Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

HÚT BỂ-FỐT: THOÁT LỪA #5

ĐỪNG HỎI TOA-LÉT ĐÃ MẦN ZÌ CHO CỤ, HÃI TỰ HỎI CỤ ĐÃ Ị ZÌ VẦU TOA-LÉT

Tự-sự của cụ Rẻ, tôi moi trong Bam bốc kuán Bựa đã lâu. Có biên-tập lại cho nuột

Nay jới-thiệu mới các cụ theo fong-cách chiện dài-kỳ thay cho tiểu-thiết của con mụ Ốc mồm loe chiên hứa-hão, dcm. Ti-nhiên chiện nài chửa có hồi-kết đéo hiểu cụ Rẻ có muốn biên thêm hông



Lão S dẫn tôi với thằng Q vào một sới fò nằm sâu trong một con hẻm nhỏ, zồi lão hỏi chúng tôi “Chúng mày thích chơi gái gì, phương nam hay phương bắc?”. Tôi bảo chơi gái phương bắc, lão S thì thầm thằng quản lí, nó vào nhà trong một lát rồi dẫn za năm em cao to lừng lững, mặt tròn dẹt mắt một mí đúng đặc trưng của giống người Mônggôlôid.

Nhưng với tôi quan trọng đéo gì, cứ cao to trắng trẻo là tôi thích rồi. Đéo mẹ còn chần chờ gì nữa, giờ báo thù đã điểm. 

Tôi chọn ngay em cao to nhất trong bọn bỏn, ẻm được chọn quay sang nói gì đấy với thằng quản lí zồi za hiệu cho tôi đi theo em ấy. Vào fòng em ấy cởi quần áo cho tôi, sau đó em lấy chiếc khăn mặt ấm lao kèn cho tôi, zồi em miệt mài bú mút, thổi kèn. Một lát em đứng dậy từ từ cởi bỏ quần áo của mình, lúc em cởi áo tôi thấy lông nách em để khá dài. Dcm sau này để ý mới thấy bọn gái Tào nhiều đứa rất ít khi oánh lông nách, nhìn rất bần nông và zừng zú, đệt mệ fản cảm vô cùng. Nhưng lông nách nhiều hay ít với tôi bây jờ có thành vấn đề đéo jì, nhiệm vụ của tôi lúc này là jả thù dân tộc.

Vì ngày trước chưa vào quán bựa, cho nên nhận thức của tôi về nước Mẹ cũng còn có nhiều hạn chế. Thành thử khi hủ hóa mới em fò Tào, hành vi của tôi cũng hơi có fần lỗ mãng. Tôi ja sức zập cứ huỳnh huỵnh, huỳnh huỵnh như ông búa máy zồi cọc bê tông. Tôi vần em như vần một ả lợn lái, hết nằm sấp lại nằm ngửa, hết kiểu đứng lại tới kiểu ngồi. Trước mỗi nhát zập tôi lại hét vang nên trong đầu:

“Này thì lấn đất, lấn biển này!
Này thì TS, HS này!
Này thì 16 chữ vàng này!
Này thì 4 tốt này!”

Lúc đầu em cũng nhiệt tình hưởng ứng jục tôi nhanh nữa lên, mạnh nữa lên. Nhưng một lúc sau thì em nằm thẳng cẳng, đầu tóc zũ zượi, mồm miệng há hốc, kệ mẹ tôi muốn làm trò zì thì làm. Tôi nghĩ chắc em không chịu nổi trước những cú dập mang đầy quyết tâm và lòng tự hào tông zật của tôi, 

Dcm đã không jả thù thì thôi, còn đã jả thù thì cứ fải quyết liệt dư vậy cacc ạ!

Hủ hóa xong, nhìn em ẻm nằm thẳng cẳng một đống, lòng tôi tự nhiên zâng lên cảm xúc lâng lâng của người chiến thắng. Dcm, sung sướng vô cùng, cứ như là mình vừa hoàn thành xuất xắc một sứ mệnh cao cả!

Tuy hả hê với chiến quả của mình, nhưng tôi vốn là người khá lịch sự đối với chị em fụ nữ nên trước khi za khỏi fòng tôi vẫn hào fóng móc ví bo cho em ẻm 1 trăm bác Mao.

Đéo mẹ, đang nằm thở hồng hộc dư con lợn sắp chết, nhưng khi thấy tôi đưa tiền bo thì em ẻm vùng dậy ngay. Thay cho nhời cám mỗi khi được tiền bo như thông lệ thì em ẻm có một hành động rất chi là tình cảm. Đó là một tay em thì ôm ghì lấy đầu tôi rồi áp chặt vào ngực mình, còn tay kia em luồn vào trong quần tôi rồi xoa kèn tôi nhè nhẹ.

Dcm mới thấy cái câu “Tiền là sức bật của tuổi trẻ, là sức khỏe của người già” ở trong hoàn cảnh đéo nào cũng đúng, thế mới tài.

Ja ngoài thì đã thấy lão S và Q đang ngồi chờ tôi ở bàn nước, tôi định móc ví trả tiền thì thằng Q nói là nó đã thanh toán zồi.

Nhìn đồng hồ thấy chưa đến 10h đêm, tôi bèn bảo lão S: “Jờ hãy còn sớm, chú xem có chỗ nào vui, anh em mình đến đấy nhải múa một lát nữa rồi hãy về”.

Lão S nói: “Về thôi để hôm khác, về muộn quá con mụ vợ tao nó chửi bỏ mẹ”.

Nghe lão nói vậy, tôi và thằng Q không biết làm sao, đành fải lủi thủi theo lão za về.

Trên đường về tôi hỏi thằng Q và lão S: “Dcm, sao hai người chơi đéo jì mà nhanh quá vậy?”

Thằng Q nói: “Em đen quá vớ ngay fải con hôi nách, mất hết bà nó cả hấng nên em địt cố cho xong, zồi đi mẹ nó za ngoài”.

Thấy thằng Q nói vậy, lão S cười khằng khặc. Nhưng lão lại đéo chịu kể gì về chiện hủ hóa của mình, địt lồn cha nó chứ, cái thằng jà bú cặc ...

(Thiên tự-sự tư-dưng ngưng con-mẹ-nó ngang, dcm tmd, hi-vọng cụ Rẻ có-thể bố-sung tỉ-dư cụ sang Coỏng thía nầu, số-fận cụ P ra sâu, vươn vươn, khà khà)


3 bãi:

  1. Ơ địt mẹ con Đầu buồi quấn rẻ nó đéo gửi tiếp nữa hả cụ Fa mồm lồn? đang hay hay là địt mẹ

    Trả lờiXóa
  2. Địt mẹ cụ Fa cho em cái ad của con Đầu buồi quấn rẻ đi, em khứa con mẹ nó cái đầu trọc ấy ra cho thành khấc, địt mẹ bẩu gửi típ mờ đéo gửi. tụt mẹ hứng

    Trả lờiXóa
  3. [fa]Cụ vầu đai mờ chưởi bỏ con mẹ cụ Rẻ đi, khà khà[/fa]

    Lốc cụ Rẻ

    Trả lờiXóa