi nhiều nhất là P. P sở hữu một cái miệng rộng và cặp môi hơi dày rất gợi cảm. P ít nói, ăn mặc giản dị kín đáo, nhưng tôi để ý thấy ẩn chứa đằng sau cái sự kín đáo ấy là sự dâm đãng, cái dâm đãng ấy được thể hiện bằng những cái liếc ngang mỗi khi P nhìn và ánh mắt long lanh của P mỗi khi P cười.

Cơm xong tôi và mấy thằng đàn ông ngồi bú trà tán phét, còn mấy đứa con gái thì giúp bà chủ rửa bát dọn dẹp. Xong việc tụi con gái rủ nhau đánh phỏm giết thời gian, còn bà chủ ra bàn uống nước rồi bảo chúng tôi “Thằng Q tí nữa mày sang bên kia ngủ với thằng Rẻ, mấy đứa con gái thì lên ngủ ở phòng khách tầng ba”. Nghe bà nói vậy tôi mới có ý kiến “Chị để thằng Q nó ngủ với thằng D, em hay mất ngủ lục sục cả đêm thằng Q ngủ với em sợ nó không ngủ được”. Bà đồng ý và nói vậy mày ngủ một mình thằng Q ngủ bên nay cũng được.

Ngồi chơi đến 12h đêm tôi về đi ngủ, nhưng trằn trọc mãi mà không tài nào ngủ nổi, nằm nghĩ mà thương cho phận đàn bà Lừa. Giống như những người con gái nằm ở nhà bên kia, cũng chỉ vì mong kiếm được nhiều tiền để nuôi dưỡng con cái và giúp đỡ gia đình, họ đã phải bỏ lại bố mẹ, chồng con ở quê nhà, chấp nhận hi sinh bản thân mình, bôn ba lăn lộn, sống chui nủi lao động vất vả cực khổ. Họ sẵn sàng làm bất cứ công việc gì, kể cả đi làm gái miễn sao kiếm được đồng tiền ở nơi đất khách quê người. Dcm, đúng là chả còn đéo gì bi thảm hơn ở đời này là khi người ta sinh ra lại lỡ mang phận gái Lừa.

Cứ miên man như vậy tới gần sáng tôi mới chợp mắt được. Khoảng 8h sáng thì tôi nghe tiếng P gọi cửa bảo tôi dậy sang nhà bên kia ăn sáng, tôi nói tôi không ăn và tiếp tục ngủ, được một lát thì lại thấy P gọi cửa tôi đành dậy ra mở cửa cho P. P vào nhà với bát mỳ trên tay nói “Cô bảo em mang sang cho anh”. Tôi nghĩ không biết bà chủ bảo hay tự P mang sang?

Dcm, hay là con bé này nó lại thích ăn món chim tần thuốc bắc nhỉ???

(Còn tiếp)


5 bãi:

  1. [fa]Cuồn dài, hóng đi, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa
  2. Chuyện này Zượng sửa để bên nhà Z zồi, nhưng chả zám zao lên, heheee.

    Trả lờiXóa
  3. [fa]Gởi đê cụ, gởi vầu liendanhbua@yahoo.com nhế, bóp chết mẹ mụ Ốc tiểu-thiết-ja mõm loe đê, khà khà[/fa]

    Trả lờiXóa